Bên này chậm tới rồi trong chốc lát, chính vội vàng đi hầu hạ An Chiêu Đế, chính là mới vừa chuyển biến liền nhìn đến chính mình gia bệ hạ ở đàng kia chờ chính mình đâu.
"Bệ hạ......"
Lý Thành vội vàng sát trụ bước chân.
An Chiêu Đế mặt vô biểu tình nhìn trong chốc lát Lý Thành, cuối cùng hít một hơi nói: "Hắn cho ngươi nói cái gì?"
"A?"
Lý Thành sửng sốt một chút, vội vàng phản ứng lại đây.
Hắn tả hữu nhìn thoáng qua.
An Chiêu Đế làm người bên cạnh thối lui vài bước, hắn thần sắc có chút khẩn trương đến gần rồi Lý Thành.
Lý Thành chỉ phải đem An Khang Vương hỏi nói nhất nhất nói rõ ràng.
"Ân, đã biết."
An Chiêu Đế trên mặt nhàn nhạt, Lý Thành lại nhìn chính mình gia bệ hạ bộ dáng này, trong lòng thở dài một hơi: "Khó trách phải cho nhân gia An Khang Vương gia cao thượng một đầu."
Chờ đến tới rồi buổi tối, An Chiêu Đế đã trở lại, An Khang Vương chớp chớp mắt, An Chiêu Đế banh trụ mặt không nói lời nào.
An Khang Vương nhìn thoáng qua Lý Thành, Lý Thành cũng không dám lộ ánh mắt.
An Khang Vương cũng căng lại mặt, một bữa cơm ăn yên lặng không nói.
Chờ đến ăn qua cơm, An Chiêu Đế cởi áo ngoài, thay đổi nhẹ nhàng y cầm thư nhìn lên.
An Khang Vương chính mình nhéo tiểu điểm tâm ăn hai cái, rửa rửa tay liền đi trên giường.
Hắn mới vừa đi vào, An Chiêu Đế liền khẩn trương buông xuống thư, hắn bưng cả đêm cái giá, trong lòng vẫn là hư hư.
An Chiêu Đế cấp Lý Thành sử cái ánh mắt.
Lý Thành cười khổ một tiếng, lắc lắc đầu.
An Chiêu Đế trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, cắn chặt răng lại nhéo thư nhìn lên.
Bắt đầu xem còn có chút tâm loạn, nhưng là dần dần cũng xem đi vào.
Lý Thành xem sửng sốt sửng sốt, hắn không nghĩ tới chính mình bệ hạ thế nhưng thật sự xem đi vào.
"Ai da, ta tổ tông a!"
Lý Thành bưng trà đi qua.
An Chiêu Đế duỗi tay nhận lấy.
"Bệ hạ......"
Lý Thành hướng bên trong ý bảo một chút.
An Chiêu Đế đột nhiên nghĩ tới An Khang Vương, hắn thấp giọng hỏi một câu: "Ta nhìn bao lâu?"
Lý Thành khoa tay múa chân một cái nhị.
"Thế nào không nhắc nhở trẫm!"
An Chiêu Đế đẩy ra Lý Thành hướng bên trong vội vàng đi qua đi.
Mau tới rồi lại chậm lại bước chân, vỗ nhẹ một chút ngực, hướng bên trong đi.
"Khụ......"
Mở ra màn liền nhìn An Khang Vương nghiêng thân ngoan không được ngủ rồi.
An Chiêu Đế nhìn gương mặt kia, nghĩ nếu là ngày thường lúc này chính mình củng qua đi là có thể thân thân kia non mềm cái miệng nhỏ.
Hắn Giác đệ tay lại sẽ kêu hắn thoải mái một trận.
"Ai, tính, không cần cùng hắn so đo."
An Chiêu Đế chính mình thở dài một tiếng, yên lặng cấp chính mình tìm một cái dưới bậc thang tới.
Chính hắn vạch trần chăn chui đi vào.
Hắn vừa muốn mặc không lên tiếng dựa qua đi, An Khang Vương thế nhưng xoay thân qua đi.
An Chiêu Đế một chút ngây dại, hắn miệng giật giật, chính là hắn lại nói không nên lời cái loại này cầu người nói tới.
Cuối cùng chính mình vỗ vỗ chăn chỉ phải buồn bực ngủ.
Tới rồi buổi sáng, An Chiêu Đế cố ý đợi trong chốc lát, An Khang Vương lại còn ngủ thục.
Hắn chỉ phải rời khỏi giường, đi ra ngoài thời điểm chỉ chỉ bên trong, kêu Lý Thành chờ An Khang Vương lên.
Lý Thành thấy chính mình bệ hạ này biểu tình liền biết tối hôm qua hai người còn không có hòa hảo đâu.
Chờ đến An Khang Vương tỉnh nhìn đến Lý Thành còn chờ đâu.
"Ngươi thế nào không bồi hoàng huynh thượng triều."
An Khang Vương ngáp một cái.
"Ta tiểu tổ tông, ngài còn treo đâu?"
Lý Thành đau lòng nói một câu.
"Cái gì?"
An Khang Vương sửng sốt một chút.
"......"
Lý Thành nhìn An Khang Vương mặt, cũng không biết là hắn ở giả ngu vẫn là thật sự không biết.
"Được rồi, đã đói bụng, cho ta lộng điểm ăn."
An Khang Vương vẫy vẫy tay.
"Không...... Không đợi bệ hạ?"
Lý Thành giật mình nói một câu.
"Đều lúc này, hoàng huynh muốn hạ triều đã sớm tới, phỏng chừng là có việc nhi đi, ngươi còn không đi cho hắn đoan qua đi, chờ đói chết hắn đâu."
An Khang Vương nói rời khỏi giường.
Lý Thành vẻ mặt đau khổ bưng cơm đi qua, An Chiêu Đế thật vất vả rửa sạch xong việc nhi, vừa muốn đi ra ngoài liền nhìn Lý Thành dẫn theo hộp đồ ăn lại đây.
"Sao...... Thế nào còn không gọi ta trở về ăn cơm?"
An Chiêu Đế kinh hãi nói một câu.
Lý Thành khóc lóc bài trừ tới một cái cười nói: "Vương gia nói ngài khẳng định là bị chuyện này cuốn lấy, kêu ta chạy nhanh đưa cơm lại đây đâu, quan tâm ngài đâu."
"Được rồi đi, ngươi lại hống ta."
An Chiêu Đế rầu rĩ dùng chiếc đũa lộng cơm, nhìn thịt cũng không thích.
"Không, nô tài không dám."
Lý Thành hư hư cười một chút.
An Chiêu Đế càng ăn càng sinh khí, hắn chụp một chút cái bàn, nói: "Không ăn, trẫm tẩm cung ta còn không thể đi trở về? Dẫn theo ta trở về ăn!"
An Chiêu Đế nói xong đều không cho xem mặt, liền vội vàng đi ra ngoài.
"Bệ hạ! Ngài chậm một chút."
Lý Thành vội vàng xách theo hộp đồ ăn cùng qua đi.
Chờ đến Lý Thành đuổi đi qua, chính nhìn chính mình bệ hạ ngồi ở chỗ kia, An Khang Vương ngồi ở nơi xa chính đọc sách đâu, hiển nhiên là ăn cơm xong.
"Bệ hạ."
Lý Thành run lên đem hộp đồ ăn buông tha đi.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, vốn dĩ khi trở về chơi uy phong đâu, chính là tới rồi lại nói không ra lời.
"Đều lạnh."
An Chiêu Đế thanh âm vang dội nói một câu.
"Nô tài gọi người cho ngài trọng tố."
Lý Thành nói một câu, lại không động thủ, hai cái người đều lưu ý An Khang Vương thần sắc đâu.
An Khang Vương chính đọc sách xem mê mẩn, phảng phất nghe không được giống nhau.
An Chiêu Đế khí nói: "Thôi, ta liền ăn cái này."
"Bệ hạ, như vậy ngài sẽ thương dạ dày."
Lý Thành đau lòng nói một câu.
"Kêu Lý Thành cho ngươi trọng tố đi thôi."
An Khang Vương ngẩng đầu nói một câu.
An Chiêu Đế nghe thanh âm kia, trong lòng mỹ tư tư, vẫn là cậy mạnh nói: "Không cần ngươi quản."
Lý Thành nghe cái này thiếu chút nữa ngất xỉu.
"Thành a, kia hoàng huynh kêu có thể quản quản đi bái."
An Khang Vương cười lạnh một tiếng, buông xuống thư, hướng bên trong đi.
An Chiêu Đế nghe kia quăng ngã thư thanh âm, triều Lý Thành làm một cái sợ hãi thần sắc.
"Ngài...... Ngài tội gì rất mạnh kia một câu đâu."
Lý Thành cũng có chút thất vọng dẫn theo hộp đồ ăn đi xuống.
An Chiêu Đế chính mình ngồi ở chỗ kia không thú vị moi moi chính mình đầu gối hoa văn.
Cứ như vậy tới rồi dùng quá cơm, An Chiêu Đế cũng chưa chờ đến An Khang Vương ra tới.
"Ai da, trẫm thế nào cảm thấy trẫm này cả người không thoải mái đâu?"
An Chiêu Đế kêu một tiếng.
Lý Thành thấy hắn lại dùng này nhất chiêu, cũng bất động.
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua liền Lý Thành đều không phối hợp hắn, bất đắc dĩ cúi đầu chạy lấy người.
An Chiêu Đế mới vừa đi, An Khang Vương liền ra tới.
"Tổ tông, ngài tha bệ hạ đi."
Lý Thành quỳ xuống đi đều.
"Không có việc gì, ta đùa với hoàng huynh chơi đâu."
An Khang Vương cười một chút.
"Còn chơi đâu, bệ hạ đều như vậy."
Lý Thành là chịu phục đã chết.
"Ngươi hiểu cái gì, thả đi thôi, còn dám đem ta cùng ngươi lời nói nói cho hắn, ta kêu ngươi nếm thử khi quân tư vị."
An Khang Vương nguy hiểm cười một chút.
Lý Thành thấy hắn như vậy, liên tục lắc đầu, nhân gia là hoàng đế đầu quả tim nhi thượng, chính mình cái gì địa vị vẫn là muốn làm làm rõ ràng.
"Đi thôi."
An Khang Vương thả Lý Thành đi.
An Chiêu Đế lại chờ, thấy Lý Thành tới, Lý Thành lắc lắc đầu nói: "Cái này thảm, Vương gia đem ta cùng bệ hạ phóng một khối."
"Vô dụng gia hỏa."
Thấy không phải chính mình một người bị An Khang Vương nhăn mặt, An Chiêu Đế ngược lại cười một chút.
Lý Thành đều phải khóc ra tới: "Bệ hạ, ngài lần tới đừng cùng hắn cường, phía trước không phải hảo hảo yêu."
"Đã biết."
An Chiêu Đế một chút cười không nổi, hắn gật gật đầu vẻ mặt khuôn mặt u sầu đi.
"Bệ hạ, cần phải trở về."
Tới rồi buổi chiều thời điểm, Lý Thành thấp giọng nói một câu.
"Trở về làm gì, ai......"
An Chiêu Đế nhìn sổ con cũng phê không nổi nữa.
"Ngài đã quên?"
Lý Thành sốt ruột cấp An Chiêu Đế nói một câu.
"Đúng rồi, ta đã quên Giác đệ còn nói muốn chiếm ta một buổi trưa cả đêm thời điểm đâu."
An Chiêu Đế đột nhiên đứng lên, vẻ mặt cười tủm tỉm quá khứ.
Chờ đến An Chiêu Đế tới rồi chính mình tẩm cung bên trong, nhìn An Khang Vương chính nhìn thư ngáp đâu.
Nhìn đến An Chiêu Đế tới, An Khang Vương nâng nâng mí mắt.
An Chiêu Đế thấy hắn như vậy, tả hữu nhìn nhìn, dường như cùng ngày thường không cái gì hai dạng khác biệt, nhất thời không biết có phải hay không tự mình đa tình.
An Khang Vương xem hắn vẻ mặt do dự bộ dáng, hắn buông thư nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái.
"Hoàng huynh thế nào lúc này đã trở lại?"
An Khang Vương đạm cười một chút.
"Ân, chuyện này xử lý không sai biệt lắm."
An Chiêu Đế nghiêm túc ngồi xuống, hắn chuyên môn chọn ly An Khang Vương gần địa phương ngồi.
"Kia khá tốt, hoàng huynh nhiều nghỉ ngơi một chút."
An Khang Vương lại cầm lấy thư.
An Chiêu Đế thấy hắn như vậy, tâm tình một chút lại sốt ruột lại mất mát.
Hắn nhìn nhìn An Khang Vương, miệng giật giật, nói: "Ngươi...... Ngươi xem cái gì thư?"
"A? Cái này a, sách giải trí."
An Khang Vương nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
"Đẹp yêu?"
An Chiêu Đế đứng dậy đi qua.
An Khang Vương thấy hắn dán lại đây, quét một chút An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế bị hắn xem tâm đều phải từ trong miệng nhảy ra ngoài giống nhau.
"Không có việc gì tống cổ thời điểm còn hành."
An Khang Vương triều An Chiêu Đế bên kia dịch một chút.
An Chiêu Đế bị hắn này một dịch thiếu chút nữa cảm động khóc.
Hắn lớn mật duỗi tay đỡ thư một bên.
Hai người dựa gần nhìn trong chốc lát, An Khang Vương xem bật cười.
An Chiêu Đế cấp không hiểu ra sao liều mạng tìm cười điểm.
An Khang Vương nhìn hắn như vậy, buông xuống thư.
"Thế nào không nhìn? Rất thú vị."
An Chiêu Đế cười một chút nói.
"Chính là vừa rồi ta là nghĩ đến mặt khác chuyện này cười nha, quyển sách này rất bi, một nhà chết đều không sai biệt lắm."
An Khang Vương có chút kinh ngạc nói.
"A?...... Này......"
An Chiêu Đế một chút lên.
An Khang Vương nhìn hắn cái trán mồ hôi đều ra tới, khóe miệng nhịn nhẫn cười.
"Giác đệ, ngươi chờ lát nữa muốn làm gì đâu?"
An Chiêu Đế chưa từ bỏ ý định nhắc nhở An Khang Vương.
An Khang Vương nhìn hắn một cái, lạnh lùng nói: "Vốn dĩ hảo tâm phải cho ngươi chuẩn bị điểm hảo ngoạn đồ vật, ai biết hoàng huynh phiền ta đâu, ta liền lại thu hồi tới."
"Không...... Không nha, chúng ta không phải hảo hảo yêu?"
An Chiêu Đế duỗi tay xoa nhẹ một chút An Khang Vương đầu vai.
"Không đi, trước thời điểm hoàng huynh cái gì đều hảo thuyết, hiện giờ ta một chút không chiếu cố, liền cho ta mặt xem đâu."
An Khang Vương bắt đầu tính sổ.
Đến lúc này lập tức liền phải ăn đến thịt, An Chiêu Đế thế nào cam tâm.
"......"
An Chiêu Đế do dự một chút, hắn dựa vào An Khang Vương, thấp giọng nói: "Kia...... Kia không phải hoàng huynh nhất thời đầu óc phạm trừu yêu"
An Khang Vương nhìn hắn một cái.
An Chiêu Đế trong lòng bị hắn xem hắn nhiệt ma nhiệt ma, cố tình hắn lại nói không nên lời những lời này đó tới.
An Khang Vương thở ra một hơi, trên mặt nhàn nhạt, tay lại duỗi đến An Chiêu Đế đũng quần thượng.
Tay mới vừa gặp phải đi, kia địa phương liền ngạnh lợi hại.
"Giác đệ......"
An Chiêu Đế trong lòng lửa đốt lửa đốt.
An Khang Vương không nói chuyện, trên tay kính nhi tăng lớn.
An Chiêu Đế nhíu mày, kia dương vật càng niết càng ngạnh, hắn lại không dám giãy giụa.
An Khang Vương nhéo thời điểm nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế khẩn trương không biết nên làm cái gì biểu tình.
An Khang Vương bỏ qua tay, An Chiêu Đế dương vật cọ kia quần nhi liền lên đây.
"A......"
Quy đầu thổi mạnh kia quần nhi một đạo sảng đến sau đầu, kêu hắn mông đều buộc chặt.
An Khang Vương thấy hắn sảng, ngón tay bắn một chút kia ngạnh bang bang dương vật.
An Chiêu Đế mặt thiêu cười một chút.
"Hảo Giác đệ, ngươi đem kia thứ tốt lấy ra tới đi."
An Chiêu Đế nhuyễn thanh nói một câu.
"Ngươi chuyển qua đi, kêu ta chơi thoải mái, mới cho ngươi xem đâu."
An Khang Vương nói một câu.
An Chiêu Đế chậm rãi xoay người sang chỗ khác.
An Khang Vương duỗi tay sờ đến hắn trên mông, lại xoa lại niết.
"Này mông là của ai?"
An Khang Vương tàn nhẫn thanh hỏi một câu.
"Ngươi...... Ngươi, Giác đệ......"
An Chiêu Đế lúc này thức thời thực.
"Này không phải hiểu yêu? Thế nào không tao thời điểm liền sẽ không nói a?"
An Khang Vương cười lạnh một chút.
"Không...... Không phải...... Giác đệ."
An Chiêu Đế bị hắn nói có chút không chỗ dung thân.
"Hừ."
An Khang Vương chụp một chút An Chiêu Đế mông.
An Chiêu Đế thấy hắn bỏ qua tay, xoay người lại nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương nhìn hắn một cái, An Chiêu Đế cười một chút nói: "Giác đệ, hoàng huynh làm sai."
"Sai chỗ nào rồi?"
An Khang Vương cười một chút.
"Sai...... Sai...... Không nên cùng Giác đệ ném mặt."
An Chiêu Đế suy nghĩ một chút nói.
"Không đúng."
An Khang Vương nói nơi này mắt dừng một chút, hắn sờ đến An Chiêu Đế trên đùi nói: "Là bởi vì ta đại dương vật không uy đủ hoàng huynh tao mông."
"Không......"
An Chiêu Đế nhớ tới quả thực chính mình là bởi vì chuyện đó nhi, chính hắn đều xấu hổ không được.
"Ân?"
An Khang Vương thanh âm trầm một chút.
An Chiêu Đế bị làm làm, bên trong mông thủy nhi đều phải chảy ra.
"Lãng? Này đều lãng?"
An Khang Vương tay sờ qua đi.
An Chiêu Đế bị hắn cao trên người tê tê ngứa ngứa, hắn hô hấp buông ra tới thời điểm thô suyễn lên.
"Giác đệ...... Hoàng huynh...... Không dám, thật sự."
An Chiêu Đế tay cầm cấp cầm An Khang Vương tay.
An Khang Vương cười một chút, gãi gãi An Chiêu Đế tay.
Như vậy đều kêu An Chiêu Đế rắn chắc thân thể lảo đảo một chút.
"Không ngoan nhưng không có hảo trái cây ăn, hoàng huynh nên minh bạch."
An Khang Vương lột ra An Chiêu Đế chân.
An Chiêu Đế chân run lên, dương vật đỉnh lên, thân mình muốn ngồi xuống.
An Khang Vương eo đỉnh một chút, duỗi tay kéo chính mình quần nhi, thô to dương vật hiển lộ ra tới.
An Chiêu Đế nhìn tâm một chút liền tan.
"Giác đệ...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế miệng run lên, vài ngày cũng chưa thân cận kia đồ vật, hắn cũng không biết chính mình tưởng như vậy lợi hại.
"Ngồi xuống, không có việc gì."
An Khang Vương nhẹ giọng nói một câu.
"Giác đệ...... Ta quá trầm."
An Chiêu Đế vẻ mặt đau khổ nói một câu.
"Không có việc gì, ta còn không có như vậy nhược."
An Khang Vương ấn một chút An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế ngồi xuống, mông vừa lúc cọ đến kia dương vật.
Mặt một chút giãn ra mở ra.
"Thoải mái?"
An Khang Vương sờ sờ An Chiêu Đế eo.
An Chiêu Đế vặn vẹo mông, hắn còn cách quần nhi đâu, rốt cuộc là ăn không đến.
Nuốt một chút nước miếng, An Chiêu Đế vuốt ve trụ An Khang Vương, miệng thấu lại đây.
"Ô ô......"
Lại thân đến kia miệng, An Chiêu Đế đều rên rỉ ra tới.
"Có nghĩ kêu thảo?"
An Khang Vương sờ đến An Chiêu Đế trên mặt.
An Chiêu Đế vội vàng gật gật đầu, An Khang Vương chụp một chút hắn mặt: "Sẽ không nói?"
An Chiêu Đế đốn một chút, hắn liếm một chút phát làm môi nói: "Tưởng, Giác đệ, muốn gọi ngươi thảo ta."
"Lúc này nhớ kỹ? Về sau suy nghĩ thế nào làm?"
An Khang Vương sờ đến An Chiêu Đế trên mông.
An Chiêu Đế chỉ cảm thấy chính mình mặt sau nhiệt ngứa lợi hại, hắn tâm thùng thùng nhảy dựng lên.
"Nhớ kỹ, về sau suy nghĩ liền cùng Giác đệ nói muốn ai thao, Giác đệ...... Ta không được."
An Chiêu Đế rầm rì một tiếng.
An Khang Vương hít một hơi, tay sờ đến quần áo bên trong.
"A...... A...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế chính mình liền giải y, kia cơ bụng cơ ngực bị sờ sảng kêu hắn run lên.
"A...... A...... Sảng đã chết...... Giác đệ...... Hoàng huynh lãng, hảo Giác đệ......"
Núm vú bị nắm, An Chiêu Đế thanh âm đều đi lên.
An Khang Vương dương vật lại đỉnh một chút, An Chiêu Đế dừng lại, tròng mắt phát tán nhìn An Khang Vương.
"A...... A......"
Miệng mở ra, hắn mông nơi đó nhiệt ướt nóng ướt, tay đè lại An Khang Vương bả vai.
"Lại muốn bắn?"
An Khang Vương tay sờ đến An Chiêu Đế đũng quần thượng.
"Ân...... Ân...... Giác đệ... Hoàng huynh lãng ra thủy nhi ân...... Ân...... Ngươi sờ sờ...... Ân...... Nước tiểu ân...... Tao đã chết."
An Chiêu Đế kêu dương vật run lên run lên cọ lên, nhiệt tinh một cổ một cổ phun tới.
"Không nghĩ tới giáo ngươi cái ngoan, thế nhưng sảng thành như vậy."
An Khang Vương nói thân đến An Chiêu Đế trên mặt.
An Chiêu Đế mắt đều không mở ra được chỉ là hừ hừ, miệng bị đỉnh khai, đầu lưỡi tùy ý xâm lược đi vào.
"Ân...... Ô ô......"
An Chiêu Đế thân mình thế nhưng chính mình trên dưới lắc lư hai hạ, mông thật sự kẹp tới rồi An Khang Vương dương vật!
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tử
Ficção GeralHán Việt: Hoàng huynh phi yếu cấp ngã sinh hài tử Tác giả: Thận Ngôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Sinh con , Chủ công , Cường cường , Huynh đệ , Song hướng...