"Em tên gì"
"Em tên Kiều An Hạ"
"Ừm, cái tên rất dễ nghe" cậu bé vừa cõng cô bé trên lưng vừa bước đi về phía trước.
"Anh trai lớn, lưng anh thật ấm, sau này có thể mỗi ngày đến đây chơi với em, đều cõng em trên lưng như vậy được không"
"Được"
" Anh hứa rồi nhé" cô bé ngồi trên lưng cậu mỉm cười ngọt ngào nói.
Một cơn gió khẽ thổi qua, từng cánh hoa lavender nhẹ bay trong gió, cũng giống như muốn đưa lời hứa của cô cậu bé năm đó đi xa xa dần.
Kể từ đó, cứ đến cuối tuần, cậu bé lại ra đồi hoa lavender ở gần ngôi biệt thự để chơi với cô bé.
Thế giới trẻ thơ là vậy, chỉ cần có bạn cùng trang lứa vui đùa, tất cả đều sẽ tức khắc trở nên vui vẻ, trở thành những hồi ức tốt đẹp.------lại là một khung cảnh khác------
Cũng là giữa đồi hoa Lavender màu tím đó, cũng là hình ảnh của một cô bé đang cười thật ngọt ngào nhìn về phía ống kính.
Bên cạnh là một cậu bé đang không ngừng nhăn mặt vì bị cô bé kéo tay đi "Ây yaaa...Anh đừng có làm cái mặt lạnh đó được không, bộ, anh là rô-bốt hả".
Cô bé vừa kéo cánh tay cậu bé đi giữa đồi hoa Lavender vừa nói.
"Này tại sao anh không trả lời em" Cô bé dừng lại, quay đầu trừng mắt nhìn cậu bé, cậu bé vẫn im lặng không nói gì.
"Hứ, chỉ là hái một bông hoa thôi mà, anh không đi thì tự em đi" thấy cậu bé không trả lời mình, cô bé giận dỗi bỏ tay cậu bé ra rồi tự mình tiến về phía trước.
Cậu bé chỉ nhíu mày nhìn cô bé trừng mắt với mình xong cất bước đi tiếp, miệng cậu không khỏi thốt ra một câu "đồ ngốc" rồi định xoay người quay về.
"PẰNG PẰNG" bỗng lúc này, một tiếng súng nổ ra, cùng với đó là một tiếng hét chói tai vang lên "Aaaaaa...".
Cậu bé bất ngờ quay lại, đôi mắt không khỏi kinh ngạc khi thấy cô bé từ bao giờ đã đứng sau lưng mình, đang nở nụ cười thật tươi với cậu, trên miệng cô bé đang không ngừng chảy ra máu "Anh à...mau...mau...chạy đi"
"Pằng" một viên đạn lại bay đến, nhắm ngay vào trái tim của cô bé, giống như móng vuốt của tử thần đang từ từ cướp đi một sinh linh bé nhỏ.
Dưới đồi hoa Lavender thật đẹp, có một thân hình nhỏ bé đang từ từ ngã xuống, máu từ ngực cô bé đang không ngừng chảy ra thấm ướt cả từng cánh hoa Lavender màu tím.
Một giọt nước mắt trong suốt khẽ chảy xuống khuôn mặt nhỏ nhắn điểm trai.
Tại sao, tại sao mẹ cậu vừa mới rời bỏ cậu mà đi, ông trời đã nhẫm tâm cướp đi người em gái mà cậu thương yêu nhất.
"Aaaaaa...Tiểu Hạ...Tiểu Hạ...em tỉnh lại...em mau tỉnh lại đi...em đừng làm anh sợ...Anh sai rồi, anh không nên giận giữ em như vậy oa oa oa...Tiểu Hạ em mau mở mắt ra nhìn anh...Tiểu Hạ" Tiếng khóc thét của cậu bé cứ thế vang xa, vang xa dần ra khỏi cánh đồng hoa Lavender. Cô bé nằm trong lồng ngực cậu vẫn nhắm chặt mắt như vậy, máu trên ngực cô bé không ngừng tuôn ra, ướt hết một mảng cánh tay của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hồng Đen Đẫm Máu: Yêu Em Là Sứ Mệnh Của Anh [Full]
RomanceThể loại : Ngôn Tình, Học Đường, H, Sủng, Ngược. Ánh trăng soi sáng vào ngoài cửa sổ.Trong bóng đêm, nụ cười của TrịnhTừ Hy càng qủy dị, lãnh khốc, vô tình, anh cười mà như không cười, giống như TuLa đến từ địa ngục đang muốn lấy mạng của đối phươ...