Về đến nhà, Trịnh Từ Hy cứ thế ôm cô bước lên lầu, tiến vào trong nhà tắm để tẩy rửa cơ thể sạch sẽ.
Anh nhẹ nhàng đặt cô ở trong bồn tắm to lớn, sau đó chính mình cũng vào trong đấy, ôm cô, đặt cô ngồi lên trên đùi anh, tựa vào lồng ngực ấm áp của anh.
Bàn tay anh lại nhẹ nhàng gỡ bỏ từng nút áo trên người cô ra, đôi gò bông đảo vì không mặt áo lót cứ thế hiện ra trước mắt anh, sừng sững như hai quả đồi.
Trịnh Từ Hy khẽ nuốt cổ họng khô khốc một cái, nhìn cô như vậy, đúng là cực hình với anh, nam căn cương cứng ở dưới vì thế mà lại dựng thẳng đứng, cương cứng lên, không ngừng chọc chọc vào giữa hai bờ mông căng mọng của cô.
Cô gái này chỉ cần một chút hành động nhỏ, cũng đã dễ dàng làm cho anh trở nên cương cứng, chứ đừng nói bây giờ anh đang nhìn cô khỏa thân mềm nhũn nằm trong lòng mình. Cơ thể lại bắt đầu nóng lên.
"Ưmm" Mạc Vy Vy trong cơn vô thức, cô có thể cảm nhận được giống như có cây súng nào đó đang không ngừng chọc chọc vào mông cô, cô không nhịn được khẽ rên ra tiếng, sau đó mở choàng mắt ra.
Một khuôn mặt đẹp trai xuất hiện trước mắt cô, từng cơ bụng sáu mũi rắn chắc cũng vì thế mà lộ ra.
A, thật đẹp, bàn tay nhỏ bé không nhịn được mà khẽ đưa lên sờ sờ vào nơi lồng ngực rắn chắc của anh, đâu có hay biết rằng con sói đang ở ngay trước mắt.
Trịnh Từ Hy vì được bàn tay nhỏ bé của cô nhóc nào đó đang không ngừng sờ soạng vào từng cơ bụng của mình, bụng dưới lại càng lúc càng nóng, giống như muốn nổ tung, cô gái này có phải lại đang muốn quyến rũ anh không.
"Tỉnh rồi...lại bắt đầu muốn câu dẫn anh phải không" Trịnh Từ Hy giọng khàn khàn nói.
"Em...Không phải...Em chỉ cảm thấy nó rất đẹp, nên muốn sờ một chút thôi"
"Sờ một chút" Trịnh Từ Hy cúi đầu xuống thủ thỉ vào bên tai cô "một chút của em cũng đã làm cho bên dưới của anh căng cứng như vậy, chẳng nhẽ, em không cảm nhận được một chút nào sao, em không tin có thể sờ thử"
Vừa dứt lời xong, anh liền nắm lấy đôi tay nhỏ bé của cô mò đi xuống dưới đụng chạm vào vật nóng bỏng kia của mình.
Đôi tay Mạc Vy Vy vì thế mà như muốn phỏng, cô kinh ngạc vừa xấu hổ, vừa mở to mắt ra mà nhìn anh.
"Anh...Không phải lúc nào anh cũng động dục được chứ" Mạc Vy Vy khuôn mặt đỏ bừng, giọng nói lí nhí.
Trịnh Từ Hy tức khắc đen mặt lại, cô nhóc này lại dám nghĩ anh như vậy, "Tiểu bảo bối" của anh cũng chỉ cương lên với mỗi mình cô thôi.
Không nói hai lời, anh liền đè cô xuống bồn tắm, sau đó miệng mỏng khẽ nhếch lên "Không phải, nó chỉ cương lên được với mỗi mình em thôi, chỉ cần bên cạnh em, lúc nào nó cũng đều muốn em hết"
Mạc Vy Vy xấu hổ khẽ quay mặt đi, Trịnh Từ Hy vì thế mà cúi đầu xuống không ngừng ngại, miệng cắn nhẹ vào nơi quả dâu tây đỏ hồng trước ngực cô.
"Ưmm...Đừng"
"Bảo bối...Giúp anh, anh rất khó chịu, thực sự rất khó chịu"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hồng Đen Đẫm Máu: Yêu Em Là Sứ Mệnh Của Anh [Full]
RomansaThể loại : Ngôn Tình, Học Đường, H, Sủng, Ngược. Ánh trăng soi sáng vào ngoài cửa sổ.Trong bóng đêm, nụ cười của TrịnhTừ Hy càng qủy dị, lãnh khốc, vô tình, anh cười mà như không cười, giống như TuLa đến từ địa ngục đang muốn lấy mạng của đối phươ...