"Khi nào phát hiện ta?" Lạc băng hà nhìn khí thế làm cho người ta sợ hãi nhạc thanh nguyên, khó hiểu nói. Hắn tự nhận là chính mình che dấu đến cực hảo, liền chính mình đều sắp bị chính mình cấp đã lừa gạt đi. Mấy năm gần đây, hắn có đôi khi sẽ hoài nghi chính mình có phải hay không uống lộn thuốc, đối mặt trước mắt tùy thời có thể ăn nhập trong bụng Thẩm Thanh thu, hắn thế nhưng từ bỏ một lần lại một lần cơ hội, chỉ là vì không bại lộ thân phận mà thôi. Đây là Lạc băng hà lần đầu tiên, đối một người có như vậy đại kiên nhẫn, mà người này, cư nhiên là đã từng chính mình hận thấu xương Thẩm Thanh thu.
Nhạc thanh nguyên không có đáp lời, hắn hiện tại đang suy nghĩ Lạc băng hà ở chơi cái gì xiếc, vì cái gì cũng đi tới thế giới này, nơi này hẳn là không có gì đáng giá làm Lạc băng hà lưu niệm sự vật đi? Làm Khôn ly kính người nắm giữ, Khôn ly kính năng lực hắn nhất rõ ràng. Nếu là không có được đến hắn cho phép liền tự tiện xông vào cái này trong gương thế giới, như vậy khẳng định sẽ đã chịu Khôn ly kính lực cắn trả. Lực cắn trả cũng không phải là đùa giỡn, nhẹ thì tổn thất tu vi, nặng thì nguy hiểm cho tánh mạng.
Đến nỗi nhạc thanh nguyên là như thế nào phát hiện Lạc băng hà cũng đi tới cái này trong gương thế giới, mấu chốt điểm, là thượng Thanh Hoa.
Đời trước hắn sau khi chết, hồn phách du đãng là lúc, hắn đi rất nhiều địa phương, hiểu biết đại bộ phận hắn sở không biết sự tình. Tỷ như, vì cái gì Ma tộc sẽ chọn trời cao phái bạc nhược thời điểm phát động xâm lấn, vì cái gì tiên minh đại hội kết giới như vậy vững chắc, Ma tộc còn sẽ tiến vào kết giới tàn sát tuổi trẻ các đệ tử. Này đó, đều cùng thượng Thanh Hoa cái này phản đồ có quan hệ. Cho nên này một đời hắn trước tiên làm tốt chuẩn bị, ở đi huyễn hoa cung thương thảo chuyện quan trọng khi, hắn mang lên thượng Thanh Hoa; ở tiên minh đại hội sắp bắt đầu hết sức, hắn thử thượng Thanh Hoa.
Sự thật chứng minh, nhạc thanh nguyên vẫn là thất bại, cho dù thành công đem thượng Thanh Hoa từ phản bội quỹ đạo thượng kéo lại, phòng ngừa này cùng Mạc Bắc quân tiếp xúc, mặt trên kia hết thảy, vẫn là đã xảy ra.
Tiến vào tiên minh đại hội, hắn mới rốt cuộc minh bạch, sở hữu sở hữu không thích hợp, đều là từ Lạc băng hà trước thời gian trở thành trời cao phái đệ tử kia một ngày bắt đầu.
"Ngươi tới nơi này là muốn làm gì? Hảo hảo đương ngươi tam giới chi chủ không được sao?" Nhạc thanh nguyên vĩnh viễn đều quên không được Lạc băng hà đã từng đối tiểu chín đã làm cái gì, khi đó bởi vì chính mình chết thời gian quá ngắn, hắn không biết nên như thế nào ngưng tụ linh thể, phí một phen công phu, đương hắn rốt cuộc lấy linh thể thân phận đuổi tới thủy lao khi, nhìn đến chính là chính mình tiểu chín tứ chi bị tá, tứ cố vô thân ghé vào lạnh băng trên mặt đất, chính hai mắt dại ra nhìn chằm chằm huyền túc đoạn kiếm, không ngừng về phía trước hoạt động, phía sau kia một đạo càng ngày càng lớn lên vết máu đau đớn nhạc thanh nguyên thần kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Lệ hóa sa
Fanfictionhttps://muyuxiaomu.lofter.com/tag/%E6%B2%88%E6%B8%85%E7%A7%8B?page=4&t=1512138364463 Trọng sinh Băng Ca :))) Tóm lại chính là Băng Ca cùng Nhạc chưởng môn đoạt người.