Chương 31: Bị người xuyên qua là một đôi

58 0 0
                                    

Hai người ở tân phòng náo loạn một trận, chờ đến hai người trở ra, đã qua ăn cơm trưa lúc.
Lý Thành có kinh nghiệm gọi người làm vãn một ít, lúc này đi lên ăn là vừa lúc.
An Khang Vương đói lợi hại, cúi đầu ăn.
Nhưng thật ra An Chiêu Đế không tự giác vẫn luôn nhìn An Khang Vương, khóe miệng ngậm cười.
Tóc của hắn một sợi rơi xuống, so với cả ngày thu thập sạch sẽ nghiêm túc hắn nhìn ôn hòa không ít.
Lý Thành cũng là ngẩn ra, hắn cúi đầu không có ở lắm miệng.
"Ăn ngươi."
An Khang Vương bàn hạ đá An Chiêu Đế một chút.
An Chiêu Đế mới cười cầm lấy chiếc đũa ăn lên.
Chờ đến ăn cơm xong, An Chiêu Đế vốn là tưởng ở ôn tồn trong chốc lát, chính là bên kia lại người tới báo cấp tin.
An Chiêu Đế tươi cười thu nạp lên, tay run run, kia anh vũ chính mình ngoan ngoãn bay đến trên giá.
An Khang Vương không nghĩ tới này anh vũ thế nhưng còn có như vậy thuận theo một mặt, hắn trừng mắt một bên mắng anh vũ một bên cấp anh vũ uy đồ vật.
An Chiêu Đế đứng ở cạnh cửa một bên nghe An Khang Vương thấp giọng oán giận thanh âm, một bên nghe kia báo cáo.
Truyền tin nhịn không được nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế sắc bén ánh mắt lập tức giết lại đây, xác nhận vẫn là nhà mình cái kia Diêm Vương bệ hạ lúc sau, kia truyền tin mới trong lòng thoải mái lui xuống.
"Ta phải hồi cung, tới khách nhân."
An Chiêu Đế vỗ vỗ tay, An Khang Vương quay đầu hướng tới An Chiêu Đế bắn một cái quả hạch lại đây.
An Chiêu Đế há mồm cắn, cười tủm tỉm ăn đi xuống.
"Lại là nhà ai công chúa tới?"
An Khang Vương tùy ý hỏi một câu.
"Không sai biệt lắm."
An Chiêu Đế gật gật đầu.
"Hành đi, vậy ngươi đi thôi."
An Khang Vương buông xuống trong tay quả hạch, xoay người bắt đầu thu thập đồ vật.
"Giác đệ?"
An Chiêu Đế đi qua đi ôm lấy An Khang Vương.
"Làm cái gì?"
An Khang Vương hỏi một câu.
"Là gả cho người công chúa, ngươi cũng nhận thức."
An Chiêu Đế hôn một cái An Khang Vương.
An Khang Vương trong đầu dạo qua một vòng, hắn đối những cái đó nữ nhân thực sự nhớ không rõ ràng lắm.
"Tùy tiện, làm xảy ra chuyện gọi người ta tóm được gian đi."
An Khang Vương vẫy vẫy tay, đẩy ra An Chiêu Đế.
"Toàn là nói bậy."
An Chiêu Đế sửa sang lại một chút quần áo, sau đó xoay người đi ra ngoài.
An Khang Vương ở hắn đi nháy mắt bỗng nhiên nghĩ tới một người, hắn bỗng nhiên đứng lên, chính là vẫn là lại ngồi xuống.
An Chiêu Đế mới vừa đi, bên kia có người liền tới cửa.
"Các ngươi thế tử đi rồi?"
An Khang Vương tiếp nhận Hách Liên Minh Lương cho hắn đồ vật.
"Là, thế tử đợi hồi lâu, vừa rồi mới khởi hành."
Người nọ thấp giọng trở về một câu.
"Ân, ta bên này có chút việc gấp, không có tới cập đưa hắn, ngươi giúp ta truyền lời chúc hắn một đường an thuận đi."
An Khang Vương tiếp nhận đồ vật, khiến cho người mang người nọ đi xuống.
Hách Liên Minh Lương cấp đồ vật không nhiều lắm, nhưng là tin lại viết tình ý miên man, nhìn làm như thập phần bị thương tâm.
An Khang Vương xem thẳng nhíu mày, sau đó điểm ngọn nến thiêu không còn một mảnh.
Chờ đến hắn lại mở ra Hách Liên Minh Lương cấp đồ vật thời điểm ngược lại cười một chút, bởi vì bên trong nằm một kiện tinh mỹ cơ quan con rối.
Lúc trước hắn đi theo Hách Liên Minh Lương bên người người học không ít đồ vật, biết hắn có như vậy một tay tuyệt sống chỉ nghĩ muốn một cái cơ quan con rối, đáng tiếc lúc ấy bên người không loại này đầu gỗ, An Khang Vương hảo cấp Hách Liên Minh Lương nói lời hay, làm hắn lần tới lại đây thời điểm mang cho hắn.
"Có lẽ ngươi mới vừa thấy ta thời điểm liền đem hắn tặng cho ta, sự tình còn sẽ không đến loại tình trạng này."
An Khang Vương không phải không cảm động, chính là so với An Chiêu Đế, Hách Liên Minh Lương cho hắn cảm giác luôn là có loại tính kế ở bên trong.
Thí dụ như này rối gỗ có thể mang cho An Khang Vương nhiều ít cảm xúc, Hách Liên Minh Lương đều tính quá, nếu hôm nay An Khang Vương đi, đến lúc đó hắn cầm này rối gỗ lại là mặt khác một phen cảnh tượng.
"Đi rồi, cũng không nghĩ gọi người sạch sẽ gia hỏa a."
An Khang Vương duỗi tay khảy một chút kia cơ quan con rối.
Đáng mừng chính là như vậy nhiều năm đi qua, hắn tay so đầu óc nhớ còn rõ ràng, đùa nghịch vài cái kia tiểu nhân thế nhưng cùm cụp cùm cụp động lên.
"Chậc."
An Khang Vương nhìn đến kia tiểu nhân quỳ xuống tới, biến ma thuật giống nhau, đôi tay vừa chuyển, mở ra là một khối hồng ngọc tới.
An Khang Vương lại ấn một chút, kia tiểu nhân lại đem kia hồng ngọc thu trở về, lắc lắc đầu dường như thực buồn bực bộ dáng.
An Khang Vương cười một hồi, sau đó liền đem người nọ ngẫu nhiên khóa lên, phóng tới hắn kho đi.
Chờ đến tới rồi buổi tối, An Khang Vương vừa muốn dùng cơm, quản gia liền tới đây.
"Vương gia, có nói là ngài thân thích người tới cửa."
"Ta thân thích?"
An Khang Vương kinh ngạc cười một chút, đứng dậy đi đại sảnh.
"Ta thân thích nhưng không có như vậy."
An Khang Vương nhìn người nọ rõ ràng không phải người Hán, hắn cười một chút.
"Vương gia ngài nói đùa, ta nào có này phân mệnh cùng ngài kết thân, ta Thiên Hội Lâu."
Người nọ cười tủm tỉm lấy ra một phần thiệp mời tới.
An Khang Vương nhìn thoáng qua, cuối cùng nhìn đến kia lạc danh thời điểm, tay run một chút.
"Thật sự?"
An Khang Vương chính mình nói ngốc lời nói, chính là người nọ lại cười thực ôn hòa, nói: "Chỉ nói là kêu ta đưa tới, có đi hay không vẫn là xem ngài chính mình ý tứ."
Chờ đến người nọ đi rồi, quản gia vội vàng lại đây khuyên nhủ: "Ta tổ tông, kia Thiên Hội Lâu bên kia đều là quỷ quái, ngài như vậy chậm đi không được a, không bằng làm nô tài đi đi một chuyến?"
"Ngươi không hiểu, người này ta thấy cũng nhìn thấy, không thấy cũng nhìn thấy."
An Khang Vương vẫy vẫy tay, gọi người lộng xe ngựa liền đi.
Thiên Hội Lâu dừng ở náo nhiệt mậu dịch khu, tới rồi buổi tối rất nhiều địa phương người đều tụ ở chỗ này, loạn thực.
An Khang Vương xe ngựa hành tẩu đến đi bất động thời điểm, có cõng đao cao lớn người đẩy ra đám người, cấp An Khang Vương xe ngựa khai nói.
An Khang Vương nhìn những người đó, trong lòng hoang mang rối loạn nhảy dựng lên, chỉ cảm thấy chính mình xác thật có chút xúc động, ít nhất cũng muốn cấp An Chiêu Đế phát cái tin.
"Khách nhân, trên lầu thỉnh."
Thiên Hội Lâu như cũ náo nhiệt lợi hại, An Khang Vương theo mật đạo đi lên, tới rồi lầu hai lại là tĩnh lợi hại, làm như có người đem này một tầng lâu đều bao giống nhau.
Dẫn đường tới rồi cửa, gõ hai hạ môn, môn bị người kéo ra.
An Khang Vương ngẩng đầu liền nhìn đến một người cao lớn rắn chắc trung niên nhân, hắn hai mắt có thần, ngũ quan khác hẳn với bình phục người, trên người ăn mặc trường da lông làm quần áo, uy vũ dường như hào hiệp giống nhau.
An Khang Vương hư hư gật gật đầu, trung niên nhân hướng bên trong huyên thuyên nói một câu, bên trong có người lại đây.
An Khang Vương liền nhìn đến một cái mặt trắng quý khí nữ nhân cười tủm tỉm lại đây đánh kia trung niên nhân một chút, sau đó mắt một tấc không ít đem An Khang Vương từ thượng nhìn đến hạ, sau đó gật gật đầu nói: "Là nhà của chúng ta già trẻ."
An Khang Vương nghe được nàng nói như vậy, miệng một run run, lời nói chưa nói đâu đã bị nữ nhân kéo đến bên trong đi.
Đi vào liền nhìn đến một bàn lớn tử đồ ăn, rượu đã đựng đầy.
"Chính là tới, bằng không ngươi đại tỷ chính là muốn đói chết người."
Trung niên nhân ngồi xuống, liền cầm lấy chiếc đũa ăn lên.
Nữ nhân chụp một chút trung niên nhân, sau đó cười tủm tỉm nhìn An Khang Vương nói: "Đừng để ý đến hắn, thô nhân một cái, nơi này ngồi."
"Đại...... Đại tỷ tỷ......"
An Khang Vương thanh âm nhược nhược kêu một tiếng.
"Ai, ta đi thời điểm ngươi mới vừa sẽ gọi người đâu."
Nữ nhân cười tủm tỉm ngồi xuống, nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương ngồi yên ở đàng kia.
"Choáng váng?"
Nữ nhân chụp một chút An Khang Vương.
An Khang Vương run lên một chút, sau đó cười nói: "Không nghĩ tới thật là đại tỷ tỷ tới."
Nữ nhân gật đầu một cái, tiếp theo tự nhiên nói: "Vốn là muốn cửa ải cuối năm tới, trong nhà ra điểm chuyện này liền chậm trễ, đáng tiếc không có thể nhìn đến hội đèn lồng."
"Có cái gì tốt, có thể so sánh nhà chúng ta kia băng đăng hảo?"
Trung niên nhân khinh thường nói một câu, hắn một bên ăn cái gì một bên nói, An Khang Vương nhịn không được lại nhìn thoáng qua hắn.
"Thôi đi ngươi."
Nữ nhân trắng trung niên nhân liếc mắt một cái, sau đó nhìn An Khang Vương, trên mặt đều là than thở chi ý.
An Khang Vương miệng giật mình, lại nói tiếp hắn hướng phía trước mặt số là cho vị này Minh Hà công chúa dưỡng, sau lại vị này Minh Hà công chúa ra tới chơi thời điểm coi trọng một vị dị quốc quốc chủ, thế nhưng chính mình cầu phụ hoàng đi theo người đi rồi.
Chuyện này nhi cũng coi như lúc ấy một kiện cực kỳ oanh động chuyện này, liền tính đến bây giờ lại nói tiếp đều biết có vị công chúa đi theo nam nhân chạy.
Nhưng là khi đó An Khang Vương quá nhỏ, đối với Minh Hà công chúa ấn tượng thực sự không nhiều lắm.
"Đều như vậy lớn, nhưng cưới?"
Minh Hà công chúa thu thập một chút cảm xúc, cấp An Khang Vương sửa sang lại một chút quần áo.
"Ta......"
An Khang Vương miệng giật mình, không dám đem chính mình thích nam nhân chuyện này nói ra đi.
"Ta liền biết kia Lệ tần mẫu tử sẽ không đối với ngươi thật tốt, hảo hảo Vương gia đến bây giờ cũng chưa cấp cưới một cái."
Minh Hà công chúa nhíu mày.
"Minh Hà."
Trung niên nhân thanh âm nhàn nhạt truyền tới.
Minh Hà công chúa nhíu một chút mày, lại hỏi An Khang Vương hiện giờ quá như thế nào.
"Hảo a, nàng thật đem chính mình đương bàn có thể thượng bàn đồ ăn a!"
Minh Hà công chúa nghe xong An Khang Vương hiện giờ quá, tức khắc liền đã hiểu.
"Tống Khác cũng là cái đồ vong ân bội nghĩa!"
Minh Hà công chúa khí một phách bàn.
"Hoàng huynh...... Hoàng huynh đối ta khá tốt."
An Khang Vương ủy khuất nói một tiếng.
"Thật sự?"
Minh Hà công chúa không tin nhìn thoáng qua An Khang Vương.
An Khang Vương lập tức gật gật đầu.
Đúng lúc này liền nghe phía dưới ầm ĩ vài tiếng, tiếp theo đặng đặng đăng có người lên lầu tới.
Trung niên nhân lập tức buông chiếc đũa, nghiêng tai nghe xong một tiếng.
"Hoàng tỷ, là ta."
Bên ngoài tựa hồ đánh nhau rồi, An Chiêu Đế thanh âm có chút sốt ruột.
"Dừng tay."
Minh Hà công chúa nhìn thoáng qua trung niên nhân, trung niên nhân chụp một chút tay, bên kia An Chiêu Đế mới thở phì phò đẩy cửa vào được.
Chờ hắn nhìn đến An Khang Vương thời điểm, trong mắt tức giận nháy mắt mãnh liệt rất nhiều, chính là hắn vẫn là áp lực xuống dưới.
"Lão tam? Thế nào trong cung ăn không đủ no? Chạy nơi này tới cọ cơm."
Minh Hà công chúa cười lạnh một tiếng.
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế, An Chiêu Đế cười một chút, gật đầu nói: "Đại tỷ tỷ cũng biết trong cung tới tới lui lui liền những cái đó, không bằng này mùi vị hảo."
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế trên mặt cười, có chút đau lòng lại có chút kinh ngạc.
"Nói cũng là."
Trung niên nhân đi theo cười một chút, sau đó chính mình lại ăn lên.
An Chiêu Đế nhìn kia trung niên nhân liếc mắt một cái, sau đó ngồi ở An Khang Vương bên người.
"Ngươi đây là? Sợ ta đem lão lục mang đi a?"
Minh Hà công chúa cười nhìn An Chiêu Đế.
An Khang Vương xấu hổ một chút, An Chiêu Đế lộng một chút tay áo, ngồi đoan chính nói: "Đúng là như thế."
"Hoàng huynh......"
An Khang Vương nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
Minh Hà công chúa nhìn thoáng qua An Chiêu Đế lại nhìn thoáng qua An Khang Vương, sau đó phụt một tiếng bật cười nói: "Nếu là lại đây cọ cơm thế nào bất động chiếc đũa, lão lục ngươi cũng ăn."
Trung niên nhân kinh ngạc nhìn thoáng qua An Chiêu Đế, tựa hồ là không nghĩ tới thế nào lại nhiều một người đoạt cơm.
An Chiêu Đế nâng chiếc đũa, trước cấp An Khang Vương gắp đồ ăn.
An Khang Vương một chút, Minh Hà công chúa đem hắn đương tiểu hài nhi cũng là đủ rồi, An Chiêu Đế đây là tính toán làm hắn nổi da gà rớt xong a.
"Mới vừa còn hỏi lão lục quá có được không đâu, một câu ngươi không hảo đều không gọi nói đi."
Minh Hà công chúa nói cười một chút.
An Khang Vương mặt tức khắc đỏ lên, An Chiêu Đế liếc liếc mắt một cái An Khang Vương, sau đó nhìn thoáng qua Minh Hà công chúa nói: "Giác đệ hôn ta."
An Khang Vương nghe thế một câu, lấy chiếc đũa tay run run, chưa từng cảm thấy An Chiêu Đế có thể như vậy tự nhiên nói ra như vậy buồn nôn nói.
"Cũng không phải là, nhà của chúng ta lão lục từ nhỏ liền sẽ đau người......"
Minh Hà công chúa lại nói tiếp An Khang Vương từ nhỏ liền sẽ tiểu cẩu giống nhau ở nàng trước mặt vây quanh nàng chuyển.
An Khang Vương nghe lại cảm thấy cảm thấy thẹn lại cảm thấy mới lạ, hắn chỉ nhớ rõ chính mình thay đổi hai ba cái địa phương, đảo không nhớ rõ ở gặp được An Chiêu Đế phía trước quá như vậy hảo quá.
An Chiêu Đế nghe xong rất nhiều, nhìn An Khang Vương sáng ngời mắt, sau đó buông chiếc đũa cắm vài câu.
"A?"
Minh Hà công chúa không nghĩ tới sau lại An Khang Vương rất là hồ nháo quá một đoạn thời gian.
"Đừng nói nữa hoàng huynh."
An Khang Vương kéo một chút An Chiêu Đế, An Chiêu Đế chỉ lo tranh, không thấy được Minh Hà công chúa có chút bị thương biểu tình.
An Chiêu Đế dừng lại, tự phạt một chén rượu.
"Nhìn không ra tới ngươi này tiểu hài nhi còn như vậy lợi hại quá, tới, uống một chén."
Trung niên nhân kinh ngạc giơ lên chén rượu.
"Không được!"
An Chiêu Đế cùng Minh Hà công chúa cùng nhau nói một câu.
Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, đều có chút xấu hổ.
An Khang Vương thừa dịp trộm giơ lên chén rượu cùng trung niên nhân chạm vào một chút, hai người đều uống lên đi xuống.
"Uống ít điểm, đây là chính mình mang, kính nhi đại."
Minh Hà công chúa bất đắc dĩ cười nhìn An Khang Vương mặt đỏ lên.
"Không có việc gì, uống say còn có hoàng huynh đâu."
An Khang Vương híp mắt nhìn kia rượu lại chảy nước miếng.
"Nhân gia tiểu hài nhi thích đâu, có thể uống rượu mới có thể biến nam nhân, lại đến điểm nhi."
Trung niên nhân vừa rồi còn lạnh lùng, lúc này đảo thích khởi An Khang Vương.
An Khang Vương sinh tuấn khí, cũng sẽ nói chuyện, đậu kia trung niên nhân cười ha ha.
Bên cạnh Minh Hà công chúa cùng An Chiêu Đế đều cắm không thượng lời nói, có thể nói cũng chính là từng người ngăn đón không cần uống nữa.
"Đến, dư lại này đó ngươi cho hắn mang về đi, không nghĩ tới vẫn là cái tiểu tửu quỷ đâu."
Minh Hà công chúa nhìn ỷ ở An Chiêu Đế trên người An Khang Vương.
"Ngày thường không dám để cho hắn uống như vậy nhiều quá."
An Chiêu Đế sờ sờ An Khang Vương mặt, đối diện trung niên nhân mắt mị một chút, sau đó đứng dậy.
An Chiêu Đế đi theo cũng kéo An Khang Vương.
An Khang Vương hừ hừ hai tiếng, nhìn An Chiêu Đế liền phải ôm.
Minh Hà công chúa vừa muốn nói cái gì đã bị trung niên nhân kéo một chút, An Chiêu Đế trên mặt xấu hổ một chút, chính là vẫn là ôm An Khang Vương.
"Hoàng tỷ, ta trước dẫn hắn đi trở về, ngày khác làm hắn mang theo các ngươi đi dạo."
An Chiêu Đế hướng về phía Minh Hà công chúa gật đầu một cái.
Minh Hà công chúa cười gật gật đầu, nói: "Trên đường cẩn thận một chút nhi."
An Chiêu Đế đẩy cửa ra, bên ngoài người cảnh giác nhìn An Chiêu Đế, chờ đến An Chiêu Đế xuống lầu trung niên nhân mới kinh ngạc nhìn Minh Hà công chúa nói: "Này hai cái?"
Trung niên nhân ngón tay chạm chạm, Minh Hà công chúa đánh một chút trung niên nhân.
Trung niên nhân cười một chút, nói: "Còn rất thú vị, ngươi này đệ đệ ta thích."
"Chỉ cần cùng ngươi uống quá rượu, nhân gia chính là trăm dạng hảo."
Minh Hà công chúa bất đắc dĩ ngồi xuống, cầm lấy chén rượu uống lên hai khẩu.
"Ngươi cho ta chừa chút nhi a, ta liền chỉ vào này đó sinh hoạt đâu."
Trung niên nhân đau lòng nói một câu.
Minh Hà công chúa trừng hắn một cái, trung niên nhân mới ủy khuất nói: "Ngươi rất hào phóng, ta chỗ đó một năm cũng không sản mấy bình, đều kêu ngươi tặng người."
"Câm miệng, ta liền này một cái quan tâm huynh đệ, uống ngươi mấy bình rượu thế nào? Nếu là ở chúng ta nơi này, ngươi muốn bắt lễ nhiều đi!"
Minh Hà công chúa khí phách chụp một chút cái bàn.
Trung niên nhân hít hít cái mũi, sau đó cấp Minh Hà công chúa lại đổ một ly.
"Ai...... Thế nào thành bộ dáng này."
Minh Hà công chúa say khướt thở dài một tiếng.
Ngược lại là bên này An Chiêu Đế ngồi ở trên xe ngựa, không kêu xe ngựa đi, nghe bên ngoài vô cùng náo nhiệt thanh âm, hắn trong lòng ngực An Khang Vương chính cọ thân hắn đâu.
Nghĩ vừa rồi Minh Hà công chúa vợ chồng ánh mắt, An Chiêu Đế trong lòng không khỏi lại khẩn trương lại tự hào, cái loại này gọi người biết thừa nhận bọn họ là một đôi nhi cảm giác, làm hắn tâm tình vô pháp bình tĩnh trở lại.
"Tiểu tử ngốc, uống như vậy nhiều."
An Chiêu Đế chụp một chút An Khang Vương, hắn không thế nào uống kia rượu, lúc này nhìn An Khang Vương môi, tả hữu nhìn thoáng qua, sau đó trộm hôn đi xuống.
"Ô ô......"
An Khang Vương nhíu mày, An Chiêu Đế đè lại hắn cái gáy, sau đó tinh tế nhấm nháp lên.
Chờ đến An Khang Vương mạnh mẽ đẩy ra hắn, An Chiêu Đế mới dường như từ trong mộng tỉnh lại giống nhau, hắn duỗi tay giữ chặt muốn đi ra ngoài An Khang Vương hống hai câu, đã kêu xe ngựa bắt đầu đi rồi.
..........

Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ