Chương 15: Cưỡi ngựa thảo

132 1 0
                                    

"Cha nuôi, này......"
Bên ngoài đứng tiểu thái giám, chần chờ nhìn ôm quần áo.
"Đứng đi, điểm này nhi nhẫn nại đều không có, hầu hạ cái gì người đâu."
Lý Thành nhàn nhạt nói một câu, ánh mắt hướng bên trong liếc mắt một cái.
Ngày thường vội thành như vậy hai vị chủ tử còn muốn nháo trong chốc lát đâu, hôm nay thật vất vả rỗi rãnh, hắn cũng không dám đi lên hỏng rồi hưng.
Quả nhiên lại đợi trong chốc lát, hai người mới hô một tiếng, một loạt người đi vào hầu hạ mặc quần áo.
An Chiêu Đế vốn là không cần, nhưng là hiện tại nhìn đã quần áo hỗn độn không thành bộ dáng.
Làm cung nhân, đặc biệt là hoàng đế bên người người quyết tuyệt không thể đối bất luận cái gì sự biểu lộ ra một tia kinh ngạc, bọn họ liền dường như cái gì cũng chưa nhìn đến giống nhau, an tĩnh giúp hai vị chủ tử thay đổi quần áo.
Một người một thân kính trang, mặt sau khoác trường áo choàng.
An Chiêu Đế ái làm An Khang Vương xuyên đẹp đẽ quý giá một ít, chính mình tắc ám một ít, càng thêm sấn đến An Khang Vương quý khí vô song.
An Khang Vương sinh cũng xứng khởi cái này, bạch diện môi đỏ, đi đường mang theo một chút kiêu ngạo,
"Ai da, vẫn là này đối bảo bối đâu."
An Khang Vương nhìn đến kia hai thất đại mã, vui vẻ không được.
An Chiêu Đế đương quá võ tướng, tự nhiên ái mã thành tánh, ngự mã uyển bảo mã (BMW) nhưng thật ra không ít, chính là này một đôi nhi nhưng thật ra có chút ý tứ.
Kinh Phong Xế Vũ là một đôi nhi bảo mã (BMW) huynh đệ, hai cái nhưng thật ra bá đạo nhưng là lại thân mật vô song.
An Chiêu Đế vừa lòng nhìn thoáng qua Lý Thành, sau đó nhìn An Khang Vương xoay người lên ngựa.
An Khang Vương đã lâu không kỵ đại mã, lúc này thượng có chút không đủ soái khí.
An Chiêu Đế xoay người lên ngựa, sau đó xả quá An Khang Vương bảo mã (BMW) dây cương, sau đó quát khẽ hai tiếng.
Hai con ngựa liền từ từ triều mặt sau đi.
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế, hắn tuy rằng xuyên ám sắc một ít, chính là long văn ám bộ, ánh mặt trời chiếu thời điểm tự nhiên là uy vũ bất phàm.
"Hoàng huynh, ta bản thân tới."
An Khang Vương thấp giọng nói một câu.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, sau đó nói: ' chậm đã chút, quen thuộc lại chạy. '
"Biết."
An Khang Vương bắt lấy dây cương, khuôn mặt có chút hồng hồng hưng phấn.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, trong lòng thùng thùng nhanh chóng nhảy dựng lên.
Cao lớn mã hồi lâu không có như vậy ra tới ngoạn nhi, này hai người còn như vậy chậm, bất mãn phun khí.
An Khang Vương hơi buộc chặt một ít dây cương, hắn dưới háng mã ngẩng đầu hí vang một chút.
"A!"
Không nghĩ này con ngựa một kêu to, mang theo An Chiêu Đế dưới háng bảo mã (BMW) cũng đi theo chạy lên.
"Không có việc gì!"
An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương có chút sợ hãi bộ dáng, cười theo đi lên.
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế, An Chiêu Đế bị hắn xem trong lòng phình lên lợi hại, hối hận không có đem trường cung mang lại đây, cho hắn hoàng đệ hiển lộ một tay.
Bảo mã (BMW) tuy rằng chạy đi lên, nhưng là tốc độ cũng không có thực mau.
An Khang Vương nghe kia không khí thanh tân, tuy rằng không khí còn có chút lạnh lẽo, chính là lại gọi người trên người nhiệt không được.
"Hoàng huynh, mau xem!"
An Khang Vương thế nhưng nhìn đến một con động vật chạy qua đi.
An Chiêu Đế nhất thời phóng ngựa tiến đến, An Khang Vương theo ở phía sau, chờ đến hắn tới rồi, liền nhìn đến An Chiêu Đế xoay người xuống ngựa, một cây khô kiệt ném qua đi kia phì con thỏ đánh hôn mê bất tỉnh.
"Thật phì!"
An Khang Vương ngồi trên lưng ngựa, hưng phấn kêu một tiếng.
An Chiêu Đế tả hữu nhìn thoáng qua, sau đó đem con thỏ buộc treo ở một bên.
Có lẽ là con thỏ khí vị làm bảo mã (BMW) có chút hưng phấn, nó lộn xộn lên, An Chiêu Đế quát khẽ hai tiếng.
Kia nôn nóng mã một chút liền dịu ngoan lên.
An Khang Vương sùng bái nhìn khốc khốc An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế bị xem vành tai nhi đỏ lên, hắn chỉ chỉ phía trước nói: "Lại đi nhìn xem."
"Hoàng huynh, tiểu tâm chút."
An Khang Vương thấp giọng nói một câu, theo đi lên.
An Chiêu Đế cưỡi ngựa chạy một vòng nhi, không còn có có thể phát hiện cái gì đồ vật.
"Không được?"
An Chiêu Đế nhìn sắc mặt có chút hô hấp bất quá An Khang Vương, xuống ngựa, lại đây duỗi tay.
An Khang Vương vẫy vẫy tay, sau đó cúi người xuống dưới nói: "Ta nơi đó ngạnh ném lên, kêu lòng ta chịu không nổi."
An Chiêu Đế nhìn hắn đỏ lên vành tai, cười ôm lấy An Khang Vương hôn một cái.
"Hoàng huynh chính là xem ngươi có thể nhẫn đến cái gì thời điểm đâu."
An Chiêu Đế ôm An Khang Vương xuống ngựa, hồi lâu không cưỡi, xuống dưới thời điểm chân vẫn là có chút lên men.
An Khang Vương nghe được An Chiêu Đế cố ý lộng hắn, dùng sức duỗi tay sờ qua đi.
An Chiêu Đế muộn thanh kêu một tiếng, duy trì không được nằm ngã xuống đất thượng.
Thật dày áo choàng phô trên mặt đất, An Chiêu Đế chân dài mở ra, bên kia đũng quần đã cao cao phồng lên.
"A......"
An Chiêu Đế kêu một tiếng, so với ở trong cung hắn ánh mắt sáng ngời rất nhiều.
An Khang Vương nhìn hắn, cúi đầu hôn một cái.
An Chiêu Đế kích động ôm lấy hắn, đầu lưỡi duỗi qua đi.
An Khang Vương bị hắn lung tung hôn môi làm cho có chút dở khóc dở cười, chính là An Chiêu Đế chính mình lại động tình không được.
Đến mặt sau hắn lại vô lực nằm xuống, chỉ là thô nặng thở dốc.
"A...... Thật là thoải mái."
An Chiêu Đế một bàn tay ôm An Khang Vương, thở dài một tiếng.
An Khang Vương tả hữu nhìn thoáng qua, hắn nuốt một chút nước miếng nói: "Này vào đông vẫn là có chút lãnh, thật là đáng tiếc."
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, sau đó một chân gập lên tới, duỗi tay sờ sờ An Khang Vương mặt nói:; "Lại tưởng lột sạch hoàng huynh?"
"Không thể nào nhi."
An Khang Vương tâm tư bị chọc thủng cười cọ nổi lên An Chiêu Đế mặt.
An Chiêu Đế vỗ vỗ hắn, sau đó ngồi dậy.
"Uống nước yêu?"
An Chiêu Đế quay đầu nhìn thoáng qua An Khang Vương, sau đó đứng dậy đi lấy thủy lại đây.
An Khang Vương uống một ngụm, vẫn là nhiệt nhiệt.
An Chiêu Đế cũng uống một ngụm, sau đó phóng hảo, kéo An Khang Vương nói: "Mang ngươi đi cái địa phương."
An Khang Vương nghe thế một câu trong mắt sáng một chút.
Hai người lại xoay người lên ngựa, lần này kỵ đảo không mau, tay nắm tay, hoảng tới rồi một hộ thợ săn giống nhau tiểu viện tử cửa.
An Khang Vương kinh ngạc nhìn An Chiêu Đế.
"Ta phía trước gọi người chuẩn bị, đến bên trong nhìn xem, lộng điểm nhi thịt nướng ăn."
An Chiêu Đế đỡ An Khang Vương xuống ngựa, sau đó chụp một chút hai con ngựa, hai con ngựa ngoan ngoãn đi ra ngoài ăn cỏ mừng rỡ đi.
An Khang Vương đẩy cửa ra, bên trong trên mặt đất đều là phô da thú, trên tường còn treo trường cung.
"Thực sự có như vậy một chút ý tứ."
An Khang Vương nói cởi giày, sau đó đạp lên mặt trên.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, sau đó cởi chính mình áo choàng, tiếp nhận tới An Khang Vương cũng phóng tới một bên.
Môn đóng lại, An Chiêu Đế liền ôm lấy An Khang Vương.
An Khang Vương cười cọ một chút An Chiêu Đế cái mũi.
An Chiêu Đế hôn hắn một chút, hơi thở dừng ở An Khang Vương trên mặt.
An Khang Vương trừng lớn mắt thấy An Chiêu Đế, An Chiêu Đế xem có chút xấu hổ nói: ' muốn làm cái gì? Đừng chỉ nhìn hoàng huynh a. '
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế biểu tình, hắn cười một chút, sau đó hướng bên trong nhìn thoáng qua.
Chỉ nhìn đến bên trong cũng là ấm áp cùng, phóng giường đâu.
An Chiêu Đế nhìn hắn trước xác định giường, nhịn không được ôm lấy An Khang Vương, cắn hắn vành tai.
"Làm gì nha hoàng huynh?"
An Khang Vương nói, trở tay vuốt An Chiêu Đế nặng trĩu cương cứng dương vật.
An Chiêu Đế bị hắn sờ càng thêm cọ xát lên.
"Làm điểm nhi cái gì Giác đệ, được không?"
An Chiêu Đế thấp giọng lại nôn nóng thúc giục một tiếng.
An Khang Vương lúc này mới sờ đến An Chiêu Đế trên mông, An Chiêu Đế lúc này đã không rảnh lo cảm thấy thẹn, ngược lại thoải mái hừ hừ một tiếng.
An Khang Vương tiến đến An Chiêu Đế bên tai nói: "Hoàng huynh, vặn uốn éo."
An Chiêu Đế sửng sốt một chút, An Khang Vương chụp một chút hắn mông.
"Giác đệ...... Không chơi cái này."
An Chiêu Đế mang theo ký ức cảm thấy thẹn cảm càng thêm mãnh liệt lên.
"Có cái gì, khi còn nhỏ không phải vặn thực hảo sao."
An Khang Vương một bên nói một bên chậm rãi giải An Chiêu Đế quần áo.
An Chiêu Đế quần áo rộng thùng thình, hắn hơi thối lui một ít nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương nhìn hắn, sau đó ôm hắn đai lưng treo ở hắn trên cổ.
An Chiêu Đế hơi hơi nâng lên cằm, hắn cổ họng trên dưới động vài cái.
"Có chút lãnh......"
An Chiêu Đế miệng thanh âm thấp thấp phát ra tới.
"Động nhất động liền không lạnh, hoàng huynh."
An Khang Vương ôn nhu nói, sau đó lột bỏ An Chiêu Đế đẹp đẽ quý giá quần áo.
Chỉ còn lại có áo trong thời điểm có thể nhìn đến An Chiêu Đế đỉnh khởi đũng quần, hắn hô hấp càng thêm dồn dập lên.
An Khang Vương duỗi tay cầm An Chiêu Đế dương vật, sau đó loát động lên.
"Nhanh lên nhi, hoàng huynh làm ta ha ha ngươi vú."
An Khang Vương miệng thò lại gần, An Chiêu Đế ngón tay phát run chậm rãi cởi bỏ chính mình y.
Mềm nhẵn y chảy xuống xuống dưới, một tia lạnh cả người không khí kích thích An Chiêu Đế đầu vú càng thêm kiên quyết đi lên.
Ướt nóng đầu lưỡi trước liếm láp hai hạ, An Chiêu Đế nhíu mày.
"A......!"
Cây đậu giống nhau núm vú bị hàm răng cắn, nhẹ nhàng đầu lưỡi nhi cọ qua đi.
An Chiêu Đế cánh tay cơ bắp hiện ra tới, tuy rằng trường ngồi điện, chính là đáy lại thập phần hảo, cơ bắp đường cong ngạnh lãng lại tràn ngập mỹ cảm.
An Khang Vương duỗi tay vuốt ve vài cái An Chiêu Đế cơ bụng.
"Ướt."
An Khang Vương cúi đầu nhìn An Chiêu Đế dương vật đỉnh khởi kia phiến bố đã tẩm ướt.
An Chiêu Đế một phen ôm An Khang Vương, làm hắn lại cắn lại đây.
An Khang Vương cười một tiếng, An Chiêu Đế cảm thấy thẹn nói không ra lời.
"A...... A...... Giác đệ......"
Quần nhi rốt cuộc bị cởi xuống dưới.
An Chiêu Đế vểnh cao mông lộ ra tới.
Bị hoàng mang trói trụ long căn hoàn toàn cương cứng lên, ngón tay sờ đến quy đầu mặt trên một đạo nhi chỉ bạc hạ xuống.
"A...... A......!"
An Khang Vương dùng sức vuốt ve lôi kéo hai hạ An Chiêu Đế núm vú.
Có chút phát đau cảm giác làm An Chiêu Đế nhịn không được kêu hai tiếng.
"Hắc, hoàng huynh, này chỉ là ăn sáng nhi, kêu cái gì."
An Khang Vương ngẩng đầu tức giận nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nuốt một chút nước miếng, hắn dương vật còn nắm ở An Khang Vương trong tay.
An Khang Vương cũng là sợ hắn bực, suy nghĩ một chút ôm lấy An Chiêu Đế, sau đó hôn lên.
An Chiêu Đế so với hắn cao hơn nửa đầu, còn phải chính mình cúi đầu thân lại đây.
An Khang Vương một bên thân một bên vuốt ve An Chiêu Đế mông, quả nhiên thực mau An Chiêu Đế trên người liền nhiệt lên.
"Ân......"
An Khang Vương thối lui thời điểm, An Chiêu Đế trong mắt đều là dục hỏa.
"Rốt cuộc là thân sảng vẫn là bị chơi mông sảng?"
An Khang Vương cười kéo một chút An Chiêu Đế đai lưng.
An Chiêu Đế khẩn trương nhìn An Khang Vương, An Khang Vương chỉ chỉ mặt đất.
An Chiêu Đế mặt xoát một chút nhiệt lên.
Hắn kỳ thật rất ít nguyện ý cấp An Khang Vương kỵ, trừ phi là An Khang Vương thật đậu hắn tưởng bắn lại không thể bắn tới thập phần khó chịu mới ủy khuất nằm bò cấp chơi.
Đương nhiên cũng sẽ có An Khang Vương đối hắn thập phần tức giận thời điểm, cũng sẽ chủ động dùng này nhất chiêu.
Chỉ là hắn trường cư địa vị cao nhiều năm, trải qua làm hắn càng thêm biết loại trò chơi này nhục nhã tính.
Nhưng là An Khang Vương cũng không để ý hắn này đó, duỗi tay chụp một chút An Chiêu Đế mông, tiếp theo dùng kia đai lưng đánh cái vòng nhi, đi đến An Chiêu Đế mặt sau, sau đó lôi kéo một chút An Chiêu Đế dương vật.
"Không......"
An Chiêu Đế lảo đảo một chút, hắn dương vật đầu nhi vỏ chăn, sau đó bị kia đai lưng triều mặt sau lôi kéo.
Toan trướng cảm giác truyền tới, đặc biệt là kia dây lưng qua lại cọ xát thời điểm kia cảm giác làm hắn bắp đùi một trận một trận phát tô.
"Hoàng huynh?"
An Khang Vương sờ sờ An Chiêu Đế mông, sau đó nói: "Lại cọ xát, ta liền đem ngươi quần áo ném văng ra a."
"Đừng......"
An Chiêu Đế lúc này rõ ràng đầu óc không đủ, hắn kinh hoảng kêu một tiếng.
Sau đó chân cong cong một chút, An Khang Vương nhấc chân chạm vào một chút, An Chiêu Đế liền quỳ xuống.
"Hảo con ngựa."
An Khang Vương ấn liền lên rồi.
An Chiêu Đế bị sờ trụ cổ, hắn ngực dường như muốn nhảy muốn nổ tung giống nhau, đặc biệt là kia đai lưng từ hắn kia tư mật địa phương cọ xát lên thời điểm.
"A......"
An Chiêu Đế cánh tay ấn mặt đất, mặt trên An Khang Vương đã không phải tiểu hài nhi.
"Giá!"
An Khang Vương trở tay chụp một chút An Chiêu Đế mông, thanh thúy thanh âm vang lên.
An Chiêu Đế chân run lên một chút, sau đó dịch một bước.
"A......"
Gần là này một bước đã kêu An Chiêu Đế giơ lên đầu.
"Hảo ngoan mã, đi một ít, bằng không ta cần phải tấu ngươi mông."
An Khang Vương ôm lấy An Chiêu Đế, thân sờ lên.
An Chiêu Đế vốn dĩ lực lượng là cũng đủ, nhưng là lúc này liền núm vú đều bị tránh được đi, hắn thở hổn hển đi rồi vài bước, dương vật trên đầu giọt nước da thú thượng.
"Ô ô......"
An Chiêu Đế quỳ bò bất quá vòng nửa cái căn nhà nhỏ, liền có chút đi không đặng.
"Ta đã biết, con ngựa khẳng định là đói bụng."
An Khang Vương xuống dưới, An Chiêu Đế cúi đầu thô nặng hô hấp.
"Lại đây, ăn đi."
An Khang Vương nâng lên An Chiêu Đế cằm, sau đó vén lên quần áo, thô dài dương vật đưa tới.
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua An Khang Vương, hắn vốn dĩ đã bị kích thích không được, lúc này nuốt một chút nước miếng, sau đó ăn một lát An Khang Vương mang theo điếu thủy nhi dương vật.
"Ân...... Ân...... Giác đệ...... Ân......"
An Chiêu Đế chỉ cảm thấy cả người nhiệt ngứa nhiệt ngứa.
An Khang Vương nhìn bộ dáng của hắn, sau đó duỗi tay lôi kéo một chút kia đai lưng.
"A...... Đừng...... Đừng xả...... A...... Cầu...... Cầu ngươi."
An Chiêu Đế liên tục thở hổn hển kêu một tiếng.
An Khang Vương trên cao nhìn xuống nhìn An Chiêu Đế.
Sau đó nói: "Lại kỵ trong chốc lát, còn có thể thành yêu?"
"Hảo...... Ngươi...... Ngươi nhẹ điểm nhi xả...... Hoàng huynh......"
An Chiêu Đế gật gật đầu, sau đó An Khang Vương lại cưỡi đi lên.
An Chiêu Đế thân cao quá thường nhân không ít, hơn nữa khung xương đại, lúc này eo bị áp cong cong, mông nhưng thật ra mượt mà lợi hại.
An Khang Vương ngồi ở mặt trên, trong mắt hỏa vẫn luôn thiêu lợi hại.
Nói là ở kỵ trong chốc lát, chính là này trong chốc lát thế nhưng đi đi dừng dừng qua nửa canh giờ còn có thừa.
"Hô...... Hô......"
Tuy rằng có da thú phô, nhưng là đầu gối đã ma có chút đỏ lên, rắn chắc thân thể che một tầng ánh sáng mồ hôi.
Cơ ngực không ngừng phập phồng, theo hắn eo tuyến một tia mồ hôi chảy xuống dưới.
"A......"
Mặt sau huyệt khẩu bởi vì kịch liệt hô hấp cũng là lúc đóng lúc mở mở ra lợi hại.
Mông vểnh không kiên nhẫn kẹp kia hoàng mang, An Chiêu Đế bàn tay đều ở phát run.
"Hoàng huynh nhưng không có trước kia lợi hại a."
An Khang Vương bàn tay hơi tùng một chút, kia thô dài dương vật cơ hồ muốn dán đến trên bụng nhỏ, lúc này một thả lỏng nhất trừu nhất trừu lại bắn không ra.
"A......"
An Chiêu Đế cau mày kêu một tiếng, hắn trên đầu còn mang quan, lúc này chói lọi sấn đến hắn mặt càng thêm uy vũ lên.
"Ân? Lời nói đều nói không được?"
An Khang Vương có chút tàn nhẫn cười duỗi tay túm một chút An Chiêu Đế núm vú.
"A...... A......"
An Chiêu Đế thân thể đột nhiên run rẩy một chút, hắn nuốt vài cái nước miếng mới run run nói ra: "Hảo Giác đệ, làm ta suyễn khẩu khí, uống điểm nhi thủy đi."
An Khang Vương nhìn thoáng qua An Chiêu Đế, thường lâu không thấy hắn có thể cầu người một lần, lúc này có chút cầu xin thần sắc kích thích An Khang Vương dương vật ngạnh đã có chút phát đau.
"Không...... Không...... Chờ...... Chờ một chút."
An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương giải quần áo, thô dài dương vật ném động lại đây.
Hắn bàn tay bày một chút.
An Khang Vương lôi kéo hắn, sau đó từ hắn một bên quần áo lấy ra tới một cái hộp.
Hắn cười bắt được An Chiêu Đế trước mặt.
An Chiêu Đế mí mắt rũ một chút, sau đó nói không ra lời.
An Khang Vương cười xấu xa mở ra hộp, sau đó đào một ít sờ đến An Chiêu Đế trên mặt.
An Chiêu Đế mở mắt ra có chút lửa giận nhìn An Khang Vương.
"Hoàng huynh tao một chút cũng không có việc gì, Giác đệ liền ái ngươi như vậy, hành tẩu đều mang theo xuân ngọc cao."
An Khang Vương một câu nói An Chiêu Đế một câu cũng cũng không nói ra được.
"Đều không phải lần đầu tiên, sẽ không ăn, nói vậy hoàng huynh cũng tưởng hảo hảo thể hội một chút."
An Khang Vương nói kéo An Chiêu Đế một cái chân dài.
Vừa rồi động làm An Chiêu Đế lúc này chân còn có chút phát run, chờ đến An Khang Vương sờ soạng kia lạnh cả người thuốc dán ở hắn huyệt khẩu thượng thời điểm, An Chiêu Đế nhiệt trướng tâm thế nhưng cảm thấy thoải mái một ít.
"Ân......"
Ngón tay đỉnh kia thật dày thuốc dán vào huyệt.
An Chiêu Đế tâm run lên một chút, miệng hừ hừ ra tới.
"Rõ ràng mới lộng hai ba hồi, nhưng là hoàng huynh lại lên đường lợi hại a.",
An Khang Vương nói lời này thời điểm mang theo một ít hoài nghi ý vị.
"Ta...... Ta không có......"
An Chiêu Đế bị nói duỗi tay muốn che lại mông.
An Khang Vương bắt lấy hắn tay, sau đó kéo xuống hắn đai lưng.
"A...... Đừng......"
An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương, thế nhưng dùng vừa rồi kia đai lưng buộc hai tay của hắn.
"Không cần kêu quá lợi hại, ta sợ bên ngoài những cái đó ám vệ vọt vào tới."
An Khang Vương lột ra An Chiêu Đế mông nhìn thoáng qua.
An Chiêu Đế chỗ đó nộn nộn, cái miệng nhỏ nhi lúc đóng lúc mở còn đem những cái đó thuốc dán ăn đi vào.
An Chiêu Đế cơ ngực trướng lên, hắn miệng đảo không lớn dám phát ra âm thanh.
An Khang Vương xem uy hiếp không sai biệt lắm, sau đó mới cúi xuống thân, giải rớt chính mình dương vật thượng tơ hồng, sau đó thô to dương vật một chút cao cũng không mạt liền cọ qua đi.
"A...... A......"
Như vậy lộng kia non mềm địa phương bị cọ có chút trướng khai đau, An Chiêu Đế cau mày kêu hai tiếng.
Đáng tiếc hắn đôi tay bị trói, chân dài lại đau nhức đi bất động, lúc này đảo tránh thoát đến không được.
"A...... Thật hắn nương lại mềm lại khẩn, ân......"
An Khang Vương nhắm hai mắt cảm nhận được An Chiêu Đế kia chỗ nhi, hút hắn quy đầu non nửa thời điểm liền sảng đến không được.
An Chiêu Đế không nghĩ tới An Khang Vương thế nhưng còn học mắng chửi người nói, lúc này nhi dùng ở chính mình trên người cái loại cảm giác này quả thực là bị tiểu lưu manh cường giống nhau.
"A......!"
Vừa rồi kia đai lưng cọ huyệt nhiệt ngứa nhiệt ngứa, hiện tại lại dùng những cái đó thuốc dán, lúc này quy đầu cọ trong chốc lát nơi đó liền ướt nóng ướt nóng.
An Khang Vương vài cái không đi vào, An Chiêu Đế liền chính mình nâng lên chân.
An Khang Vương ôm lấy hắn chân dài, sau đó eo bụng dùng sức đỉnh một chút.
"A...... A......"
Nói đau thật cũng không phải rất đau, lúc sau kia một chút cắm An Chiêu Đế tâm đều bị giảo ninh lên.
"A......!"
An Khang Vương mới vừa đi vào liền chịu không nổi trừu động lên.
An Chiêu Đế thế nào chịu nổi, hắn chỉ cảm thấy nơi đó nhiệt trướng phát đau, thân thể đều không động đậy được.
"A...... Hoàng huynh...... A...... Giác đệ...... Ân...... Thật thoải mái......"
An Khang Vương thoải mái kêu lên.
Tình là mất hồn dược, An Khang Vương run rẩy kêu, An Chiêu Đế huyệt khẩu đều mở ra.
Thô to dương vật lại đi vào một bộ phận, An Khang Vương đỡ An Chiêu Đế rắn chắc chân dài, sau đó dùng sức lộng một trận.
Nằm nghiêng tư thế làm kia phong mông kẹp cọ An Khang Vương dương vật, bên trong cái miệng nhỏ nhi là khẩn, bên ngoài mông là mềm.
An Khang Vương ra vào đều thoải mái đến không được.
Chính là loại này tư thế rốt cuộc là không quá thực phương tiện, hắn nôn nóng loạn thọc một trận, đỉnh An Chiêu Đế có chút ăn đau.
"A......! Không được...... Hoàng huynh......"
An Khang Vương bản năng nôn nóng kêu vài tiếng.
An Chiêu Đế chính mình thượng cố không được, thế nhưng còn duỗi tay kéo lại chính mình chân dài.
"A...... A......! Hoàng huynh...... Thật thoải mái...... Ân ân...... Rất thích quá thảo hoàng huynh...... Ân......"
An Khang Vương thoải mái một cây vào động, hắn tuy rằng gầy một ít, nhưng là dưới háng đồ vật lại thô dài lợi hại.
An Chiêu Đế kia non mềm huyệt khẩu bị hắn dương vật cọ đi vào lại mang mở ra, qua lại cọ xát kia bên miệng nhi nhiệt ngứa tê dại lợi hại, chỉ hận không được lại mau chút.
"A...... Giác đệ...... Ngươi...... Thọc quá sâu...... Ân...... Hoàng huynh...... Ân......"
An Chiêu Đế có chút chịu không nổi kêu hai tiếng, hắn thân thể cơ bắp rắn chắc, huyệt khẩu khẩn tiểu lại hậu một ít, như vậy một bọc một cọ, làm An Khang Vương căn bản liền chịu không nổi.
"A......!"
An Khang Vương sốt ruột áp đến An Chiêu Đế trên người, sau đó dương vật rút ra lại hung hăng đỉnh đi vào.
Lúc này đây vừa lúc cọ đến An Chiêu Đế điểm nhi thượng, An Chiêu Đế miệng đột nhiên mở ra, mắt đều phải lật qua đi giống nhau, thô dài dương vật nhất trừu nhất trừu liền phun nhiệt tinh ra tới.
Chính là An Khang Vương vẫn là cái lăng tiểu tử, nơi đó cố được này đó.
Hắn ôm bất động An Chiêu Đế liền chụp đánh An Chiêu Đế, An Chiêu Đế dương vật ném tinh dịch đâu, liền giãy giụa quỳ bò lên, đôi tay bị trói trụ, còn khởi động tới.
An Khang Vương kích động thở hổn hển, sau đó hút eo bụng sau đó đối với An Chiêu Đế đại mông liền thọc lên.
Nhiệt nhiệt huyệt khẩu dứt khoát thành một cái tròn tròn lỗ nhỏ, đến lúc này mới tính thọc vào rút ra thông thuận lên.
Bạch bạch bạch thân thể va chạm, ở an tĩnh trong phòng nhỏ vang lên.
An Khang Vương chỉ là giải quần áo, cũng không có cởi ra, đẹp đẽ quý giá quần áo cọ lộng An Chiêu Đế thân thể.
An Khang Vương khí vị cùng rên rỉ cực đại kích thích An Chiêu Đế, hắn huyệt khẩu nhiệt mềm lại mang theo trướng đau, chính là chỉ cần An Khang Vương tiếp tục làm hắn liền sảng đến không được.
"Ân...... Ân...... Hoàng huynh...... Ta muốn ra...... Ân!"
An Khang Vương rốt cục là không được, hắn trắng nõn chỉ nhìn đến nhàn nhạt cơ bắp dấu vết eo bụng phập phồng co rút lại lợi hại.
"Bắn...... Bắn...... Đến bên trong...... Ân...... Giác đệ...... Ân...... Hoàng huynh cho ngươi...... Ân...... A......"
An Chiêu Đế cau mày đã kêu lên, đại mông vặn vẹo thấu qua đi, sợ nhà hắn hoàng đệ thoải mái không đến đầu nhi.
"Ân...... Ân...... A......!"
An Khang Vương đè lại An Chiêu Đế eo, sau đó thô dài dương vật trừu động vài cái, một cổ một cổ nhiệt tinh bắn đi vào.
An Chiêu Đế vốn dĩ chính là một thân mồ hôi nóng, lúc này thế nhưng bị làm cho thân mình run run cảm thấy có chút lãnh, sau đó chờ đến kia nhiệt tinh bị hắn đè ép ra tới một ít thời điểm, cái loại này thật lớn thỏa mãn cảm mang theo nhiệt lưu kích động đến hắn trên người.
Tuy rằng còn có chút nhiệt đau, nhưng là thẳng kêu An Chiêu Đế cảm thấy thoải mái tới rồi cực hạn.
Hắn dương vật còn ngạnh, nhưng là đã không phải cái loại này bắn tinh khoái cảm có thể bằng được.
Dục vọng mang theo tình, hắn hoàng đệ An Khang Vương lúc này thoải mái chính ghé vào hắn trên người đâu.
Những cái đó sỉ nhục cảm đều không thắng nổi này trong chốc lát thỏa mãn, An Chiêu Đế sờ sờ An Khang Vương mặt, cười một chút.
"Làm đau hoàng huynh."
An Khang Vương chột dạ chậm rãi rút ra dương vật.
An Chiêu Đế vẫy vẫy tay, lúc này nhi làm hắn nhất thời nói chuyện trong lòng đều run lợi hại.
"Làm hoàng huynh nghỉ một chút, Giác đệ."
An Chiêu Đế xoay người nằm, An Khang Vương nhìn bộ dáng của hắn, vội vàng giải khai hắn cột lấy đai lưng.
An Chiêu Đế nhìn hắn có chút sợ hãi bộ dáng, cười một chút, duỗi tay sờ soạng một chút An Khang Vương nói: "Hoàng huynh làm ngươi thoải mái yêu?"
An Khang Vương nghe thấy cái này liếm một chút môi, dùng sức gật gật đầu.
"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi."
An Chiêu Đế nói thở ra một hơi, hắn híp mắt nói: "Hoàng huynh cũng thoải mái thực, chính là có chút mệt."
"Lần tới không như vậy ngoạn nhi."
An Khang Vương cầm áo trong cho hắn lau mồ hôi,
An Chiêu Đế thoải mái chính diện sát xong lại lộng tới mặt trái.
An Khang Vương nhìn hắn thân thể, dương vật lại ngạnh lên.
Nhưng là hắn lúc này không dám lại muốn, giúp An Chiêu Đế lau một chút thân thể.
"Hoàng huynh, đến bên trong nằm đi."
An Khang Vương thấp giọng khuyên một câu.
"Cấp...... Cấp hoàng huynh điểm nhi thủy nhi đi, ta sắp không được rồi."
An Chiêu Đế mở mắt ra cười khổ nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương lúc này mới nhớ tới, hắn vội vàng lộng thủy lại đây, An Chiêu Đế liền hắn tay rầm đông uống lên một hồi lâu.
"A...... Hô...... Hô...... Lại đây......"
An Chiêu Đế thở gấp kêu một tiếng.
An Khang Vương nhìn hắn như vậy, cắn cắn môi.
"Tiểu tử thúi! Rất lợi hại đâu, hoàng huynh đều cho ngươi làm cho kêu không được."
An Chiêu Đế được một ít sức lực, đứng dậy ôm lấy An Khang Vương.
An Khang Vương nghe được như vậy thẳng thắn thành khẩn, trong lòng khẩn trương sợ hãi cũng tiêu tán, chính hắn ngược lại ngượng ngùng.
..........

Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ