Đến giờ phút này, không khí trong phòng càng lúc càng tăng thêm nhiệt độ.
"Tối nay, ăn mặc quyến rũ như vậy, là muốn quyến rũ ai, hả"
Chiếc váy trên người Mạc Vy Vy làm cho anh càng cảm thấy chướng mắt, anh liền cúi sát vào tai cô, nói nhỏ một câu.
"Cái váy hở lưng hở vai, thậm chí ngắn đến đầu gối như vậy mà cũng được gọi là váy sao"
Vừa dứt lời xong, anh liền một phát xé toạc bộ váy trên người cô ra, cảnh xuân cũng vì thế mà hiện ra trong chớp mắt.
"A..." cảm nhận được thân thể mình bỗng chốc trần truồng, Mạc Vy Vy liền vươn tay lên che ngực mình lại.
"Che làm gì, dù sao che ở phần trên còn có phần dưới, huống hồ...chỗ nào của em chẳng phải đều được anh nhìn qua hết rồi sao" Trịnh Từ Hy buồn cười nhìn cô nhóc dưới thân.
"Anh..." Mạc Vy Vy xấu hổ nhìn anh.
Đã cả tháng nay Trịnh Từ Hy không được ăn 'thịt' cô vợ nhỏ của mình, giờ phút này, cảm nhận được thân thể lõa lồ quyến rũ ở dưới thân mình, dục vọng trong anh cũng vì thế mà càng lúc càng nóng hừng hực như muốn thiêu đốt chính anh.
"Bảo bối, anh thực sự là đã nhịn quá lâu rồi"
Trịnh Từ Hy liền cúi xuống, há miệng ngậm lấy một bên ngực cô khẽ cắn mút, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm dụ dỗ nụ hoa hồng trên đó nở rộ.
"A..."
Bàn tay ấm áp chụp lên bầu ngực cô, xoa nắm bộ ngực đầy đặn, nơi đỏ hồng trên đó cũng vì thế mà cứng lên, giọng nói mang theo vẻ tà mị: " Bảo bối, nơi này thật mềm mại a, thật thích"
"A...Ưm..." Mạc Vy Vy bị một cảm giác xa lạ bao vây, khuôn mặt phiếm hồng lại càng hồng hơn.
Kỹ xảo của người đàn ông khiến cô thở mạnh một tiếng, bàn tay nhỏ bé ôm lấy cái đầu cuồng dã trước ngực, ngón tay lại đan vào mái tóc đen dày.Ngón tay Trịnh Từ Hy vuốt ve làn da trắng tuyết của cô, cảm thụ mỗi tấc da thịt ấm áp, tinh tế mà mềm mại.
Đôi môi anh trượt tới cái bụng bằng phẳng của cô, đầu lưỡi khẽ liếm cùng với sự chuyển động của bàn tay. Anh nhẹ nhàng mơn trớn thân mình mềm mại uyển chuyển như rắn nước, khơi gợi lên dục vọng trong cô.
"A...ưm...Đừng..." Mạc Vy Vy khó nhịn ngọ nguậy thân mình, cố gắng tránh né đi sự tấn công của anh, lại để thoát một tiếng rên mất hồn kiều diễm.
Trịnh Từ Hy cười khẽ, nụ cười anh thật dịu dàng, ánh mắt lại hiện lên khát vọng mãnh liệt.
Nhẹ nhàng trêu đùa nơi mẫn cảm của cô xong, bàn tay anh lặng lẽ cởi ra quần lót của cô, ném một đường cong duyên dáng xuống tấm thảm dày.
Mạc Vy Vy cảm nhận được bàn tay to của người đàn ông thuần thục luồn đến giữa hai chân, thân thể mềm mại run lên, cô theo bản năng khép hai chân lại.
"Bảo bối...ngoan, mở chân ra"
Giọng nói anh trầm thấp, khàn khàn, mang theo sự quyến rũ mê hoặc.Giống như bị anh dụ dỗ, Mạc Vy Vy liền từ từ mở chân ra. Trịnh Từ Hy thuận thế, nhanh chóng cho một ngón tay vào tiểu huyệt, nhẹ nhàng mà di chuyển, tốc độ cứ thế tăng dần lên.
"A..."Đột nhiên ngón tay dài xâm nhập trong cô chuyển động nhanh, khiến thân thể mềm mại của Mạc Vy Vy run lên. Khuôn mặt nhỏ nhắn mê man đúng như người đang say, vô lực mà ngửa lên. Theo từng động tác của người đàn ông, cô bị kích thích đến khó chịu, đôi môi đỏ mọng để thoát ra những âm thanh rên rỉ kiều diễm.
Khoái cảm đến tê dại từng đợt dâng lên giữa hai chân, tấm trải giường dưới hạ thân thực sự đã ướt át một khoảng lớn.
"Vy Vy" anh dịu dàng bên tai cô,
Nơi tư mật không hề che đậy mà hiện ra trước mắt như dụ dỗ, mời gọi, khiến anh phải mê muội "đẹp quá".Tiếng nói trầm khàn, tiếp đó là đôi môi anh trượt dần đi xuống,
anh nhẹ nhàng hôn lên vào nơi bí ẩn kia."A...ư...khó chịu a" Khoái cảm tê dại càng thêm đậm khiến cô cảm giác trong cơ thể mình như có một ham muốn đã ngủ đông giờ thức giấc.
"Bảo bối, gắng một chút, anh sẽ giúp em" Bên môi anh lại gợn lên độ cong mị hoặc, lại ác ý dùng răng nanh khẽ cắn khiến cho người con gái dưới thân run rẩy kịch liệt.
"A...ưm...A...Từ, Từ Hy" động tác của anh khiến cô bị kích thích không chịu nổi, bàn tay nhỏ bé túm chặt lấy tấm ga trải giường.
Giọng nói truyền vào tai khiến anh kích động, ánh mắt hiện lên vẻ vui sướng tột cùng, anh thâm tình nhìn cô, trong đôi mắt ấy hiện ra bao la vô hạn tình yêu dành cho người con gái này, sự cưng chiều cũng là vô hạn. Đúng vậy, cô gái nhỏ này là của anh, sự đẹp đẽ đến mê hồn nhất cũng chỉ dành cho anh, cũng chỉ anh mới nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hồng Đen Đẫm Máu: Yêu Em Là Sứ Mệnh Của Anh [Full]
RomanceThể loại : Ngôn Tình, Học Đường, H, Sủng, Ngược. Ánh trăng soi sáng vào ngoài cửa sổ.Trong bóng đêm, nụ cười của TrịnhTừ Hy càng qủy dị, lãnh khốc, vô tình, anh cười mà như không cười, giống như TuLa đến từ địa ngục đang muốn lấy mạng của đối phươ...