" Hôn sâu như vậy, vẫn chưa hài lòng" Trịnh Từ Hy rời bỏ môi cô, kéo nhẹ cánh tay của cô, đầu lưỡi liếm liếm nhẹ trêu chọc từng ngón tay nhỏ bé của cô.
"Nhớ không, hôm qua anh ra vào từ phía sau em, người nào đó liền không chịu nổi, khóc thét van xin anh, anh còn chưa dám dùng hết toàn lực"
Mạc Vy Vy liền đỏ mặt, vươn tay lên che miệng anh " anh...anh cái tên biến thái, cái này mà anh cũng dám nói ra"
"Phải không, cả đời này anh cũng chỉ biến thái với một mình em thôi" Trịnh Từ Hy trên mặt ngập tràn ý cười, anh liền há miệng cắn cắn nhẹ vào từng ngón tay cô, ánh mắt thâm tình vẫn luôn nhìn chằm chằm vào cô.
Lời này chạm đến tận sâu trong lòng Mạc Vy Vy, làm cho cô vừa cảm thấy nhồn nhột vừa ngọt ngào. Cô nhanh chóng khẽ nhóm chân lên đặt nhẹ lên má anh một nụ hôn.
Trịnh Từ Hy ngây người trong chốc lát, rồi lấy tay ra sờ sờ vào khuôn mặt điểm trai của mình, sau đó mới phản ứng " Em...Vật nhỏ, anh lại bị em cưỡng hôn trong nhà vệ sinh"
Mạc Vy Vy mỉm cười ngọt ngào, nâng cằm đắt ý, nói "sao nào"
Trịnh Từ Hy nhìn khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn đắt ý, không nói hai lời anh liền lấy tay ra cù lét người cô.
"A hahaha, đừng, đừng cù em, bỏ tay ra, nhột quá"
"Anh xem em còn dám đắc ý nữa không"
Đúng lúc này, một giọng nói từ ngoài cửa truyền vào "Hai đứa rửa tay gì mà lâu thế, nhanh lên, bố con tỉnh rồi"
"Dạ vâng, tụi con ra ngay đây mẹ" Mạc Vy Vy đáp.
Trịnh Từ Hy cũng dừng tay lại, khuôn mặt điểm trai khẽ mỉm cười tà mị nói " Được rồi, tạm tha cho em lần này, tối về anh nhất định phải đòi lại gấp đôi" vừa dứt lời xong, anh cũng đã xoay người bước đi ra ngoài trước.
---------Sau gần một tiếng trò chuyện với cha mẹ Mạc Vy Vy, hai người cuối cùng cũng đã ra về. Hai hôm nữa cha cô sẽ phải làm phẫu thuật rồi.
Về đến nhà, hai người còn chưa vào trong đã nghe thấy tiếng nói từ bên trong vọng ra, vô cùng náo nhiệt.
"Thứ tướng"
"Cmn tên chó má nhà cậu dám cướp hết quân cờ của ta"
"Ha Ha Ha, tôi thắng rồi" Mạc Thiên, ngồi ở trước mấy người Diêu Ngôn, vừa đặt cờ xuống, ngẩng đầu cười haha đến run người.
"Cậu...anh em lên tụt quần tên này, dám cướp hết quân của chúng ta"
"Aaaaaaa tha...tha...tha cho tôi đi, mấy tên cần thú các người đừng để lão tử thoát được, nếu không Lão tử sẽ bẻ gãy em trai từng thằng một"
Trịnh Từ Hy nhíu mày, mẹ nó...
Mấy tên này chán sống rồi sao, lại dám chạy đến nhà anh làm loạn.
"Các cậu đang làm gì ở nhà tôi"
Đúng lúc này một giọng nói lạnh lùng vang lên.
4 tên nào đó liền quay người lại, Sống lưng bỗng chốc lạnh lẽo.
"Lão đại cứu em vớiiii" một bóng dáng liền vụt qua, nhanh chóng chạy đến sau lưng Trịnh Từ Hy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hồng Đen Đẫm Máu: Yêu Em Là Sứ Mệnh Của Anh [Full]
RomanceThể loại : Ngôn Tình, Học Đường, H, Sủng, Ngược. Ánh trăng soi sáng vào ngoài cửa sổ.Trong bóng đêm, nụ cười của TrịnhTừ Hy càng qủy dị, lãnh khốc, vô tình, anh cười mà như không cười, giống như TuLa đến từ địa ngục đang muốn lấy mạng của đối phươ...