Chương 13: Nuốt lòng căn chơi lòng huyệt

107 1 0
                                    

An Chiêu Đế dương vật hơi hơi thượng kiều một ít, An Khang Vương chậm rãi nuốt đi xuống, hàm trên quát cọ kia quy đầu, làm An Chiêu Đế một bên thở dốc một bên muốn triều lui về phía sau.
An Khang Vương triều thượng nhìn thoáng qua, hắn miệng hơi hơi mở ra, nước miếng theo dương vật chảy xuống tới, linh hoạt đầu lưỡi hư hư liếm láp An Chiêu Đế mã mắt nhi.
An Chiêu Đế trứng túi co rút lại lên, hắn nhẹ nhàng đè lại An Khang Vương đầu, dương vật muốn hướng bên trong cắm lộng.
An Khang Vương lại lui ra tới.
"Giác đệ...... Ta......"
An Chiêu Đế khó chịu nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương liếm một chút khóe miệng nước miếng, môi càng thêm hồng nhuận đẹp.
Hắn cười duỗi tay loát vài cái An Chiêu Đế điếu căn, kia dương vật hoàn toàn ngạnh đến như gậy gộc giống nhau.
An Chiêu Đế bị An Khang Vương vuốt ve đùi, chính hắn cũng không biết thế nào mở ra.
"Không...... A......"
Ngón tay vòng quanh từ bên kia sờ soạng qua đi, kẹp chặt cánh mông bị nhẹ nhàng đẩy ra tới, một chút đụng chạm đến kia non mềm huyệt khẩu.
An Chiêu Đế bàn tay chậm rãi nắm lên, An Khang Vương lại lần nữa ngậm lấy hắn long căn, cái này làm cho An Chiêu Đế căn bản vô pháp ngăn cản.
Ấm áp ngón tay nhét vào có chút khô khốc huyệt khẩu bên trong, trướng khai cảm giác An Chiêu Đế dương vật nhất trừu nhất trừu.
"Không...... Không được...... Trẫm...... A...... Giác đệ...... A!"
An Chiêu Đế ngoài miệng nói không được, bên này dương vật ra nhưng thật ra mau, một cổ một cổ nhiệt tinh bắn ra tới.
An Khang Vương ho khan hai hạ, hắn lui ra tới.
Xoa xoa nước mắt, An Khang Vương cười duỗi tay sờ sờ An Chiêu Đế long căn nói: "Hoàng huynh tồn không ít hóa a."
"Tống Giác...... Ngươi......"
An Chiêu Đế nhắm hai mắt, hắn đầu vú cọ xát quần áo, mặt sau còn không dừng mở ra lại co rút lại lên.
"Ta thế nào? Hoàng huynh, không thoải mái yêu?"
An Khang Vương đứng lên, hắn miệng đến gần rồi An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế trốn rồi một chút, An Khang Vương duỗi tay bắt lấy hắn mông vểnh, triều chính mình như vậy kéo một chút.
An Chiêu Đế miệng chạm vào lại đây, nhàn nhạt nam nhân hương vị lại ngoài ý muốn không ghê tởm, đặc biệt là nhìn đến An Khang Vương trong mắt ý cười thời điểm.
An Chiêu Đế chỉ cảm thấy chính mình tâm quả thực là bị An Khang Vương không ngừng trảo lộng thưởng thức giống nhau.
"Ô ô......"
Ngón tay còn mạnh hơn ngạnh lại lần nữa đi vào, An Chiêu Đế hơi hơi điểm nhón chân, nhưng là vẫn là không có tránh được đi.
"Vẫn là như vậy khẩn."
An Khang Vương ngón tay vỗ về chơi đùa trong chốc lát, sau đó rút ra tới.
An Chiêu Đế thân thể lắc lư một chút, thiếu chút nữa ngồi xuống đi.
An Khang Vương lau một chút tay, sau đó xoay người nhìn vẻ mặt ửng hồng An Chiêu Đế nằm liệt ngồi.
An Chiêu Đế vốn là một đêm không ngủ, lúc này bị tiết cả người mềm mềm mại mại, rắn chắc thân thể không còn dùng được lợi hại.
An Khang Vương nhìn hắn bộ dáng này, thật sự không có nhịn xuống đỡ dương vật liền thọc qua đi.
An Chiêu Đế ô ô bị cắm đến miệng bên trong, An Khang Vương thọc vào rút ra vài cái, sau đó rút ra tới.
Rút ra thời điểm mang ra một tia thật dài nước miếng, hắn cười lau một chút, nói: "Lưu trữ hảo hảo hầu hạ hoàng huynh."
An Chiêu Đế nuốt một chút nước miếng, hắn ánh mắt trừng mắt nhìn liếc mắt một cái An Khang Vương.
An Khang Vương duỗi tay kéo tới hắn, An Chiêu Đế ném ra hắn tay, sau đó chính mình thu thập một chút liền đi ra ngoài.
Chờ đến bữa tối thời điểm, An Chiêu Đế thế nhưng hơi hơi có chút tay run, hắn nhìn trên bàn không ít đồ ăn thế nhưng đều là bổ thân mình.
Hắn quay đầu nhìn thoáng qua Lý Thành, Lý Thành chỉ có thể trộm mạt quá mức đi.
An Khang Vương nhưng thật ra ăn không tồi.
An Chiêu Đế nhìn hắn như vậy, tạm dừng một chút.
An Khang Vương đối với An Chiêu Đế chớp chớp mắt, An Chiêu Đế ho khan một chút, sau đó nói: "Trẫm bỗng nhiên nhớ tới trong cung còn có một ít việc nhi, không bằng hôm nay liền trước như vậy đi."
An Khang Vương nghe thế một câu, chiếc đũa an tĩnh thả xuống dưới, không nói gì.
"Kia...... Bệ hạ là phải về cung?"
Lý Thành vội vàng khom người lại đây.
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua An Khang Vương, sau đó chột dạ hàm hồ lên tiếng.
"Bệ hạ bãi giá hồi cung, đều đi chuẩn bị!"
Lý Thành hưng phấn đi ra ngoài hô một tiếng, bên ngoài người lại bắt đầu thu thập lên.
An Khang Vương bên này liền ăn một lát, sau đó chiếc đũa liền lại thả xuống dưới.
"Thật là có việc."
An Chiêu Đế nhìn hắn bộ dáng này, khẩn trương nói một câu.
"Ta biết, chỉ là bệ hạ không cần quá siêng năng chính vụ, cũng muốn sớm chút nghỉ tạm."
An Khang Vương ngẩng đầu chính sắc nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế sửng sốt một chút, hắn nhìn nhiều hai mắt An Khang Vương, không phát hiện một tia không tha hoặc là cầu xin ánh mắt.
Chiếc đũa nâng lên tới lại buông, An Chiêu Đế lại nhìn thoáng qua An Khang Vương.
An Khang Vương đã bắt đầu sát miệng, chỉ là thoáng bồi uống mấy khẩu canh.
An Chiêu Đế một hơi buồn, hắn còn không có thế nào ở An Khang Vương trước mặt lật lọng quá đâu, lúc này An Khang Vương không thế nào hắn đến chột dạ áy náy lên.
Chỉ là quân vương một lời đã ra, chính là thánh chỉ, thánh chỉ càng không thể loạn sửa, không khỏi rớt uy nghiêm, làm người cảm thấy Hoàng Thượng do dự.
"Thần đệ cung tiễn bệ hạ."
An Khang Vương đứng ở cạnh cửa đưa An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế xốc lên màn xe, nhìn An Khang Vương lẻ loi đứng ở đèn lồng phía dưới, trong lòng đột nhiên một xả.
"Lý Thành."
An Chiêu Đế trầm thấp uy nghiêm kêu một tiếng.
Lý Thành cánh tay run lên một chút, hắn lên tiếng, chờ thêm trong chốc lát, An Chiêu Đế trong xe ngựa liền nhiều một người.
"Hảo hảo ngồi!"
An Chiêu Đế đẩy một chút treo ở chính mình trên người An Khang Vương.
"Là hoàng huynh một hai phải ta đi theo, thế nào lúc này lại phiền ta."
An Khang Vương nói duỗi tay sờ đến An Chiêu Đế cằm bên kia, nhẹ nhàng cào vài cái.
An Chiêu Đế ánh mắt một chút bởi vì hắn cái này động tác nhỏ rét run lên.
An Khang Vương lại cười cái không ngừng.
"Tiểu tử thúi!"
An Chiêu Đế nhịn không được khóe miệng cũng giật mình, hắn chụp một chút An Khang Vương.
An Khang Vương xoay người lệch qua một bên, nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế bị hắn không tiếng động xem cả người nhiệt lên, mang trà lên uống một ngụm.
An Khang Vương nhìn hắn buông chén trà, vội vàng duỗi tay tiếp nhận An Chiêu Đế bát trà, sau đó chính mình cũng uống một ngụm, trên mặt lộ ra mỹ tư tư biểu tình.
An Chiêu Đế vô ngữ nhìn An Khang Vương, An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế liếc mắt một cái nói: "Này tính cái gì, người khác so cái này nị người nhiều đâu."
An Chiêu Đế bị hắn nói ho khan một tiếng, thân mình lệch qua một bên, nhìn phía trước nói: "Người khác? Người khác là ai?"
An Khang Vương nghe thế một câu, lại nhích lại gần.
Hắn duỗi tay ở An Chiêu Đế quần áo bên kia sờ sờ, cuối cùng bắt lấy An Chiêu Đế khẩn trương tay, sau đó ôm lấy An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế thân thể một chút cứng đờ lên.
An Khang Vương nhìn hắn như vậy, mặt trước thò lại gần, sau đó hôn một cái An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế trong lòng nhiệt liệt liệu có chút phát đau, vẫn là đợi không được An Khang Vương nói, hắn hơi dùng sức đè lại An Khang Vương tay.
An Khang Vương ánh mắt thanh minh nhìn An Chiêu Đế, An Chiêu Đế ngực nhảy lên một chút, hắn suy nghĩ rốt cuộc quá vượt xa người thường người một ít.
Vừa rồi An Khang Vương chưa nói, hắn hiện tại thế nhưng có chút muốn trốn tránh.
"Người khác là ai? Đương nhiên là những cái đó yêu đương vụng trộm tiểu tình nhân, là nông hộ trên giường đất vợ chồng, là nương cưỡi ngựa du ngoạn ở trên cỏ lăn lộn quý tộc thiếu gia."
An Khang Vương một bên nói một bên đánh giá An Chiêu Đế sắc mặt.
An Chiêu Đế quả nhiên nổi giận lên, hắn quay đầu nhìn An Khang Vương Tống Giác: "Ngươi đem trẫm cùng những người đó so?"
"Hắc hắc, được rồi, ta đậu hoàng huynh ngoạn nhi đâu."
An Khang Vương cười hôn một cái An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế xoay đầu không để ý tới An Khang Vương, tay đi qua lại vuốt ve An Khang Vương tay, rất nhỏ dòng nước ấm lưu động lên làm người ẩn ẩn có chút vui vẻ.
"Chúng ta hai cái tự nhiên là bầu trời Ngưu Lang Chức Nữ, là trên mặt đất dây dưa cây liền cành, là trong nước song uyên ương."
An Khang Vương một bên nói một bên gần sát.
An Chiêu Đế bị hắn tác quái làn điệu làm cho khóe miệng trừu trừu, hắn cấp An Khang Vương sửa sang lại một chút cổ áo nói: "Ta xem chúng ta vẫn là đương huynh đệ hảo, tỉnh ngươi như vậy nhiều chuyện nhi."
"Hoàng huynh lại hống ta, chúng ta hai cái tính lên từ nhỏ đại khái liền không cái gì huynh đệ chi tình, ngươi lúc ấy không còn kém điểm cùng ta đã bái thiên địa yêu?"
An Khang Vương duỗi tay sờ sờ An Chiêu Đế cổ.
An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương, nhớ tới An Khang Vương có một hồi xác thật không biết từ chỗ nào trộm một cái khăn voan đỏ, buổi tối một hai phải cái hắn mặt chơi hắn.
Kia một lần quả thực đem hắn cảm thấy thẹn hợp với cả đêm ra tam hồi, hiện giờ nhớ tới, hai người lúc trước thật đúng là điên cuồng lại lớn mật đâu.
"Hoàng huynh, ta muốn hôn miệng nhi."
An Khang Vương trong mắt bốc hỏa nhi nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế thấy chính hắn đem chính mình liêu như vậy khó chịu, mới ôm An Khang Vương hôn vài cái.
Hai người thân an tĩnh lại triền miên, một lần cũng không đủ đủ, chỉ là đối thượng mắt liền lại muốn thân.
Xe dần dần ngừng, Lý Thành ở bên ngoài báo một chút đến chỗ nào rồi.
An Chiêu Đế lúc này mới đẩy ra An Khang Vương, trước giúp An Khang Vương sửa sang lại một chút quần áo, nhiên ngồi hít sâu vài cái, trên mặt cảm xúc nháy mắt đã bị hắn thu nạp lên.
Bên cạnh An Khang Vương nhìn hắn này một bộ nhịn không được bật cười.
An Chiêu Đế trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, làm hắn câm miệng.
An Khang Vương lúc này mới học An Chiêu Đế hít sâu vài lần, đem trên mặt cảm xúc đều thu lên.
Chỉ là hắn học bộ dáng thật sự có chút đáng yêu, An Chiêu Đế chính mình ngược lại bật cười.
An Khang Vương trừng mắt nhìn liếc mắt một cái An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế lúc này mới chính mình thu thập một chút cảm xúc, kêu Lý Thành lại đây.
Lý Thành mới vừa xốc lên màn xe, liền nhìn An Chiêu Đế cùng An Khang Vương đều banh mặt nhìn chính mình, kia trường hợp nhất thời làm Lý Thành thế nhưng có chút sợ hãi.
"Bệ hạ, Vương gia."
Lý Thành thấp giọng kêu một tiếng, đầu thấp đi xuống.
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua An Khang Vương, chọn một chút mày.
An Khang Vương khóe miệng run rẩy một chút, sau đó ho khan một tiếng, sau đó xuống xe ngựa.
Cửa cung chậm rãi mở ra, một đường có người chạy vội truyền, bệ hạ hồi cung!
Đèn cung đình một đường sáng lên, An Chiêu Đế duỗi tay đi theo An Khang Vương, An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế bóng dáng hắn thế nhưng có chút cảm xúc mênh mông!
An Chiêu Đế thẳng thắn eo bối, cằm hơi hơi nâng lên, dường như diễu võ dương oai gà trống giống nhau vào cung.
An Chiêu Đế vào cung, Thái Hậu bên kia người lại đây hỏi một chút, An Chiêu Đế nhàn nhạt nói một câu, liền đuổi rồi.
An Khang Vương đứng ở một bên làm bộ chính mình cái gì cũng nghe không đến.
Bên kia Thái Hậu cung nhân hiển nhiên là có việc nhi, nhưng là lúc này An Chiêu Đế căn bản không muốn phản ứng, bên kia Lý Thành cũng là phất phất tay, làm kia cung nhân đi rồi.
Thái Hậu trong cung cung nhân đi rồi, An Chiêu Đế từ tấu chương thượng ngẩng đầu lên, nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương có chút xấu hổ chột dạ nhìn hắn một cái.
An Chiêu Đế đối với An Khang võng vẫy vẫy tay.
An Khang Vương tiến lên hai bước, An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương liếc mắt một cái, sau đó duỗi tay kéo một chút.
"Bệ...... Bệ hạ......"
An Khang Vương mất đi cân bằng dừng ở An Chiêu Đế trong lòng ngực.
"Nơi này ấm áp."
An Chiêu Đế ôm lấy An Khang Vương, thấp giọng nói một câu.
To như vậy trong cung điện, Lý Thành triều bóng ma lui hai bước.
Đèn cung đình lượng lượng, quang đều dừng ở trên bàn.
An Khang Vương lại không nghĩ xem cũng xem đến sổ con thượng nội dung, hắn rõ ràng nhìn An Chiêu Đế ở một bên tính đại thần trình lên tới con số, hơn nữa tính sai rồi vài chỗ.
An Khang Vương vừa rồi còn một lòng lãng mạn cảm động, lúc này cuối cùng biết An Chiêu Đế bỗng nhiên vì cái gì như vậy chủ động.
Hắn bàn tay ở dưới, ở An Chiêu Đế trong lòng bàn tay cắt một số tự.
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua An Khang Vương, An Khang Vương làm bộ ngượng ngùng cúi đầu.
An Chiêu Đế vừa lòng vỗ vỗ hắn mông, sau đó làm hắn lại ngồi lại đây một ít.
An Khang Vương run run một chút, mông chỉ dám dựa gần một chút, rốt cuộc tại đây địa phương tổng làm người cảm thấy trong lòng trầm thấp lại mao mao.
"Xem ngươi chỗ đó lá gan."
An Chiêu Đế cười nói một câu, hắn ở vừa rồi cái kia sổ con thượng vòng một chút, phóng tới đánh hồi kia một đống thượng.
An Khang Vương khóe miệng xả một chút.
"Hoàng huynh, vẫn là sớm chút nghỉ ngơi đi."
An Khang Vương thấp giọng khuyên một câu.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, biết hắn ngồi nơi này khó chịu, liền gật gật đầu đứng lên.
Mặt sau Lý Thành chạy nhanh đi lên thu thập đồ vật, An Khang Vương xuống dưới lúc sau mới thật dài thở ra một hơi.
"Ngày mai còn muốn lâm triều, đêm nay liền không đi tẩm điện, ở phía sau thu thập một chút đi."
An Chiêu Đế nói một tiếng, An Khang Vương nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
Đi tẩm điện, người là đuổi cũng đuổi không xong, tự nhiên không bằng nơi này.
"Là."
Lý Thành ở trong hoàng cung vẫn là yên tâm rất nhiều, hắn gật đầu liền đi thu thập.
An Chiêu Đế lôi kéo An Khang Vương tay, ngồi chờ trong chốc lát, bên kia nói thu thập hảo, hai người mới cùng đi.
"Hơi phao một chút đi."
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua An Khang Vương, An Khang Vương gật gật đầu, hai người lại triều mặt sau đi.
Ở chỗ này cũng không phải là thau tắm, lưu động nước chảy ấm áp từ long đầu pho tượng miệng bên trong chảy ra.
An Chiêu Đế cởi quần áo ngồi xuống.
An Khang Vương liếc liếc mắt một cái An Chiêu Đế hai chân chi gian, An Chiêu Đế bắn một chút thủy lộng tới An Khang Vương trên mặt.
An Khang Vương cười vươn chân qua đi.
An Chiêu Đế cười nằm ỷ ở một bên, tùy ý An Khang Vương dùng ngón chân trêu đùa hắn long căn.
An Khang Vương chơi trong chốc lát, lại nhìn An Chiêu Đế, An Chiêu Đế vén lên một ít thủy chính mình lau một chút.
An Khang Vương trước mắt sáng ngời lại đây, ôm lấy An Chiêu Đế một hai phải giúp hắn rửa sạch.
An Chiêu Đế liếc liếc mắt một cái An Khang Vương, hắn duỗi tay kéo qua tới An Khang Vương, làm An Khang Vương đè ở hắn trên người, sau đó duỗi tay sờ đến An Khang Vương dương vật mặt trên.
An Khang Vương bị hắn bàn tay to sờ thấp giọng kêu một tiếng.
An Chiêu Đế hít một hơi, ôm chặt An Khang Vương, dùng mặt cọ một chút An Khang Vương.
An Khang Vương trở tay sờ sờ An Chiêu Đế mặt.
"Buổi tối bồi hoàng huynh trò chuyện nhi, không cần hồ nháo biết không?"
An Chiêu Đế thấp giọng nói một câu.
"Hồ nháo là cái gì? Thần đệ như vậy ngoan."
An Khang Vương trợn to mắt thấy An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương, An Khang Vương cười tủm tỉm duỗi tay nắm An Chiêu Đế đầu vú.
An Chiêu Đế chân giật mình, sau đó đè lại An Khang Vương tay.
"Thật muốn bị đánh đâu?"
An Chiêu Đế bàn tay to vuốt ve vài cái An Khang Vương thân thể, sau đó duỗi tay chụp một chút An Khang Vương mông.
An Khang Vương thấp giọng kêu một tiếng, hắn có chút nổi giận duỗi tay chụp vài cái An Chiêu Đế mông.
An Chiêu Đế dương vật ở trong nước ném động vài cái, vểnh cao mông đỏ lên.
"Hư...... Hư!"
An Chiêu Đế vội vàng khuyên khởi An Khang Vương.
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế này thân mình, trong lòng kính nhi đến nghẹn cảm giác thế nào dùng đều không đủ sảng khoái.
"Lại đánh cái gì ý đồ xấu đâu, ta nói thật, đêm nay ta thật sự mệt mỏi."
An Chiêu Đế chính sắc nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương lần nữa bị hắn giội nước lã, hơn nữa cũng ý thức được chính mình thủ đoạn xác thật đại đại không đủ, An Khang Vương gật gật đầu.
An Chiêu Đế không nghĩ tới hắn như vậy nhẹ nhàng liền đáp ứng rồi, hắn duỗi tay khảy một chút An Khang Vương mặt.
Một chút nước ấm lộng tới An Khang Vương trong mắt.
An Khang Vương bản năng quăng một chút đầu, lộng khai An Chiêu Đế tay, chính mình thuận tay sờ soạng một chút mắt.
"Giác đệ......"
An Chiêu Đế một chút ngây ngẩn cả người.
"Bệ hạ, thời điểm không còn sớm."
Bên ngoài Lý Thành nhắc nhở một tiếng.
An Khang Vương nghe được thanh âm này, liền trước ra tới.
Hắn vừa đi một bên sát mắt, An Chiêu Đế trần trụi đứng ở bên cạnh ao, ngây người một chút.
"Bệ hạ?"
Bên ngoài Lý Thành thấp giọng kêu một tiếng.
"Tới."
An Chiêu Đế đơn giản lau một chút, liền đi ra ngoài.
Sớm có cung nhân chờ cấp hai vị lau khô tóc, nhưng là bởi vì tóc trường nhất thời còn làm không được, cung nhân liền ở một bên cấp hai vị chủ tử ấn lên.
An Khang Vương bị An Chiêu Đế phía trước ấn thói quen, lúc này tổng cảm thấy hơi kém một tia.
An Chiêu Đế xem ở trong mắt, phất tay làm cung nhân đi.
An Khang Vương mở mắt ra nhìn An Chiêu Đế cười tủm tỉm lại đây.
"Hoàng huynh?"
An Khang Vương nghi hoặc nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế ngồi ở An Khang Vương mặt sau, duỗi tay liền cấp An Khang Vương ấn lên.
"Hoàng...... Hoàng huynh...... Không được."
An Khang Vương sợ tới mức vội vàng xoay người.
An Chiêu Đế càng cảm thấy đến hắn sinh khí thương tâm, trên mặt buồn bực biểu tình hiển lộ ra tới.
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế như vậy, hắn thở ra một hơi, nói: "Ta đây trước cấp hoàng huynh ấn đi."
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, sau đó gật gật đầu.
An Khang Vương mới vừa tới gần, An Chiêu Đế liền dường như không có việc gì đem chính mình áo trong cấp cởi.
Dày rộng bả vai có chút khẩn trương giật mình, An Khang Vương có chút ngây ngẩn cả người.
Hắn chỉ phải duỗi tay qua đi đè lại An Chiêu Đế bả vai muốn ấn, không nghĩ An Chiêu Đế lại duỗi tay vuốt ve trụ hắn tay, sau đó lôi kéo triều chính mình ngực lên rồi.
"Hoàng huynh?"
An Khang Vương thanh âm nghi hoặc vang lên.
An Chiêu Đế tay tức khắc ngừng lại, xấu hổ cảm thấy thẹn lần đầu tiên như vậy mãnh liệt kích thích cái này đế vương.
An Khang Vương chính mình cũng minh bạch, hắn cười ôm lấy An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế chết sống không cho cùng hắn đối mặt.
"Lại không chuyển qua tới, ta liền phải làm chuyện xấu nhi a."
An Khang Vương dương vật cọ qua đi.
An Chiêu Đế mới xoay lại đây.
Hai người ánh mắt đối ở bên nhau, An Chiêu Đế sờ sờ An Khang Vương mặt nói: "Hoàng huynh, luôn là làm không tốt."
"Không, hoàng huynh đã rất lợi hại, là ta cảm thấy làm hoàng đế làm tốt nhất."
An Khang Vương ôm lấy An Chiêu Đế.
"Lại nói này đó đại bất kính nói."
An Chiêu Đế duỗi tay kéo qua tới y muốn phủ thêm, bị An Khang Vương đè lại.
Hắn nhìn thoáng qua An Khang Vương ánh mắt, chỉ phải ngừng lại.
"Ngươi biết hoàng huynh là cái gì ý tứ, Giác đệ."
An Chiêu Đế chắc chắn nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương tâm đột nhiên nhanh chóng nhảy dựng lên, hắn sờ sờ An Chiêu Đế, nói: "Hoàng huynh, ngươi là hoàng đế, ta......"
An Chiêu Đế nghe thế một câu, hắn nhíu mày.
"Ta thực thích hoàng huynh, ta tưởng cùng hoàng huynh cùng nhau sinh hoạt."
An Khang Vương nói nói nơi này, An Chiêu Đế một chút liền ôm chặt An Khang Vương.
"Hảo Giác đệ, ta cho rằng chỉ có ta một cái...... Sớm biết rằng như vậy...... Ân...... Trẫm thật sự hảo vui mừng!"
..........

Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ