"Ngàn tầm thành"
"Đa tạ nhạc huynh ra tay tương trợ." Một vị thoạt nhìn thập phần tuổi trẻ thanh niên khom người ôm quyền, cảm kích nói.
Nhạc thanh nguyên khuôn mặt mang cười, lại là không có lập tức đáp lời. Đều tiêu thanh ẩn tích thời gian dài như vậy, hắn còn tưởng rằng gia hỏa này đã sớm chết ở nào đó không biết tên địa phương, kết quả thế nhưng ngầm tập kết binh lực, chờ đợi cơ hội một hơi đoạt quyền.
Quyết đoán nhưng thật ra đại a.
Lần đầu tiên cùng khung ngự tương ngộ là ở phong ấn thiên lang quân thời điểm, cái kia toàn tu tiên môn phái liên hợp đối kháng Ma tộc thời kỳ. Bất quá, hắn ấn tượng cũng không thâm, bởi vì lúc ấy hắn lực chú ý toàn bộ hành trình ở thiên lang quân trên người. Này không phải coi khinh khung ngự tôn, mà là thiên lang quân thực lực quá cường, nhạc thanh nguyên không có công phu chú ý những người khác.
"Che dấu đến đủ thâm a, khung ngự."
Rõ ràng là cái một ngàn mấy hơn trăm tuổi lão nhân, bề ngoài cư nhiên chỉ có hai mươi xuất đầu bộ dáng, có thể nghĩ đối phương nhất định là được đến cái gì bảo bối.
Ma tộc thọ mệnh so Nhân tộc lớn lên nhiều, nhưng bên ngoài biến hóa là từ thời gian hơn nữa thực lực cấp bậc quyết định. Nếu ngươi ở trung niên khi đạt tới Nguyên Anh kỳ, như vậy ngươi bên ngoài liền sẽ vẫn luôn ổn định ở trung niên, lấy này loại suy. Còn có một chút, chính là mỗi một lần thực lực tăng lên đều sẽ trì hoãn bên ngoài tùy tuổi biến hóa.
Nhạc thanh nguyên nhưng không nhớ rõ khung ngự tôn là ở hơn ba mươi tuổi liền tu luyện tới rồi Nguyên Anh kỳ a.
Bối ở sau người tay còn tàn lưu cứng đờ cảm giác, hắn không dám buông đối khung ngự tôn phòng bị. Chỉ phải ở trong lòng cảm thán, Mạc Bắc quân đua khởi mệnh tới thật đúng là không thể đại ý, may mà hắn có Khôn ly kính, tạm thời đem này phong ấn tại bên trong.
Thấp nhất linh độ, cực hạn chi hàn.
Mạc Bắc quân đã đến đây phiên cảnh giới.
"Nào có, nào có, đã từng nhạc chưởng môn biến thành như vậy mới là càng làm cho người giật mình đi."
Khung ngự tôn đôi mắt cong thành trăng non, như là một cái hảo ở chung người, nhưng quen thuộc người của hắn đều lại rõ ràng bất quá, hắn kỳ thật là cái tiếu diện hổ. Dùng ngụy trang lừa gạt người khác, lúc sau liền không lưu tình chút nào mà đem đối phương ăn luôn. Nhưng không thể không nói, khung ngự tôn lại là cái thiện với dụng binh, hiểu được như thế nào mượn sức nhân tâm người lãnh đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Lệ hóa sa
Hayran Kurguhttps://muyuxiaomu.lofter.com/tag/%E6%B2%88%E6%B8%85%E7%A7%8B?page=4&t=1512138364463 Trọng sinh Băng Ca :))) Tóm lại chính là Băng Ca cùng Nhạc chưởng môn đoạt người.