Chờ đến An Khang Vương thu thập hảo, Lý Thành bên này liền mang theo kia phương thuốc lại đây.
An Khang Vương tiếp kia phương thuốc nhìn Lý Thành, nói: "Ngươi cũng biết đây là cái gì?"
Lý Thành vội vàng quỳ xuống tới, nói: "Nô tài không biết."
"Ha hả, ngươi cái dạng này, làm ta thế nào cảm thấy ngươi là biết đâu?"
An Khang Vương tùy tay mở ra kia phương thuốc, phương thuốc nói phức tạp khó hiểu, An Khang Vương một bên nhìn một bên lưu ý Lý Thành.
"Lý Thành a, ngươi đảo hiện giờ còn không hiểu lúc này cục yêu?"
An Khang Vương lại lười nhác nói một câu.
Lý Thành đương nhiên hiểu, hắn không hiểu không thể đi đến này một bước, chỉ là hắn càng hiểu muốn hiểu cũng trang không hiểu.
"Quả nhiên là hoàng huynh hảo nô tài."
An Khang Vương nói cuốn lên kia phương thuốc, đứng dậy phải đi.
"Vương gia, ngài...... Ngài đây là đi?"
Lý Thành vội vàng ngẩng đầu lên, sợ hãi nhìn An Khang Vương.
"Không có việc gì, ta đi ngự thư phòng tìm hoàng huynh thương lượng kiện việc nhỏ nhi đâu."
An Khang Vương cười tủm tỉm chính là nhìn Lý Thành mắt.
Lý Thành vội vàng quỳ bò lại đây.
"Ta tiểu tổ tông, nô tài sai rồi, nô tài biết cái này, ngài...... Ngài đại nhân có đại lượng, thả không thể đi nơi đó hỏi cái này nha."
Lý Thành là thật muốn khóc.
An Khang Vương nghe xong lời này lại ngồi xuống.
"Nói đi."
An Khang Vương lại buông xuống phương thuốc.
Lý Thành cung kính khom người, sau đó nói: "Cái này phương thuốc là bệ hạ lúc trước liền sưu tập, phái vài vị ngự y thử hảo chút năm đầu, năm trước mới vừa thành."
Lý Thành nói tới đây nhìn An Khang Vương không nói lời nào, hiển nhiên là không thỏa mãn tại đây.
"Cái này phương thuốc nói là thượng thượng triều vị kia bệ hạ vì hắn nam phi nghiên, vị kia Thánh Võ hoàng đế nghe nói chính là nam phi sinh."
Lý Thành nói lên trong cung bí sử nhưng thật ra đạo lý rõ ràng.
An Khang Vương gật gật đầu, nói: "Nói như thế tới, nhưng thật ra có kia vài phần đáng tin cậy."
"Hẳn là đúng vậy, bằng không Minh Hà công chúa cũng sẽ không ngàn dặm xa xôi tới rồi."
Lý Thành liên tục gật đầu.
"Ngươi là nói Minh Hà hoàng tỷ là vì cái này?"
An Khang Vương giật mình nhìn Lý Thành.
"A?"
Lý Thành trăm triệu không nghĩ tới chính mình gia bệ hạ thế nhưng sẽ không cùng An Khang Vương nói cái này.
"Không...... Không ngài...... Ta tiểu tổ tông, ngài nhưng đừng bán nô tài a!"
Lý Thành đều phải cấp chính mình vả miệng.
"Được rồi, xem ngươi như vậy, ngươi cho rằng kia phương thuốc là thế nào đến hoàng tỷ trên tay, vẫn là ngươi Vương gia ta làm cho."
An Khang Vương khinh thường vẫy vẫy tay.
"Vương gia ngài hù chết nô tài."
Lý Thành lau mồ hôi, An Khang Vương gật gật đầu, lại cúi đầu nhìn trong chốc lát kia phương thuốc.
Mơ hồ đã hiểu một ít lúc sau, hắn đã kêu Lý Thành đem phương thuốc thu đi.
Bên này Lý Thành vừa ly khai, bên kia An Khang Vương liền đi ra cửa.
Chờ đến Lý Thành trở về, nói là An Khang Vương triều ngự thư phòng đi, sợ tới mức Lý Thành vội vàng đuổi qua đi.
Chờ đến Lý Thành đuổi tới cửa, hít sâu sửa sang lại một chút cảm xúc, khom người đi vào thời điểm, vừa vặn nhìn chính mình gia bệ hạ mặt lộ vẻ khó xử nhìn An Khang Vương đâu.
Lý Thành thân mình oai một chút.
"Lý Thành."
An Chiêu Đế chính xấu hổ lại cảm thấy thẹn đâu, lúc này nhìn đến Lý Thành tiến vào, liền biết là này nô tài bán chính mình.
"Bệ hạ......"
Lý Thành mềm mại quỳ xuống.
"Hoàng huynh phải dùng trà, Lý Thành ngươi đi lộng điểm tới."
May mà An Khang Vương còn nhân nghĩa, cười ngâm ngâm nói một câu.
An Chiêu Đế nhíu nhíu mày nhìn thoáng qua An Khang Vương, mới không kiên nhẫn huy tay áo kêu Lý Thành cút ngay.
Chờ đến Lý Thành đi rồi, vừa rồi còn hung ác bệ hạ đáng thương quay đầu nhìn An Khang Vương nói: "Hảo Giác đệ, tha ta đi."
An Chiêu Đế nói như vậy, An Khang Vương lúc này mới xách theo quần nhi lại đây.
An Chiêu Đế bên ngoài ăn mặc trường bào, phía dưới bên trong lại trống rỗng lợi hại.
"Như vậy hành sự phương tiện chút."
An Khang Vương nói giải khai An Chiêu Đế áo choàng.
"Giác...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế giãy giụa một chút, nhưng là vẫn là ỷ ở lưng ghế thượng.
"Phóng đi lên."
An Khang Vương gõ gõ mặt bàn, An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, gãi gãi áo choàng.
"Chẳng lẽ là ta thúc giục muốn sinh hài tử yêu?"
An Khang Vương tà liếc mắt một cái An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế giãy giụa một chút, hắn một cái chân dài phóng đi lên, giày nhưng thật ra xuyên hảo hảo, chỉ là chân dài thượng lại một tia y cũng không.
"Giác đệ......"
An Chiêu Đế cầu xin nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương lại gõ cửa một chút ngự án, nói: "Phương thuốc thượng viết muốn ngươi ngày ngày bài một hồi, hiện giờ sợ là muốn quá hạn chờ, mau chút."
An Chiêu Đế bức không được hai cái đùi đều thả đi lên.
An Khang Vương nhìn kia hai điều rắn chắc chân dài khóe miệng dương một chút, An Chiêu Đế nhìn đèn cung đình hạ An Khang Vương khuôn mặt.
Cái loại này ẩn ẩn đắc ý kêu hắn trong lòng lửa đốt giống nhau.
"Giác đệ......"
An Chiêu Đế vừa kêu một tiếng, An Khang Vương liền thu cười, đi tới duỗi tay kéo ra An Chiêu Đế áo choàng.
"Cắn."
An Khang Vương lôi kéo long bào kêu An Chiêu Đế cắn, liền nhìn An Chiêu Đế thô to long căn nửa rũ, điếu giọt nước rơi xuống, kia quy đầu liền nâng một chút, ném kia điếu máng xối trên mặt đất.
"Đừng nhúc nhích."
An Khang Vương tay triều hạ sờ qua đi.
"Ô ô."
An Chiêu Đế lập tức liền mắt lộ kinh hoảng kêu lên.
An Khang Vương quay đầu nhìn An Chiêu Đế, hắn thon dài trắng nõn ngón tay ở chính mình hoàng huynh huyệt thượng sờ soạng một phen, lại ở kia huyệt khẩu thượng xoa xoa.
"Hảo hoàng huynh, ngươi sinh hảo địa phương."
An Khang Vương nói ngón tay triều nơi đó thọc qua đi.
Mới vừa đi vào một ít An Chiêu Đế hai cái đùi liền liền trong triều hợp một chút.
"Cắn khẩn đâu."
An Khang Vương lúc này đến không vội, hắn sờ sờ An Chiêu Đế đùi, kia mềm nhẹ vuốt ve kêu An Chiêu Đế miệng hơi hơi mở ra, áo choàng đều phải chảy xuống xuống dưới.
"Ân?"
An Khang Vương ánh mắt nguy hiểm nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế ăn mặc giày chân trong triều hợp một chút, miệng vội vàng lại cắn áo choàng.
Bên ngoài đã là muộn rồi, im ắng ngự thư phòng chỉ có bọn họ hai cái.
An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương trong mắt kia một tia cười xấu xa, dường như lại về tới niên thiếu thời điểm ban đêm, hắn cũng bị An Khang Vương như vậy an tĩnh dâm nhục quá, hoặc là nói là hắn phối hợp An Khang Vương đối chính mình dâm nhục.
"A......"
Ngón tay từ một cây biến thành hai căn, từ vừa rồi cào đầu quả tim nhi ngứa biến có chút trướng lên.
Huyệt khẩu đã ướt dầm dề, tâm càng là đặng đặng trừng nhảy dựng lên.
Ngón tay chậm rãi vói vào đi, An Chiêu Đế chân động vài cái, mắt đều phải đóng lại tới.
An Khang Vương thọc vài cái, sau đó sờ sờ An Chiêu Đế mông.
"Nâng lên tới một ít, hoàng huynh."
An Khang Vương nói xong, An Chiêu Đế liền vặn vẹo hai hạ, eo dùng sức dựng thẳng tới, tận lực làm chính mình hoàng đệ càng tốt đùa bỡn chính mình huyệt.
An Khang Vương so một cái chờ một chút thủ thế, đi đến một bên đem đèn cung đình phóng tới ngự án trung gian tới.
An Chiêu Đế hai chân giật mình, dường như muốn kẹp kia đèn cung đình giống nhau.
"Ô......"
Huyệt khẩu lại bị cắm vào đi, ở đèn cung đình chiếu hạ, nhìn đến An Chiêu Đế bên trong nộn nộn dâm thịt tới.
Ngón tay rút ra một ít, kia ướt đẫm thịt dường như muốn nhảy ra tới một ít, trong suốt dâm thủy theo kia khẩu nhi chảy xuống tới.
An Chiêu Đế dương vật nâng một chút, lại bởi vì bị trói trụ lại không cách nào bắn ra tới đâu.
"Thật đẹp."
An Khang Vương mặt cũng hồng hồng, hắn ngón tay khảy một chút kia khẩu nhi, khẩu nhi mở ra một ít lại hợp nhau tới, lại không cắn được ngón tay.
An Chiêu Đế tay dùng sức bắt lấy ghế dựa hai bên, hắn cổ họng tới mấp máy vài cái.
"Hoàng huynh chính là muốn ta ngón tay đi vào đâu?"
An Khang Vương ngẩng đầu ôn nhu nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế chịu không nổi hắn như vậy, hắn liên tục gật gật đầu.
An Khang Vương cười ngón tay chậm rãi ấn đi vào.
"Ân...... Ân......"
Này vừa tiến vào liền không phải đơn giản thọc vào rút ra, kia linh hoạt ngón tay khảy An Chiêu Đế rắn chắc thân thể ở trên long ỷ qua lại vặn vẹo.
"Ngươi tao thủy nhỏ giọt tới."
An Khang Vương đánh một chút An Chiêu Đế mông, hơi nhíu mày nhìn kia sổ con.
An Chiêu Đế nhìn đến kia sổ con thượng chính mình nhỏ giọt dâm thủy, một bộ muốn khóc bộ dáng.
"Như thế nào cho phải?"
An Khang Vương cầm lấy đi tới An Chiêu Đế trước mặt.
An Chiêu Đế xoay đầu tới không xem.
"Không bằng kêu hoàng huynh chính mình liếm đi thôi."
An Khang Vương ác liệt dùng tay nắm An Chiêu Đế cằm.
An Chiêu Đế nhìn kia sổ con sợ hãi trốn rồi một chút.
"Không ngoan, nhưng không có tốt ăn."
An Khang Vương nói lôi kéo An Chiêu Đế dương vật.
An Chiêu Đế lúc này mới nhả ra phun ra long bào, sau đó đầu lưỡi run rẩy đem kia sổ con thượng chính mình lưu dâm thủy nhẹ nhàng liếm đi.
"Tiểu tâm chút, lộng hỏng rồi tự nhi, vị đại nhân này chính là muốn sinh khí đâu."
An Khang Vương đe dọa một chút.
An Chiêu Đế vội vàng mở mắt ra, đầu lưỡi ở kia dâm thủy thượng nhẹ nhàng điểm vài cái.
Chỉ là như vậy đã kêu hoàng đế không được, dương vật trướng dây thừng càng thêm khẩn.
"Kêu ngươi liếm đâu, thế nào làm cho như vậy ướt."
An Khang Vương buông xuống sổ con.
An Chiêu Đế đã không dám nhìn.
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế oai bộ dáng, hắn lớn mật nâng lên An Chiêu Đế một chân.
An Chiêu Đế giật mình nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương cười tủm tỉm quỳ xuống.
"Không...... Không Giác đệ......"
An Chiêu Đế kinh hoảng nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương cười một chút, cúi đầu nhìn kia nộn huyệt.
Muốn nói hắn cũng cảm thấy như vậy thật sự quá dâm.
"Quái liền quái hoàng huynh sinh như vậy mê người dâm huyệt!"
An Khang Vương nói lôi kéo khởi An Chiêu Đế mông tới.
"A...... A...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế tức khắc thấp giọng kêu lên.
"Có phải hay không trách ngươi?"
An Khang Vương nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nhìn hắn như vậy không sai biệt lắm đã choáng váng, rốt cuộc hắn không nghĩ tới An Khang Vương sẽ thích hắn đến loại tình trạng này.
"Là...... Trách ta."
An Chiêu Đế thanh âm đã thấp muốn nghe không thấy.
"Hừ."
An Khang Vương mí mắt run lên một chút, tiếp theo ngón tay lại moi lộng khởi kia huyệt tới.
Thẳng đến kia huyệt dâm thủy nổi lên, khẩu nhi lúc đóng lúc mở tiến đến An Khang Vương mặt tiến đến, trang bị An Chiêu Đế kia thô nặng thở dốc, kêu An Khang Vương một bụi một bụi lửa rừng thiêu lên.
Trắng nõn tuấn nhã khuôn mặt thấp hèn đi, hồng hồng môi mỏng tiến đến kia dâm khẩu thượng.
Mạnh mẽ bắt lấy rắn chắc đùi, khẩn trương cảm thấy thẹn đầu lưỡi thăm qua đi.
An Chiêu Đế đột nhiên run lên một chút, An Khang Vương vội vàng ngẩng đầu.
An Chiêu Đế nhìn hắn hắn bộ dáng, trong lòng mềm thủy giống nhau.
"Hảo Giác đệ...... Thoải mái...... Ngươi...... Ngươi...... Thả lộng đi."
An Chiêu Đế chính mình đều phải đã chết, còn cần đến hống.
An Khang Vương lớn mật một ít, hắn đầu lưỡi để đến mặt trên, kia khẩu hô hấp giống nhau kịch liệt.
Nhàn nhạt dâm thủy chảy xuống tới, đầu lưỡi bản năng cuốn một chút.
An Chiêu Đế tức khắc nhíu mày.
An Khang Vương môi khép lại đi, đầu lưỡi nhi quét lộng kia khép kín khẩu nhi.
An Chiêu Đế thân thể vặn vẹo vài cái, lại mở ra một ngụm thủy nhi phun lại đây.
An Khang Vương sờ sờ chính mình trên mặt cọ làm cho dâm thủy, hắn hồng hồng đầu lưỡi liếm láp một chút môi.
Một tia cười xấu xa dừng ở An Chiêu Đế trong mắt, sau đó liền cúi đầu đi xuống.
"Ô......"
An Chiêu Đế một chút dường như bị định trụ giống nhau, thân thể hắn thành cống phẩm giống nhau đồ vật, ở cung An Khang Vương hưởng dụng.
"A......"
Qua không bao lâu, An Khang Vương cổ họng giật mình, phát ra một tiếng thở dài.
An Chiêu Đế quan đều cọ oai, hắn vừa động cũng không thể động tễ ở kia ghế dựa.
"Phun hảo chút đâu."
An Khang Vương thoáng đứng dậy, hai ngón tay câu lấy sờ đến An Chiêu Đế huyệt.
An Chiêu Đế thân thể lúc này mới hiển lộ ra cao trào rung động, hắn miệng mở ra không tiếng động kêu một trận.
An Khang Vương ngón tay giảo hắn tâm đều nát.
"Hảo hoàng huynh, lại lưu chút, hảo uống thực."
An Khang Vương nói lại quỳ xuống.
"Ân...... Ân......"
Một bên vuốt ve đùi một bên phát ra thỏa mãn thở dài.
An Khang Vương đầu lưỡi đỉnh đến kia thịt non thượng, không khách khí qua lại quét lộng kích thích kia mẫn cảm nhục bích.
An Chiêu Đế chân qua lại đặng động vài cái, cuối cùng lại không dám thật lộng tới An Khang Vương, chỉ phải trương đại khẩu hô hấp cảm nhận được kia linh hoạt lửa nóng đầu lưỡi ở chính mình kia cảm thấy thẹn địa phương qua lại liếm láp.
"Không thể chơi lâu lắm."
Chờ đến An Khang Vương rốt cuộc đứng dậy vẻ mặt chính sắc nói lời này thời điểm, An Chiêu Đế tâm mới run rẩy hạ xuống.
"Ta bệ hạ, nhìn xem ngươi này vẻ mặt hãn."
An Khang Vương nói xoa xoa An Chiêu Đế mồ hôi.
Chờ đến Lý Thành lại tiến vào, chính mình gia bệ hạ còn ở ngồi nghiêm chỉnh phê sổ con, mà An Khang Vương cũng ở một bên đánh lên buồn ngủ.
"Thế nào lộng cái trà muốn hai cái canh giờ?"
An Chiêu Đế trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Lý Thành.
An Khang Vương nghe xong cái này, nhìn Lý Thành cười một chút.
"Hoàng huynh là chê ngươi tới sớm đâu."
An Khang Vương nói nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế tay run một chút, nhìn thoáng qua An Khang Vương, không nói nữa.
Lý Thành trong lòng nhắc mãi: "Sống lâu mấy năm không cần nghĩ nhiều!" Thượng trà.
An Khang Vương uống một ngụm, đưa cho An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế tiếp nhận tới, mới vừa uống một ngụm.
An Khang Vương liền nói lời nói: "Này trà không hoàng huynh hảo."
"Phốc!"
An Chiêu Đế một chút liền phun tới.
"Hồ nháo!"
An Chiêu Đế gầm lên một câu, Lý Thành vội vàng quỳ xuống.
An Khang Vương cười nhìn qua nói: "Hoàng huynh thật là không trải qua khen."
"Ngươi...... Ngươi còn nói! Có phải hay không tưởng bị đánh?"
An Chiêu Đế một bên cứu giúp sổ con một bên trừng An Khang Vương.
An Khang Vương cười giúp hắn thu thập lên, bên cạnh Lý Thành nhìn An Khang Vương nằm ở chính mình gia bệ hạ bên tai nói vài câu cái gì, chính mình gia bệ hạ động tác liền hoãn xuống dưới.
Tuy rằng vẫn là cau mày nhìn tại giáo huấn An Khang Vương, chính là kia mặt mày ôn hòa cảm thấy thẹn kêu Lý Thành đều phải bụm mặt.
"Lý Thành, ngươi thế nào còn ở chỗ này? Mau đi thu thập tẩm cung đi."
An Khang Vương cười tủm tỉm ngẩng đầu nhìn Lý Thành.
Lý Thành cười khổ một chút, hắn nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế gầm lên một tiếng: "Còn không đi!"
"Ai ai, là là, nô tài đi."
Lý Thành vội vàng vội chạy ra đi, tới rồi cửa nghĩ đến chính mình bệ hạ trên mặt kia nổi giận, kêu hắn lảo đảo một chút.
"Lý Thành này nô tài, càng ngày càng không còn dùng được."
An Chiêu Đế mắng một câu.
An Khang Vương bên này lại ôm đi lên.
An Chiêu Đế hừ hừ một chút ôm lấy An Khang Vương nói: "Giác đệ, ngươi mệt nhọc? Chúng ta ngủ."
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tử
General FictionHán Việt: Hoàng huynh phi yếu cấp ngã sinh hài tử Tác giả: Thận Ngôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Sinh con , Chủ công , Cường cường , Huynh đệ , Song hướng...