Ở thời điểm Trịnh Từ Hy sắp nhắm mắt lại, môi Mạc Vy Vy trong lúc bất chợt ngừng lại.
Hai người môi dán có chút gần, Trịnh Từ Hy có thể rõ ràng mà cảm giác được cánh môi cô gái tràn ngập hương vị ngọt ngào, anh mở to miệng muốn đi ngậm môi của cô, Mạc Vy Vy bất chợt chậm rãi mở miệng, nói: "Anh cái đồ tiểu yêu tinh này...."
Trịnh Từ Hy mở miệng ra, trong nháy mắt đứng hình.
Anh nhìn chằm chằm Mạc Vy Vy khoảng một phút đồng hồ, thời gian dần qua phục hồi tinh thần lại.
Lộn xộn cái gì! Tiểu bạch thỏ... Tiểu yêu tinh... Đây là từ hình dung anh sao?
Trịnh Từ Hy cảm giác máu toàn thân mình cũng bắt đầu nghịch lưu, anh không chút suy nghĩ vươn tay, phản xạ có điều kiện đem Mạc Vy Vy từ trên người của mình đẩy ra.
Mạc Vy Vy không phòng bị chút nào, cả người thoáng cái chợt ngã lên giường mềm mại, không khí biến chuyển có chút nhanh, Mạc Vy Vy có chút thẫn thờ, cô kinh ngạc quay đầu, nhìn về Trịnh Từ Hy, chỉ thấy bộ ngực người đàn ông phập phồng kịch liệt, cực kỳ phẫn nộ nhìn chằm chằm cô, giống như hận không được đem cả người cô xé nát.
Mạc Vy Vy có chút không rõ Trịnh Từ Hy làm sao trong lúc bất chợt trở nên như vậy, mở trừng hai mắt, có chút vô tội lên tiếng: "Từ Hy, anh làm sao vậy?"
Nghe được câu nói quá ư là ngây thơ vô số tội của cô, tựa như quả đấm, hung hăng mà nện ở trái tim của anh, để cho anh nội thương hết sức nghiêm trọng, suýt nữa cứ như vậy tức muốn sặc khí.
Trịnh Từ Hy giơ tay lên, chỉ vào Mạc Vy Vy, nhắm mắt lại, hít sâu mấy hơi, mới làm cho hô hấp mình thông thuận đi một tí, sau đó mới gằn từng chữ đối với Mạc Vy Vy mở miệng nói: "Mạc Vy Vy, từ giờ tôi xác định, em không chỉ đơn thuần là IQ thấp mà ngay cả EQ cũng thấp đến cực hạn"
Mạc Vy Vy nghe anh mắng mình như vậy, vẻ mặt ủy khuất mở trừng hai mắt hướng về anh nói: "Trịnh Từ Hy, không phải em với anh đã kết hôn được 3 năm, mới chỉ có một đứa con, anh đã ghét bỏ em rồi sao"
Trịnh Từ Hy thực sự bất đắc dĩ đối với cô vợ nhỏ này, anh thở dài một hơi, cảm giác cả người mình cũng không tốt, nếu anh không phát tiết, anh cảm giác mình nhất định sẽ nội thương bỏ mình, Trịnh Từ Hy hít sâu một cái, sau đó liền cúi xuống hung hăn hôn môi lên môi cô, đè cô ở dưới thân thể mình, mạnh mẽ xoa bóp đôi gò bông đảo, cánh tay mơn trớn xoa bắp đùi trắng nõn của cô, dừng lại ở giữa hai chân, không đợi cô phản ứng, trực tiếp lấy tay đâm thẳng vào trong đó.
"A..."
Bàn tay to lớn của anh cho một ngón, hai ngón, rồi ba ngón,...đến khi Mạc Vy Vy không chịu nổi khóc nức nở vang xin anh, anh mới nhẹ nhàng một chút.
"Biết sai chỗ nào rồi sao"
"A...biết...em biết...nhẹ a"
"Nói đi...sai chỗ nào" anh thì thầm bên tai cô, mỗi câu nói, là mỗi lần anh dùng ngón tay mình chuyển động nhanh, đâm sâu vào thân thể cô.
"Em...Em không nên coi anh là tiểu bạch thỏ"
"Vậy...giờ anh là ai"
"Tổng...Tổng tài bá đạo"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hồng Đen Đẫm Máu: Yêu Em Là Sứ Mệnh Của Anh [Full]
RomanceThể loại : Ngôn Tình, Học Đường, H, Sủng, Ngược. Ánh trăng soi sáng vào ngoài cửa sổ.Trong bóng đêm, nụ cười của TrịnhTừ Hy càng qủy dị, lãnh khốc, vô tình, anh cười mà như không cười, giống như TuLa đến từ địa ngục đang muốn lấy mạng của đối phươ...