Chương 46: Ngự giá thân chinh

47 0 0
                                    

An Chiêu Đế thấy chính mình lại bị đùa giỡn, cười cười.
Hắn tả hữu nhìn nhìn căn phòng này, nhìn đến thân thể của mình trần trụi, vẫn là có chút ngượng ngùng.
"Ngươi nhìn xem, nhiều soái a."
An Khang Vương đẩy hắn mặt, hướng tả hữu nhìn nhìn.
An Chiêu Đế cọ lại ôm lấy An Khang Vương.
"Được rồi được rồi, đừng lung lay, lại hoảng muốn phun ra."
An Khang Vương đẩy một chút An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nghe kia trong không khí mùi lạ, sắc mặt biến biến, bắt lấy quần áo dẫn theo An Khang Vương liền ra tới.
"Hô......"
An Khang Vương thở ra một hơi.
An Chiêu Đế chính mình mặt đều đỏ.
"Hắc hắc, đi phao phao đi."
An Khang Vương lôi kéo An Chiêu Đế tay, An Chiêu Đế sợ gọi người nhìn đến này chật vật dạng, tìm ít người địa phương đi.
"Bệ...... Bệ hạ......"
Không khéo vẫn là bị Lý Thành thấy được.
An Chiêu Đế trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, Lý Thành vội vàng cúi đầu đi chuẩn bị tắm rửa quần áo.
An Chiêu Đế kêu An Khang Vương trước phao, chính mình đi rửa sạch thân thể.
Chờ đến hắn lại đây thời điểm, An Khang Vương sờ sờ hắn ngực.
"Sao...... Thế nào?"
An Chiêu Đế khẩn trương thấp giọng hỏi một câu.
"Chính ngươi chơi?"
An Khang Vương nhướng mắt nhìn một chút An Chiêu Đế.
"Không...... Thật sự không."
An Chiêu Đế nan kham đè lại An Khang Vương tay.
"Có nghĩ?"
An Khang Vương ôm lấy An Chiêu Đế.
"Không nghĩ."
An Chiêu Đế nhàn nhạt trở về một câu, mới ra khẩu liền sợ An Khang Vương sinh khí giống nhau, vội vàng bổ nói: "Có ngươi ở mới không nghĩ."
"Ý tứ là?"
An Khang Vương cười xấu xa một chút.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, duỗi tay giữ chặt An Khang Vương, làm hắn ở chính mình trong lòng ngực.
An Khang Vương sờ sờ An Chiêu Đế tay, giơ lên nhìn kia hữu lực đốt ngón tay.
An Chiêu Đế bị hắn xem trong lòng ngứa.
An Khang Vương lôi kéo hắn tay xoa xoa hắn đại ngực, An Chiêu Đế nhấp nhấp môi, ôm An Khang Vương.
An Khang Vương cười bị áp vào trong nước.
An Khang Vương lại sợ làm hắn sặc đến thủy, duỗi tay nâng hắn cái ót, hôn đi lên.
An Khang Vương câu lấy hắn cổ, đầu lưỡi dò xét đi vào.
Hai người hảo hảo hôn một phen, mới chậm rãi lại ngồi xuống.
"Giác đệ, ở trong cung buồn không buồn?"
An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương hỏi một câu.
"Có một ít đi."
An Khang Vương ngón tay ở trên mặt nước đối với An Chiêu Đế bắn hai hạ.
An Chiêu Đế duỗi tay chắn chắn, An Khang Vương chơi càng hăng say.
"Ủy khuất ngươi."
An Chiêu Đế đau lòng ôm lấy An Khang Vương.
"Nói chuyện liền nói lời nói, làm gì ấp ấp ôm ôm."
An Khang Vương đẩy một chút An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế lộ ra một ít bị thương biểu tình.
"Được rồi, ta chính mình ở trong phủ cũng như vậy, ngược lại đến nơi này có ngươi bồi, quá so với dĩ vãng xem như khá hơn nhiều."
An Khang Vương ôm lấy An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, thấy hắn nói không giống giả, mới cười nói: "Vậy là tốt rồi, sợ ngươi ngốc phiền."
"Phiền muốn sửa sang lại những cái đó chính sự."
An Khang Vương gần nhất cũng bắt đầu tiếp xúc chính sự nhi, nói lên cái này liền nhíu mày.
"Chính là hoàng huynh nếu là đi ra ngoài, dù sao cũng phải lưu một cái yên tâm người ở chỗ này đi."
An Chiêu Đế sờ sờ An Khang Vương.
"Ai, không nghĩ kêu ngươi đi, ngươi một hai phải ngự giá thân chinh yêu?"
An Khang Vương rầu rĩ nói một câu.
An Chiêu Đế nghe hắn làm nũng, tâm đều hóa.
"Trừ bỏ muốn đi thu quyền, ngự giá thân chinh ý nghĩa cũng là kinh sợ tứ phương."
An Chiêu Đế chậm rãi lại nói tiếp, tinh tế đạo lý đều cấp An Khang Vương giải thích trắng.
"Ngươi là gọi người ta cảm thấy tuy rằng ngươi có chút nhật tử không ra tới đánh giặc, nhưng là như cũ gươm quý không bao giờ cùn? Gọi bọn hắn trước kia thế nào súc về sau còn thế nào súc?"
An Khang Vương nói bắt được An Chiêu Đế dương vật thượng.
An Chiêu Đế sửng sốt một chút, hắn trừu trừu khóe miệng nói: "Không sai biệt lắm đi, chỉ là hoàng huynh bảo đao có thể so không thượng ngươi."
An Chiêu Đế nói chính mình cũng sờ đến An Khang Vương dương vật thượng.
Hai người ở trong nước khoa tay múa chân trong chốc lát, mới cười tủm tỉm lôi kéo tay ra tới.
"Ngươi đi trên giường nằm một lát, ta phía trước còn có chút chuyện này không xử lý đâu."
An Chiêu Đế hôn một cái An Khang Vương.
"Ân, đi sớm về sớm."
An Khang Vương lên tiếng, liền hôn hôn trầm trầm đi ngủ.
Trong mộng đều là hắn cùng An Chiêu Đế chơi đùa chuyện này, niên thiếu thời điểm cũng xuyến tới rồi trưởng thành người lúc sau, chính chạy vội đâu bỗng nhiên lại nói lên tiểu hài nhi chuyện này tới.
"Ân...... Hắc hắc, hoàng huynh...... Đừng chạy bắt được ngươi!"
Chờ đến Lý Thành lại đây xem thời điểm, An Khang Vương chính nhấp miệng nói này nói mớ bật cười đâu.
..........

Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ