Chương 29: Âm mưu bắt đầu

170 15 0
                                    


Nhạc thanh nguyên không biết chính mình vì cái gì đi tới đi tới lại về tới nơi này, trời cao sơn phái sớm tại mấy trăm năm trước cũng đã không còn nữa tồn tại, chính mình quả nhiên vẫn là không bỏ xuống được quá khứ đủ loại, không muốn xa rời đồ vật quá nhiều, nơi nào là nói quên liền quên.


Lạc băng hà lúc trước ở chỗ này phóng hỏa từng màn cho tới bây giờ còn có thể rõ ràng mà hiện lên ở trước mắt. Nhạc thanh nguyên nhìn xa xa cắm thượng tận trời chúng ngọn núi, trong lòng một trận phiền muộn, tiếng thở dài không chịu khống chế tự trong miệng phát ra, chờ đến hắn chú ý khi, bối ở sau người nắm quyền sức lực tăng lớn vài phần, khớp xương hơi hơi trở nên trắng.


Đã từng tu tiên phái huy hoàng hắn hồi ức không đứng dậy.


Quân tử như gió, hành đến đoan trạm đến thẳng. Nhạc thanh nguyên trước nay đều là cái dạng này người. Vô luận phát sinh chuyện gì, hắn trước sau như một, sẽ không đơn giản thất này bản tâm, nhưng hắn lại bởi vì chính mình đối tiểu chín tư tâm mà phạm vào sai, thực nghiêm trọng sai. Hắn suy nghĩ, mọi người đều nói sự thành do người, kia trời cao có thể hay không cùng người nói giỡn?


Cuối cùng sai người, rốt cuộc là ai?


Dù sao cũng là quá khứ Tu Tiên giới mạnh nhất môn phái, không biết là ai tán dương đi xuống, hoang vu núi cao eo, các loại môn cửa hàng khai đến lửa nóng, toàn đánh chính là nhìn lại lịch sử khẩu hiệu, lấy này tới hấp dẫn khách nhân.


Tửu quán, thuyết thư giả một bên gõ quạt xếp, một bên nói chuyện say sưa tự thuật chuyện cũ, người chung quanh nghe được xuất sắc chỗ liền lớn tiếng thét to, vội vàng vỗ tay. Nhạc thanh nguyên một mình một người nhìn thiên, cùng nơi này không hợp nhau. Chính mình là người ngoài cuộc, hắn minh bạch.


Khóe miệng, dần dần xuất hiện một mạt châm chọc.


Hắn là châm chọc chính mình vô năng.


Ở phía trước nhậm chưởng môn truyền ngôi cho hắn khi, hắn từng đáp ứng quá chính mình nhất định sẽ bảo hộ hảo trời cao phái; đang lẩn trốn ly thu gia khi, hắn từng đối tiểu chín ước định quá tuyệt đối sẽ trở về; ở Lạc băng hà tiến công trời cao phái khi, hắn từng nói qua sẽ hảo hảo bảo hộ tiểu chín. Nhưng này đó, hắn không có thành công hoàn thành một kiện.


Rượu có thể tạm thời tê mỏi đại não, nhưng không thể giải quyết vấn đề.


Cầm nhẹ chất ngọc ly tay huyền phù ở giữa không trung, nhạc thanh nguyên nhìn chăm chú vào ôn rượu trên mặt dâng lên lượn lờ mỏng yên, nghe mát lạnh rượu hương, do dự vài giây sau, hắn làm như báo cho chính mình lắc đầu, một phen buông xuống.

【Băng Cửu 】 Lệ hóa saNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ