"Hoàng huynh."
An Khang Vương muốn nói lại thôi, hắn nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nhẹ nhàng vuốt ve hắn khuôn mặt, hạ giọng nói: "Ta biết, sở hữu dám can đảm thương tổn chúng ta, ta tất gọi bọn hắn không chết tử tế được."
An Khang Vương nghe được bên trong tàn nhẫn, hắn lo lắng nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nhìn hắn ôn nhu cười một chút, sau đó kéo xuống chính mình quần áo, sau đó lỏa lồ thân thể nửa quỳ ôm lấy An Khang Vương.
An Khang Vương trợn to mắt thấy An Chiêu Đế, An Chiêu Đế sờ sờ bờ môi của hắn, tiếp theo hôn một cái.
An Khang Vương nâng lên chân, đụng tới An Chiêu Đế cương cứng dương vật.
An Chiêu Đế không sao cả cúi người xuống dưới, sau đó chậm rãi nhấm nháp cùng An Khang Vương hôn môi.
Vốn đang mang theo cười An Khang Vương bị hắn thân nhịn không được cũng động tình lên.
Môi răng giao hợp, thường thường bốn mắt giao tiếp, an tĩnh mà tràn ngập tình dục.
Dường như bổ sung đủ tinh lực giống nhau, An Chiêu Đế duỗi tay đè lại An Khang Vương ngực, rất nhỏ hô hấp vài cái.
"Hô......"
An Chiêu Đế chen chân vào đem trên giường quần áo đặng xuống dưới, sau đó vạch trần chăn che lại hai người.
An Khang Vương duỗi tay vuốt thân thể hắn, còn nhiệt lợi hại.
An Chiêu Đế chỉ là không tiếng động nhìn hắn, An Khang Vương mềm nhẹ mà tùy ý vuốt ve thân thể hắn.
Chờ đến nhịn không được An Chiêu Đế hồi lại thân hắn một ngụm.
An Khang Vương tới rồi nơi này, cười một chút nói: "Tống Khác."
"Ân."
An Chiêu Đế cúi đầu duỗi tay sờ đến An Khang Vương ngực thượng, ngón tay moi lộng An Khang Vương đầu vú.
"Ngứa ~"
An Khang Vương nhịn không được cười một chút.
"Thế nào sẽ ngứa?"
An Chiêu Đế khó hiểu nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương nghe được hắn lời này, duỗi tay sờ đến An Chiêu Đế đầu vú thượng.
An Chiêu Đế một chút cơ bụng liền căng chặt lên, hắn mặt một chút thiêu lên.
Bàn tay to vô thố thả một chút.
An Khang Vương nhịn không được trên tay kính nhi bỏ thêm một ít, An Chiêu Đế miệng hơi hơi mở ra một ít.
An Khang Vương nhìn thời cơ duỗi tay xoa nắn một chút, An Chiêu Đế thân mình run rẩy một chút, sau đó đè lại An Khang Vương tay.
"Đây là vì cái gì ta ở mặt trên, ngươi ở dưới."
An Khang Vương vừa lòng ôm lấy An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế miệng phát làm nhìn An Khang Vương, nói lắp nói: "Ngươi là nói...... Ta trời sinh......"
An Khang Vương híp híp mắt, sau đó ôm lấy An Chiêu Đế nói: "Nếu ta là bọn cướp, ngươi là kia vô pháp phản kháng người, ta lột ngươi quần áo, làm ngươi lộ ra đại mông tới."
An Chiêu Đế nghe đến đó tròng mắt liền co rút lại một chút, sau đó cắn một chút môi.
An Khang Vương làm hắn nằm nghiêng lại đây, sau đó tay xoa nhẹ một chút hắn dương vật, liền triều hắn huyệt khẩu bên kia sờ qua đi.
An Chiêu Đế nhíu mày, kia ngón tay chỉ ở hắn huyệt khẩu ven vòng, lại làm cho hắn dường như con kiến cắn tâm giống nhau.
"Cảm giác như thế nào?"
An Khang Vương đôi mắt sáng ngời nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, trong lòng tựa hồ đã hiểu một ít.
"Nếu là người khác ta tất nhiên có rất nhiều biện pháp phản kích, chính là nếu là ngươi...... Ta liền......"
An Chiêu Đế nói miệng lại thấu lại đây.
An Khang Vương khẽ đẩy hắn một chút, sau đó giữ chặt hắn chân dài, ngón tay đi vào một ít.
"A......"
An Chiêu Đế nhịn không được kêu lên.
"Ướt."
An Khang Vương nhàn nhạt nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
"Ta...... Ta không biện pháp."
An Chiêu Đế nan kham nói một câu.
"Như vậy thích ta chơi ngươi nơi này?"
An Khang Vương nói ngón tay lại sờ đi vào một ít.
"Không...... Không biết...... Ân......"
An Chiêu Đế nhắm lại mắt, cảm thụ An Khang Vương ngón tay mang cho hắn tình dục.
An Khang Vương ngón tay rời khỏi tới một ít, ẩm ướt ngón tay vuốt ve An Chiêu Đế huyệt khẩu.
"Giống cái cái gì?"
An Khang Vương thấp giọng dường như mê hoặc An Chiêu Đế giống nhau.
An Chiêu Đế mở mắt ra nhìn An Khang Vương, những cái đó chữ ở hắn ngực nhảy lên, hắn ở An Khang Vương trước mặt không chỉ là tình nhân vẫn là huynh trưởng, thậm chí hắn giáo dục An Khang Vương không ít thời gian.
"Giống không giống......"
An Khang Vương tới gần An Chiêu Đế lỗ tai thấp giọng nói một cái từ.
An Chiêu Đế một chút đầu liền thấp xuống.
"Thủy nhi lưu càng nhiều."
An Khang Vương cười xấu xa ngón tay lại sờ soạng đi vào.
"Quá...... Quá nhiều......"
An Chiêu Đế bị kia lại chen vào tới ngón tay làm cho dương vật kiều lên.
"Ngươi thích."
An Khang Vương ôm An Chiêu Đế, ngón tay ngạnh tễ đi vào.
An Chiêu Đế miệng trương trương, sau đó huyệt khẩu mạnh mẽ bao bọc lấy những cái đó ngón tay, miệng phát ra không thể khống chế thở dốc.
An Khang Vương nhìn bộ dáng của hắn, há mồm hôn môi qua đi.
"A...... A...... Thoải mái đã chết......"
An Chiêu Đế thanh âm khó chịu kêu một tiếng, hắn chân dài lại mở ra một ít, eo vặn vẹo một chút, kia huyệt khẩu hung hăng cọ An Khang Vương ngón tay mang đến cực đại khoái cảm.
"Sẽ chơi a."
An Khang Vương cười nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế không tiếng động làm An Khang Vương càng tới gần hắn.
"Ân...... Ân......"
Ngón tay ở moi lộng lên, An Chiêu Đế chỉ là ở trong chăn hừ hừ lên.
"A...... Không được......"
An Chiêu Đế duỗi tay bắt vài cái hắn dương vật, sau đó kêu một tiếng.
An Khang Vương ngón tay chậm lại động tác, nhu hoãn thọc vào rút ra làm An Chiêu Đế hảo đón ý nói hùa lên.
"Hoàng huynh tiểu tao bức sảng không sảng?"
An Khang Vương gần sát An Chiêu Đế lại lần nữa dụ hoặc.
"Sảng............ Tiểu tao bức...... Ân...... Hoàng huynh......"
An Chiêu Đế nhắm hai mắt thanh âm từ răng phùng truyền ra tới.
"Thật ngoan."
An Khang Vương nói ngón tay hướng tới An Chiêu Đế mẫn cảm điểm nhi lộng qua đi.
"A...... A...... A......"
An Chiêu Đế tức khắc chịu không nổi tránh động vài cái, sau đó thô to dương vật vừa nhấc vừa nhấc bắn ra tới.
An Khang Vương sờ sờ trên người bị An Chiêu Đế bắn ra tới tinh dịch nhi, sau đó giơ lên mang theo tinh dịch nhi ngón tay triều An Chiêu Đế miệng bên kia sờ soạng qua đi.
An Chiêu Đế nghe hắn hương vị muốn vặn khai, chính là vẫn là bị lau đi lên.
An Khang Vương mạt qua sau, hít sâu một hơi, sau đó ấn chính mình thô to dương vật triều An Chiêu Đế đã thảo mềm huyệt khẩu đỉnh qua đi.
"Ân...... Ân......"
Phảng phất được đến tưởng thưởng giống nhau, An Chiêu Đế thoải mái kêu lên.
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế động tình bộ dáng, duỗi tay chụp đánh hai hạ An Chiêu Đế mông.
An Chiêu Đế trên dưới đều là tinh dịch nhi hương vị, so với kia thôi tình dược còn mãnh liệt.
"Hoàng huynh thật là cái đại tao hóa."
An Khang Vương nói như vậy thời điểm, còn dùng lực kháp một phen An Chiêu Đế đại ngực.
An Chiêu Đế một chút thân thể mềm xuống dưới, chỉ còn lại có bị đùa bỡn phần.
"Ân......"
An Khang Vương bắn quá một hồi,
Hồi thứ hai thảo hoãn một ít, thời điểm liền lâu rồi không ít, hai người sa vào tại đây giao hợp giữa không thể tự thoát ra được.
"Bệ hạ, An Khang Vương gia tới khách nhân."
Bên kia Lý Thành nôn nóng hô một tiếng.
An Khang Vương mới vừa dừng lại động tác, An Chiêu Đế bất mãn hừ hừ một tiếng, như vậy dường như làm nũng sư tử giống nhau.
An Khang Vương cười một chút, An Chiêu Đế cả người một cái giật mình mới phản ứng lại đây chính mình làm cái gì, hắn muốn tránh ra, nhưng là huyệt còn hàm chứa thô to dương vật, lúc này chính thực tủy biết vị thời điểm, pha luyến tiếc đâu.
"Người nào?"
An Khang Vương sờ sờ An Chiêu Đế đại ngực, sau đó dương vật dùng sức đỉnh qua đi.
"A......!"
An Chiêu Đế nhịn không được kêu một tiếng.
Lần này An Chiêu Đế cùng Lý Thành hai cái đều xấu hổ tới rồi cực điểm.
"Kêu Lý Thành đáp lời."
An Khang Vương nói một câu.
An Chiêu Đế miệng trương trương, hắn bàn tay nắm thành nắm tay, sau đó thấp giận nói một câu: "Cẩu nô tài...... A...... Ngươi người câm?"
"Là...... Là Hách Liên thế tử."
Lý Thành run lên nói một câu.
An Chiêu Đế nghe thế một câu liền phải đứng dậy, lại bị An Khang Vương đè lại.
"Liền nói ta sinh bệnh không có phương tiện gặp khách."
An Khang Vương nói một câu.
An Chiêu Đế nghe thế một câu, sau đó sờ sờ An Khang Vương.
An Khang Vương chỉ chỉ phía dưới, An Chiêu Đế bàn tay sờ trụ An Khang Vương dương vật, sau đó đối với chính mình mông liền tắc đi vào.
Mới vừa chen vào đi một cái đầu nhi, An Khang Vương liền đỉnh lên.
An Chiêu Đế thoải mái rên rỉ lên.
"Còn chưa đi đâu?"
Chờ hai người sảng qua, An Chiêu Đế ôm lấy An Khang Vương, trong mắt lộ ra một tia cười lạnh.
An Khang Vương xem hắn lại muốn ghen, chụp hắn một chút.
An Chiêu Đế bĩu môi, sau đó ôm lấy An Khang Vương hôn lên.
"Không chuẩn thấy hắn."
An Chiêu Đế ôm chặt An Khang Vương.
"Làm ta suyễn khẩu khí nhi!"
An Khang Vương đẩy một chút An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, sau đó lại nghĩ tới tới lại không dám.
An Khang Vương sờ sờ hắn vành tai, sau đó nói: "Lần này làm bộ, sợ sẽ là xuất từ hắn tay, hỏng rồi ta thanh danh, làm ta ở chỗ này đãi không được, hảo cùng hắn hồi kia Tây Bắc đi."
An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương như vậy thông thấu, trong lòng thở phào nhẹ nhõm.
"Ngươi này vô dụng hoàng đế, rốt cuộc có bao nhiêu nhược điểm ấn ở bọn họ trong tay, thế nhưng cho bọn họ như vậy lá gan."
An Khang Vương tức giận đá một chút An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế ăn đau lại không dám gọi, hắn lại đây ôm lấy An Khang Vương, ý tứ trong chốc lát, sau đó mới nói nói: "Ta khởi thế thời điểm chính là mượn Hách Liên vương lực, hơn nữa...... Ta mẫu hậu......"
An Khang Vương nghe thấy cái này cười một chút, hắn nhưng thật ra không nghĩ tới đương kim Thái Hậu lá gan như vậy đại, hơn nữa không nghĩ tới Hách Liên vương dám đánh cuộc như vậy lợi hại.
An Chiêu Đế nói lên chuyện này rốt cuộc là nan kham một ít.
An Khang Vương sờ sờ hắn thân mình, An Chiêu Đế phảng phất lại biến thành năm đó cái kia hai bàn tay trắng hoàng tử giống nhau.
"Vậy ngươi đương như thế nào? Là muốn cho ta cùng hắn đi yêu?"
An Khang Vương cười một chút.
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua An Khang Vương, sau đó ôm lấy An Khang Vương nói: "Hách Liên vương theo ủng Tây Bắc, Tây Bắc đại doanh dường như hắn Hách Liên gia quân giống nhau, ta mấy năm nay tuy rằng rửa sạch không ít người, nhưng là khó động này căn bản."
"Anh anh anh, này nhưng như thế nào cho phải, cho rằng tìm khỏa đại thụ, không nghĩ tới vẫn là nhân gia tiểu đệ."
An Khang Vương nói cắn một ngụm An Chiêu Đế núm vú.
An Chiêu Đế bất đắc dĩ cười một chút nói: "Ngươi hoàng huynh cũng không đến mức vô năng đến nước này, thả chờ xem nhiều nhất đến đầu xuân."
An Khang Vương nhìn hắn một cái, An Chiêu Đế mãn nhãn tính toán trước, hơn nữa An Khang Vương biết hắn không ngang ngược kiêu ngạo tự đại người, lúc này mới trong lòng hơi an ổn một ít.
"Vương gia, Hách Liên thế tử còn chưa đi đâu."
Lý Thành bên này thấp giọng nói một câu.
"Ta đi gặp hắn."
An Khang Vương nói đứng dậy muốn đi ra ngoài.
An Chiêu Đế kéo hắn một phen, trong mắt rất là lo lắng.
"Ngoan lạp, ta sẽ không theo người chạy."
An Khang Vương sờ soạng một phen An Chiêu Đế mặt, sau đó đi ra ngoài.
Hách Liên thế tử tuy rằng uống lên rất nhiều nước trà, ngồi nửa ngày ghẻ lạnh, nhưng là lại như cũ sắc mặt ôn nhuận mang cười.
"Bái kiến An Khang Vương gia."
Hách Liên Minh Lương cười tủm tỉm đứng dậy hành lễ.
An Khang Vương gật gật đầu, cười nói: "Nói cái gì đâu, chúng ta chi gian liền không cần những cái đó nghi thức xã giao."
Hách Liên Minh Lương cười khổ một chút nói: "Ta lần này tới là lại đây chịu đòn nhận tội."
An Khang Vương nhìn thoáng qua trên bàn một hộp minh châu, các mượt mà phóng quang hoa.
"Gì ra lời này? Ta cùng Hách Liên Chử sống núi lại tính không đến ngươi trên đầu."
An Khang Vương nhéo lên một cái nhìn dường như tiểu kê trứng giống nhau, nhịn không được nghĩ đến nào đó dâm đãng hình ảnh tới.
"Giác đệ, ngươi liền không cần cười ta, chuyện này nhi ngươi hẳn là đoán là ta làm ra."
Hách Liên Minh Lương nói xong lời này trên mặt còn mang theo cười.
An Khang Vương trong mắt lạnh một chút, sau đó nói: "Kia thế nào? Ngươi là lại đây tìm đánh?"
Hách Liên Minh Lương lắc lắc đầu, sau đó tả hữu nhìn thoáng qua.
"Ta nơi này không cái gì người, ngươi có chuyện liền nói đi."
An Khang Vương huy một chút tay, Hách Liên Minh Lương đến gần rồi hai bước, sau đó nhìn An Khang Vương nói: "Ngươi cùng bệ hạ chuyện này không ai so với ta rõ ràng hơn."
An Khang Vương mắt thấy liếc mắt một cái Hách Liên Minh Lương, trong lòng mắng một câu gian tặc, sau đó nói: "Ha hả, ta là đối hắn có chút nhiệt, nhưng là đảo cũng không tới bên ngoài truyền cái loại tình trạng này."
Nóc nhà đang ở nghe lén An Chiêu Đế tán thưởng gật gật đầu.
"Là cùng không phải chúng ta không nói đến, chỉ là sau này sợ ngươi khó cùng bệ hạ thân cận nữa, rốt cuộc các ngươi nơi này phong tục nhưng không chấp nhận được này đó."
Hách Liên Minh Lương tự tin nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương trong lòng hư một chút, nhưng là nhíu mày nhìn Hách Liên Minh Lương nói: "Ngươi hẳn là biết ta nhất không thích người khác cùng ta nói chuyện đi loanh quanh."
Hách Liên Minh Lương thấy hắn như vậy, sau đó đưa qua một trương giấy.
An Khang Vương nhìn đến kia chữ viết, sau đó mày nhảy dựng, vừa muốn tiếp Hách Liên Minh Lương liền thu lên.
"Hai ngày sau, ta liền phải ly kinh, đến lúc đó ngươi nếu còn nhớ chúng ta giờ tình nghĩa, liền tới đây đưa ta một đưa đi."
Hách Liên Minh Lương nói xong này một câu, sau đó giơ tay sờ soạng một chút An Khang Vương mặt, tiêu sái chạy lấy người.
Hách Liên Minh Lương mới ra đi, An Chiêu Đế liền hạ xuống, bước đi vào phòng bên trong.
"Hắn tất nhiên lại là ở dùng mánh khoé kế, ngươi không chuẩn đi!"
An Chiêu Đế bước đi lại đây, An Khang Vương nhìn hắn một cái, sau đó duỗi tay ôm lấy An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế đột nhiên không kịp phòng ngừa bị hôn hai khẩu, mặt sau Lý Thành dưới chân mềm nhũn vội vàng vặn người liền đi ra ngoài.
"Còn sinh khí yêu?"
An Khang Vương dừng lại nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, sau đó không nói.
An Khang Vương xem hắn quần áo hỗn độn bộ dáng, cười ôm lấy An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế có chút biệt nữu nhưng là lại không nghĩ tránh ra.
"Ta phải đi, như vậy mới biết được hắn trong hồ lô bán cái gì dược."
An Khang Vương sờ soạng một chút An Chiêu Đế mông.
"Hồ nháo! Ngươi biết hắn chôn bao nhiêu người ở đàng kia, nếu là đem ngươi ngạnh cướp đi, liền tính là ta cũng cứu không kịp."
An Chiêu Đế nhíu mày, chụp một chút An Khang Vương.
"Chính là hắn vừa rồi cho ta nhìn một phong thơ, mặt trên dường như là Thái Hậu mẫu hậu chữ viết."
An Khang Vương cười khổ một tiếng.
An Chiêu Đế một chút sắc mặt liền trầm xuống dưới.
"Bất quá hắn thu mau, cũng không thể hoàn toàn thật sự."
An Khang Vương vội vàng bồi thêm một câu.
An Chiêu Đế cười khổ một tiếng, sau đó ngồi xuống một bên.
"Mẫu hậu mấy năm nay, thật là......"
An Chiêu Đế nói chụp một chút cái bàn, trong mắt toàn là thống khổ cùng bất đắc dĩ.
An Khang Vương xem hắn như vậy, biết có càng sâu chuyện này chính mình không biết, hắn cũng không hảo nói nhiều.
"Không bằng khiến cho ta đi thử thử một lần đi."
An Khang Vương lấy hết can đảm nói một câu.
"Không được, ngươi muốn đi, ta liền...... Ta liền dứt khoát treo cổ chính mình tính."
An Chiêu Đế vô ngữ nhìn An Khang Vương.
"Kia thế nào làm?"
An Khang Vương phát sầu nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế vẫy vẫy tay, nghiêm túc nói: "Dù sao ngươi đừng xằng bậy, ta bên này sẽ tự nghĩ biện pháp."
"Thành đi."
An Khang Vương cũng không nghĩ, đứng dậy khai Hách Liên Minh Lương kia hộp minh châu thưởng thức lên.
"Có cái gì? Hoàng huynh kho này hạt châu cái rương trang."
An Chiêu Đế khinh thường nói một câu.
"Chớ nói mạnh miệng, như vậy đại này ánh sáng liền ngươi này nghèo hoàng đế?"
An Khang Vương nắm một viên cười miệng đều không khép được.
"Đừng nhìn, có cái gì tốt."
An Chiêu Đế tức giận đoạt lại đây.
"Lại cáu kỉnh? Da ngứa?"
An Khang Vương ra vẻ uy nghiêm nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế ngón tay run lên hai hạ, sau đó lại không cam nguyện đem kia hạt châu cho An Khang Vương.
An Khang Vương niết ở trong tay, nhìn An Chiêu Đế, sau đó cười xấu xa lại gần qua đi.
"Làm cái gì?"
An Chiêu Đế trên mặt còn có chút sinh khí, An Khang Vương tùy nói chính mình vừa rồi nghĩ đến dâm uế chuyện này tới.
Lại nguyên lai có chút ái lăn lộn người người giàu có liền ái chọn chút trắng nõn huyệt khẩu sạch sẽ quan nhi đem này bạch ngọc hạt châu nhét vào đi, sau đó xem nó một viên một viên rơi xuống dừng ở mâm ngọc leng keng rung động.
An Chiêu Đế nghe ngực thẳng nhảy, hắn có chút sợ hãi nhìn An Khang Vương.
"Yên tâm, ta luyến tiếc dùng ngươi."
An Khang Vương sờ sờ An Chiêu Đế mặt.
An Chiêu Đế nhìn hắn bộ dáng này, gật đầu nói: "Đúng rồi, huống chi hoàng huynh cũng sinh không đủ trắng nõn, cũng khó coi."
"Thế nào khó coi? Ngươi không biết thật tốt xem đâu."
An Khang Vương chớp mắt vài cái, An Chiêu Đế nghe hắn lại nói hai ý nghĩa lời nói, duỗi tay chạm vào một chút An Khang Vương.
"Ai da nha, thẹn thùng đi lên, mỗi lần nói lên như vậy lời nói nhi, ngươi một điểm liền thấu còn cấp tiểu gia trang nghe không hiểu."
An Khang Vương cười tủm tỉm quá khứ sờ An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế bị hắn nói cười ra một hàm răng trắng lại đây, duỗi tay ôm An Khang Vương nói: "Giác đệ, ta hôm nay cho ngươi làm cho được không?"
"So trước kia ngoan một ít, như thế nào?"
An Khang Vương híp mắt đề phòng nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế cúi đầu sờ sờ An Khang Vương tay, sau đó có chút ngượng ngùng nói: "Hảo liền hảo, ta này không phải sợ ngươi cảm thấy nhàm chán yêu."
"Thế nào nói lời này?"
An Khang Vương khó hiểu nhìn An Chiêu Đế.
"Kia...... Vậy ngươi phía trước không phải muốn dẫn người vào phủ yêu? Ta nghe cùng ta thân mình rất giống, ta...... Ta tất nhiên là không bọn họ...... Sẽ đến một ít."
An Chiêu Đế nói đến cái này còn thường thường lấy mắt thấy An Khang Vương.
An Khang Vương bị hắn nói có chút xấu hổ, hắn cười cười nói: "Không có, không có kia hai cái là ta mang lại đây đương hạ nhân, không phải cái kia ý tứ."
"Thật sự?"
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua An Khang Vương.
An Khang Vương ho khan một tiếng, An Chiêu Đế biến sắc.
An Khang Vương vội vàng ôm lấy An Chiêu Đế hôn hai khẩu nói: "Ta chính là cầm khí khí ngươi, ai kêu ngươi đều bất quá tới xem ta."
"Ta......"
An Chiêu Đế nhất thời cấp nói không ra lời.
An Khang Vương nhìn hắn, hai người nhìn nhau trong chốc lát, sau đó nhịn không được đều ngượng ngùng nở nụ cười.
"Lần tới đừng như vậy, hoàng huynh sợ buổi tối đều ngủ không được."
An Chiêu Đế kéo một chút An Khang Vương tay.
"Hành a, đây là ai dạy ngươi, sửa lại tính tình, đi hiền lương chiêu số?"
An Khang Vương nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế dừng một chút, sau đó muốn đi.
An Khang Vương cười một chút, sau đó banh mặt nói: "Dám đi một cái, còn không qua tới cho ta công đạo rõ ràng."
An Chiêu Đế nghe càng đi càng nhanh, càng không ngừng.
Cuối cùng vẫn là An Khang Vương ngăn cản Lý Thành, Lý Thành mới ủy khuất nói lên.
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tử
General FictionHán Việt: Hoàng huynh phi yếu cấp ngã sinh hài tử Tác giả: Thận Ngôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Sinh con , Chủ công , Cường cường , Huynh đệ , Song hướng...