Chương 6: Bãi yến uống tình rượu

68 1 0
                                    

An Chiêu Đế đi ở phía trước, An Khang Vương đi ở mặt sau, mới vừa tới gần là có thể nghe được Thái Hậu ha ha ha tiếng cười.
Cửa người vội vàng hô một tiếng bệ hạ Vương gia giá lâm.
Người còn không có đi vào đâu, bên trong liền ra tới một người tuổi trẻ mũi ưng nam nhân.
"Bái kiến bệ hạ, bệ hạ vạn tuế."
Nam nhân xuyên đẹp đẽ quý giá, vẻ mặt tươi cười, chính là Hách Liên Vương gia tiểu nhi tử Hách Liên Chử.
"Ngươi đã đến rồi."
An Chiêu Đế thanh âm vững vàng, mang theo một chút cười.
"Tỷ tỷ tưởng Thái Hậu, vừa lúc đuổi kịp cửa ải cuối năm muốn bái hạ bệ hạ, ta liền cùng nhau thấu tới."
Hách Liên Chử hưng phấn lợi hại.
An Khang Vương theo ở phía sau cúi đầu, hắn lần đầu tiên trong lòng dâng lên một loại gọi là ghen ghét cảm giác.
"An Khang Vương gia ngươi cũng ở đâu, không cẩn thận không thấy được, thật là xin lỗi."
Hách Liên Chử đắc ý lại kiêu ngạo nhìn An Khang Vương Tống Giác.
An Khang Vương Tống Giác hư hư cười một chút, hắn miệng thế nhưng có chút nói không ra lời.
"A......"
Hách Liên Chử vừa thấy An Khang Vương Tống Giác bộ dáng trong mắt khinh thường quang chợt lóe mà qua.
"Vào đi thôi."
An Chiêu Đế nói một câu, Hách Liên Chử gật gật đầu, quay người liền đi vào.
An Chiêu Đế nhìn kia môn, khóe miệng lộ ra một tia tàn nhẫn cười ra tới.
"Vào đi thôi."
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua An Khang Vương, An Khang Vương gật gật đầu đi theo cùng nhau đi vào.
"Bái kiến bệ hạ, bái kiến An Khang Vương gia."
Nhu hoãn giọng nữ vang lên, An Khang Vương Tống Giác đã sớm nghe qua Hách Liên Nguyệt Đường danh khí, đều nói là Hách Liên Vương gia trong tay minh châu.
Hắn ngẩng đầu nhìn kia cô nương, tuy rằng sinh ở Tây Bắc nhưng là mặt mày lại ôn nhu như nước trong giống nhau, bộ mặt mang theo một loại nhu hòa tướng mạo.
"Miễn lễ."
An Chiêu Đế gật gật đầu, sau đó cho Thái hậu vấn an.
"Ngồi đi, nghe nói ngươi ca hai gần nhất thân cận thực, đây là chuyện tốt nhi."
Thái Hậu nói nhìn thoáng qua An Khang Vương Tống Giác.
Tống Giác lần đầu tiên không có nói tiếp, ngược lại là An Chiêu Đế tự nhiên ngồi xuống nói: "Là, gần nhất ta đều ở tại Minh Hà cung cùng Giác đệ cùng nhau."
"Minh Hà cung?"
Hách Liên Chử sửng sốt, hắn nhìn về phía Thái Hậu.
Thái Hậu mí mắt rũ một chút cười nói: "Kia địa phương bản lĩnh phi tần trụ, các ngươi một cái hoàng đế một cái Vương gia trụ chỗ đó thế nào hảo, vẫn là dịch đến chính điện đi thôi."
"Chính là, lúc trước liền nghe nói Minh Hà cung cảnh sắc không tồi, dưỡng người thực, ta phụ vương còn cùng chúng ta nói qua vài lần đâu."
Hách Liên Chử nói lại nhìn về phía Thái Hậu.
Thái Hậu mắt hơi trợn to một ít, An Chiêu Đế sắc mặt hoàn toàn đen xuống dưới.
"Chử đệ, không thể nói bậy, phụ vương chỉ là hoài niệm cùng tiên hoàng tình nghĩa, hơi mang đề qua một hồi."
Hách Liên Nguyệt Đường thanh âm ôn hòa, nhưng là ngữ khí lại kiên định.
Hách Liên Chử không thèm để ý cười một chút, sau đó không nói.
Thái Hậu cảm thấy không khí cứng lại, vội vàng quay đầu hỏi Hách Liên Nguyệt Đường chuyện này.
Lại nói tiếp này Hách Liên Nguyệt Đường đảo cũng thật là lợi hại, tuy không khảo nàng thơ từ thi họa, nhưng là từ cử chỉ đến ngôn từ, ôn nhu hào phóng, làm người không tự chủ được liền cảm thấy là cái hảo ở chung nhân nhi.
An Chiêu Đế nghe nàng nói lên Tây Bắc chuyện này, mở miệng hỏi hai câu.
Hách Liên Nguyệt Đường lúc này mới thấp giọng nói lên, An Chiêu Đế thân cư thâm cung, đối những việc này nhi tự nhiên là khát vọng biết đến càng nhiều một ít.
Bên cạnh Hách Liên Chử lại bỏ thêm vài câu, vài người thế nhưng nói cũng coi như không khí hòa hợp.
Duy độc An Khang Vương Tống Giác đã bắt đầu đối với trên mặt đất gạch xanh phát ngốc đi lên.
"Lại nói tiếp An Khang Vương gia cũng là tiến bộ, thế nhưng đều có thể thế bệ hạ xử lý khởi chính sự, ta nghe nói mấy ngày trước đây còn cùng người bởi vì nam nhân đánh nhau đâu."
Hách Liên Chử chuyện vừa chuyển hồ lại đây.
An Khang Vương Tống Giác ngẩng đầu, hắn ánh mắt hơi hơi nheo lại tới, mang theo một tia tàn nhẫn.
Nhưng là hắn thực mau liền đổi thành chột dạ lại xấu hổ ngượng ngùng tươi cười.
"Hừ, miễn bàn cái này, nhắc tới tới a...... Ta này tâm a......"
Thái Hậu ngoài miệng không nói, nhưng là lại nói so xướng tuồng còn muốn xuất sắc, liền Hách Liên Nguyệt Đường đều đối An Khang Vương Tống Giác nhìn nhiều hai mắt.
"Ha ha, thú vị thú vị, quả thật là trên phố nói giống nhau như thế."
Hách Liên Chử nghe vỗ tay cười to.
Thái Hậu vừa lòng uống một ngụm trà, còn muốn nói nữa thời điểm An Chiêu Đế ra tiếng: "Mẫu hậu, ai nói với ngươi này đó không thật đồn đãi?"
Thái Hậu dừng một chút, nàng quay đầu nhìn An Chiêu Đế, An Chiêu Đế cái trán gân xanh bạo khởi, hai mắt nén giận.
"Cái gì ai nói, đại gia nói, thế nào dạng? Hắn làm như vậy chuyện ngu xuẩn, còn sợ người khác tới nói?"
Thái Hậu cũng đã phát tính tình.
"Bệ hạ, việc này đã là như thế, người khác nói cái gì liền tùy hắn đi thôi, thần đệ vốn chính là như thế người như vậy, đảo cũng không để bụng này đó."
An tĩnh An Khang Vương bỗng nhiên đứng dậy.
Hắn sắc mặt bạch ngọc giống nhau, một đôi mắt hơi hơi mang bi, khóe miệng câu lấy tự giễu tươi cười, đảo cũng có vẻ tiêu sái.
"Nói bậy cái gì? Cho trẫm truyền lệnh đi xuống, cái nào còn dám loạn nhai miệng lưỡi, bại hoại An Khang Vương danh dự, lập địa chính pháp!"
An Chiêu Đế đột nhiên đứng lên.
Long uy quá độ, sợ tới mức Hách Liên Chử đám người vội vàng quỳ xuống.
"Hảo a...... Hảo a...... Ngươi đây là muốn giết ai gia a...... Hảo! Hảo! Các ngươi là thân huynh đệ, liền ai gia là người ngoài! Nguyệt Đường, Chử ca nhi chúng ta đi!"
Thái Hậu nói cũng khóc lóc triều mặt sau đi.
"Xem ngươi làm chuyện tốt nhi!"
Hách Liên Chử cắn răng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái An Khang Vương Tống Giác.
An Khang Vương Tống Giác trong mắt lộ ra một tia gian trá âm ngoan tươi cười, hắn chính là đánh cuộc một hồi An Chiêu Đế với hắn tình nghĩa.
Bảy phần thật ba phần giả, ở hắn kia ghen ghét lại không cam lòng lửa giận thiêu một thiêu, ai hắn nương đều đừng thoải mái!
"Bệ hạ, thần đệ tội đáng chết vạn lần."
An Khang Vương Tống Giác đối An Chiêu Đế là có chút tâm mệt.
"Khởi đi."
An Chiêu Đế ngồi xuống, An Khang Vương nghe không ra hắn trong thanh âm cảm xúc, khởi chậm một ít.
"An Khang Vương?"
An Chiêu Đế thanh âm lạnh lùng kéo trường.
An Khang Vương Tống Giác vội vàng đứng lên, An Chiêu Đế mấy năm nay mưu trí cùng thủ đoạn An Khang Vương cũng là kinh ngạc cảm thán không thôi, hiện tại hắn đã không thể nắm giữ vị này hoàng huynh tâm tư.
An Chiêu Đế ngồi trong chốc lát, hắn nhìn thoáng qua Lý Thành, nói: "Truyền lệnh Ngự Thiện Phòng, Hách Liên quận chúa tới rồi làm làm chút lấy đến ra tay, yến bãi Xuân Hoa Cung."
"Là, nô tài này liền đi làm."
Lý Thành nghe được đặt tới Xuân Hoa Cung, vội vàng đề ra một chút thần.
Xuân Hoa Cung chính là hậu cung ít có mấy cái chủ vị cung, lại là chỉ cần điểm ra tới chuyên môn vì Hách Liên quận chúa, này trong đó ý vị liền thâm không ít.
An Khang Vương cũng có chút kinh ngạc, nhưng là hắn vừa rồi đã đắc tội Thái Hậu, lại tính kế An Chiêu Đế, lúc này hận không thể súc lên cổ, mặt khác hắn là không nhiều lắm tưởng.
An Chiêu Đế quay đầu nhìn thoáng qua An Khang Vương, hơi thở dài một tiếng nói: "Đêm nay An Khang Vương cùng đi, đi xuống đi."
"Là, thần đệ cáo lui."
An Khang Vương quyết định đêm nay Hách Liên Chử lại nói cái gì, hắn đều sẽ không hé răng, miễn cho hỏng rồi bệ hạ đại sự nhi, chọc người phiền, kia hắn về sau liền càng khổ sở.
An Khang Vương ra cửa cung, tâm tư còn ở vừa rồi kia tràng trò khôi hài giữa, nói thật hắn hận không thể bên ngoài người truyền lợi hại hơn một ít đâu, nhưng là cố tình ở kia Hách Liên Chử trước mặt hắn thập phần không muốn như vậy bị nói.
Lòng bàn tay bị móng tay moi có chút đau, hắn xoa nhẹ hai hạ, dường như rải quá tính tình quý Miêu nhi giống nhau ưu nhã lại triều Minh Hà cung đi.
An Chiêu Đế ngồi ở chỗ kia, lại nghĩ tới vừa rồi An Khang Vương bộ dáng, trong lòng lửa giận lại cuồn cuộn dựng lên.
"Bệ hạ."
Bị An Chiêu Đế phái qua đi bồi An Khang Vương cùng nhau trở về tiểu thái giám đã trở lại.
An Chiêu Đế đứng dậy ra cửa cung, sau đó mới hỏi một câu: "An Khang Vương cảm xúc như thế nào? Nhưng có đỏ mắt vòng nhi?"
"Vẫn chưa, ngược lại có chút...... Ẩn ẩn mang cười."
Tiểu thái giám run run nói một câu.
"Tên tiểu tử thúi này!"
An Chiêu Đế ngược lại bật cười, tiểu thái giám khóe miệng trừu trừu, cúi đầu không nói gì.
An Khang Vương giữa trưa dùng cơm thời điểm, nhiều đợi trong chốc lát An Chiêu Đế, An Chiêu Đế không có tới.
Chính hắn ăn qua về sau, lại ôm chính mình sách giải trí nhìn lên.
Hắn nhìn trong chốc lát, có chút mệt nhọc, liền bò đến trên giường mị trong chốc lát.
Chờ đến hắn ẩn ẩn cảm thấy có người tới, chậm rãi mở bừng mắt, nhưng là trong lòng lại bị dọa không nhẹ.
"Ngươi nhưng thật ra thoải mái, trẫm trong chốc lát đã quên cho ngươi việc làm, liền lười biếng đi lên."
An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương lười biếng bộ dáng, cười một chút.
"Bệ hạ...... Thứ tội."
An Khang Vương vạch trần chăn, lên liền quỳ trứ.
"Được rồi, dọn dẹp một chút, cùng trẫm cùng đi đi."
An Chiêu Đế nói đi ra ngoài.
Hắn mới ra đi, liền có người lại đây hầu hạ.
An Khang Vương nhìn cẩm y hoa phục đều là mới nhất, nhất chọc hắn mắt chính là nhất định tử kim quan, quan thượng nạm một viên minh châu.
Kia quan thiết kế tinh xảo, phủng ở trong tay thời điểm dường như một cái há mồm tiểu giao long, kia hạt châu liền ở hắn bên miệng một chút một chút hoảng, thú vị lại tinh mỹ.
An Khang Vương nhìn đến cái này lại nghĩ tới trên phố bên trong mang mũ ăn quả hồng ngốc tử trò chơi, hoặc là nông hộ gia lừa.
"Không tồi, giống cái Vương gia bộ dáng."
An Chiêu Đế quay người nhìn An Khang Vương, An Khang Vương mặt trắng mang theo quý khí, ăn mặc hoa phục nhất hiển lộ hắn khí phái.
Đặc biệt là hắn môi đỏ hơi nhấp mang theo một tia không kiên nhẫn thời điểm, tựa như cái khó hầu hạ hậu duệ quý tộc giống nhau.
"Tạ bệ hạ ân thường!"
Đại tay áo phô trên mặt đất, hai tóc mai rơi xuống, trên đầu minh châu đong đưa.
An Chiêu Đế dương vật đĩnh động một chút, hắn hơi tạm dừng một chút, sau đó khom lưng vươn tay.
"Khởi đi."
An Chiêu Đế thanh âm mang theo một tia ôn nhu, An Khang Vương ngẩng đầu nhìn An Chiêu Đế, gương mặt kia mang theo một tia kinh ngạc cùng bất an.
An Chiêu Đế dương vật hoàn toàn ngạnh, nghĩ vậy tiểu tử buổi tối lại là bộ dáng kia, trong lòng lửa đốt lửa đốt, một loại bất đắc dĩ lại cảm giác lan tràn đi lên.
Tay đáp thượng tới, An Khang Vương cảm thấy quái dị, An Chiêu Đế lại thập phần vừa lòng.
Hắn ngón tay bắn một chút kia hạt châu, hạt châu lung lay lên, An Khang Vương vẻ mặt hắc tuyến.
"Đi thôi."
An Chiêu Đế tươi cười thu hồi tới, mang theo An Khang Vương gia dự tiệc đi.
Xuân Hoa Cung thu thập sạch sẽ hoa lệ, trên đài vũ nương vòng eo quyến rũ, lụa mỏng tay áo vũ động lên.
Nguyệt là đại đại trăng tròn, An Chiêu Đế bên cạnh ngồi Hách Liên Nguyệt Đường, cũng là ăn diện lộng lẫy, minh diễm động lòng người, lại không chán ngấy.
Bên cạnh Thái Hậu hiển nhiên thực thỏa mãn An Chiêu Đế cái này an bài, đề tài cũng là triều nam nữ tình nghĩa thượng nói, Hách Liên Chử xuyên cũng là đẹp đẽ quý giá, nhưng là hắn mắt luôn là dừng ở An Khang Vương quan thượng minh châu thượng.
An Khang Vương trong lòng thấp giọng mắng vài câu, sau đó cười ngâm ngâm giơ lên chén rượu đối với Hách Liên Chử cười một chút.
Hách Liên Chử một chút liền lạnh mặt xoay đầu qua đi.
An Khang Vương khóe miệng câu một chút liền đem uống rượu đi xuống.
"Giác Nhi, này rượu tiểu hài tử không thể uống nhiều, ngươi cùng Chử ca nhi hai cái uống nhiều chút ngọt."
Thái Hậu cười làm người cấp An Khang Vương thay đổi rượu.
An Khang Vương trong lòng hơi cả kinh, hắn không dám tưởng có phải hay không cái kia ý tứ.
Nhưng là chờ hắn nhìn đến Hách Liên Nguyệt Đường xấu hổ lại mặt đỏ nhìn chén rượu thời điểm, liền khóe miệng trừu trừu.
An Chiêu Đế cũng im lặng buông xuống chén rượu.
Nhưng là Thái Hậu lại không muốn sự tình như vậy từ bỏ, quả thực cực lực mời rượu.
An Chiêu Đế cùng Hách Liên Nguyệt Đường lại nhợt nhạt uống lên hai khẩu, Hách Liên Nguyệt Đường mặt đều đỏ lên, nàng không thể không trên đường ly tịch đi.
"Được rồi, thời điểm cũng không sai biệt lắm, Chử ca nhi ngươi cùng ta đi xem ta cho ngươi chuẩn bị đồ vật, Giác Nhi ngươi không phải còn muốn giúp ngươi hoàng huynh tính đồ vật yêu? Đi thôi, đừng cả ngày chỉ nghĩ lười biếng dùng mánh lới."
Thái Hậu nói đứng lên.
"Là."
Hách Liên Chử cười đứng lên.
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua An Khang Vương, An Khang Vương lại không màng hắn ánh mắt, đứng lên.
Cũng không biết có phải hay không hắn trong lòng suy nghĩ nhiều, hắn chỉ uống lên kia một ly, liền cảm thấy trên người nhiệt nhiệt, trong lòng mạc danh có chút rung động.
"A, thật là làm người ghê tởm a."
An Khang Vương nghĩ nghĩ này trong đó chuyện này, hắn cau mày trở về Minh Hà cung.
..........

Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ