Trước mắt một mảnh hắc ám, bốn phía âm lãnh, liền cùng đã từng bị thu cắt la nhốt ở phòng chất củi khi cảm giác giống nhau. Thẩm Thanh thu thực sợ hãi loại này cái gì cũng nhìn không tới, cái gì cũng nghe không đến tình cảnh. Phảng phất chính mình mệnh không phải chính mình, mà là hoàn hoàn toàn toàn nắm giữ ở người khác trong tay.
Hắn cầm thứ gì, dày rộng ôn nhuận xúc cảm không khỏi làm người trong lòng dâng lên một cổ an toàn. Hắn còn nhớ rõ lúc ấy từ kẹt cửa vươn tay, ôn nhu thanh âm nói cho hắn, Thất ca tới cứu ngươi, tiểu chín, không cần lại chịu khổ, về sau, ngươi Thất ca sẽ hảo hảo bảo hộ ngươi.
Đó là hắn nhân sinh trung, đạo thứ hai quang.
"Thất ca......"
Thẩm Thanh thu nhắm mí mắt nhẹ nhàng run rẩy, giãy giụa muốn tỉnh lại, trong miệng không tự giác hô một cái đối hắn mà nói không thể thay thế tên.
"Tiểu chín, Thất ca ta ở." Nhìn trên giường cau mày, sắc mặt khó coi Thẩm Thanh thu, nhạc thanh nguyên trong lòng đau xót. Rõ ràng nói tốt muốn hộ ngươi một đời, kết quả lại làm ngươi...... Vuốt ve một chút bắt lấy chính mình tay, hắn đem này ôn nhu kéo ra, để vào đệm chăn bên trong.
Ma tộc sẽ nhân cơ hội xâm lấn, nhạc thanh nguyên là biết đến, cho nên hắn mới trước tiên đi huyễn hoa cung, tính toán đi nhanh về nhanh. Nhưng làm hắn bất ngờ chính là, Ma tộc thế nhưng so đời trước sớm cái hơn mười ngày tới trời cao phái chọn sự, vừa lúc là hắn rời đi không lâu thời điểm. Rốt cuộc là chuyện như thế nào? Vì cái gì lại đã xảy ra một kiện cùng đời trước không phù hợp sự tình?
May mà chính là liễu thanh ca vì cứu Thẩm Thanh thu xá đi chính mình tam thành tu vi, trì hoãn không thể giải độc tính khuếch tán, lúc này mới có cũng đủ thời gian chờ hắn cùng mộc thanh phương trở về.
Ở Thẩm Thanh thu trên trán rơi xuống một hôn, nhạc thanh nguyên đi ra trong phòng. Vì làm người trước hảo hảo dưỡng thương, hắn đem này đưa tới hắn khung đỉnh núi. Tuy rằng chờ tiểu chín tỉnh lại sau khẳng định không thể thiếu một phen giận dỗi, nhưng chỉ có như vậy, hắn mới có thể yên tâm một chút.
Là thời điểm, đi xác định một việc.
Khung đỉnh núi trong đại sảnh, thượng Thanh Hoa một bên xoa tay một bên bất an qua lại đi lại.
Chưởng môn sư huynh tìm chính mình là có cái gì chuyện quan trọng sao?
Nhìn thoáng qua sắc trời, a, đã hảo chậm, chưởng môn sư huynh chiếu cố Thẩm sư huynh lâu rồi sẽ không quên hắn tồn tại đi? Hắc hắc, chính mình giống như phát hiện cái gì đến không được sự tình, hôm nào đi cùng người khác chia sẻ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Lệ hóa sa
Fanfictionhttps://muyuxiaomu.lofter.com/tag/%E6%B2%88%E6%B8%85%E7%A7%8B?page=4&t=1512138364463 Trọng sinh Băng Ca :))) Tóm lại chính là Băng Ca cùng Nhạc chưởng môn đoạt người.