Chương 23: Gì Triết Vũ

267 15 2
                                    


Hiểu biết đến nhạc thanh nguyên không có việc gì, Thẩm Thanh thu kia khối treo ở trong lòng cục đá mới rốt cuộc chìm vào đáy biển. Tuy rằng Lạc băng hà cũng không có nói cho hắn càng kỹ càng tỉ mỉ tin tức, hắn cũng không dám xác định đối phương nói chính là thật là giả, nhưng lấy Lạc băng hà tự cho là đúng tính cách cùng hiện giờ chính mình tình cảnh tới xem, đối phương căn bản không cần thiết lừa chính mình. Đại khái là cảm thấy hắn đã bị này chặt chẽ khống chế ở, Lạc băng hà đem trọng dịch các nội thủ vệ đều triệt hồi, chỉ để lại hơn mười vị nữ hầu.


Lạc băng hà rõ ràng chính mình sư tôn thích trúc, vì thế ở liền sớm phái người đi các nơi mang về bất đồng chủng loại cây trúc, nhổ trồng tới rồi trọng dịch các nội. Thẩm Thanh thu hành tẩu ở hành lang gấp khúc, lọt vào trong tầm mắt chỗ toàn là xanh biếc hành nhiên. Gió nhẹ nhẹ vỗ về kia từng mảnh mỏng giấy thon dài cành lá, phát ra rào rạt tiếng vang, gọi người suy nghĩ theo này yên tĩnh bên trong ồn ào, phiêu hướng phương xa.


Chính mình là vì cái gì thích trúc đâu? Thẩm Thanh thu không biết nguyên nhân. Đại khái là bị này đại biểu cao khiết quân tử chi tính cấp hấp dẫn đi, bởi vì chính mình là cái không hơn không kém tiểu nhân, ngụy quân tử, cho nên muốn truy tìm này phân không chiếm được, cùng chính mình không dính dáng quang mang.


Gần nhất Lạc băng hà thu liễm rất nhiều, sẽ không mỗi ngày đến trọng dịch các tới quấn lấy Thẩm Thanh thu; cho dù đối phương tới, cũng sẽ không mỗi lần cưỡng bách hắn làm tình. Thẩm Thanh thu nhìn ra được tới, Lạc băng hà mấy ngày nay như là công việc bề bộn bộ dáng, thân là tam giới chi chủ, nghĩ đến hẳn là sẽ không nhàn nhã. Nhưng mà, hắn vẫn là bị Lạc băng hà biến hóa đa dạng đùa bỡn không dưới mười mấy thứ, làm hắn hoài nghi người sau có phải hay không có bệnh, phóng hậu cung 3000 giai lệ mặc kệ, mỗi ngày tìm tới chính mình, khiến cho như vậy hăng say, không nị sao?


Lạc băng hà phái lại đây nữ hầu nhóm thập phần nghe lời, cũng thực tri kỷ. Xử lý tình sự sau giường đệm, chiếu cố chính mình áo cơm cuộc sống hàng ngày, quét tước thanh khiết từ từ, mọi thứ đều làm được hoàn mỹ, rất khó tưởng tượng các nàng kỳ thật là vừa sinh ra liền lấy chiến đấu vì thiên tính Ma tộc nữ tử.


Sinh hoạt bình tĩnh vẫn luôn là Thẩm Thanh thu muốn, nhưng hắn hiện tại hoàn toàn cao hứng không đứng dậy, bởi vì này hết thảy cũng không phải hắn sở kỳ vọng bình tĩnh.


"Ma Quân hảo."


Thị nữ quen thuộc thanh âm truyền tiến trong tai, Thẩm Thanh thu nhắm hai mắt, lười biếng dựa vào trúc ghế, hoàn toàn không có lên ý tứ. Mỗi ngày thời gian này điểm Lạc băng hà đều sẽ đến thăm hắn một lần, hắn là biết đến, nữ hầu thông báo kỳ thật rất nhiều dư.


Lạc băng hà thấy Thẩm Thanh thu không để ý tới chính mình, đảo cũng không giận. Lúc này vừa lúc là hoàng hôn vừa mới từ phía chân trời rơi xuống thời điểm, mờ nhạt ánh sáng mang theo khiến người thoải mái hơi thở, tất cả chiếu vào trước mắt người gầy yếu thân hình thượng, nhu nhược cảm giác, dẫn người thương tiếc. Cùng trước kia sư tôn mang cho hắn khí chất bất đồng, trước kia là cự người cùng ngàn dặm ở ngoài lãnh đạm, giờ phút này là toàn lực bảo hộ chính mình kháng cự cùng yêu cầu ôn nhu đối đãi khát cầu.

【Băng Cửu 】 Lệ hóa saNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ