Thẩm Thanh thu cuối cùng để lại một câu:
Cũ chủ đã đến, mau.
Lạc thật huyễn đau khổ suy tư cũng không rõ những lời này là có ý tứ gì. Cũ chủ? Đó là ai? Thẳng đến thám tử nói cho hắn, thiên lang quân xuất hiện.
Hắn không hề ấn tượng gia gia.
Xem ra thật là không thể lại lãng phí thời gian, Lạc thật huyễn lập tức đem thủ lĩnh giao cho hắn bảo tồn ma khí ngọc ống cấp bóp nát.
Bọn họ phản quân thủ lĩnh là đã từng cùng thiên lang quân từng có mâu thuẫn khung ngự tôn, tuy rằng ở tranh đoạt Ma giới quân chủ trong chiến đấu thua, cũng bị bắt phục tùng thiên lang quân mệnh lệnh, nhưng hắn tương ứng uy tín vẫn luôn đều ở, không ít người còn lựa chọn đi theo hắn.
Cái này ma khí ngọc ống có vận chuyển tin tức công năng, chỉ cần người sở hữu phá hủy nó, kia tin tức cơ hồ sẽ ở trong nháy mắt liền truyền lại cho nó người chế tạo.
Thành bại, tại đây nhất cử.
Đóng quân ở ngàn tầm ngoài thành ma trong trướng, một đôi màu tím tròng mắt chậm rãi mở, hơi thở nguy hiểm, không chịu khống chế từ này trên người phát ra mà ra, dẫn tới không gian tấc tấc nứt toạc.
Phản quân đối Ma giới tiến công, lại bắt đầu. So với phía trước, càng thêm mãnh liệt.
Lạc thật huyễn thập phần rõ ràng Thẩm Thanh thu ở chính mình phụ thân trong lòng địa vị, cho nên hắn tính toán lợi dụng lên. Trên tay có làm Lạc băng hà phân thần cơ hội, hắn nhưng không nghĩ bạch bạch từ bỏ. Bởi vậy, Thẩm Thanh thu tin người chết lập tức liền ở Ma giới truyền khai.
Lạc băng hà đương nhiên sẽ không ở trước tiên liền tin tưởng, khẳng định sẽ phái chính mình nhất tín nhiệm người đi điều tra chân thật tình huống, mà Lạc sách đã bị chi hướng nơi khác. Hiện tại Lạc thật huyễn trong tay, nhưng nắm trọng binh a.
Rắc.
Lạc thật huyễn nhìn từ phụ thân trong tay rơi xuống bạch ngọc trản mảnh nhỏ, một ném tới trên mặt đất liền biến thành bột phấn, lập tức khóe miệng không rõ ràng về phía thượng một câu.
Quả nhiên.
Mới vừa tính toán mở miệng nói cái gì đó tới giảm bớt hạ giờ phút này đọng lại thành băng sương không khí, tùy tiện thêm chút liêu, liền nhìn đến Lạc băng hà ho khan một tiếng, một cái phất tay áo, uy lực thật lớn khí thế hiện ra, khiến cho hắn hai chân không chịu khống chế mà mềm nhũn, cơ hồ là nháy mắt quỳ xuống. Từ vô hình linh lực dẫn phát gió thổi đến hắn vạt áo bay phất phới, sợi tóc làm như rít gào lung tung giơ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Lệ hóa sa
Fanfictionhttps://muyuxiaomu.lofter.com/tag/%E6%B2%88%E6%B8%85%E7%A7%8B?page=4&t=1512138364463 Trọng sinh Băng Ca :))) Tóm lại chính là Băng Ca cùng Nhạc chưởng môn đoạt người.