An Chiêu Đế cùng An Khang Vương ở thợ săn trong phòng chơi hơn phân nửa ngày, chờ đến ra tới thời điểm An Chiêu Đế liền không lớn có thể cưỡi ngựa.
Hai người từng người nắm mã một đường nói nói cười cười triều trong cung bên kia đi qua.
"Bệ hạ."
Lý Thành mang cá nhân xe ngựa cỗ kiệu lại đây.
An Chiêu Đế thoải mái lệch qua trong xe ngựa, An Khang Vương ở trong cung qua đêm, lại lưu liền không được tốt.
Hắn cùng An Chiêu Đế trở về cung, sau đó lược đứng trạm liền ra cửa cung.
Mới ra An Chiêu Đế cung không xa, bên kia Thái Hậu người liền chặn đứng hắn.
An Khang Vương đứng yên, kia cung nhân lần đầu tiên cảm thấy này tiểu vương gia dĩ vãng là thật sự ẩn dấu chân thân.
"Vương gia......"
Cung nhân run run một chút, cầu xin một tiếng.
"Đi thôi, vừa lúc ta cũng đã lâu không có cùng Thái Hậu mẫu hậu thỉnh an."
An Khang Vương sửa sang lại một chút quần áo, sau đó đi theo đi Thái Hậu trong cung.
An Khang Vương chân mới vừa vào cửa, một cái chung trà liền quăng xuống dưới.
Thái Hậu dưỡng Bích Tuyết ngao ngao kêu to chạy đi ra ngoài.
"Dưỡng không thân cẩu đồ vật, bắt lấy cho ta đánh chết!"
Thái Hậu quát lạnh một tiếng, bên kia cung nhân vội vàng qua đi bắt.
An Khang Vương trạm định, nghe bên kia Bích Tuyết kêu thảm thiết hai tiếng, sau đó liền không có động tĩnh.
Hắn khóe miệng dương một chút, vòng qua cái kia chén trà, cười nói: "Mẫu hậu hà tất đâu, khí tới khí đi không phải là bị thương chính mình thân thể."
An Khang Vương khom mình hành lễ.
Thái Hậu nhìn An Khang Vương, An Khang Vương quỳ trên mặt đất, cười tủm tỉm nhìn Thái Hậu.
Thái Hậu hiện giờ lại xem gương mặt này, chỉ cảm thấy ánh mắt kia cất giấu đều là lợi hại.
Nàng lần này vì uy hiếp đe dọa An Khang Vương, chẳng những gãy tay cánh tay giống nhau lão ma ma, liên quan còn bức tử Đại hoàng tử.
Bên kia hoàng đế tuy rằng không có trực tiếp trách cứ Thái Hậu, nhưng là ngầm rửa sạch Thái Hậu trong cung không ít người.
Có thể nói An Khang Vương lúc này đây xoay người hung hăng cắt bỏ Thái Hậu không ít nanh vuốt.
"Ngươi trong mắt còn có ta cái này mẫu hậu?"
Thái Hậu rốt cuộc là áp không được lửa giận, nàng cắn răng nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương ngẩng đầu nhìn Thái Hậu cười một chút nói: "Mẫu hậu lại nói như vậy đả thương người tâm nói, ta trong mắt như thế nào không có mẫu hậu."
"A, ngươi cho rằng leo lên hoàng đế cái này cao chi ngươi là có thể trời cao?"
Thái Hậu cười lạnh một tiếng.
"Hoàng huynh đau ta, là ta phúc khí, ta vạn không dám nghĩ nhiều."
An Khang Vương hồi vững vàng, nhưng thật ra từng câu từng chữ cũng chưa ngày xưa cái loại này chưa ngôn trước run run không nên thân bộ dáng.
Thái Hậu lúc này lẳng lặng xem kỹ trong chốc lát An Khang Vương.
An Khang Vương hiện giờ đã trưởng thành người, ăn mặc đẹp đẽ quý giá phục thức, khí phái phô mở ra, gọi người lại không thể đương thiếu niên lang.
"Được rồi, các ngươi đều lớn, đều sẽ tranh luận."
Thái Hậu xoay qua đầu.
An Khang Vương cười đứng lên, hắn nói: "Ta có làm sai địa phương, mẫu hậu còn đương phạt ta là được."
"Bệ hạ thánh chỉ truyền An Khang Vương kiến giá!"
Bên ngoài một cái tiểu thái giám hô một tiếng, Thái Hậu đột nhiên run lên, nàng khí cả người run run lên.
"Hảo hảo! Mau chút đi thôi, tỉnh ở ta trong cung đã chết đi!"
Thái Hậu nói xong rầm một chút đem trên bàn đồ vật đều đẩy đi xuống.
"Thái Hậu bớt giận a!"
Bên cạnh ma ma vội vàng lãnh người quỳ xuống.
"Kia thần nhi đi."
An Khang Vương dường như không thấy được giống nhau, khom mình hành lễ, sau đó xoay người rời đi.
Hắn mới ra môn liền nghe xong mặt sau Thái Hậu tức giận mắng thanh âm.
Lắc lắc đầu, An Khang Vương đi đến cửa cung, liền nhìn đến là Lý Thành tiểu thái giám khẩn trương trước đem hắn toàn thân nhìn cái biến.
"Không có việc gì, ngươi đi hồi hoàng huynh đi."
An Khang Vương nói một câu.
"Bệ hạ kêu người đưa Vương gia ra cung."
Tiểu thái giám phất phất tay, bên kia một đội thị vệ lại đây.
"Hành."
An Khang Vương cố ý mượn hoàng ân lại gõ một chút bên cạnh không cần thiết người, liền thoải mái hào phóng mang theo hoàng võ vệ ra cung.
Ngày thứ hai, về An Khang Vương tái khởi thế, ân sủng vô hạn tin tức đã truyền khắp toàn bộ kinh đô.
An Khang Vương cũng nghe mấy cái tiểu truyện ngôn, đều cười cho qua chuyện.
"Vương gia, ngài còn tiến cung đâu? Lúc này bên ngoài truyền nhưng đều là ngài a!"
An Khang Vương phủ quản gia nhìn An Khang Vương lấy ra hắn phía trước suốt đêm viết đồ vật, khẩn trương không được.
"Sợ cái gì, nhà ngươi Vương gia hiện tại ân sủng chính thịnh, ai dám lại loạn truyền tự nhiên có người thu thập bọn họ."
An Khang Vương cố ý phiên An Chiêu Đế thưởng cho hắn quần áo mặc vào, ôm hộp lại vào hoàng cung.
Chỉ là hôm nay thật không có phía trước như vậy mau liền nhìn đến An Chiêu Đế.
Ước chừng chờ đến mau giữa trưa, An Chiêu Đế mới cau mày vào được.
An Khang Vương nhìn hắn trong mắt mang theo hỏa, xem hắn thời điểm đều thiếu vài phần cười.
"Nghe nói hôm qua ngươi đem mẫu hậu khí không nhẹ?"
An Chiêu Đế ngồi xuống liền nhìn lại đây.
"Thần đệ thấy mẫu hậu sinh Bích Tuyết khí, khuyên hai câu, nhưng thật ra không bản lĩnh ngược lại chọc mẫu hậu càng khí."
An Khang Vương há mồm chính là lời nói dối.
An Chiêu Đế hít một hơi, sau đó đối với An Khang Vương vẫy vẫy tay.
An Khang Vương khom người qua đi, An Chiêu Đế ôm ôm An Khang Vương, sau đó thấp giọng nói: "Gần nhất thiếu tiến cung, có việc nhi ta sẽ đi qua tìm ngươi."
An Khang Vương nghe thế một câu đột nhiên ngẩng đầu nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế mắt thấy liếc mắt một cái An Khang Vương, An Khang Vương cúi đầu xuống dưới, sau đó đem trong lòng ngực hộp đưa cho An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, sau đó mở ra hộp, đệ nhất trương là hai người bức họa, đều là niên thiếu thời điểm, nhưng là tư thế thân mật thực.
An Chiêu Đế nhìn cười một chút nói: "Trẫm thế nào không nhớ rõ ngươi có như vậy ngoan ngoãn thời điểm, còn viết tự nhi đâu."
"Ai, cái kia là tùy tay họa ngoạn nhi, xem phía dưới."
An Khang Vương duỗi tay muốn đoạt kia họa, An Chiêu Đế nhẹ nhàng liền phản cầm An Khang Vương tay.
Bàn tay to nhẹ nhàng vuốt ve An Khang Vương tay vài cái, sau đó tinh tế chậm rãi phiên khởi An Khang Vương viết đồ vật.
Đồ vật viết nội dung đều là phía trước An Chiêu Đế làm hắn xem trướng, đại khái đều là tổng kết tinh luyện, nhưng là nhìn kỹ liền thú vị.
An Chiêu Đế càng xem đáy mắt vui mừng càng nhiều, hắn đột nhiên khép lại hộp, sau đó khẩn trương nhìn An Khang Vương nói: "Cái này nhưng có cho hắn người xem qua?"
"Chưa từng."
An Khang Vương vội vàng chính sắc nói một câu.
"Hảo, hảo a! Xem trẫm còn không bắt lấy hắn đuôi cáo!"
An Chiêu Đế sắc mặt đại hỉ hô hai tiếng.
"Bệ hạ, Hách Liên thế tử cầu kiến."
Bên ngoài thái giám tiến vào truyền một câu.
An Chiêu Đế vội vàng đem hộp phóng tới một bên, sau đó lấy đồ vật ngăn trở, tiếp theo nhìn thoáng qua An Khang Vương.
An Khang Vương vội vàng thối lui đến một bên.
"Truyền."
An Chiêu Đế mặt vô biểu tình nói một câu.
Chỉ nghe an tĩnh tiếng bước chân, có người vào được.
"Bệ hạ thánh an."
Người tới thanh âm ôn nhu trầm thấp, nhưng thật ra cùng Hách Liên Nguyệt Đường một cái chiêu số.
An Khang Vương nhìn thoáng qua, liền nhìn một cái Tây Bắc người trang điểm quý công tử ở khom mình hành lễ.
Cảm ứng được An Khang Vương ánh mắt, hắn cũng xoay người hướng An Khang Vương hỏi hảo.
An Khang Vương trở về một chút.
Hai người ngẩng đầu đối diện thời điểm, nhìn nhau cười.
"Hách Liên thế tử, còn trụ thói quen?"
An Chiêu Đế nói lời này thời điểm, hoành liếc mắt một cái An Khang Vương.
"Cảm nhớ bệ hạ ân tình, năm đó trụ địa phương hiện giờ như cũ, đặc tới tạ ơn."
Hách Liên thế tử lại hành lễ.
An Khang Vương nghe được hắn nói cái này, cười một chút.
An Chiêu Đế nghe hắn nhắc tới cái này, nhàn nhạt gật đầu một cái nói: "Vậy là tốt rồi."
Tiếp theo Hách Liên thế tử lại lễ tiết tính cùng An Chiêu Đế nói vài câu, liền lui đi ra ngoài.
Hắn trước khi đi thời điểm còn liếc liếc mắt một cái An Khang Vương.
An Khang Vương cúi đầu cười một chút.
Chờ đến Hách Liên thế tử đi rồi, An Chiêu Đế một chút liền đứng lên.
"Bệ hạ......"
Lý Thành lo lắng nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế trực tiếp liền triều mặt sau đi.
"Vương gia......"
Lý Thành chỉ phải cầu cứu với An Khang Vương.
An Khang Vương phiết một chút miệng, sau đó ôm hộp triều mặt sau đi.
Mới vừa đi vào An Chiêu Đế chính nằm nghiêng ở trên giường, cầm thư xem đâu.
An Khang Vương mới vừa đi vào hắn liếc mắt một cái, liền xoay thân qua đi.
"Hoàng huynh ngươi đã quên cái này."
An Khang Vương đi qua, đem hộp phóng tới một bên.
"Phóng tới một bên đi thôi, trẫm có chút mệt nhọc."
An Chiêu Đế muộn thanh nói một câu.
"Mệt nhọc liền không cần đọc sách."
An Khang Vương cười áp đến An Chiêu Đế trên người.
"Ngươi......"
An Chiêu Đế mặt nén giận sắc nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương thấy hắn thật sự sinh khí mới khẩn trương lên.
"Hoàng huynh?"
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế.
"Ngươi đi nhanh đi, bên kia Hách Liên thế tử còn chờ ngươi đâu."
An Chiêu Đế buông xuống thư, bực bội nói một câu.
"A, cái này a......"
An Khang Vương lúc này mới sáng tỏ.
"Kia...... Kia thần đệ cáo lui trước?"
An Khang Vương nói phải đi.
"Bạch nhãn lang!"
An Chiêu Đế khí ngồi dậy.
An Khang Vương quay đầu cười tủm tỉm lại đây ôm lấy An Chiêu Đế cổ.
"Ta cho rằng ngươi khí cái gì đại sự nhi đâu, lại nguyên lai ở ghen a."
An Khang Vương cười tủm tỉm lại đây thân An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nhìn hắn như vậy, duỗi tay ôm chặt An Khang Vương.
Cúi đầu muốn tới thân An Khang Vương, An Khang Vương bị hắn thân cắn có chút đau, nhưng là vẫn là ôn nhu trấn an An Chiêu Đế trong chốc lát.
An Chiêu Đế lúc này mới nhắm hai mắt, cọ cọ An Khang Vương.
An Khang Vương bàn tay sờ đến hắn ngực thượng.
"Sờ ngươi Hách Liên ca ca đi."
An Chiêu Đế duỗi tay đẩy ra An Khang Vương tay.
"Đều cái gì thời điểm chuyện này? Ngươi còn nhớ rõ như vậy thanh."
An Khang Vương dở khóc dở cười nói một câu.
An Chiêu Đế nghe thế một câu ngẩng đầu nhìn thoáng qua An Khang Vương, sau đó không thú vị lại nằm đi xuống.
"Ta đương nhiên nhớ rõ, ngươi đuổi theo hắn mông đuổi theo gần một tháng, mỗi ngày tỉnh lại ngủ đều là nói Hách Liên ca ca như thế nào, ta lấy cái gì hống ngươi ngươi đều không cùng ta."
An Chiêu Đế nói nơi này, thế nhưng thanh âm có chút thương cảm đâu.
An Khang Vương nghĩ đến chính mình lúc ấy xác thật có chút vắng vẻ An Chiêu Đế, nhưng là hắn khi đó bất quá mới vài tuổi, hơn nữa Hách Liên Minh Lương là mới tới, bên người hai cái tùy tùng thực sẽ múa diễn, cho nên đi theo chơi không ít nhật tử.
"Kia sau lại ta không phải cho ngươi làm oa oa, cho ngươi nhận lỗi yêu?"
An Khang Vương gãi gãi đầu, nói một câu.
An Chiêu Đế nghe được hắn nói cái này, lại ngồi dậy.
"Lại nói láo, ngươi cái gì thời điểm cho ta đưa quá oa oa?"
"Thế nào không có, ta ngượng ngùng giáp mặt cho ngươi, lấy mẫu hậu cho ngươi......"
An Khang Vương nói nơi này, bỗng nhiên nói không được nữa.
Hắn cười một chút, An Chiêu Đế lập tức xấu hổ lên, hắn giữ chặt An Khang Vương tay nói: "Ngươi thật cho ta làm oa oa?"
"Đương nhiên, tay còn cắt qua đâu."
An Khang Vương cấp An Chiêu Đế nhìn một chút trên tay dấu vết, nhàn nhạt một tiểu điều.
"Mấy năm nay cũng chưa mạt dược lộng rớt?"
An Chiêu Đế đau lòng nói một câu.
"Lưu lại đi, sợ ngươi không nhận trướng."
An Khang Vương cười lấy ra tay.
An Chiêu Đế xem hắn cái dạng này, trong lòng tức khắc hổ thẹn lên.
"Được rồi, có phải hay không hiện tại đến lượt ta?"
An Khang Vương cười xấu xa lại đây muốn cởi bỏ An Chiêu Đế quần áo.
"Ngươi......"
An Chiêu Đế bên này cảm xúc còn không có thay đổi lại đây đâu An Khang Vương liền phải bái y.
"Bệ hạ Vương gia, bên kia Hách Liên thế tử còn ở chân tường nhi kia đứng đâu."
Bên ngoài Lý Thành thấp giọng khuyên một câu.
"Ai, thật phiền!"
An Khang Vương thật vất vả tìm cái cớ tới lộng An Chiêu Đế.
Phải biết rằng An Chiêu Đế người này chỉ cần chính hắn sai rồi hoặc là đuối lý, ngươi nói cái gì đều dễ làm, rất là lỗi lạc.
"Chính là, không biết tình thú thực."
An Chiêu Đế hôn một cái An Khang Vương ngón tay.
An Khang Vương nhìn bộ dáng của hắn cười một chút, nói: "Ta đây đi ra ngoài nói với hắn một lát lời nói, ngươi nghỉ ngơi đi."
"Ân, bớt tranh cãi, liền trở về đi, ta gần nhất không lớn có thể bồi ngươi."
An Chiêu Đế gật gật đầu, buông lỏng tay ra.
An Khang Vương lúc này mới đi ra ngoài, An Chiêu Đế nằm ở trên giường nghĩ An Khang Vương lời nói, lại nghĩ đến cái kia oa oa, trên mặt cười khổ một tiếng.
"Lý Thành, đi hỏi một chút Thái Hậu bên kia nhưng còn có cái cái gì oa oa, trẫm cầm muốn đưa người đâu."
An Chiêu Đế ngồi dậy.
"Bệ hạ......"
Lý Thành lo lắng nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế lúc này mới chậm rãi thở ra một hơi, sau đó đấm một chút giường nói: "Thế nào có thể như vậy!"
Lý Thành càng là im lặng không nói.
Mà mặt khác một bên An Khang Vương ra cửa cung, quả nhiên nhìn Hách Liên Minh Lương quả thực đứng ở chân tường, chính ngẩng đầu nhìn thiên đâu.
"Hách Liên thế tử?"
An Khang Vương cười đi qua.
Hách Liên Minh Lương nhìn thoáng qua An Khang Vương, cười một chút nói: "Trường như vậy lớn."
"Ngươi cũng không tập thể nhiều ít, nói chuyện như vậy trưởng bối nhi đâu."
An Khang Vương tà liếc mắt một cái Hách Liên Minh Lương.
Hách Liên Minh Lương xem hắn như vậy cười lắc lắc đầu nói: "Nơi này không phải nói chuyện địa phương, đến ta chỗ đó ngồi ngồi?"
"Kia đảo không cần, ta còn có chút chuyện này đâu, ngày khác trở lên môn bái phỏng."
An Khang Vương trong lòng nghĩ nếu là đi còn không cho ngươi huynh muội ba người tấu a.
Hách Liên Minh Lương nghĩ tới cái gì, sau đó cười nói: "Nguyệt Đường đem ngươi cùng Chử đệ cãi nhau chuyện này đều cùng ta nói, ta cũng phạt hắn, ngươi nếu là còn chưa hết giận, ta đứng bất động cho ngươi đánh tam quyền?"
"......"
An Khang Vương nhìn Hách Liên Minh Lương bộ dáng nhất thời vô ngữ trừu trừu khóe miệng.
"Giác đệ......"
Hách Liên Minh Lương tả hữu nhìn thoáng qua, sau đó mắt mang thâm ý nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương nhìn hắn một cái, sau đó nói: "Đừng nói nữa, lúc trước bởi vì chỉ lo chơi, thuận miệng kêu ca ca cho ngươi chiếm như vậy lâu tiện nghi, đi một chút đi quý nhất tửu lầu tể ngươi một đốn!"
"Hảo a, ta nhớ rõ ngươi từ nhỏ liền nghe có thể uống tới."
Hách Liên Minh Lương duỗi tay chụp một chút An Khang Vương bả vai.
An Khang Vương bị hắn nhắc tới khi còn nhỏ chuyện này, sắc mặt lại nhu hòa không ít.
Có thể nói ở thư quán thời điểm An Khang Vương nháo nhất hung, nhưng là sau lại ngẫm lại cũng là hắn quá nhất tiêu sái thoải mái một đoạn lúc.
Hách Liên Minh Lương cực có thể nói, thanh âm lại ôn nhu dễ nghe, liền tính khẩu âm có chút cổ quái, nhưng là lại chính là làm người nghe ra vài phần soái ý tới.
An Khang Vương theo Hách Liên Minh Lương mới ra cung, An Chiêu Đế đã kêu người âm thầm đi theo.
Chờ đến trời sắp tối rồi, An Chiêu Đế nhận được tin tức nói An Khang Vương cùng Hách Liên Minh Lương tiệc rượu tan, ra tới thời điểm hai người còn ôm vai, Hách Liên thế tử cấp An Khang Vương xướng Tây Bắc chỗ đó tình ca.
An Chiêu Đế trong lòng một vạn cái Tây Bắc thô tục toát ra tới, hắn hận không thể hiện tại liền chạy đến trên đường một quyền đánh vào Hách Liên Minh Lương trên mặt, sau đó nắm An Khang Vương hung hăng giáo huấn một đốn!
"Bệ hạ, đây là Lý đại nhân......"
Lý Thành bên kia ôm một đống sổ con lại đây.
An Chiêu Đế ngẩng đầu nhìn thoáng qua Lý Thành, Lý Thành một run run thiếu chút nữa đem sổ con rớt trên mặt đất.
An Chiêu Đế hút khí lại bật hơi, sau đó đem một trương giấy đưa cho Lý Thành.
"Niệm."
An Chiêu Đế lạnh giọng nói một câu, sau đó cầm lấy sổ con phê lên.
Lý Thành nhìn đến ánh mắt đầu tiên chính là: "Hách Liên thế tử mới vừa ngồi xuống liền khen An Khang Vương gia sinh càng ngày càng tốt."
"Lý Thành?"
An Chiêu Đế quay đầu nhìn Lý Thành, Lý Thành một cái giật mình, sau đó vẻ mặt đau khổ nhìn An Chiêu Đế nói: "Bệ hạ, ngài còn muốn phê sổ con đâu."
"Niệm cái này, lòng ta có khí nhi, phê nửa đêm cũng không có việc gì."
An Chiêu Đế nói nhắc tới bút, đi lên liền cấp kia sổ con vẽ một đạo mặc, thấp giọng mắng một câu.
Lý Thành vì vị kia đại thần bi ai một chút, sau đó liền niệm lên.
Không nói nhiều, riêng là Lý Thành xem ra, nếu là người ngoài không biết tình hình thực tế, thật cho là một đôi nhi tình nhi ra tới uống rượu đâu.
"Hách Liên Vương gia uống say, ngồi ở An Khang Vương gia bên người."
Lý Thành niệm đến nơi đây, liền nghe được An Chiêu Đế mắng một câu: "Lòng muông dạ thú!"
Lý Thành trong lòng run lên, hắn hy vọng chính mình gia bệ hạ sẽ không đem này một câu phê đi lên, bằng không vị kia đại thần không còn phải treo cổ tự sát đi.
"Hách Liên thế tử luôn mãi mời An Khang Vương cùng hắn đi Tây Bắc du ngoạn, còn phải cho An Khang Vương gia giới thiệu việc hôn nhân, An Khang Vương gia luôn mãi uyển cự không thành, liền nói nếu không liền cưới Hách Liên thế tử đi."
Lý Thành niệm bình đạm, nhưng là nghe rồi lại mặt khác một loại cổ quái tiết tấu.
"Phốc!"
An Chiêu Đế một hớp nước trà phun tới.
"Bệ hạ...... Ta...... Ta đừng nhìn."
Lý Thành khóc ra tới.
"Ngươi...... Ngươi cho trẫm lấy lại đây!"
An Chiêu Đế vừa rồi khí quá tàn nhẫn, thế nhưng không chú ý tới này mấu chốt địa phương.
"Bệ hạ, không thành ngài không thể lại nhìn, nô tài cả gan cầu ngài."
Lý Thành lui về phía sau một bước.
An Chiêu Đế hét to một tiếng, Lý Thành mới run run lại trình đi lên.
Liền thấy tiếp theo viết nói: "Hách Liên thế tử nói: Hách Liên gia còn không có gả mất tử, nhưng thật ra nam thê nhưng cưới đến."
"Cho ngươi mặt đâu!"
An Chiêu Đế khinh thường nói một câu, còn ở trong lòng âm thầm tương đối một chút rốt cuộc vẫn là hắn hoàng đế vị trí nhìn càng quý giá một ít.
Quả nhiên liền nhìn viết nói: "An Khang Vương gia liền nói kia về sau chỉ có thể làm huynh đệ, hắn trăm triệu không gả chồng. Hách Liên thế tử sắc mặt thập phần cô đơn, sau đó uống lên hai ly rượu."
"Ha ha, xứng đáng! Giác đệ làm hảo a!"
An Chiêu Đế cười tủm tỉm lại ngồi xuống.
Đáng thương Lý Thành nhìn đến một nửa nhi, lúc này tò mò không được, hắn trông cậy vào An Chiêu Đế lại cho hắn xem hai mắt.
Nhưng là An Chiêu Đế thế nhưng hừ khúc nhi cấp thiêu.
"Bệ...... Bệ hạ, nô tài nhìn An Khang Vương gia vẫn là thích nhất ngài."
Lý Thành an ủi nói một câu.
"Này còn dùng ngươi cái nô tài lắm miệng, không gặp trẫm trà lạnh yêu?!"
An Chiêu Đế xấu hổ buồn bực trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lý Thành.
Lý Thành vội vàng bưng chén trà đi cấp châm trà, mặt sau An Chiêu Đế chờ thời điểm, lại nghĩ đến An Khang Vương cự tuyệt Hách Liên Minh Lương kia hai hàng tự, thế nhưng bật cười.
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tử
Fiction généraleHán Việt: Hoàng huynh phi yếu cấp ngã sinh hài tử Tác giả: Thận Ngôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Sinh con , Chủ công , Cường cường , Huynh đệ , Song hướng...