Tâm linh cảm ứng?
Không đúng, lại không giống như là.
Thích, âm hồn không tan.
Thẩm Thanh thu gắt gao dùng tay túm chặt ngực, chống cự lại bạn ma muốn cứu tương ứng giả tiềm thức. Hắn trong đầu có một thanh âm, thanh âm kia nhắc nhở hắn Lạc băng hà ẩn thân điểm ở nơi nào, không ngừng kêu hắn qua đi.
Hắn như thế nào sẽ đi qua? Thật vất vả thoát khỏi người khác cho hắn an bài tốt vận mệnh, có thể dựa theo ý nghĩ của chính mình tìm một chỗ an an tĩnh tĩnh mà chết đi. Hắn làm nhiều như vậy, còn không phải là vì cái này sao?
Tiểu súc sinh, ngươi xin thương xót, không thể buông tha ta?
Đây là...............
Thẩm Thanh thu cả kinh, hắn linh lực, liền ở vừa rồi, đã trở lại.
Tràn đầy linh lực ở kinh mạch lưu chuyển, nhanh chóng tiêu trừ thân thể cảm giác vô lực. Này cùng trước kia gà mờ Kim Đan kỳ mang cho hắn cảm giác không giống nhau, không có chút nào phù phiếm cùng không ổn định, chỉ có ngưng thật cùng cường hãn.
Nhân tộc cùng Ma tộc thể chất kém thật lớn, bọn họ linh lực tính chất cũng hoàn toàn bất đồng. Ma tộc xưng có chứa hắc ám thuộc tính linh lực vì ma khí, Nhân tộc tắc xưng hô bất biến, vẫn vì linh lực, nhưng có người tu đạo đem này xưng là thánh khí. Theo lý thuyết, ma khí cùng linh lực không có khả năng cùng tồn tại, Lạc băng hà lại là cái ngoại lệ, bởi vì hắn là nửa ma nửa người chi khu, còn có Thiên Ma huyết cùng tâm ma kiếm tương trợ. Mà hiện giờ, Thẩm Thanh thu cũng thành một cái ngoại lệ.
Này trống rỗng xuất hiện linh lực, là ma khí cùng linh lực dung hợp trạng thái.
Câu nói kia là một cái chìa khóa sao? Là cởi bỏ ta trong cơ thể linh lực phong ấn chìa khóa. Thẩm Thanh thu lập tức nghĩ tới này một loạt biến cố điểm mấu chốt. Lạc băng hà hắn rốt cuộc muốn làm gì? Hắn là đã sớm đoán trước đã có một ngày ta sẽ bị bạn ma thân phận cấp hại chết? Cho nên mới tại hạ cấm chú thời điểm nhiều an bài này một riêng điều kiện hạ kích phát, vì bảo ta một mạng?
Ai muốn ngươi thương hại? Lạc băng hà, ngươi đừng quên, hiện tại ngươi liền chính mình mệnh đều không thể khống chế trụ.
Nhưng hắn, ở linh lực trở về kia một khắc cư nhiên cảm thấy thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nguyên lai hắn vẫn là sợ chết.
Bản tính khó dời.
Hắn nâng lên cánh tay, đem kéo phát thanh ngọc trâm rút ra, lấy ở lòng bàn tay. Chậm rãi dùng sức, như là muốn đem này thanh ngọc trâm cấp nắm đến dập nát, nhưng lại là không có sử thượng linh lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Băng Cửu 】 Lệ hóa sa
Fanfictionhttps://muyuxiaomu.lofter.com/tag/%E6%B2%88%E6%B8%85%E7%A7%8B?page=4&t=1512138364463 Trọng sinh Băng Ca :))) Tóm lại chính là Băng Ca cùng Nhạc chưởng môn đoạt người.