Ban đêm, không gian yên tĩnh, vắng lặng. Trong bóng tối, chỉ thấy từng ngôi sao sáng lấp lánh trên bầu trời giống như đang soi sáng cho cô gái nhỏ nào đó đang không ngừng thở hồng hộc vì phải đỡ thân thể to lớn của người kia đang từng bước, từng bước tiến tới ngôi nhà nhỏ ở phía trước.
"Cạch" tiếng cánh của mở ra, Mạc Vy Vy mệt mỏi, thở dốc đỡ thân thể to lớn của người nọ vào nhà, "Phịch" một tiếng thân thể to lớn của người nọ liền đổ gục trên ghế sô-pha, Mạc Vy Vy thở hổn hển ngồi xuống trên ghế, đang định quay sang nhìn xem anh ta bị thương chỗ nào, bỗng, một khuôn mặt đẹp trai quen thuộc đập ngay vào mắt cô.
Dưới ánh sáng của ngọn đèn treo trên tường chiếu vào càng làm tô thêm hiện rõ vẻ đẹp tựa như điêu khắc của anh, đôi môi anh trắng bệch, đôi mắt anh nhắm chặt với hàng lông mi dài thật dài rũ xuống, cộng với khuôn mặt trắng nõn của anh giống như hoàng tử ma ca rồng đang say giấc ngàn năm.
"Ôi đệch..." Mạc Vy Vy không nhịn được chửi thề một câu, đúng là oan gia mà, chiều nay vừa bị mất nụ hôn đầu bởi anh ta, không ngờ vừa đến tối đã lại gặp phải tên mỹ nam biến thái này nữa rồi, mà lại gặp trong hoàn cảnh này nữa chứ.
Mạc Vy Vy cô không khỏi thở dài một hơi, đúng là trái đất này quả thật tròn vo đến mức nhỏ bé**.
Dù sao bây giờ anh ta cũng đang bị thương còn không rõ sống hay chết, Mạc Vy Vy cô cũng không nhỏ mọn đến mức phải đi tính sổ với một tên sắp chết.Trước hết, cô cần phải xem vết thương cho anh ta đã.
Nghĩ vậy, Mạc Vy Vy liền nâng người anh lên một chút rồi cởi bỏ áo khoác ngoài của anh ra, bên trong anh chỉ mặc một cái áo thun màu trắng, máu đã thấm ướt cả cánh tay anh, áo khoát của anh cũng đã bị dính máu hết.
Mạc Vy Vy cô nhìn một màn này mà không khỏi hoảng sợ, bị mất máu nhiều như vậy, không biết anh ta có còn sống hay không, dù sao cô cũng không phải là bác sĩ, cũng chẳng biết cách cứu người bị thương như thế nào.
Suy nghĩ một chút, dường như nghĩ đến ai đó, cô liền nhanh chóng bấm số gọi điện thoại cho người bên kia.
"A lo" chưa được một phút, một giọng nói ngáy ngủ đã vang lên.
Nghe được giọng nói này, Mạc Vy Vy mừng rỡ như tìm được cứu tinh, vội nói " La Vấn Kỳ, ông đang ở đâu, tôi có chuyện cần ông giúp gấp, mau lên".Bên trong một ngôi biệt thự nào đó, nằm ở ngay giữa trung tâm thành phố.
Trong một căn phòng ngủ xa hoa, đồ đạc được vứt tứ tung, quần áo rơi rớt dưới sàn, trên chiếc giường to lớn màu tím sậm, có một chàng trai đang say giấc, đôi tay đang ôm chặt một thú bông Pikachu, chân còn vắt ngang lên thú bông ấy, cái miệng vẫn còn đang lẩm bẩm nửa mơ, nửa tỉnh.
Bất chợt, giống như nghe thấy một giọng nói quen thuộc vang lên từ bên trong điện thoại.
Cậu vội vàng bật dậy, rồi tức đến nghiến răng nghiến lợi, hét to vào trong điện thoại nói:" Mạc Vy Vy, bà được lắm, bổn thiếu gia về nước được hai tuần nay, bà một cuộc gọi đến hỏi thăm còn không thèm gọi, bây giờ nửa đêm nửa hôm, bà gọi điện đến phá giấc ngủ ngàn vàng của bổn thiếu gia, tội bà càng thêm lớn lắm rồi đấy, nói, có phải bà lại đi gây chuyện rồi phải không?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hồng Đen Đẫm Máu: Yêu Em Là Sứ Mệnh Của Anh [Full]
RomanceThể loại : Ngôn Tình, Học Đường, H, Sủng, Ngược. Ánh trăng soi sáng vào ngoài cửa sổ.Trong bóng đêm, nụ cười của TrịnhTừ Hy càng qủy dị, lãnh khốc, vô tình, anh cười mà như không cười, giống như TuLa đến từ địa ngục đang muốn lấy mạng của đối phươ...