Chương 54: Vật nhỏ- đừng để tôi bắt được em

274 10 1
                                    

7h tối, tại đại sảnh Khách sạn xa hoa to lớn.

Tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng, bên ngoài, từng chiếc xe hạng sang đang đỗ ở trước cửa.

Mạc Vy Vy và Mễ Tư Lạc cũng bước ra từ một chiếc xe hạng sang khác, đó là xe của nhà Trịnh Từ Hy.

Hôm nay Mạc Vy Vy mặc một bộ váy ngắn hở vai màu tím, lộ ra cái cổ trắng ngầm cộng với bờ vai trắng nõn mịn màng, đôi chân thon dài cứ thế mà lộ ra, gợi cảm mà mê người. Cô xõa tóc đến vòng eo thon nhỏ nhắn, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng, đôi môi đỏ mọng giống như quả anh đào có một sự cám dỗ chết người khiến người ta chỉ muốn nếm thử mùi vị của nó.

Cả người cô toát ra vẻ thanh tao, xinh đẹp mà lại mang chút gì đó bí ấn, sự lạnh lùng từ cô tạo cho người ta cảm giác vừa hờ hững mà lại xa cách, nhưng đó lại là một sức hút quyến rũ trí mạng, cô giống như con mèo nhỏ mà kiêu sa khiến cho người khác giới không khỏi có cảm giác muốn chinh phục.

Mễ Tư Lạc bên cạnh cũng xinh đẹp không kém, tối nay, cô mặc một bộ váy bó sát người  màu đỏ, nóng bỏng mà quyến rũ, thoát khỏi dáng vẻ bướng bỉnh thường ngày.

Hai người cứ thế mà bước vào trong.

Bên trong khách sạn.

Dưới là thảm đỏ mềm mại, bên trên từng đèn chùm pha lê không ngừng chiếu sáng, tạo cho người ta cảm giác xa hoa choáng ngợp. Trên những chiếc bàn bên cạnh, rất nhiều đồ ăn được bầy trên đấy, từ món ngọt đến món mặn, hoa quả,... tất cả đều được chia thành từng dãy đồ ăn khác nhau
mà ở chính giữa lại là một chiếc bánh sinh nhật 5 tầng to lớn, nằm ngay trung tâm sảnh tiệc.

Mạc Vy Vy và Mễ Tư Lạc không khỏi kinh ngạc hiếu kì, chậc chậc đúng là thế giới nhà giàu có khác, rồi hai người liền đi đến dãy bàn bánh ngọt và hoa quả, cần mỗi thứ một ít để vào trong dĩa rồi cho vào miệng.

"Ui chu choa...ngon thiệt nha mẹ ơi" Mễ Tư Lạc không nhịn được liền thốt ra một câu.

"Cẩn thận hình tượng, đừng làm tớ mất mặt thay cậu" Mạc Vy Vy lườm nguýt cô một cái.

Cái con bé này, cứ thấy ăn là mắt lại sáng lên chẳng để ý gì xung quanh hết, mọi người đang nhìn hai cô như thể sinh vật lạ vậy.

Đây không phải chỉ là một bữa tiệc sinh nhật mà còn là một bữa tiệc để giới thương nhân tìm kiếm đối tác làm ăn. Vì vậy nên tối nay có đầy đủ các tầng lớp, tuổi tác tham gia, có già, có trẻ, đa số là các tiểu thư thiếu gia nhà giàu danh giá đến tham dự.

"Chào mừng tất cả các quý vị đã dành thời gian để đến tham dự lễ sinh nhật 20 tuổi của thiếu gia-Trần Lập Thiên chúng tôi, tại đây, tôi xin thay mặt cho thiếu gia và gia đình, bữa tiệc xin được phép bắt đầu" Anh chàng MC vừa nói xong, là một tiếng tràng pháo tay vang lên.

Trên cầu thang xoắn ốc, dáng hình cao lớn của người đàn ông đang từng bước từng bươc xuống đến sảnh tiệc, tối nay, anh mặt một bộ tây trang màu trắng, khuôn mặt sáng sủa đẹp trai tuấn tú, anh mỉm cười nhẹ nhàng thay cho lời chào tất cả mọi người, anh giống như chàng hoàng tử ấm áp bước ra từ trong cổ tích làm cho các thiếu nữ bên dưới không khỏi say mê.

Hoa Hồng Đen Đẫm Máu: Yêu Em Là Sứ Mệnh Của Anh [Full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ