"Bệ hạ giá lâm ~"
Đại thái giám Lý Thành thanh âm tiêm tế dài lâu hô một tiếng, toàn bộ An Khang Vương phủ đều động lên.
Xoẹt xoẹt người đều dừng lại quỳ gối trên mặt đất, cũng không ngẩng đầu lên chỉ nghe tiếng bước chân hướng bên trong đi.
"Vương gia, bệ hạ tới!"
Môn bị đẩy ra, trong phòng mặt một cái mặt trắng tuổi trẻ nam nhân chính ăn mặc áo trong nằm bò cùng người đấu khúc khúc ngoạn nhi đâu.
"Mau thu hồi tới!"
An Khang Vương phủ quản gia cấp nước mắt đều phải xuống dưới.
"Cấp cái gì, lộng thượng ta Đại tướng quân không thể được."
Tuổi trẻ nam nhân buông trong tay lá cây, sau đó theo bò tới rồi trong ổ chăn mặt.
Mặt khác hai ba cái tuấn nhã tế khí nam nhân đối nhìn thoáng qua, quản gia không kiên nhẫn phất phất tay làm cho bọn họ đều đi mặt sau.
Rốt cuộc ấn bọn họ nam sủng thân phận là không có tư cách gặp mặt thánh thượng.
"Bệ hạ ngài chậm một chút nhi."
Đại thái giám đẩy cửa ra, trong phòng một cổ nồng đậm hương khí thiếu chút nữa làm hắn đánh cái đại hắt xì.
Hắn ý bảo một chút, mặt sau những người đó thuần thục bắt đầu cầm đồ vật bố trí lên.
Đảo mắt liền đem An Khang Vương Tống Giác phòng ngủ sửa lại một cái phong cách.
"Khụ khụ...... Bệ hạ vạn tuế...... Khụ khụ......"
An Khang Vương sắc mặt hồng nhuận giãy giụa vài cái, ho khan vài tiếng.
Bên cạnh ngồi vị kia An Chiêu Đế sắc mặt trầm ổn cũng không nhúc nhích.
An Khang Vương nhìn thoáng qua, không thể không giãy giụa muốn từ thoải mái trong ổ chăn lên.
Hắn mới vừa đứng dậy liền nhìn đến hắn tuyết trắng áo trong tản ra tới, lộ ra bên trong trắng nõn hơi rắn chắc thân thể.
"Thôi, trên người của ngươi có thương tích, không cần hành lễ."
An Chiêu Đế thanh âm trầm thấp mang theo uy thế, hắn nói chuyện thời điểm trong phòng một chút đại tiếng hít thở cũng chưa.
"Là."
An Khang Vương lại theo chui vào trong ổ chăn mặt, theo dịch dịch góc chăn, làm chính mình dường như một cái sâu giống nhau.
"Bệ hạ."
Đại thái giám đem trà phụng cấp An Chiêu Đế, An Chiêu Đế bày một chút tay nói: "Đem đại phu phương thuốc lấy tới ta xem."
"Là, là."
Bên kia An Khang Vương phủ tổng quản vội vàng ôm cái hộp nhỏ lại đây.
An Chiêu Đế vạch trần phương thuốc nhìn vài lần, sau đó thả đi xuống.
An Khang Vương nghe được An Chiêu Đế xem phương thuốc, sắc mặt liền có chút bất an.
Hắn loại này thân phận người phương thuốc đều viết kỹ càng tỉ mỉ, dường như vì cái gì dùng này dược, thương tình như thế nào đều sẽ viết thượng.
Tuy rằng hắn lần nữa yêu cầu đại phu đem thương tình viết trọng viết, vừa lúc ở này lãnh vào đông làm hắn nhiều yên vui trong chốc lát.
Quả nhiên nhìn phương thuốc lúc sau, An Chiêu Đế đứng dậy.
An Khang Vương có chút sợ hãi không dám cùng An Chiêu Đế đối diện.
Cao lớn An Chiêu Đế sinh chính là một trương mặt lạnh, ngày lễ ngày tết đều không thấy hắn trên mặt quải một tia cười, hơn nữa hàng năm ở trong quân rèn luyện, hắn xem người liếc mắt một cái, ai đều run.
Lạnh băng bàn tay to đặt ở An Khang Vương trên cổ, có chút thô ráp bàn tay to vuốt ve ôn nhuận tinh tế da thịt.
Bất quá hai hạ, An Khang Vương liền run lên lên.
"Bệ...... Bệ hạ."
An Khang Vương vốn dĩ thân phận liền có chút xấu hổ, chính hắn mấy năm nay cũng là kẹp cổ sinh hoạt, lúc này cấp An Chiêu Đế sờ hai hạ cổ, nước tiểu đều phải ra tới.
An Chiêu Đế xem An Khang Vương sắc mặt như vậy tái nhợt, hắn hơi nhíu một chút mày, sau đó tay cầm tới.
"Chi chi......"
Đúng lúc này, khúc khúc kêu.
Toàn bộ phòng người đều hít một hơi, ai không biết An Chiêu Đế nhất thống hận tôn thất đệ tử ngoạn nhạc đánh bạc.
An Khang Vương phủ quản gia tròng trắng mắt phiên một chút, hắn muốn ngất xỉu thời điểm, đại thái giám kháp hắn một phen.
Tổng quản cầu xin nhìn đại thái giám.
Đại thái giám nhẹ nói một câu: "Bệ hạ, An Khang Vương gia đắc dụng dược."
An Chiêu Đế nghe xong này một câu, sau đó gật đầu một cái, rời đi mép giường ngồi xuống một bên.
Bên kia hầu hạ dùng dược người quỳ hầu hạ An Khang Vương uống lên khổ dược.
An Khang Vương cùng hắn gã sai vặt hai người đều vẻ mặt đau khổ mau khóc giống nhau hoàn thành uống thuốc nghiệp lớn.
"Cho hắn."
An Chiêu Đế nói một câu.
Sau đó bên cạnh cung nữ phủng một cái cái hộp nhỏ đi qua.
An Khang Vương nhìn thoáng qua bên trong mứt hoa quả, hắn trong mắt quang trầm một chút, sau đó cười một chút nói: "Bệ hạ còn nhớ rõ ta thích ăn cái này."
"Trong cung gần nhất nhiều, mang cho ngươi một ít."
An Chiêu Đế bình tĩnh nói một câu.
An Khang Vương há mồm ăn một cái, hắn thoải mái híp mắt, như vậy không biết ăn đến cái gì tiên quả nhi giống nhau.
Muốn đại thái giám nói An Khang Vương gia liền điểm này nhi hảo, sinh tuấn tiếu, dường như trong cung kiều quý Miêu nhi giống nhau, làm nũng cũng là nhất lưu nhi hảo thủ.
"Ăn một cái là đến nơi."
An Chiêu Đế tiếp một câu.
An Khang Vương cổ gân xả một chút, hắn mới vừa mở ra miệng lại khép lại.
"Lý Thành."
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua đại thái giám.
Đại thái giám ý bảo một chút, sau đó phất tay ý bảo người đều rời đi.
An Khang Vương gia vừa thấy này động tĩnh, khẩn trương không được.
Chờ đến môn đóng lại, An Chiêu Đế đứng lên.
Bên ngoài lạnh lẽo, nhưng là An Chiêu Đế lại xuyên không hậu, cả người dường như vào đông thanh tùng giống nhau.
Những người khác không biết, Tống Giác lại biết An Chiêu Đế quả thực là Hỏa thần chuyển thế giống nhau, trước kia ở trong quân tuyết tẩy thân mình cũng là chuyện thường.
"Lần này chuyện này......"
An Chiêu Đế trong mắt cảm xúc mới vừa ôn nhu lên.
"Bệ hạ......"
An Khang Vương nuốt một chút nước miếng, An Chiêu Đế đồng thời liền quay đầu nhìn về phía phòng trong nhi.
Bên trong hai người nhanh như chớp bò ra tới.
Vào đông cũng là xuyên mỏng sam, quỳ thời điểm quần áo trụy hiện ra bọn họ đường cong tới, gầy là gầy, nhưng là mông tuyến lại rất mượt mà.
An Chiêu Đế ánh mắt sâu thẳm nhìn bọn họ hai mắt.
Hai người vội vàng báo danh hào.
An Khang Vương Tống Giác vội vàng nói: "Thái Hậu mẫu hậu làm cho bọn họ tới chiếu cố ta."
An Chiêu Đế nghe thế một câu quay đầu nhìn thoáng qua Tống Giác.
Hắn đi rồi hai bước, duỗi tay nắm kia cái khúc khúc lung, khúc khúc lung nháy mắt liền thay đổi hình.
Khúc khúc kêu hai tiếng.
An Khang Vương hoảng sợ nhìn An Chiêu Đế, miệng giật giật lại nói không ra lời nói tới.
"Cút đi."
An Chiêu Đế mang theo một ít lửa giận, cái loại cảm giác này dường như thiên lôi ở trên đầu lăn quá giống nhau.
"Là...... Là!"
Hai người run run lại bò đi ra ngoài.
Mới ra môn đại thái giám vung tay lên, có người che lại bọn họ miệng đi xuống.
"Đó là Thái Hậu mẫu hậu người......"
An Khang Vương Tống Giác không tự giác treo một tia oán khí.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, An Khang Vương Tống Giác vội vàng chính sắc lên.
An Chiêu Đế trong tay lại nhéo nhéo kia khúc khúc lung, lúc này thế nào cũng niết không trở lại, một không cẩn thận bên trong rớt ra tới một cái khúc khúc chân nhi.
An Khang Vương tròng mắt đột nhiên phóng đại, hắn trong đầu nghĩ tới rất nhiều đáng sợ sự tình.
Tuy rằng không thể vọng tự phỏng đoán thánh ý, nhưng là ai mà không dựa vào phỏng đoán thánh ý quá!
An Khang Vương nhìn kia trong lồng khúc khúc không khỏi nghĩ nhiều một tầng.
"Hoàng...... Bệ...... Bệ hạ......"
An Khang Vương Tống Giác mê hoặc lại sợ hãi nước mắt đều phải xuống dưới.
"......"
An Chiêu Đế nhìn nhìn trong tay lồng sắt, sau đó thả xuống dưới.
"Khóc cái gì!"
An Chiêu Đế lúc này cũng là mang theo hỏa khí, nhưng là lại treo một tia bất đắc dĩ cùng chột dạ.
"Kích...... Kích động, bệ hạ một mảnh làm ta hướng chính đạo tâm, làm...... Làm ta thực cảm động."
An Khang Vương miệng run run lại nói lắp lên.
An Chiêu Đế nhìn hắn như vậy lại thế nào sẽ không hiểu, vừa rồi An Khang Vương là thế nào hiểu lầm chính mình.
Cao lớn nam nhân im lặng đứng ở An Khang Vương mép giường, hắn khóe miệng giật mình, trong mắt mang theo một loại áp lực lửa giận.
An Khang Vương Tống Giác chỉ cảm thấy chính mình tóc đều phải trứ, nhưng là hắn không dám lộn xộn.
"Lần này chuyện này, ủy khuất ngươi."
An Chiêu Đế thanh âm hòa hoãn xuống dưới.
"Có thể cho hoàng huynh bài ưu giải nạn là vinh hạnh của ta."
An Khang Vương lần này ăn bản tử bò hơn tháng, trong lòng tự nhiên là có chút ủy khuất.
Chính là hắn lại có cái gì biện pháp đâu, tại đây hoàng thất, hữu dụng mới là tồn tại lớn nhất dựa vào.
"Nghe nói ngươi liền Vương Tương đều mắng?"
An Chiêu Đế lại nói tiếp khóe miệng dương một chút.
"A...... Không tính đi, ta chính là nói hắn sinh cái tiểu vương bát......"
An Khang Vương nhược nhược nói một câu.
Đỉnh đầu An Chiêu Đế một chút bật cười, An Khang Vương lúc này mới lớn mật nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế hồi nhìn hắn một cái.
An Khang Vương trong lòng bắt lấy chính mình, làm chính mình không cần tìm đường chết.
An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương lại cúi đầu.
Hắn nắm tay đều nắm đi lên.
"Ngươi này nhà ở nhưng thật ra không lạnh."
An Chiêu Đế quay đầu nhìn thoáng qua, theo lại ngồi xuống trên giường.
An Chiêu Đế thân thể cường tráng, An Khang Vương giường mềm, như vậy lặng lẽ ngồi xuống, giường chi chi phát ra sinh trầm trọng thanh âm.
Xấu hổ một chút liền tràn ngập toàn bộ nhà ở.
"Ta có chút sợ lãnh, không dám làm cho bọn họ ngừng hỏa."
An Khang Vương Tống Giác thấp giọng nói một câu.
An Chiêu Đế gật gật đầu, hồi ức dường như nói: "Là, trước kia thiên lạnh lùng, liền triều ta trên giường toản, còn nói ta cùng than hỏa giống nhau."
An Khang Vương nghe thấy cái này, liền nghĩ đến chính mình niên thiếu thời điểm làm càn còn dùng lạnh chân dẫm...... Dẫm An Chiêu Đế chỗ đó chuyện này.
"Lấy...... Trước kia ta vô trạng, làm...... Làm bệ hạ chịu khổ."
An Khang Vương nhất sợ hãi chính là An Chiêu Đế lôi chuyện cũ.
An Chiêu Đế nổi danh trong lòng có sổ sách nhi người, hắn bóc một tờ liền chết một cái đầu to nhi, một cái một cái mặc kệ nặng nhẹ đều cho ngươi nói rõ ràng, làm ngươi chết tâm phục khẩu phục.
An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương bộ dáng, hắn cười một chút, sau đó duỗi tay lại sờ đến An Khang Vương trên cổ.
"Này đặc yêu là cái gì tật xấu a!"
An Khang Vương trong lòng nước mắt đều lưu thành hà.
"Ngươi run cái gì? Còn lãnh?"
An Chiêu Đế nói hướng bên trong sờ soạng một chút.
Hắn tay nhiệt nhiệt cũng không có hãn, bỏ vào tới thời điểm làm An Khang Vương thân thể lại nhớ lại trước kia cùng An Chiêu Đế thân cận cảm giác.
"A......"
An Khang Vương thoải mái đều phải kêu ra tới.
An Chiêu Đế nhìn hắn thoải mái thư theo cho hắn bóp nhẹ hai hạ.
An Chiêu Đế kỳ thật thực sẽ cho người ấn, phát hiện bổn sự này, đương nhiên vẫn là An Khang Vương Tống Giác.
Ấn Tống Giác lúc trước nói nói ngươi luyện võ hiểu huyệt vị biết cốt cách cái gì, nhất định sẽ ấn!
An Chiêu Đế thật sự nhìn hắn lấy lại đây hai bổn nhi ấn thư, đương nhiên thư là từ đâu nhi ra liền khó nói.
Dù sao mỗi lần đều ấn An Khang Vương thoải mái muốn bắn ra tới.
"A...... A...... Nhẹ điểm nhi......"
An Khang Vương bò lâu rồi thân mình cương, lúc này ấn đau nhức lên, chính là thoải mái lợi hại.
"Nơi này?"
An Chiêu Đế theo qua đi.
"Chờ...... Chờ hạ!"
An Khang Vương Tống Giác đột nhiên một cái giật mình, hắn kích động xoay người lại đây nhìn An Chiêu Đế.
"Thế nào? Quá đau?"
An Chiêu Đế sửng sốt một chút.
An Khang Vương Tống Giác đôi mắt bay nhanh chớp vài cái, hắn nuốt một chút nước miếng, mặt bạch lên nói: "Ta...... Ta lại đã quên thân phận, cầu bệ hạ đánh ta bản tử đi."
An Chiêu Đế nghe thế một câu, hắn hít một hơi, sau đó ấn An Khang Vương Tống Giác làm hắn nằm sấp xuống đi, lại thuần thục thuận tay cho hắn dịch hai hạ góc chăn.
"Trẫm ở ngươi trong lòng chính là người như vậy? Tống Giác."
An Chiêu Đế sinh khí.
An Khang Vương nghe được hắn nói như vậy nói chuyện, ngược lại không như vậy sợ hãi.
"Ai nha, ta này không phải học ngoan sao."
An Khang Vương quay đầu cười tủm tỉm nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế một hơi nhắc tới tới, hắn duỗi tay bắt một chút An Khang Vương.
An Khang Vương quái kêu một tiếng.
"Lại thế nào?"
An Chiêu Đế cau mày nhìn An Khang Vương.
"Không...... Không có mặc quần, cọ tới rồi, có chút đau."
An Khang Vương lặng lẽ nói một câu.
"Ngươi......!"
An Chiêu Đế thanh âm đột nhiên nhắc tới tới, hiển nhiên là muốn giận dữ.
"Xi xi, người khác không biết!"
An Khang Vương Tống Giác vội vàng làm hắn thấp giọng.
"Ngươi này quái bệnh còn không thay đổi? Đường đường Vương gia còn cùng tiểu hài nhi giống nhau, ngươi cho người ta đã biết, không chê cười chết ngươi."
An Chiêu Đế khom lưng cúi đầu tới gần An Khang Vương, đè thấp thanh âm.
"Ta ăn bản tử, không có biện pháp xuyên sao, nói nữa bộ dáng này thoải mái."
An Khang Vương Tống Giác ngượng ngùng cười một chút.
"Được, ngươi kia phương thuốc ta nhìn, lại ăn xong đi ngươi khí huyết bổ phải gọi ngươi chảy máu mũi."
An Chiêu Đế banh mặt nói một câu.
"A...... Ta...... Nói đi."
An Khang Vương Tống Giác tròng mắt xoay một chút, hiển nhiên nghĩ tới nơi khác.
Lúc này An Chiêu Đế liền thập phần không nghĩ chính mình như vậy hiểu biết An Khang Vương tiểu tử này.
"Như vậy nghẹn, nếu không hoàng huynh cho ngươi nói một môn thân đi."
An Chiêu Đế nói nhìn thoáng qua An Khang Vương.
"Ta...... Ta...... Cái gì tật xấu hoàng huynh lại không phải không biết, cưới tiến vào phóng nhân gia cô nương lạnh, nhiều không tốt."
An Khang Vương Tống Giác thấp giọng nói một câu.
"Tống Giác, ngươi......"
An Chiêu Đế lúc này lại suy nghĩ nhiều, An Khang Vương hỉ nam, đối nữ ngạnh không đứng dậy chuyện này sớm chút liền nháo ra tới.
Nói thật trên đời này thích nam nhân nhiều đi, kia không mất mặt.
Nhưng là ngươi muốn nói đường đường Vương gia đối nữ nhân không được vậy thật sự có chút khó coi.
Bất quá cũng bởi vì An Khang Vương như vậy, hắn không có con nối dõi vừa nói, ở người khác trong mắt mới là vô hại, mới có thể an thuận sống sót.
"Mặc kệ thế nào dạng, vẫn là muốn muốn một cái, ta bớt thời giờ tử cho ngươi tìm cái thông minh tuấn tiếu dưỡng đến ngươi danh nghĩa."
An Chiêu Đế lại ngồi xuống, lúc này đây không có phát ra âm thanh.
"Không cần, hiện tại tiểu hài nhi đều tinh ngoan tinh ngoan, chính mình trưởng thành hiếu bất hiếu thả khó mà nói, càng đừng nói người khác."
An Khang Vương ở hoàng thất thấy nhiều bởi vì hài tử khởi ghê tởm chuyện này, hắn tình nguyện chính mình sạch sẽ một ít.
"Dưỡng cái tiểu nhân, đương ngươi thân, lại không cần ngươi chiếu cố."
An Chiêu Đế nhíu mày.
"......"
An Khang Vương không nói.
An Chiêu Đế biết hắn là quật tính tình lên đây, trường hợp lại lạnh xuống dưới.
"Bằng không ngươi ăn chút nhi dược, tìm cái nữ......"
An Chiêu Đế xoay cái cong nhi.
"Không thú vị, nếu là như vậy, hoàng huynh còn không bằng tìm người giết ta."
An Khang Vương thanh âm trầm thấp xuống dưới, nghe nhân tâm nặng trĩu.
An Chiêu Đế nghe thế một câu, nắm tay lại nắm chặt.
"Thật muốn tấu ngươi một đốn!"
An Chiêu Đế cắn chặt răng.
"Bệ hạ tha mạng!"
An Khang Vương quay đầu cười tủm tỉm nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nhìn bộ dáng của hắn, duỗi tay sờ sờ hắn cằm.
"Ngươi dưỡng một cái, ta giúp ngươi giáo, tương lai nhất định hiếu thuận ngươi."
An Chiêu Đế thanh âm có chút run rẩy.
"Cũng không phải là mỗi người đều tựa bệ hạ như vậy hảo."
An Chiêu Đế đối hắn mẫu hậu hiếu thuận là có tiếng.
An Chiêu Đế nghe thế một câu cười khổ một chút, hắn giương mắt nhìn một chút nói: "Chẳng lẽ ngươi còn muốn ta?"
"Không dám không dám!"
An Khang Vương Tống Giác vội vàng xua tay.
Nhưng là An Chiêu Đế lại trước mắt sáng ngời, hắn có chút kích động nói: "Ngươi không phải không nghĩ yêu? Ca giúp ngươi không phải vừa lúc."
An Khang Vương nhìn đến An Chiêu Đế lộ ra này phúc xuẩn bộ dáng, dở khóc dở cười nói: "Ngài sinh chính là long chủng, ta có gan tày trời cũng không dám a, lại nói chính là ta dám, Thái Hậu mẫu hậu cũng không cho a."
An Chiêu Đế nghe được hắn nói cái này, hắn híp híp mắt, một lần nữa bình tĩnh xuống dưới.
"Mẫu hậu lại kêu ngươi qua bên kia?"
"Không...... Ta không phải ăn trượng hình yêu? Mẫu hậu gọi người lại đây xem ta, lại khuyên bảo ta vài câu."
An Khang Vương Tống Giác có chút xấu hổ nói hai câu.
"Kêu...... Kêu nữ quan mắng ngươi?"
An Chiêu Đế khí mắt đều trừng lớn.
"Xi xi, không phải nói như vậy."
An Khang Vương Tống Giác bị phạt hung hăng sao không ít quy củ, lúc này hiểu thực.
"Ta đã biết."
An Chiêu Đế nhắm mắt.
"Bệ hạ......"
An Khang Vương Tống Giác mạc danh cảm thấy đã xảy ra cái gì chuyện này.
An Chiêu Đế bày một chút tay, sau đó đứng lên.
"Thời điểm không còn sớm, ta phải đi rồi."
"Cung tiễn...... Bệ hạ."
An Khang Vương vội vàng củng lên.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, khí cười nói: "Một ngụm thủy nhi cũng không uống ngươi, đuổi người đến trôi chảy."
"Không...... Không dám, sợ chậm trễ bệ hạ chính sự nhi."
An Khang Vương Tống Giác run lên.
An Chiêu Đế xoay đầu, đáy mắt ý cười chợt lóe mà qua, sâu thẳm lạnh lẽo theo tới khi không có hai dạng khác biệt.
"Lý Thành."
An Chiêu Đế hô một tiếng.
Môn chậm rãi mở ra, An Chiêu Đế bước nhanh đi ra ngoài.
Chờ An Chiêu Đế đi rồi vài bước, hắn ngừng lại.
Mơ hồ có thể nghe được mặt sau trong phòng, An Khang Vương cho hắn khúc khúc ai hô thanh âm.
"Bệ...... Bệ hạ......"
Đại thái giám Lý Thành lại biết bệ hạ cùng An Khang Vương hảo, cũng không dám cả gan cảm thấy như vậy sẽ không chọc bệ hạ sinh khí.
"Tính, rốt cuộc không phải chính đạo, đi thôi."
An Chiêu Đế nói bước bước đi.
Chờ đến An Chiêu Đế lên xe ngựa, hắn lại xốc lên màn xe.
Đại thái giám Lý Thành chưa bao giờ thấy An Chiêu Đế như vậy do dự quá, hắn hít một hơi, khom người thấu qua đi.
"Tra tra đều ai ở An Khang Vương bên người hầu hạ, cho ta mỗi cái đều làm cho rành mạch."
An Chiêu Đế nói xong này một câu, đại thái giám vội vàng gật đầu hẳn là.
"Đi thôi."
An Chiêu Đế lúc này mới phất tay làm xe ngựa hành tẩu lên.
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tử
General FictionHán Việt: Hoàng huynh phi yếu cấp ngã sinh hài tử Tác giả: Thận Ngôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Sinh con , Chủ công , Cường cường , Huynh đệ , Song hướng...