An Chiêu Đế ở An Khang Vương phủ dùng bữa tối, nguyên lai người rõ ràng không đủ dùng.
Chờ đến bóng đêm đã đến thời điểm, lộc cộc hai đội cao đầu đại mã lôi kéo xe ngựa to lại đây, mặt sau người đều đi theo từ phía trên dỡ xuống tới không ít đồ vật.
Hồi lâu không thấy náo nhiệt An Khang Vương phủ ở chung quanh người kinh ngạc trong ánh mắt dần dần bị nhét đầy người.
"Bệ...... Bệ hạ......"
Lý Thành đứng ở bên ngoài, bên trong An Chiêu Đế chính cười nhẹ cùng An Khang Vương cộng tắm đâu.
"Làm cái gì?"
An Chiêu Đế ỷ ở thau tắm một bên, hắn hai cánh tay đáp ở thau tắm ven, phía dưới An Khang Vương chính đùa bỡn hôn môi hắn núm vú đâu.
Bởi vì cảm giác tới, An Chiêu Đế không thể không vươn chân nhẹ nhàng đặng khai An Khang Vương.
An Khang Vương trên mặt ẩm ướt, mang theo cố ý tươi cười lại đến gần rồi lại đây.
An Chiêu Đế duỗi tay ôm hắn, sau đó ngón tay đặt ở An Khang Vương trên môi.
An Khang Vương há mồm cắn hắn ngón tay, ánh mắt hơi nhiệt liệt nhìn An Chiêu Đế, sau đó sắc tình phun ra nuốt vào lên.
An Chiêu Đế cúi người đem An Khang Vương áp lại đây.
An Khang Vương cười ôm lấy An Chiêu Đế, duỗi tay sờ đến An Chiêu Đế trên mông.
An Chiêu Đế sợ An Khang Vương chìm vào trong nước, dùng tay câu lấy hắn sau cổ, sau đó cúi đầu hôn hai hạ.
Hai người ánh mắt đối ở bên nhau, đều nở nụ cười.
"Bệ hạ, thời điểm thật sự quá muộn, ngài còn phải dùng bữa đâu."
Lý Thành nghe kia ào ào tiếng nước, hắn đau khổ cầu xin đi lên.
An Chiêu Đế nhíu nhíu mày, hắn lại muốn thân An Khang Vương.
An Khang Vương ôm lấy hắn, tiến đến hắn bên tai nói: "Đi thôi, ngày mai ta đến trong cung tìm ngươi."
An Chiêu Đế sờ sờ hắn phía sau lưng, sau đó mới truyền một tiếng, Lý Thành mang theo người vào được.
Bên trong An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế trần trụi rắn chắc phía sau lưng, hắn híp mắt mang theo một tia thỏa mãn mỉm cười.
An Chiêu Đế thu thập hảo lúc sau, liền đi ra ngoài xuyên trường bào.
An Khang Vương đi theo cũng ra tới.
Chính hắn thu thập nhưng thật ra mau, bên kia tiểu thái giám đuổi theo lại giúp hắn thu thập một chút.
"Cái này cho ngươi."
An Chiêu Đế kéo một cái hậu áo choàng cấp An Khang Vương.
Lý Thành nhìn há mồm muốn nói lời nói, An Chiêu Đế trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lý Thành.
"Không tồi, này mao nhi là hảo hóa, đa tạ bệ hạ ân thưởng."
An Khang Vương nói liền phải quỳ hành lễ.
An Chiêu Đế uống một ngụm trà nóng nói: ' được rồi, khởi đi. '
An Khang Vương đầu gối còn không có đụng tới mà đâu liền dậy.
Hắn đi lên đảo cũng quy củ, ngược lại là An Chiêu Đế một khang nói cùng cảm xúc muốn cùng An Khang Vương đơn độc nơi chốn.
Đáng tiếc vừa rồi khởi thời điểm tẫn cố hồ nháo, tới rồi lúc này như thế nào đều không thể lại chi khai người.
"Dùng bữa đi."
An Chiêu Đế banh mặt, đi rồi hai bước.
Hắn áo choàng trường, tráo được, nhưng là nếu là nhìn kỹ, vẫn là có thể phát hiện An Chiêu Đế đi không lớn thuận lợi.
An Khang Vương nhìn hắn một chút nhếch lên mông tuyến, nghĩ kia một đôi nhi nóng hầm hập khẩn thật bảo bối, trong lòng ngứa chỉ nghĩ dùng sức trảo hai thanh.
An Chiêu Đế đi rồi vài bước, cái trán liền nổi lên một chút hãn.
Nhưng là hắn trên mặt không lậu một tia mặt khác cảm xúc, dùng cơm thời điểm, hai người đảo đều là ưu nhã an tĩnh, chỉ là ngẫu nhiên ăn đến đồng dạng đồ ăn mới có thể đối nhìn thoáng qua.
Lý Thành nhìn hai người đều cực sẽ che dấu, trong lòng tảng đá lớn hạ xuống.
Bởi vì buổi chiều kịch liệt vận động, cơm chiều hai người ăn uống đều tương đương không tồi, An Chiêu Đế cuối cùng còn dặn dò An Khang Vương ăn xong không thể trực tiếp liền ngủ.
An Khang Vương gật gật đầu, sau đó đứng dậy cung tiễn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế đi ở đã bị rửa sạch sạch sẽ An Khang Vương phủ đường ngay thượng, hắn tả hữu nhìn thoáng qua, sau đó quay người nhìn thoáng qua An Khang Vương.
An Khang Vương sửng sốt một chút, An Chiêu Đế trong mắt nùng liệt cảm xúc vừa chuyển lướt qua, sau đó cất bước ra đại môn.
An Khang Vương khom người đưa đến An Chiêu Đế đoàn xe vẫn luôn nhìn không tới, mới đứng lên hồi phủ.
Ngoài cửa người có tâm tư muốn nhiều xem, An Khang Vương cũng xua tay làm người giữ cửa quan gắt gao.
"Vương gia...... Bệ hạ công đạo ngài không thể ăn xong liền ngủ a."
An Khang Vương phủ quản gia nhìn nhà mình Vương gia cởi quần áo liền lên giường, vội vàng khổ thanh khuyên một câu.
"Không có việc gì, buổi tối không ăn cái gì khó hóa đồ vật, ngươi đi đi, hôm nay bổn vương thực sự mệt."
An Khang Vương đại đại ngáp một cái.
Quản gia đồng cảm như bản thân mình cũng bị gật gật đầu, sau đó làm người nhìn An Khang Vương than hỏa, liền đi ra ngoài.
Mặt khác một bên, An Chiêu Đế trở lại trong cung, còn ngồi nhìn trong chốc lát sổ con.
Chỉ vì bên kia thật sự nhiệt đau nhiệt đau, hắn hôm nay có chút ngồi không yên.
"Bệ hạ...... Nghỉ ngơi đi."
Lý Thành săn sóc nói một câu.
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua những cái đó sổ con, trong lòng thật sự không có tinh thần, hắn gật gật đầu, đứng lên.
"Lý Thành, ta làm ngươi cấp An Khang Vương chuẩn bị đồ vật ngươi đều chuẩn bị cho tốt yêu?"
An Chiêu Đế đi rồi vài bước, hắn nhíu nhíu mày.
"Bị hảo, bạc than dược liệu thức ăn đệm chăn tân phục đều bị trứ."
Lý Thành vội vàng khom người trở về một câu.
"Còn có đâu."
An Chiêu Đế bình tĩnh nói một câu.
Lý Thành sửng sốt một chút, sau đó từ cổ tay áo cho một cái cái hộp nhỏ cấp An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế mặc không lên tiếng nhận lấy, ở tiếp hộp thời điểm Lý Thành muốn nói cái gì, nhưng là An Chiêu Đế lạnh băng ánh mắt hoàn toàn làm hắn đánh mất cái này chủ ý.
Trở lại tẩm cung, màn thả xuống dưới, An Chiêu Đế chậm rãi cởi ra quần.
Thuốc mỡ hộp mở ra tới, ngón tay lau một ít, sau đó nhẹ nhàng đụng tới nơi đó.
"Tê......"
An Chiêu Đế hút khí, sau đó lại lần nữa đụng tới chính mình lấy cảm thấy thẹn nhưng là đã bị dùng quá địa phương.
Muốn nói là nóng rát đau thật cũng không phải, chỉ là nhiệt trướng đau.
Mát lạnh thuốc mỡ bôi lên đi, thực mau đau đớn liền biến mất.
"Hô......"
An Chiêu Đế đem đồ vật phóng hảo, sau đó hô một hơi, cũng chỉ là mạt dược khiến cho hắn dương vật có chút ngạnh đi lên.
Trong đầu có chút loạn, nhưng là trên mặt tươi cười lại mang theo ra tới.
"Tiểu tử thúi...... Thật là......"
An Chiêu Đế trong lòng thấp giọng hừ hừ hai tiếng, sau đó nghiêng đi thân lại suy nghĩ trong chốc lát, cười cười liền đi vào giấc ngủ.
Chờ đến ngày thứ hai lui lâm triều, An Chiêu Đế nhận được truyền lời nói An Khang Vương chờ.
Hắn bước nhanh đi rồi vài bước, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, sau đó chậm lại bước chân.
"Bệ hạ thánh an."
An Khang Vương quỳ xuống.
An Chiêu Đế gật gật đầu, sau đó làm hắn đứng lên, sắc mặt mang theo một chút lãnh.
An Khang Vương sửng sốt một chút, hắn đứng lên.
An Chiêu Đế ngồi ở chủ vị thượng, bên cạnh Lý Thành vội vàng phủng trà lại đây.
An Chiêu Đế uống lên hai khẩu, sau đó xoa xoa cái trán.
"Bệ hạ chính là long thể thiếu an?"
Lý Thành khẩn trương hỏi một câu.
"Hoàng huynh?"
An Khang Vương càng là khẩn trương không được, hắn quan tâm nhìn An Chiêu Đế.
"Không có việc gì, chỉ là lâm triều phiền lòng việc nhiều chút."
An Chiêu Đế lắc lắc đầu, nhưng là mày lại nhíu lại.
An Khang Vương nhìn thoáng qua Lý Thành, Lý Thành sắc mặt trắng một chút, thử nói: "Bệ hạ vẫn là ở bên trong nghỉ tạm trong chốc lát đi."
"Đúng vậy, hoàng huynh."
An Khang Vương tiến lên hai bước, sau đó cầm An Chiêu Đế tay.
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua An Khang Vương, sau đó gật gật đầu triều sau điện đi.
Bên trong vốn là cấp chờ triệu kiến tôn thất tiểu nghỉ địa phương, đảo cũng là sạch sẽ ấm áp.
An Chiêu Đế mới vừa đi vào, quay đầu nhìn đến Lý Thành cũng vào được, hắn trong mắt sát khí một hiện.
"Ta...... Ta đi cho bệ hạ tìm chút an thần dược lại đây."
Lý Thành mới vừa dẫm vào cửa, liền chân rụt trở về, đóng cửa lại đi rồi.
An Khang Vương nghe được tiếng bước chân xa dần, hắn vội vàng duỗi tay vuốt ve đến An Chiêu Đế trên trán.
"May mắn không thiêu cháy."
An Khang Vương nói từ cổ tay áo lấy ra một cái tiểu dược hộp.
"Cái gì đồ vật......"
An Chiêu Đế nhìn cùng chính mình đêm qua dùng không sai biệt lắm hộp, hắn hàm hồ nói một câu.
"Đều là thần đệ nhất thời não vựng đã quên, này đó là chuyện đó nhi lúc sau đến mạt."
An Khang Vương ảo não nói một câu.
"Thôi, ta không cần này đó."
An Chiêu Đế nói một câu.
"Hoàng huynh không thể coi thường, vạn nhất đau lợi hại, còn sẽ bệnh."
An Khang Vương một bên nói một bên mở ra dược hộp.
An Chiêu Đế khóe miệng run lên một chút, chờ đến An Khang Vương lại đây giải hắn y, mới bắt lấy An Khang Vương tay.
"Hoàng huynh...... Ta...... Ta mạo phạm."
An Khang Vương vẫn là có chút sợ.
An Chiêu Đế nhắm hai mắt, làm An Khang Vương lại đem hắn quần áo giải khai.
Trường bào cởi bỏ, tuy rằng ăn mặc áo trong nhưng là trên cổ những cái đó dấu vết vẫn là ở.
An Khang Vương nhìn thoáng qua, sau đó duỗi tay sờ đến An Chiêu Đế quần nhi thượng.
An Chiêu Đế mặt một chút nhiệt, chính hắn cái gì dạng chính mình nhất rõ ràng, nhất thời bị ma quỷ ám ảnh thế nhưng gợi lên chính mình hoàng đệ!
Quần nhi bị cởi xuống dưới, đêm qua trong mộng kia đối bị chính mình hung hăng lại làm vài lần mông vểnh hiển lộ ra tới.
An Chiêu Đế tay có chút mất tự nhiên muốn ngăn trở, hắn dương vật đã bắt đầu ngạnh đi lên.
"Hoàng huynh, ngươi chịu đựng chút."
An Khang Vương nói một bàn tay lột ra một bên mông, An Chiêu Đế cảm thấy thẹn chân giật mình.
An Khang Vương nhìn thoáng qua An Chiêu Đế ánh mắt mang theo đau lòng áy náy, ngón tay lau thật dày thuốc dán qua đi.
"Tê......"
An Chiêu Đế bởi vì bị mạt quá nhiều lạnh dương vật đều phải mềm xuống dưới.
"Ân......"
Nhưng là đợi một chút, An Khang Vương ngón tay thế nhưng hướng bên trong đi vào một ít.
An Chiêu Đế dương vật đầu nhi chảy ra thủy nhi.
An Khang Vương ngón tay ấm áp ấm áp, thuốc mỡ đi vào lúc sau đều hóa thành thủy nhi.
Tuy rằng tận lực nhịn xuống, nhưng là huyệt khẩu vẫn là nhẹ nhàng gắp vài cái.
An Khang Vương nhìn thoáng qua An Chiêu Đế, hai người một chút đều mặt đỏ lên.
"Hảo...... Hảo."
An Chiêu Đế sợ chính mình quá lộ tướng, hắn vẫy vẫy tay.
An Khang Vương tại đây trong cung, lá gan không có như vậy đại, hắn giúp An Chiêu Đế lau sạch sẽ, sau đó lại đem dược hộp thu lên.
An Chiêu Đế nhìn hắn hiện giờ kính cẩn nghe theo bộ dáng, ngược lại cười một chút.
"Lại sợ hãi?"
"Sợ chính mình quản không được chính mình, cấp hoàng huynh chọc phiền toái."
An Khang Vương ngẩng đầu trong mắt mang theo nhiệt kính nhi.
An Chiêu Đế nghe thế một câu miễn bàn nhiều ấm lòng, hắn duỗi tay giữ chặt An Khang Vương tay.
An Khang Vương gần sát An Chiêu Đế, An Chiêu Đế chỉ xuyên áo trong, y rộng thùng thình một ít lộ ra hắn bên trong mê người da thịt.
"Xem chỗ nào đâu."
An Chiêu Đế ngón tay nâng một chút An Khang Vương cằm, sau đó nghiêng đầu liền hôn qua đi.
An Khang Vương đón ý nói hùa hai hạ, An Chiêu Đế hôn kỹ như cũ rất kém cỏi.
"Tưởng hoàng huynh không?"
An Chiêu Đế thối lui một ít nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương cười một chút, hắn một bên cười một bên tay triều An Chiêu Đế áo trong bên trong sờ qua đi.
An Chiêu Đế bị hắn sờ cắn một chút môi, hắn nhíu mày nói: "Không đứng đắn."
"Tưởng hoàng huynh, tưởng lợi hại."
An Khang Vương tới gần An Chiêu Đế lại hôn qua đi.
"Ân...... Hảo...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế cũng không biết chính mình là thế nào nằm xuống đi.
"Bệ...... Bệ hạ......"
Đúng lúc này chờ bên ngoài Lý Thành run run kêu một tiếng.
An Chiêu Đế duỗi tay đè lại An Khang Vương tay, An Khang Vương miệng phiết một chút.
An Chiêu Đế nhìn hắn kia tiểu dạng nhi cười chuẩn bị cho tốt quần áo, sau đó kêu Lý Thành vào được.
"Bệ hạ, Thái Hậu phái người ta nói tưởng cùng ngài cùng nhau dùng đồ ăn sáng đâu."
An Chiêu Đế suy nghĩ một chút, sau đó nói: "Không đề cập An Khang Vương?"
"Là."
Lý Thành do dự một chút, tiếp tục nói.
"Có lẽ là có tư mật nói muốn cùng hoàng huynh nói đi, ta vừa vặn cũng gặp qua hoàng huynh, hoàng huynh giúp ta cho Thái hậu mẫu hậu vấn an đi."
An Khang Vương khom mình hành lễ một chút.
An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương trên mặt cười, hắn ngón tay giật giật.
"Bệ hạ......"
Lý Thành thấp giọng thúc giục một tiếng.
An Chiêu Đế run lên áo choàng, trầm khuôn mặt đứng lên.
Hắn nhìn An Khang Vương dường như không có việc gì nói một câu: "Cho ngươi chuẩn bị một chút lá trà, ngươi mang về uống đi."
"Là, lại tạ bệ hạ ân thưởng."
An Khang Vương hành lễ, An Chiêu Đế nhấc chân đi rồi.
Lý Thành nhìn chính mình gia bệ hạ đem một đống lớn đồ vật nói thành một chút lá trà, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, sau đó cùng An Khang Vương nói: "Vương gia, ta gọi người giúp ngài cầm."
"Không cần, một chút đồ vật, bổn vương chính mình tới là được."
An Khang Vương vẫy vẫy tay, hắn mấy năm nay dễ dàng cũng không chịu phiền toái người khác, cũng không nghĩ chính mình đồ vật kinh người khác tay.
"Ấn Lý Thành nói làm đi, ngươi một cái Vương gia cả ngày so cái tiểu tốt còn không có cái giá đâu!"
An Chiêu Đế mang theo một tia lửa giận nói một câu.
An Khang Vương vội vàng không nói, hắn nghi hoặc nhìn Lý Thành liếc mắt một cái, Lý Thành vẫy vẫy tay, biết nói thêm gì nữa chính mình gia vị này bệ hạ sợ là muốn xấu hổ buồn bực giết người.
Hai cái Lý Thành bên người tiểu thái giám mang theo An Khang Vương đi lãnh đồ vật, sớm nhà kho người đều chuẩn bị tốt, nhìn đến An Khang Vương tới, bận rộn lo lắng dập đầu hành lễ.
Trong cung tin đồn mau, An Khang Vương trọng được bệ hạ thiên ân chuyện này đã sớm các nơi đều truyền biến.
"Này...... Này......"
An Khang Vương nhìn đôi tiểu phòng ở giống nhau đồ vật, hắn lột một chút, chỉ cần lá trà liền có một cái rương nhiều!
"Vương gia, xe bị hảo."
Tiểu thái giám cười tủm tỉm lãnh người lại đây.
An Khang Vương xua tay làm cho bọn họ đem đồ vật dọn đi lên.
"A, ta tưởng là ai đem người đều chiếm ở, nguyên lai là ngươi a."
Không phải oan gia không gặp nhau, âm dương quái khí thanh âm không cần xem cũng biết là Hách Liên Chử tới.
"Hách Liên tiểu tướng quân thế nào tự mình chạy tới?"
Kia nhà kho người lấy lại đây thẻ bài, liền đi chuẩn bị đồ vật.
Hách Liên Chử liếc liếc mắt một cái trên xe ngựa đồ vật, thế nhưng liền chăn bông đều có, khinh thường cười một chút: "Tốt xấu ngươi cũng là An Khang Vương gia, thế nào liền cái đệm chăn cũng chưa? Quả thực buồn cười."
An Khang Vương nhìn Hách Liên Chử đắc ý kiêu ngạo bộ dáng, hắn nghi hoặc đến gần rồi chi lỗ tai nói: "Ngươi nói ta cái gì?"
"Ta nói ngươi An Khang Vương vì mê hoặc thánh thượng, trang đáng thương trang làm người ghê tởm!"
Hách Liên Chử hiển nhiên là cáu giận An Khang Vương, lúc này nói tàn nhẫn.
"Ngươi là đang nói ai?"
An Khang Vương cười tủm tỉm nhìn Hách Liên Chử.
"Ta nói chính là ngươi An Khang Vương Tống Giác! Ngươi cho rằng ngươi là cái gì đồ vật, bất quá là Thái Hậu dưỡng một cái mừng rỡ......"
"Bang!"
Một cái vang dội cái tát vang lên.
Người chung quanh đều ngây ngẩn cả người, chỉ nhìn An Khang Vương lắc lắc tay, cười lạnh nhìn Hách Liên Chử nói: "Nếu biết bổn vương là bình phục Vương gia, ngươi một cái ăn lão tử mông ấm thiên tướng quân cũng dám lại ta trước mặt loạn phệ?!"
"Ngươi...... Ngươi dám đánh ta!"
Hách Liên Chử một chút liền bạo nộ lên, người khác vội vàng kéo.
"Vương...... Vương gia...... Nháo không được nha."
Nhà kho người vội vàng thấp giọng khuyên vài câu.
An Khang Vương nhìn khí muốn cùng hắn liều mạng Hách Liên Chử, hắn cũng cười lạnh một câu: "Ta biết ngươi ghen ghét ta cùng bệ hạ thân cận, nhưng là ngươi lại có thể như thế nào đâu? Đáng tiếc bệ hạ xem ngươi cũng bất quá là bởi vì tỷ tỷ ngươi mà thôi."
"Ngươi...... Ta......"
Hách Liên Chử sắc mặt một chút đỏ lên đi lên.
Người bên cạnh đều nghe được lời như vậy, nhìn Hách Liên Chử phản ứng một chút trong lòng đều tạc.
Hách Liên Chử thế nhưng tiếu muốn làm nay thánh thượng!
Sáng sớm lại đây dọn hóa người nghe được tin tức như vậy, dọn hóa kính nhi đều không giống nhau.
"Ngươi không cần nói bậy, ta muốn bẩm báo Thái Hậu trước mặt, ngươi cho ta chờ!"
Hách Liên Chử cáu giận liền lãnh đồ vật cũng mặc kệ, xoay người đi nhanh liền đi rồi.
"Ai ai......"
Nhà kho người vội vàng đem đồ vật cho cùng lại đây người, những người đó ôm đồ vật vội vàng đuổi kịp.
"Nhìn xem kia tiểu tao gà bộ dáng, sách bị người chọc mông giống nhau."
Nhà kho người ôm cánh tay châm chọc bật cười.
"Ha, liền hắn như vậy, thật muốn vào cung, sợ sống không quá ba tháng."
Dọn hóa người khinh thường nói một câu.
"Nhưng thật ra An Khang Vương gia không giống nhau a, này bồn hắc thủy bát ngươi là cũng có phải hay không cũng đến ghê tởm ngươi hảo chút thiên."
Người bên cạnh lại cắm một câu.
"An Khang Vương gia cũng là ỷ vào bệ hạ đối hắn hảo mà thôi, bằng không ngươi xem hắn phía trước ở Thái Hậu trước mặt ngoan liệt."
Nhà kho người cười một chút.
"Thật là trò hay a."
Dọn hóa người tán thưởng một tiếng, sau đó liền lại bắt đầu một ngày bận rộn.
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tử
Ficción GeneralHán Việt: Hoàng huynh phi yếu cấp ngã sinh hài tử Tác giả: Thận Ngôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Sinh con , Chủ công , Cường cường , Huynh đệ , Song hướng...