sau khi khi lên xe được khoảng mười mấy phút, hai người rời khỏi sân bay, Lâm vũ Nhiên nói hôm nay ở quán bar Ám Dục có bạn đang đợi cậu ta, Trịnh Từ Hy vừa mới trở về nước nhân tiện có muốn đi tham quan chút nào không thế là Trịnh Từ Hy cũng nhàn nhạt gật đầu, dù sao giờ này về nhà anh cũng không có việc gì làm chi bằng đi đâu đó một chút để giết thời gian.
Một tiếng sau, chiếc xe đã đỗ tại trước cửa quán ba Ám Dục. Hai người đi ra khỏi xe, tại cửa lúc này cũng đang có rất nhiều người khách đi ra đi vào, đây cũng được coi như là một quán bar nổi tiếng nhất ở Bắc Kinh. Ban ngày cũng như ban đêm đều có rất nhiều người đến đây, sau khi ra khỏi xe hai người cũng bước vào trong.
Tiếng nhạc xập xình trong quán bar vang lên, thật đinh tai nhức óc, đây là một nơi xa hoa trụy lạc dành riêng cho các công tử, quý cô nhà giàu. cánh cửa được mở ra, hai người bước vào trong ,tất cả mọi ánh mắt trong đó đều đổ dồn về phía nơi có hai chàng trai vừa mới đi vào, mọi cô gái ở đó dường như đều muốn hét lên Aaaaa soái ca, soái ca cực phẩm nga, một người nhìn thoạt phần kiêu ngạo nhưng ánh mắt lại rất lạm tình a, một người thì đẹp đẽ phúc hắc nhưng đôi mắt lại lạnh lùng như băng.
Sự xuất hiện của Lâm Vũ Nhiên Và Trịnh Từ Hy đều khiến cả quán bar được một phen náo loạn, nhất là ánh mắt của các cô gái ở đó đều hận mình không thể được hai người chú ý tới. Hôm nay ở quán bar cũng có rất nhiều đại gia đến đây nhưng chỉ có hai người con trai vừa mới bước vào là nổi bật nhất, cả hai đều rất yêu nghiệt, quá yêu nghiệt đi.
Trịnh Từ Hy và Lâm Vũ Nhiên cũng chẳng màng để ý đến những ánh mắt như hổ đói của những đứa cô gái xung quanh(^_^). Hai người đi thẳng lên lầu ba tiến vào trong phòng VIP. Cánh cửa của phòng VIP được mở ra, bên trong khác xa hẳn so với sự ồn ào ở bên ngoài. Trong phòng lúc này đã có người đợi, tất cả có bốn người con trai không tính đến những cô nàng sành điệu đang ở đấy, đang khoác lấy tay từng người chàng trai một nơi đây.
Một người con trai trong đó thấy hai người đã đến thì liền vui vẻ vỗ vỗ cánh tay bên cạnh ý bảo hai người ngồi xuống. Lâm Vũ Nhiên vừa ngồi xuống thì bên cạnh đã có một cô gái giả vờ ngã nhào vào lòng anh, Vũ Nhiên chỉ cười cười rồi lấy tay đẩy cô gái kia ra.
-"Từ từ em vội gì chứ, ở đây còn có rất nhiều người nha, em không ngại nhưng anh ngại" phụtttt, Diêu Ngôn đang định uống nước thì suýt chút nữa phun ra, cmn Vũ Nhiên, cậu ta chỉ có dại gái thôi chứ ngại gái gì đâu, thật đúng là chuyện tức cười nhất, cậu ta mà có ngày ngại vì gái, Diêu Ngôn anh sẽ không do dự mà tự thiến đi chính mình a(O-O) hừ. Diêu Ngôn anh đây chính là vừa khinh bỉ Vũ Nhiên trong lòng vừa liếc mắt nhìn Vũ Nhiên, Vũ Nhiên thấy thế anh lại càng cười tươi hơn, nụ cười đó nhìn thập phần cũng không sao vừa mắt nổi, nhưng đối với những cô nàng ở đó thì đây lại là một nụ cười vô cùng rực rỡ và sát thương a.
Trịnh Từ Hy từ lúc vào phòng cũng không lên tiếng, tính anh chính là lạnh lùng không thích nói chuyện quá nhiều, cũng bởi lẽ đó nên từ đầu đến giờ chẳng có cô nàng nào dám đến gần anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hồng Đen Đẫm Máu: Yêu Em Là Sứ Mệnh Của Anh [Full]
RomantizmThể loại : Ngôn Tình, Học Đường, H, Sủng, Ngược. Ánh trăng soi sáng vào ngoài cửa sổ.Trong bóng đêm, nụ cười của TrịnhTừ Hy càng qủy dị, lãnh khốc, vô tình, anh cười mà như không cười, giống như TuLa đến từ địa ngục đang muốn lấy mạng của đối phươ...