Chương 20: Huynh đệ thân mật

56 0 0
                                    

An Khang Vương thấy An Chiêu Đế tưởng nhiều, há mồm cắn hắn một ngụm.
An Chiêu Đế quay đầu mới nhìn đến chính mình hoàng đệ muốn hắn chuyên tâm ánh mắt, hắn cười cười, thoải mái giật mình.
"Ăn tết hoàng huynh còn phải cho ngươi áp tuổi đâu."
An Chiêu Đế thanh âm ôn nhu lợi hại.
An Khang Vương cười một chút nói: "Lúc trước không phải còn nói ta đều có thể cưới yêu? Thế nào còn lại nói phải cho tiền mừng tuổi."
"Cưới cái gì?"
Vừa rồi cái kia đề tài còn treo ở An Chiêu Đế trong lòng đâu.
An Khang Vương không trở về hắn, cúi đầu há mồm đi cắn An Chiêu Đế núm vú.
"Hoàng huynh lại không phải kia cô nương, ngươi tổng cắn ta chỗ đó làm cái gì."
An Chiêu Đế đè lại An Khang Vương, sau đó quần áo hợp lại trụ, không cho cắn.
An Khang Vương dục cầu bất mãn nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế trong ánh mắt quang nhảy lên một chút, hắn sờ sờ An Khang Vương thân thể, sau đó dụ dỗ giống nhau nói: "Ngươi tưởng cưới ai?"
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế, cái này lại không hiểu kia hắn cũng thật chính là ngốc tử.
"Cười cái gì......! ~"
An Chiêu Đế chính mình cũng nở nụ cười.
An Khang Vương ghé vào An Chiêu Đế trước ngực cười trong chốc lát, sau đó ngẩng đầu sờ trụ An Chiêu Đế mặt nói: "Cưới cái mông đại, trở về hảo sinh dưỡng."
An Chiêu Đế nghe được hắn nói này một câu, tươi cười dừng một chút, sau đó thân thể cương một chút.
"Hoàng huynh?"
An Khang Vương thất thần nhìn An Chiêu Đế ngồi dậy.
Hắn vội vàng qua đi, An Chiêu Đế cầm hắn tay, ánh mắt lạnh lùng nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương cũng không sợ hắn, mặt duỗi lại đây liền phải thân.
Bàn tay hoạt đến ngực thượng, ngón tay kẹp kia núm vú nhi, lộng hai hạ.
An Chiêu Đế cắn cắn môi lại nằm xuống.
An Khang Vương kích động bò đi lên thân cắn lên, An Chiêu Đế vỗ nhẹ hắn phía sau lưng hai hạ, trong mắt cũng không biết suy nghĩ cái gì.
Hai người triền miên trong chốc lát, rốt cuộc là không có cao, cũng không biến thành.
Ăn qua tiệc tối, An Chiêu Đế còn có một đống lớn chuyện này muốn xử lý.
An Khang Vương tuy rằng là thân vương, nhưng là cũng không thể mọi chuyện đều đi theo.
An Chiêu Đế sợ hắn vất vả, sớm khiến cho người tan, An Khang Vương về trước vương phủ đi.
Hắn trở về vương phủ đã kêu người thu thập đồ vật, vốn dĩ một khang nhiệt huyết muốn liền ăn tết hảo hảo đại làm một phen quản gia vẻ mặt dại ra nhìn An Khang Vương.
"Bệ hạ làm ta tùy giá ta cũng không biện pháp, các ngươi chính mình chơi nhưng là không thể qua."
An Khang Vương bọc chăn ngủ một đại giác.
Ngày hôm sau sớm liền có người lại đây kêu, An Khang Vương mê mê hoặc hoặc lên xe ngựa, bên ngoài thường thường còn có từng trận pháo thanh.
An Khang Vương thấp giọng mắng hai câu, ngủ là ngủ không được, hắn xốc lên màn xe nhìn trong chốc lát.
Mặc kệ thế nào dạng ăn tết rốt cuộc là náo nhiệt, An Khang Vương hồi lâu không có như vậy vui vẻ qua, hắn còn mua hai ba dạng đồ vật qua đi.
Chờ đến nhìn thấy An Chiêu Đế, An Chiêu Đế nhìn hắn vẻ mặt buồn ngủ, duỗi tay sờ soạng một phen.
"Lạnh!"
An Khang Vương kêu một tiếng, kháng nghị nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế cười một chút, sau đó dùng nước ấm giặt sạch tay, sau đó lại lại đây.
"Ngủ có được không?"
An Chiêu Đế ôm một chút An Khang Vương.
An Khang Vương gật gật đầu.
"Mạc ngủ, hoàng huynh sớm liền nổi lên, vội xong liền chờ ngươi đâu."
An Chiêu Đế chạm vào một chút An Khang Vương.
An Khang Vương duỗi tay ôm lấy An Chiêu Đế cọ cọ, phát ra thoải mái thanh âm.
An Chiêu Đế bất đắc dĩ nhéo một chút An Khang Vương khuôn mặt.
An Khang Vương nhắm hai mắt há mồm hư hư cắn vài cái.
"Tiểu cẩu nhi đâu vẫn là."
An Chiêu Đế cười tủm tỉm nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương mở mắt ra nhìn An Chiêu Đế, nói: "Hoàng huynh, ta còn không có cho ngươi chúc tết đâu."
An Chiêu Đế nghe xong cái này chụp một chút nói: "Tính, quỳ quái phiền toái."
An Khang Vương duỗi tay sờ sờ An Chiêu Đế trên người, An Chiêu Đế nắm hắn tay, hai người mắt đối ở bên nhau.
Bên ngoài lạnh lẽo lợi hại, chính là trong phòng lại gọi người mặt nóng lên.
Hai người không tiếng động mà an tĩnh hôn môi trong chốc lát.
"Cái gì mùi vị?"
An Chiêu Đế thối lui lại nghe thấy một chút.
"A, đã quên ta mua một chút ăn."
An Khang Vương lấy ra tới, sau đó mở ra.
"Thành a, còn nhớ rõ hoàng huynh thích ăn cái này."
An Chiêu Đế nhéo một cái ăn lên, cười mắt đều nheo lại tới.
An Khang Vương cũng ăn một cái.
"Ta tổ tông, này cũng không dám ăn bậy a."
Lý Thành tiến vào run run nói một câu.
An Chiêu Đế trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, sau đó lại nhéo một cái, nói: "Cút đi!"
"Là."
Lý Thành không tiếng động lại lui ra.
"Chơi chơi cái này."
An Chiêu Đế đáy mắt hưng phấn cắn một nửa nhi ngọt quả nhi đưa qua.
An Khang Vương sửng sốt một chút, sau đó cười há mồm cắn qua đi.
An Chiêu Đế hơi thở nóng hầm hập ra tới, bàn tay to khẽ vuốt trụ An Khang Vương sau đầu.
Hai người đôi mắt mở lại nhắm lại, trong mắt ý cười càng thêm nồng đậm đi lên.
"Hảo...... Hảo."
An Khang Vương cảm thấy lại giảo hợp đi xuống liền có chút ghê tởm, hắn mới dừng lại.
An Chiêu Đế nhưng thật ra môi tỏa sáng lại ăn hai khẩu, ánh mắt còn không rời đi An Khang Vương môi.
An Khang Vương bị hắn xem trên người nóng lên, sau đó nói: "Cái gì thời điểm xuất phát?"
"Chờ xem, trước cấp mẫu hậu hỏi xong an, chúng ta trực tiếp từ bên kia đi."
An Chiêu Đế nói đến chính sự nhi mặt trên thượng liền không có vừa rồi cái loại này tươi cười.
"Hảo."
An Khang Vương gật gật đầu.
An Chiêu Đế ánh mắt liền không rời đi quá hắn, hắn nhìn chính mình chân, An Chiêu Đế tay lại lại đây.
"Ngươi thế nào đều không xem hoàng huynh?"
An Chiêu Đế nhéo nhéo An Khang Vương tay.
An Khang Vương quay đầu nhìn thoáng qua An Chiêu Đế, An Chiêu Đế thấy khuôn mặt hắn nhi hồng hồng có chút ngượng ngùng đâu.
Hắn ngượng ngùng, An Chiêu Đế trong lòng liền bang bang nhảy, thích càng là đến không được.
"Nói điểm nhi lời nói nhi, hoàng huynh mau cho ngươi làm cho không được."
An Chiêu Đế gần sát An Khang Vương mặt.
An Khang Vương duỗi tay muốn triều hắn phía dưới sờ, An Chiêu Đế bắt lấy hắn tay nói: "Xuyên nhiều, không hảo đổi, làm ra tới liền không hảo."
"Làm ra tới liền làm ra tới, mang theo đi gặp những cái đó tông quý cũng không tồi."
An Khang Vương nhéo nhéo An Chiêu Đế long căn, tuy rằng nói như vậy vẫn là bỏ qua tay.
An Chiêu Đế bàn tay hơi hơi dùng sức bắt một chút An Khang Vương tay.
"Ngươi ra hết chút sưu chủ ý."
"Chính là ta nhìn hoàng huynh giống như thiếu chút nữa liền đáp ứng rồi đâu."
An Khang Vương nói sờ sờ An Chiêu Đế mặt, sau đó hôn qua đi.
An Chiêu Đế hô hấp thác loạn nhìn An Khang Vương.
"Không thể......"
An Chiêu Đế sợ hãi nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương lúc này mới ngừng lại, An Chiêu Đế huyền tâm mới chậm rãi hạ xuống.
"Giác đệ hiểu chuyện nhi."
An Chiêu Đế sờ sờ An Khang Vương mặt.
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế một bộ sắp không được bộ dáng, trong lòng ngứa lợi hại, tổng cảm thấy nếu không giữ chặt chính mình nói không chừng hiện tại là có thể đè lại hắn thảo một đốn đâu.
"Đều do hoàng huynh quá sẽ câu dẫn ta."
An Khang Vương tà liếc mắt một cái An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế cười một chút, thập phần thỏa mãn.
"Bệ hạ, đều chuẩn bị tốt, chúng ta nên đi Thái Hậu nương nương bên kia."
Bên ngoài Lý Thành nói một tiếng.
"Đã biết."
An Chiêu Đế nói đứng lên, bên kia cung nữ thái giám đã đi tới giúp hắn sửa sang lại một chút quần áo, sau đó đi theo An Chiêu Đế mặt sau đi.
An Chiêu Đế đi ra ngoài, đèn cung đình sáng choang, chỉ có rất nhỏ tiếng bước chân qua đi.
An Khang Vương đi theo vào Thái Hậu cung, những cái đó tông quý nhóm nhìn đến An Khang Vương lại đây, sôi nổi cười tủm tỉm gật đầu.
An Khang Vương cũng đáp lại một chút, bên kia An Chiêu Đế ấn quy củ niệm đồ vật, sau đó lại tặng Thái Hậu không ít lễ.
Thái Hậu cười tủm tỉm đồng ý, sau đó mới là Vương gia tông quý nhóm.
Trước đã bái An Chiêu Đế, sau đó lại đã bái Thái Hậu.
An Khang Vương đi theo trong đám người, Thái Hậu đảo không hảo điểm hắn.
Chờ đến bên này tông quý đều đã lạy, An Chiêu Đế liền đứng dậy.
Hắn khởi thân Thái Hậu sắc mặt liền thay đổi.
An Chiêu Đế nói đơn giản hai câu, sau đó liền mang theo An Khang Vương đi ra ngoài.
Thái Hậu tay nhéo chén trà cuối cùng vẫn là không có ngã xuống đi.
"Hoàng huynh......"
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế đi rồi trong chốc lát, mới dừng lại, thở dài một tiếng, sau đó kéo lại An Khang Vương tay.
An Khang Vương không dám nhìn mặt sau người, hắn chỉ phải đi theo An Chiêu Đế đi rồi trong chốc lát.
"Bệ hạ, Vương gia."
Lý Thành lộng xe ngựa lại đây, An Chiêu Đế cùng An Khang Vương lên xe ngựa.
Bên trong nóng hầm hập, An Chiêu Đế đi vào liền giải bên ngoài quần áo.
An Khang Vương vội vàng giúp hắn lộng hai hạ, An Chiêu Đế cởi nặng nề đồ vật, sau đó ỷ ở một bên nhìn An Khang Vương nói: "Khó được hoàng huynh nhẹ nhàng một hồi, chúng ta làm một hồi huynh đệ, không cần bận tâm quân thần kia một bộ."
"Ta nhưng không cùng hoàng huynh làm huynh đệ."
An Khang Vương cười nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế sắc mặt đầu tiên là biến đổi, sau đó phản ứng lại đây.
Hắn duỗi tay bắt một chút An Khang Vương tay.
An Khang Vương cười một chút.
An Chiêu Đế lại sờ soạng một chút.
"Vậy ngươi cùng ca làm cái gì?"
An Chiêu Đế thanh âm có chút phát ách.
An Khang Vương nhìn thoáng qua An Chiêu Đế, An Chiêu Đế một bộ bị dọa sợ giống nhau toàn bộ phía sau lưng đều dán xe ngựa bên kia.
"Bệ hạ......"
Đáng tiếc lúc này Lý Thành lại nói lời nói.
An Chiêu Đế khí nắm tay nắm khanh khách vang.
"Ngươi tốt nhất nói sự là quan trọng, Lý Thành."
An Chiêu Đế thanh âm trầm thấp mà lạnh lùng phát ra rồi.
Lý Thành bưng thức ăn còn có trà nóng, tay run run.
"Ai nha, là ăn a, ta vừa lúc đói bụng."
An Khang Vương ló đầu ra, nhận lấy.
Lý Thành cảm kích nước mắt đều xuống dưới.
An Chiêu Đế trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lý Thành, sau đó vô ngữ nhìn An Khang Vương ăn thơm ngọt.
"Ca ca ăn nha."
An Khang Vương ngẩng đầu nhìn thoáng qua An Chiêu Đế, hắn kêu thuận miệng, thanh âm cũng tự nhiên.
Cố tình An Chiêu Đế không thể chịu được a.
Hắn cổ họng động vài hạ, mới duỗi tay đoan lại đây trà uống lên hai khẩu.
"Ta cảm thấy ngươi ngày thường vẫn là kêu ta hoàng huynh đi."
An Chiêu Đế đau lòng nói một câu.
"Hảo đi."
An Khang Vương nhìn thoáng qua An Chiêu Đế, hắn kêu cái gì đều tốt.
An Chiêu Đế nghe thế một câu, sẽ không nhảy lên tâm mới lại lần nữa nhảy lên lên.
"Ăn ít một ít, chờ lát nữa hoảng khó chịu."
An Chiêu Đế nói cấp An Khang Vương lộng lên.
An Khang Vương ăn một lát, sau đó ngượng ngùng nhéo mấy cái cấp An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế cúi đầu liền hắn tay ăn hai hạ.
Đầu lưỡi liếm An Khang Vương lòng bàn tay ngứa.
An Khang Vương nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế trên mặt nóng lên, nhưng là vẫn là không lộ ra mặt khác cảm xúc, đạm nhiên cho hắn tiếp tục lộng.
"Ta ăn được."
An Khang Vương sợ An Chiêu Đế đem mấy thứ này đều uy hắn, vội vàng nói một câu.
An Chiêu Đế lúc này mới đem làm cho đồ vật tam khẩu hai khẩu đều ăn đi xuống.
An Khang Vương lại bưng nước trà lại đây.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, sau đó cầm hắn tay sau đó cúi đầu uống lên hai khẩu.
"Lạnh hay không?"
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua An Khang Vương ngồi ở hắn đối diện.
"Không lạnh."
An Khang Vương lắc lắc đầu, liền nhìn An Chiêu Đế ánh mắt có chút mất mát.
"Bất quá tưởng cùng hoàng huynh dựa gần."
An Khang Vương chính mình dịch qua đi.
"Hảo."
An Chiêu Đế vừa lòng ôm lấy An Khang Vương.
An Khang Vương duỗi tay sờ sờ An Chiêu Đế cằm.
An Chiêu Đế có chút ngượng ngùng nhìn thoáng qua An Khang Vương.
"Hoàng huynh, ngươi mỗi lần như vậy xem ta, ta đều muốn làm ngươi."
An Khang Vương dán sát vào An Chiêu Đế bên tai nói một câu.
An Chiêu Đế một chút liền cứng lại rồi, hắn quay đầu nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương cười gật gật đầu.
An Chiêu Đế thân thể giật mình, hắn có chút nói không ra lời.
An Khang Vương duỗi tay sờ sờ An Chiêu Đế lỗ tai, An Chiêu Đế nhìn thoáng qua An Khang Vương, lại nhìn thoáng qua An Khang Vương.
Sau đó mới thấp giọng nói: "Này...... Nơi này không được......"
"?"
An Khang Vương nghi hoặc nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế lại nhìn An Khang Vương, sau đó duỗi tay sờ sờ An Khang Vương đũng quần, quả nhiên ngạnh lợi hại.
"Hoàng...... Hoàng huynh?"
An Khang Vương có chút giật mình nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế thế nhưng duỗi tay giải vài hạ hắn quần áo, phát hiện khó khăn thật mạnh lúc sau mới thất vọng ngồi xuống mặt khác một bên.
"Hoàng huynh ngươi làm cái gì?"
An Khang Vương lại dán qua đi.
An Chiêu Đế có chút thống khổ nhíu mày, hắn sáp thanh nói một câu: "Kia nếu không ngươi vuốt ta mặt sau xem có thể hay không dễ chịu một ít?"
An Khang Vương lúc này mới minh bạch An Chiêu Đế ý tứ, hắn cắn cắn môi nhịn không được cười.
Sau đó quả nhiên duỗi tay sờ soạng qua đi.
An Chiêu Đế nhịn không được kêu rên một tiếng, An Khang Vương bắt một phen, sau đó duỗi tay đỡ lấy An Chiêu Đế mặt nói: "Là ta nhịn không được vẫn là hoàng huynh nhịn không được?"
An Chiêu Đế một chút nhắm lại mắt, sau đó ôm lấy An Khang Vương.
"Hoàng huynh nếu là sẽ nước chảy nhi có lẽ là lúc này quần đều ướt đẫm, đúng hay không?"
An Khang Vương duỗi tay chụp hai hạ An Chiêu Đế mông, sau đó cúi đầu hôn qua đi.
An Chiêu Đế đã bị làm cho đũng quần cao cao đỉnh khởi chỉ còn lại có thở dốc phần.
..........

Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ