Chương 13: Thử

355 29 0
                                    


"Sao lại thế này...... Này......" Liễu thanh ca mày gắt gao nhăn lại, có được này cổ ma khí người quyết không phải hời hợt hạng người, chẳng qua vì cái gì lúc trước hắn hoàn toàn không có cảm giác được ma khí dao động? Nếu đối phương ẩn tàng rồi chính mình hơi thở nói, vì cái gì hiện tại lại lớn mật như thế bại lộ chính mình?


"Thanh ca sư đệ, như vậy cường đại ma khí, chúng ta đến đi xem a, bằng không đã xảy ra cái gì, kia đã có thể tình thế nghiêm trọng." Thẩm Thanh thu lo lắng nhìn thoáng qua liễu thanh ca, một bộ nôn nóng bộ dáng.


"Đích xác...... Bất quá, ngươi trung không thể giải di chứng còn ở, ta không thể cho ngươi đi mạo hiểm." Liễu thanh ca hiện tại lâm vào rối rắm bên trong, đi xem xét một chút không phải, không đi xem xét một chút cũng không phải. Hắn hàng đầu nhiệm vụ là bảo hộ Thẩm Thanh thu, nhưng cái kia ma khí dao động thật sự là làm người không yên lòng, vạn nhất các bá tánh xuất hiện thương vong làm sao bây giờ? Thân là tu tiên phái trung lớn nhất môn phái trời cao phái, hắn làm trong đó Bách Chiến Phong phong chủ sao có thể ngồi xem mặc kệ?


"Kia sư đệ có gì biện pháp? Chẳng lẽ mặc kệ sao?" Thẩm Thanh thu truy vấn.


"Đương nhiên là muốn xen vào, Thẩm sư huynh...... Ngươi nếu không về trước trời cao phái đem chuyện này nói cho chưởng môn? Rốt cuộc cái này ma khí dao động cũng không phải là đùa giỡn." Nghiêm túc suy nghĩ trong chốc lát, liễu thanh ca mới rốt cuộc nghĩ ra cái lưỡng toàn biện pháp.


"Ân, như thế cái ý kiến hay, vậy ngươi đi nhanh về nhanh, nhớ lấy không thể cậy mạnh." Như là minh bạch thân thể của mình trạng huống, Thẩm Thanh thu liền tính là đi cũng vô dụng, ngược lại sẽ tăng thêm phiền toái, vì thế hắn liền không chút do dự đồng ý người trước chủ ý. Nhưng này hết thảy kỳ thật đều là hắn vì lừa gạt liễu thanh ca sở tạo thành biểu hiện giả dối mà thôi. Trong mắt hiện lên một mạt mưu kế thực hiện được quang mang, Thẩm Thanh thu nói lời này thời điểm, khóe miệng nhỏ đến khó phát hiện hướng về phía trước giương lên.


Bị lừa.


"Không biết còn có hay không mặt khác Ma tộc, Thẩm sư huynh ngươi trên đường trở về phải cẩn thận." Liễu thanh ca có chút không yên tâm.


"A, không cần ngươi nói ra ta cũng sẽ biết đến."


"Ta đây đi rồi." Liễu thanh ca cuối cùng nhìn thoáng qua Thẩm Thanh thu, sau đó mới ngự kiếm bay về phía ma khí nơi phương vị.


Bạch y thân ảnh ở trong tầm mắt chậm rãi biến mất, Thẩm Thanh thu nhìn chằm chằm trong tay quạt xếp, ngơ ngác xuất thần.


Ai, không nghĩ tới mất trí nhớ sau liễu thanh ca tốt như vậy lừa, quả nhiên là bởi vì quá tin tưởng ta sao......... Còn có hắn trong lòng những cái đó cái gọi là chính nghĩa.........

【Băng Cửu 】 Lệ hóa saNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ