Kim lan thành tuy nói không phải trong đó tâm thành phố lớn, nhưng ít nhất cũng là cá nhân khẩu số đếm không ít thành khẩu. Nguyên bản náo nhiệt phi phàm đường phố trở nên chỉ có linh tinh vụn vặt hàng vỉa hè còn bãi. Ôn dịch tới hung mãnh, mọi người còn không rõ ràng lắm đã xảy ra chuyện gì, liền có một ít người bắt đầu phát bệnh, bệnh trạng quái dị phi thường, làm đông đảo đại phu sờ không được đầu óc.
Đây là ôn dịch thổi quét ngày thứ tư, đã có mười mấy người tử vong, mấy trăm người có lợi hại bệnh dấu hiệu. Một ít người bởi vì sợ hãi quyết định tạm thời di chuyển đến nơi khác; một ít người bởi vì gia tộc tài sản quật cường lựa chọn lưu tại kim lan bên trong thành; còn có một ít người bởi vì tự thân bần cùng hoặc là cha mẹ không tiện chỉ có thể canh giữ ở trong nhà.
Đại khái là ôn dịch duyên cớ, kim lan bên trong thành một mảnh tử khí trầm trầm, liền gần nhất mấy ngày thời tiết đều là mây đen che lấp mặt trời, không thấy một tia ánh mặt trời.
Nhạc thanh nguyên tiến thành, liền thấy rất nhiều người đang ở thu thập hành lý, xe ngựa ngừng ở từng người cửa nhà, chuẩn bị ra khỏi thành tị nạn.
Tùy tay kéo một người hỏi hạ, hắn liền biết tiểu chín khẳng định ở chỗ này.
Người kia nói cho hắn, mấy cái canh giờ trước có cái theo chân bọn họ đoàn người khí chất tương đồng gia hỏa, giống như là cái tiên sư, nói cái gì chúng ta không phải được ôn dịch, mà là bị Ma tộc một loại ma vật trên người độc cấp cảm nhiễm, kêu chúng ta trên người không có xuất hiện hồng chẩn người chạy nhanh ra khỏi thành, hiện tại phỏng chừng ở y quán xem kỹ người bệnh tình huống đâu.
Được đến xác thực tin tức, nhạc thanh nguyên không có một lát chần chờ, trực tiếp làm liễu thanh ca đi kim lan thành chung quanh đi dạo, xem có hay không cái gì khả nghi người, mà hắn cùng mộc thanh phương tắc chạy đến y quán.
Nhạc thanh nguyên tốc độ mau đến kinh người, cái này làm cho vẫn luôn đi theo ở sau đó phương mộc thanh phương thần sắc thực mất tự nhiên. Hắn vẫn luôn biết chưởng môn sư huynh cùng Thẩm sư huynh quan hệ không cạn, nhưng chưa bao giờ hướng kia phương diện nghĩ tới, nhưng lấy hiện tại tình hình, chỉ cần là cái người sáng suốt đều nhìn ra được tới, hai người kia tình nghĩa, đã sớm siêu việt đồng môn sư huynh đệ.
Mộc thanh phương cảm thấy, chính mình cảm nhận trung chưởng môn hình tượng, sụp đổ.
"Tiểu chín!" Đẩy mở y quán đại môn, thấy kia nói thúy lục sắc thân ảnh, nhạc thanh nguyên không khống chế được hô lên thanh.
"Chưởng môn?" Thẩm Thanh thu nguyên bản ở nâng một vị thân hình gầy ốm lão nhân hướng cách gian đi đến, nghe được quen thuộc thanh âm, phản ứng nhanh chóng nhìn phía cửa, cùng nhạc thanh nguyên tầm mắt tương đối. Bất quá lập tức hắn lại thu hồi ánh mắt, cúi đầu nhẹ giọng đối lão nhân nói một câu cái gì, kia lão nhân vội vàng gật gật đầu, lồng lộng run run chống cái quải trượng, ngừng nện bước.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Lệ hóa sa
Fanfictionhttps://muyuxiaomu.lofter.com/tag/%E6%B2%88%E6%B8%85%E7%A7%8B?page=4&t=1512138364463 Trọng sinh Băng Ca :))) Tóm lại chính là Băng Ca cùng Nhạc chưởng môn đoạt người.