Một tuần sau đó, khi biết tin Trịnh Từ Hy quay trở lại, mọi người ai ai cũng xúc động mừng ra mặt.
Cái xác mà lúc họ bảo là của anh, hóa ra khi được điều tra lại, đó lại là của một tên thuộc hạ trong đám người đã bắt cóc Mạc Vy Vy, gã ta có chiều cao bằng anh, hơn nữa thân thể cũng bị trúng đạn, lúc rơi xuống vực lại bị thú dữ tấn công đến nỗi thân thể còn khó mà nhận ra được là ai với ai,...Vậy nên khi tìm kiếm Trịnh Từ Hy, vừa vặn đúng duy nhất chỉ tìm được cái xác kia ở gần chỗ anh bị rơi xuống, nên ai cũng cho rằng người chết đó chính là anh...Mới dẫn đến sự tình rằng mọi người lầm tưởng anh đã chết...
---------
Đã được 5 tháng kể từ khi Trịnh Từ Hy trở về. Hôm nay chính là ngày vui lớn nhất của nhà họ Trịnh."Oe...Oe...Oe" tiếng trẻ con khóc vang lên trong phòng.
"Ôi...Bảo bối của ba sao lại khóc rồi" Trịnh Từ Hy nghe thấy tiếng con khóc liền hoảng sợ chạy đến chỗ bảo mẫu.
"Thiếu gia, chắc tiểu bảo muốn ăn ti mẹ rồi"
"Ăn ti?" Trịnh Từ Hy sững sờ "không phải là có sữa bột sao"
"À...đúng vậy, có ạ" bảo mẫu lúng túng nhìn anh "nhưng đứa bé mới chỉ được 5 tháng thôi nên vẫn phải uống sữa mẹ để đảm bảo sức khỏe ạ"
"Tôi biết rồi, đưa tôi bế nó đi gặp mẹ"
"Vâng, thưa thiếu gia"
Bảo mẫu đưa đứa bé cho Trịnh Từ Hy bế, nhưng thằng nhóc vẫn không ngừng khóc 'oe oe oe', khuôn mặt mũn mĩn trắng nõn nhìn thật đáng yêu, đôi mắt màu xám tro giống y hệt ba của nhóc, đôi tay nhỏ bé cứ giơ giơ lên trên không trung, cái miệng nhỏ nhắn không ngừng khóc.
"Ôi, bảo bối nín đi, ba ba đưa con đi tìm mẹ"
Trong phòng hóa trang.
Mạc Vy Vy nhìn những cô gái xung quanh đang bận rộn, cô khẽ nhắm hai mắt lại, để người ta cởi đồ, mặc áo cưới cho mình.
"Tiểu thư, váy cưới đã mặc xong"
một giọng nói nữ truyền vào tai của Mạc Vy Vy.Cô mở mắt ra, nhìn trước váy cưới, nhìn sau váy cưới, chiếc váy cưới màu trắng tuyết trông thật đẹp.
Chỉ có điều, phần sau váy cưới cũng dài quá đi, ít nhất phải một mét rưỡi,...
Mạc Vy Vy lại ngồi trên ghế, đối diện với cái cái gương to lớn, nhắm mắt lại, tùy ý cho thợ trang điểm giày vò khuôn mặt, đầu tóc mình,...
1 tiếng trôi qua, cuối cùng thợ trang điểm cũng bảo cô mở mắt ra.
từ từ mở hai mắt, nhìn mình trong gương đã được hóa trang xong. Vừa nhìn thấy, cô không thể không cảm thán, thảo nào người ta vẫn nói, phụ nữ đẹp nhất chính là trong ngày kết hôn. Trang điểm nhẵn nhụi, tinh xảo, đúng là đẹp thật.
Mái tóc đen nhánh của cô được búi lỏng lẻo sau đầu, chiếc vương miện kim cương sang trọng đội trên đỉnh đầu, một dải lụa mỏng manh trong suốt được đính cố định trên đầu. Đôi bông tai kim cương dáng dài từ vành tai rũ xuống ngang cổ, khó khăn rơi xuống bờ vai đối phương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hồng Đen Đẫm Máu: Yêu Em Là Sứ Mệnh Của Anh [Full]
RomanceThể loại : Ngôn Tình, Học Đường, H, Sủng, Ngược. Ánh trăng soi sáng vào ngoài cửa sổ.Trong bóng đêm, nụ cười của TrịnhTừ Hy càng qủy dị, lãnh khốc, vô tình, anh cười mà như không cười, giống như TuLa đến từ địa ngục đang muốn lấy mạng của đối phươ...