Thẩm Thanh thu một giấc này ngủ đến cũng không an ổn, đau đầu đến lợi hại, trong óc nội vẫn luôn lặp lại đời trước nhạc thanh nguyên bị vạn tiễn xuyên tâm hình ảnh, còn có kia một đoạn huyền túc đoạn kiếm. Hắn liều mạng tưởng nhớ lại là ai như thế tàn nhẫn hãm hại chính mình Thất ca, nhưng mỗi lần chỉ có thể bắt giữ đến chợt lóe mà qua vô mặt hình người.
Thật sự nghĩ không ra a......
Người kia, hắn biết, là cái trọng yếu phi thường manh mối.
Rõ ràng hẳn là sợ hãi người kia mới đúng, nhưng Thẩm Thanh thu hiện tại lại cảm giác được chính mình kỳ thật không thế nào để ý người kia, chỉ là đem này làm như sinh mệnh một lần khách qua đường mà thôi.
Quá kỳ quái.
Đối một cái râu ria người, cư nhiên có như vậy nhiều người làm không rõ ràng lắm tình cảm?
"Ngô......" Còn ở ngủ say Thẩm Thanh thu gắt gao nhíu mày, thủ hạ ý thức bắt lấy khăn trải giường, ở chính mình không có nhận thấy được dưới tình huống dần dần dùng sức, khiến cho khăn trải giường hơi hơi biến hình, làm một bên đang ở dùng bóng đè chi lực can thiệp Lạc băng hà cả kinh, vội vàng từ hắn ở cảnh trong mơ lui ra tới.
Xem ra không thể quá mức với thâm nhập linh hồn tàn khuyết tinh thần thế giới, nếu không sẽ tạo thành người cảm xúc mất khống chế a, Lạc băng hà trầm tư.
ay phải duỗi hướng Thẩm Thanh thu giữa mày, hắn nhẹ nhàng vuốt ve, thử đem người trước khóa chặt mày giãn ra khai.
Sư tôn a, ngươi lại nghĩ tới nhạc thanh nguyên......
Lạc băng hà bẻ ra Thẩm Thanh thu dùng sức bắt lấy khăn trải giường tay, cùng với mười ngón tay đan vào nhau.
Chờ đem Khôn ly kính giải quyết, nhạc thanh nguyên cũng liền đối hắn cấu thành không được uy hiếp, đến lúc đó hầu Lạc băng hà mới yên tâm đem Thẩm Thanh thu hồn phách dung hợp.
Trong thế giới này sư tôn, không hoàn toàn là chính mình nhận thức sư tôn.
Hắn muốn, là cái kia thật sâu thương tổn chính mình sư tôn.
A, chính mình thật là có bệnh, phóng hiện giờ nghe lời dịu ngoan không cần, lại muốn trước kia cái kia ác độc nhẫn tâm sư tôn. Lạc băng hà a Lạc băng hà, ngươi rốt cuộc là trứ cái gì ma? Có lẽ chỉ có đem Thẩm Thanh thu tên cặn bã này chặt chẽ giam cầm ở chính mình bên người, dùng lâu dài thời gian tới chậm rãi háo mới có thể biết hắn đáy lòng đáp án đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Lệ hóa sa
Fanfictionhttps://muyuxiaomu.lofter.com/tag/%E6%B2%88%E6%B8%85%E7%A7%8B?page=4&t=1512138364463 Trọng sinh Băng Ca :))) Tóm lại chính là Băng Ca cùng Nhạc chưởng môn đoạt người.