"A...ưm..." Mạc Vy Vy thân thể khẽ ngọ nguậy, cố gắng tránh né đi sự tấn công của người đàn ông
đang đè lên thân mình.Trịnh Từ Hy đầu lưỡi nhẹ nhàng mơn trớn, cuối cùng dừng lại nơi u cốc huyền bí kia...
6 tháng chưa từng đụng chạm đến chỗ ẩm ướt này...Nhất thời Trịnh Từ Hy cảm thấy bụng dưới căng thẳng, dục vọng theo sát mà muốn trào ra...Làm cho bên dưới vì thế mà trướng đau.
"Vy Vy..." Trịnh Từ Hy thì thầm gọi tên cô, thấy cô đã bị dục hỏa thiêu đốt miên man, anh cười nhẹ một tiếng, nụ cười kia dịu dàng như nước chảy.
Đã xa cách được 6 tháng. Trong nháy mắt nhìn thấy cô, anh mới biết chính mình nhớ cô đến nhường nào, trong khoảnh khắc ấy, anh muốn cô, muốn cô đến điên cuồng.
Bàn tay to lớn nhanh chóng len vào phần đùi trắng nõn của Mạc Vy Vy, dễ dàng tách hai chân cô ra, lại nhân cơ hội chiếm đoạt không gian giữa đó, khiến cô rốt cục cũng không thể kháng cự được nữa.
"A..." đột nhiên bị một ngón tay dài xâm nhập vào cơ thể, cả người Mạc Vy Vy run rẩy, thân hình trắng nõn khẽ cong lại.
Bên dưới cảm nhận rõ ràng từng động tác ra vào của người đàn ông, làm cô bị kích thích đến khó chịu, đôi môi anh đào vì mất hồn mà bật thốt ra tiếng rên rỉ yêu kiều."Bảo bối, so với 6 tháng trước, miệng nhỏ giữa này càng lúc càng mẫn cảm như vậy, có điều...khít chặt như vậy, sao có thể chấp nhận nổi anh" Đôi mắt màu sáng tro ánh lên tia dịu dàng mà cưng chiều, lại có chút ý tứ trêu đùa " nơi này khít khao như vậy...thật khiến đàn ông điên cuồng"
Nói xong, động tác của anh càng nhanh hơn.
"A...nhẹ thôi...Hy"
Động tác bất thình lình khiến bàn tay Mạc Vy Vy túm chặt lấy tấm ga trải giường, thừa nhận lấy khoái cảm trên đỉnh dục vọng, đôi môi đỏ mọng cũng bởi thế mà gọi lên cái tên quen thuộc mà đã được cô cất dấu trong suốt 6 tháng nay.
Thanh âm nhỏ bé truyền vào tai khiến anh kích động...
"Vy Vy..." Anh hơi buông lỏng thân hình mềm mại kia ra, nhìn khuôn mặt nhỏ bé xinh đẹp trong đen tối, đã bị ngọn lửa của dục vọng thiêu đốt, ánh mắt anh hiện lên vẻ vui sướng tột độ...Bao nhiêu nỗi nhớ trong thời gian xa cách kia đều như dòng nước thủy triều mà chảy ào ào ra...
Mạc Vy Vy trên trán đã vã đầy mồ hôi do vừa mới trải qua cơn kích tình mãnh liệt, Cô mơ màng mở mắt ra, mê đắm mà nhìn người đàn ông trước mặt kia...Cô nhìn thấy rõ ràng trong đôi mắt màu xám tro vốn luôn lạnh lùng kia, giờ phút này tất cả đều là hình bóng của cô...
Đến bây giờ cô mới tỉnh táo đôi chút, cảm giác được đây hoàn toàn là thật...không phải là mơ, kìm lòng không được, đôi môi đỏ mọng run rẩy, cẩn thận kêu lên một tiếng...
"Từ Hy"
Một nụ hôn sâu dừng trên trán cô, tiếng nói trầm thấp lại một lần nữa mang theo nỗi khát vọng...
"Vy Vy...Anh xin lỗi, đã khiến em phải khổ sở rồi...Anh hứa, từ giờ trở đi sẽ không bao giờ để chúng ta phải xa nhau lần nào nữa..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hồng Đen Đẫm Máu: Yêu Em Là Sứ Mệnh Của Anh [Full]
RomanceThể loại : Ngôn Tình, Học Đường, H, Sủng, Ngược. Ánh trăng soi sáng vào ngoài cửa sổ.Trong bóng đêm, nụ cười của TrịnhTừ Hy càng qủy dị, lãnh khốc, vô tình, anh cười mà như không cười, giống như TuLa đến từ địa ngục đang muốn lấy mạng của đối phươ...