Tiên minh đại hội kết thúc, trừ bỏ Lạc băng hà ngoại, Thẩm Thanh thu các đệ tử đều không có xảy ra chuyện. Hắn còn nhớ rõ nhạc thanh nguyên từ kết giới ra tới, nói cho mọi người Lạc băng hà là Ma tộc, hơn nữa lần này biến cố là thứ nhất tay tạo thành cảnh tượng. Bọn họ kinh dị đem ánh mắt tụ tập ở hắn trên người, không đơn giản là trời cao phái, còn có cái khác môn phái. Lạc băng hà dù sao cũng là chính mình đệ tử, chính mình đương nhiên sẽ đã chịu người khác chỉ trích, hắn trong lòng rõ ràng.
Từ biết Lạc băng hà là Ma tộc, Thẩm Thanh thu liền làm tốt tùy thời sẽ bị phát hiện chuẩn bị, hắn không phải cái thích ứng trong mọi tình cảnh người, khi còn nhỏ đủ loại trải qua nói cho hắn, trên đời này, không có gì sự tình là nhất thành bất biến, nếu ngươi không hiểu gặp thời thời khắc khắc bảo vệ tốt chính mình, như vậy ngươi sớm hay muộn sẽ bị hiện giờ cái này thế thái cấp bao phủ, cuối cùng cái gì cũng không có lưu lại.
Đương Thẩm Thanh thu tính toán đem đã sớm tưởng tốt lý do thoái thác cấp nói ra, đem hết thảy trách nhiệm cùng chính mình xa xa bỏ qua một bên thời điểm, nhạc thanh nguyên đã trước có động tác, tự nguyện đem mọi người trách toàn ôm ở trên vai.
Hồi trời cao phái đường xá trung, Thẩm Thanh thu ngồi ở trong xe ngựa, dùng quạt xếp căng ra rèm vải, nhìn nhạc thanh nguyên giá mã bóng dáng, hắn thật mạnh hừ một tiếng, cố ý làm nhạc thanh nguyên sau khi nghe được nghi hoặc quay đầu đồng thời, quay mặt qua chỗ khác, buông xuống rèm vải.
Thấy tiểu chín đối chính mình cáu kỉnh, nhạc thanh nguyên bất đắc dĩ lắc lắc đầu. Thả chậm tốc độ, hắn chậm rãi tiếp cận, dưới chân tập lực, hắn một cái khinh công liền từ trên lưng ngựa nhảy xuống tới, tiến vào trong xe ngựa.
"Đi ra ngoài." Nhìn thấy người sau không có được đến chính mình cho phép liền tự tiện tiến vào, Thẩm Thanh thu ngữ khí giận dữ, vừa muốn mặt vô biểu tình đem trong tay quạt xếp nhắm ngay này cái trán hung hăng chụp qua đi khi, nhạc thanh nguyên bỗng nhiên ôm lấy hắn.
Nhạc thanh nguyên cao Thẩm Thanh thu nửa cái đầu, lúc này ngồi xổm xuống thân tới cùng ngồi nhân nhi so sánh với, độ cao nhất trí, vừa lúc có thể cho Thẩm Thanh thu đầu dựa vào trên vai hắn.
Bị thình lình xảy ra ôm lấy, đổi lại là người khác chỉ sợ cũng phản ứng không kịp. Thẩm Thanh thu vốn dĩ tưởng đẩy ra, nhưng người sau ôm đến cực khẩn, hắn rất khó khiến cho thượng lực, hơn nữa nhạc thanh nguyên thân thể đang không ngừng run rẩy, Thẩm Thanh thu không biết Thất ca ở sợ hãi cái gì. Có cái gì có thể cho hắn sợ hãi? Rõ ràng như vậy cường...... Làm như bị chính mình Thất ca phản ứng dọa tới rồi, hắn đem sắp muốn đẩy ra người sau tay biến thành vòng đến này phía sau, ôm vòng lấy nhạc thanh nguyên kiên cố bối.
Được đến đáp lại, nhạc thanh nguyên tâm hơi chút được đến một chút an ủi, Lạc băng hà bản tôn đã đến làm hắn nhớ tới đời trước. Đời trước, hắn không có ôm lấy chính mình tiểu chín, cũng không có bắt lấy tiểu chín, này vẫn luôn là hắn trong lòng vô pháp mạt diệt vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Lệ hóa sa
Fanfictionhttps://muyuxiaomu.lofter.com/tag/%E6%B2%88%E6%B8%85%E7%A7%8B?page=4&t=1512138364463 Trọng sinh Băng Ca :))) Tóm lại chính là Băng Ca cùng Nhạc chưởng môn đoạt người.