1

5.5K 433 71
                                    

*Chú thích:
".."= khung thoại thường
[...]= suy nghĩ
《...》= Saiki truyền âm
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Saiki Kusuo. Một học sinh cấp 3 bình thường có siêu năng lực.

Cách giới thiệu không xa lạ gì với độc giả của Jump, dù sao cũng là một trong mấy nam chính của manga đình đám mà...

Quay về vấn đề chính.. việc lặp đi lặp lại hồi phục thời gian trong một năm khiến thời không bị đè nén cuối cùng kích phát các núi lửa hoạt động hàng loạt, biến trái đất đi vào thời tận thế.

Saiki Kusuo lúc này vẫn chưa đủ năng lực để giải quyết việc này một cách ổn thỏa, cách tốt nhất cậu có thể làm là hy sinh bản thân giải quyết núi lửa hoàn toàn. Nhưng việc này đã bị anh trai cậu ngăn cản.

Không nghĩ tới... có một ngày Saiki Kuusuke lại thành công tạo ra thiết bị ức chế hoàn toàn năng lực của cậu, dù chỉ trong vòng một giờ. Nhưng một giờ đó, trái đất diệt vong, mọi người đều chết hết.

Làm người duy nhất còn tồn tại, Saiki lẽ ra nên tức giận trước sự ngu ngốc hiếm thấy của anh trai nhưng mà cậu lại nổi giận không nổi. Trong lòng cậu rất khó chịu. Làm siêu năng lực gia lạnh nhạt quen rồi, Saiki Kusuo không hiểu nổi tên kia vì sao thà để thế giới biến mất cũng không muốn mình chết.... Không biết là do tâm lý bị kích động hay gì mà Saiki cảm thấy năng lực của cậu tăng nhanh chóng mặt.

Quả nhiên vẫn nên đem thời gian hồi tưởng 7 năm, lần này tin tưởng bàn bạc trước với Kuusuke có lẽ sẽ có cách giải quyết triệt để hơn.

Rút ra thiết bị ức chế, Saiki hướng về trái đất vươn tay bắt đầu vận dụng lực lượng. Năng lượng dần bị rút đi khiến Saiki cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ, cậu không thể nhịn được nhắm mắt.

Đến lúc tỉnh dậy phát hiện có gì đó sai sai.

Nhìn vào bàn tay nhỏ xíu mập mạp của bản thân, Saiki xác nhận không phải là sai nữa mà là quá sai!!! Sao cậu lại biến thành trẻ sơ sinh thế này???

Cửa phòng mở ra, cha mẹ cậu ăn mặc theo phong cách người châu âu thời trung cổ phục hưng bước vào phòng.

"Kuu-chan tỉnh rồi kìa!! Kuu-kun! Mau đến xem một chút em trai của con này!"

Saiki đưa mắt nhìn một cái, xác định người phụ nữ đang cười hớn hở này vẫn là mẹ mình, trong lòng thở phào một hơi.

May quá...xem chừng cả thế giới này đột ngột kết hợp với thời không khác chứ không phải mình cậu bị chuyển sinh đến chỗ nào đó.

Mới vừa tỉnh táo vài phút đã bị tâm linh cảm ứng tràn ngập đầu óc cung cấp đủ thông tin, Saiki kết luận đây là dị thế giới.

Cái loại mà có ma vương, dũng sĩ, quái vật các thứ...

Đang suy tư, trước mặt Saiki bị một bóng đen che lại

"Em trai? Nếu như lớn lên giống mấy con khỉ kia thì con chẳng cần đâu~" Saiki Kuusuke đưa tay chọc chọc má em trai mình, khóe miệng cười như có như không

[Hừ, cho dù là ở đâu thì tên này vẫn thấy ghét như vậy.] Saiki ném cho anh trai mình một ánh mắt ghét bỏ

Biểu tình của Kuusuke hơi khựng lại một chút, hình như là không thể tin mà nhìn chằm chằm vào đứa trẻ sơ sinh nằm trong nôi kia.

(AllSaiki) Tai Nạn Hằng Ngày Ở Dị GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ