"Ả tiện nhân"
'Chát' một cái tát vang dội vang lên trong căn phòng.
Tần Hân Nhi không biết từ lúc nào đã chạy đến tát một phát vào mặt cô.
Mạc Vy Vy do quá bất ngờ cộng với cái tát quá mạnh làm cô liền ngã sõng soài dưới đất.
"Hân Nhi...Đừng có làm hỏng kế hoạch của ta" Tần Chí Lăng-Cha của Tần Hân Nhi khẽ quát một tiếng.
"Cha...Nhưng con thật sự hận cô ta" Tần Hân Nhi đôi mắt độc ác chỉ hận không thể giết chết cô ngay lập tức.
Mạc Vy Vy nghe thấy đoạn đối thoại như vậy, cũng đủ biết đây là một cái bẫy, cô lại nhìn tiếp xung quanh thấy có đến 20 tên mặc áo đen ở trong phòng, bên dưới sàn, một thân hình cao lớn đang nằm trong vũng máu hơi thở thoi thóp...cô liền khiếp sợ...
"Các người...đã làm gì anh ấy rồi" Mạc Vy Vy ngước đôi mắt phẫn nộ nhìn hai cha con trước mặt.
"Haha cô gái...không phải cô đến đây là muốn biết nguyên nhân mọi chuyện năm đó sao"
"Ông mau thả anh ấy ra" Mạc Vy Vy không nghe ông ta nói, lại phẫn nộ cao giọng lần nữa.
"Cô gái thật quật cường...haha yên tâm, là do cậu ta tự tìm đến đây, lão già này sẽ không giết cậu ta đâu"
"Ông mau thả người ra"
"Hãy nghe tôi nói đã...Năm xưa...Cả gia tộc cô bị sát hại, hung thủ sát hại chính là...tôi"
Mạc Vy Vy chấn động tại chỗ, mở to mắt kinh ngạc nhìn ông ta.
"Cô muốn biết vì sao tôi lại gọi cô đến đây rồi tự nhận là mình sát hại...Năm đó mẹ cô đang mang thai, vợ tôi chỉ là không để ý đẩy ngã mẹ cô làm mẹ cô bị sảy thay vì thế mà gia đình cô đã làm cho công ty tôi phá sản, đương nhiên...lúc đó cô còn nhỏ tuổi, chuyện mẹ cô mang thai cô làm sao biết được, cũng từ đó vợ tôi lâm bệnh nặng do không có đủ tiền chữa bệnh mà chết đi...Cô biết tôi hận cha mẹ và gia tộc cô như nào không...chỉ vì họ mà khiến tôi mất vợ, cuộc sống lâm vào cảnh khốn khổ,...tôi hận không thể giết họ chết quách luôn đi, do đó tôi đã đi vay mượn khắp nơi để đủ tiền thuê sát thủ giết gia tộc cô rồi đốt nhà phóng hỏa, tạo ra một trận hỏa hoạn lớn để không ai nghi ngờ mà cảnh sát cũng không thể tìm ra bằng chứng được..."
"Nhưng...Cô biết sự hả hê lớn nhất khi trả thù được của tôi là gì không?...haha đó chính là tôi đã làm nhục mẹ cô ngay trước mắt ba cô...hahaha...tôi muốn ông ta nếm đủ mùi vị đau khổ khi mất đi vợ..."
"Ông câm miệng...Tại sao ông có thể làm thế với cha mẹ tôi hả" Mạc Vy Vy nghiến răng quát to, cô siết chặt tay, từng câu chữ của ông ta, giống như từng mũi dao đều đâm nhọn vào lòng cô...đau...thật đau...Cha mẹ cô ngay cả khi chết đi cũng đều bị ông ta hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần...
"Hahaha tôi còn chưa nói hết...năm đó, tôi cũng chính là người lái taxi gây ra tai nạn củ mẹ Trịnh Từ Hy...Bởi vì tôi yêu con đàn bà đó, nhưng bà ta lại đi yêu một tên đàn ông khác thậm chí sinh con cho hắn, nếu tôi không hạnh phúc...tôi cũng muốn kéo theo tất cả xuống cùng...tất cả bọn họ đều đáng phải chết"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hồng Đen Đẫm Máu: Yêu Em Là Sứ Mệnh Của Anh [Full]
Roman d'amourThể loại : Ngôn Tình, Học Đường, H, Sủng, Ngược. Ánh trăng soi sáng vào ngoài cửa sổ.Trong bóng đêm, nụ cười của TrịnhTừ Hy càng qủy dị, lãnh khốc, vô tình, anh cười mà như không cười, giống như TuLa đến từ địa ngục đang muốn lấy mạng của đối phươ...