Chương 27: Cường bạo Hoàng Đế

78 0 0
                                    

Một tháng mau cũng mau, chậm cũng chậm.
"Trần Tam nhi, hôm nay sơ mấy?"
An Khang Vương mới vừa giải bỏ lệnh cấm liền một sửa thường lui tới sớm đi lên.
Quản gia tính một chút, sau đó không tính ra tới là cái gì đặc thù nhật tử, hắn còn không có phản ứng lại đây đâu, chính mình gia Vương gia liền phong giống nhau chạy ra đi.
Chờ đến An Chiêu Đế mang theo một đống lớn lễ lại đây thời điểm, Trần Tam mới phản ứng lại đây.
An Khang Vương phủ âm phong từng trận vẫn luôn quát hơn phân nửa ngày mới tính.
An Chiêu Đế đi rồi không lâu, An Khang Vương liền cười tủm tỉm vào phủ, tay trái tay phải đứng hai cái dáng người rắn chắc mặt mang e lệ nam.
An Khang Vương vương phủ quản gia một đường té ngã tài qua đi, chết sống không cho kia hai nam vào cửa.
An Khang Vương cau mày đuổi rồi người, đi vào trong phòng đem An Chiêu Đế cấp mang lễ đều hủy đi cái sạch sẽ, phóng trên giường đều là, tất cả đều ôm ngủ.
Chờ đến đại buổi sáng lại tiêm máu gà giống nhau hướng ra ngoài chạy tới.
Mới ra đi lại gió xoáy giống nhau chạy tiến vào, còn thẳng gọi người đóng cửa.
Vừa muốn đóng cửa bên kia âm phong từng trận liền thổi lại đây.
"Bệ hạ......"
Lý Thành đau lòng nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế gắt gao nhìn An Khang Vương bóng dáng, sau đó đi nhanh đi qua.
Môn mới vừa đóng lại đã bị An Chiêu Đế một chân đá văng ra tới.
An Khang Vương khiếp sợ nhìn An Chiêu Đế, sau đó cọ một chút đi lên giường, cuốn lên chăn làm bộ chính mình ngủ giống nhau.
An Chiêu Đế khóe miệng trừu trừu, sau đó đi qua.
"Được rồi, không phải lược phạt ngươi một chút yêu, Hách Liên Chử bị hoàng huynh đánh đều không đứng lên nổi."
An Chiêu Đế ngồi ở mép giường, chụp một chút An Khang Vương.
An Khang Vương bọc chăn động hai hạ, sau đó lộ ra đầu nói: "Ta mới không phải bởi vì cái này."
"Đó là cái gì? Hách Liên Nguyệt Đường? Ta đã nhận nàng làm nghĩa muội, còn chưa đủ?"
An Chiêu Đế sờ sờ An Khang Vương.
"Ngươi...... Ngươi...... Liền nghĩa muội đều không buông tha? Quả nhiên là...... Cầm thú......"
An Khang Vương vẻ mặt khinh thường bộ dáng, khí An Chiêu Đế thiếu chút nữa tấu hắn.
"Nói bậy cái gì đâu! Ta mới không......"
An Chiêu Đế vừa muốn biện giải, bỗng nhiên nghĩ tới chính mình cùng An Khang Vương xấu hổ quan hệ.
Hắn cười một chút sờ sờ An Khang Vương, sau đó cúi đầu cười tủm tỉm nói: "Cầm thú liền cầm thú đi, chỉ cần đệ đệ còn lý ta."
An Khang Vương nghe được hắn nói như vậy, phiên một chút thân, sau đó chính mặt nói: "Ta mới không phải bởi vì này đó, ta là bởi vì chính mình thế nhưng sẽ trung như vậy đơn giản bao tao đến hoảng."
An Chiêu Đế sửng sốt một chút, nghĩ đến An Khang Vương bị bắt đến bộ dáng, hắn cũng nở nụ cười.
"Không được cười!"
An Khang Vương khí lấy chăn che lại An Chiêu Đế, tấu vài cái.
Bên cạnh Lý Thành vẻ mặt thảm không nỡ nhìn bộ dáng, mấu chốt là chính mình gia bệ hạ cười còn rất hoan.
"Hảo, hảo."
An Chiêu Đế có chút thở không nổi, mới vạch trần chăn trở tay ôm lấy An Khang Vương.
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế mặt, sau đó đẩy một chút, nói: "Ngươi về sau vẫn là thiếu tới ta nơi này một ít đi, bên ngoài đã truyền thật không tốt nghe xong."
An Chiêu Đế nghe được hắn nói cái này, sắc mặt trầm một chút, sau đó cố chấp ôm lấy An Khang Vương hôn một cái nói: "Hoàng huynh nếu là liền cái này đều làm không được, kia còn làm cái gì hoàng đế."
"Bệ hạ......"
Lý Thành đều quỳ xuống.
An Khang Vương nhìn thoáng qua Lý Thành, sau đó nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế áp lực mà vội vàng nhìn An Khang Vương, chờ đợi hắn đáp án.
Trong phòng một mảnh an tĩnh, bên kia Lý Thành cầu xin nhìn An Khang Vương không tiếng động vẫy vẫy tay.
"Lý Thành, cút đi!"
An Chiêu Đế quát khẽ một tiếng.
Lý Thành ai oán nhìn thoáng qua An Khang Vương, sau đó chính mình cái lại đi ra ngoài.
"Giác đệ."
An Chiêu Đế lại buộc chặt một chút ôm ấp.
"Nha ngươi miệng thế nào như vậy làm đều khởi da."
Không nghĩ An Khang Vương lại bỗng nhiên như vậy nói một câu.
An Chiêu Đế hít một hơi, sau đó đôi mắt đóng một chút, mở tới đã hoàn toàn đều là thất vọng chi sắc.
An Khang Vương bị hắn xem nuốt một chút nước miếng, sau đó cúi đầu nhìn chính mình chân.
An Chiêu Đế cánh tay tùng một chút, hắn ngốc ngốc nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương lại ngẩng đầu An Chiêu Đế vành mắt đều đỏ.
"Trẫm nhất định phải giết Hách Liên Minh Lương!"
An Chiêu Đế trong mắt hận ý cơ hồ muốn cắt ngang người giống nhau.
"Hoàng huynh!"
An Khang Vương vội vàng kéo An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế quay đầu nhìn thoáng qua An Khang Vương, lạnh lùng nói: "Ngươi cũng là cái......"
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế, An Chiêu Đế nói không ra lời.
Hắn cúi đầu thời điểm một giọt nhiệt lệ nhỏ giọt xuống dưới.
An Khang Vương dùng sức giữ chặt An Chiêu Đế, An Chiêu Đế giãy giụa một chút, không cam nguyện bị An Khang Vương kỵ tới rồi trên người.
"Khóc?"
An Khang Vương sờ sờ An Chiêu Đế khóe mắt.
An Chiêu Đế cánh mũi động hai hạ, lại nhìn không tới nhiệt lệ.
An Khang Vương sờ sờ hắn mặt, sau đó sờ đến hắn trên cổ, ánh mắt thật sâu, xem An Chiêu Đế lại muốn chết đuối giống nhau.
' ngươi...... Ngươi lại tới...... Đùa bỡn trẫm! '
An Chiêu Đế cắn răng trừng mắt An Khang Vương.
An Khang Vương nghe thế một câu, ngược lại nở nụ cười.
Hắn cười tà tính, duỗi tay sờ sờ An Chiêu Đế mặt nói: "Bệ hạ như vậy đại sớm lại đây đổ ta, còn không phải là tưởng bị ta chơi đâu yêu!"
"Câm mồm!"
An Chiêu Đế xấu hổ và giận dữ vào đầu, gầm lên một tiếng.
An Khang Vương thấy hắn như vậy, trên mặt cười vừa thu lại, sau đó cúi đầu liền bứt lên An Chiêu Đế quần áo lên.
"Ngươi...... Ngươi làm cái gì! Buông ta ra!"
An Chiêu Đế trong thanh âm mang theo một tia kinh hoảng lại phẫn nộ muốn lên.
"Bang!"
Một cái tát đánh tới trên mặt, An Chiêu Đế hoàn toàn chấn kinh rồi.
Hắn tay lược tùng một chút, An Khang Vương liền lật đổ hắn ấn triều hắn mông nơi đó sờ soạng qua đi.
Nóng rát đau đớn truyền đến, An Chiêu Đế quỳ ghé vào An Khang Vương trên giường, quần áo đã bị xả hỗn độn lên.
"Còn nói không phải lại đây tìm thao?"
An Khang Vương ngón tay thô bạo cắm đến An Chiêu Đế non mềm huyệt khẩu, một chút trơn trượt cảm giác truyền đến.
Đáng thương kia địa phương kiều nộn bị làm cho căng ra tới, một ngón tay còn chưa đủ, hai căn tam căn muốn chen vào đi.
Hai cánh phong mông vặn vẹo giãy giụa lên, nhìn lại dường như muốn đem ngón tay ăn vào đi giống nhau.
"Không......!"
Loại này thô bạo phương thức làm An Chiêu Đế lại bất an lại cảm thấy thẹn, hắn cái trán gân xanh hiển lộ ra tới.
"Không cái gì, xem ngươi này tao dương vật đều ngạnh thành cái gì!"
An Khang Vương triều An Chiêu Đế dưới háng sao một chút, nâng lên kia thô to chảy điếu thủy dương vật dùng sức lôi kéo một chút.
Kia địa phương nhiệt lợi hại, An Chiêu Đế bị như vậy một trảo kêu không được.
"Bạch bạch bạch"
Bàn tay mạnh mẽ chụp đánh vài cái An Chiêu Đế mông, sau đó An Khang Vương vén lên áo choàng kéo xuống quần liền thọc qua đi.
"Lão tử người tưởng thế nào thao liền thế nào thao!"
An Khang Vương nói thô to dương vật có chút cay chát đỉnh đi vào.
Huyệt khẩu chỉ là hơi hơi phiếm ướt, lúc này bị thảo dường như muốn nứt ra rồi giống nhau, nhưng là lại gắt gao ngậm lấy, liền An Khang Vương trừu động một chút đều không lớn dễ dàng.
"Ô ô......"
An Chiêu Đế ghé vào bên kia, An Khang Vương nghe hắn thanh âm hạ quyết tâm hoàn toàn đỉnh đi vào.
Kia bên miệng nhi thiếu chút nữa quay lên, thô to dương vật đem kia huyệt điền không có một tia khe hở.
An Khang Vương cung thân đỉnh hai hạ, sau đó bụng không ngừng buộc chặt, nhiệt nhiệt hô hấp phun tới.
Hắn nhìn An Chiêu Đế bộ dáng, áp lực một chút trong cơ thể hỏa khí, tiếp theo dương vật rất nhỏ thử thọc hai hạ, phát hiện cũng không có trong tưởng tượng như vậy trúc trắc mới ôm lấy An Chiêu Đế thọc lên.
"Bệ...... Bệ hạ......"
Lý Thành run rẩy quỳ xuống tới, nhưng là hắn biết chính mình là tuyệt đối không thể vọt vào đi.
"Kêu a, thế nào không gọi? Kêu những người đó đều biết, ngươi thị vệ ngươi tùy tùng, đều biết...... Lão tử...... Ân...... Lại làm ngươi tao mông!"
An Khang Vương oai thân điên cuồng thao lộng một trận, chờ đến hắn lại rút ra kia dương vật thượng đã ướt thủy liên tục, bên miệng cũng nổi lên dục vọng hồng.
"Ô ô......"
An Chiêu Đế đầu không ngừng cọ lộng đệm chăn, lại không chịu kêu ra một câu tới.
An Khang Vương thấy hắn không gọi, sau đó duỗi tay giữ chặt hắn dương vật, ngón tay dùng sức nhéo một chút An Chiêu Đế quy đầu.
"A......! Không......"
An Chiêu Đế thanh âm run rẩy kêu một tiếng.
An Khang Vương nhìn thoáng qua An Chiêu Đế, An Chiêu Đế mặt xoát một chút đỏ lên lên.
An Khang Vương lại sẽ không nghe hắn này một câu, ngón tay ở kia quy đầu thượng cọ xát vài hạ, An Chiêu Đế huyệt khẩu lập tức liền cao trào giống nhau co rút lại lên.
"Thảo! Chính là những cái đó tao xướng kĩ đều không có hoàng huynh này mặt sau ngậm nam nhân dương vật kính nhi lợi hại đâu!"
An Khang Vương nói thân thể hơi hơi lên một ít, thế nhưng đem kia dương vật trở thành gậy gộc giống nhau muốn cạy khởi An Chiêu Đế thân thể giống nhau.
"Không...... Không phải...... A...... Buông ta ra...... A......"
An Chiêu Đế chỉ cảm thấy chính mình mặt sau bị quá phận căng ra, cái loại cảm giác này làm hắn không thể không vặn vẹo khởi mông đi theo giả An Khang Vương dương vật.
"Còn nói không phải, nhìn xem này khẩu nhi cắn khẩn!"
An Khang Vương dùng sức đỉnh đi vào.
"A...... A......! Giác đệ đừng nói nữa......"
An Chiêu Đế chỉ cảm thấy chính mình tâm hồn đều phải bị lộng tan, muốn dùng tay ngăn trở mặt lại ngăn không được trong thân thể dục vọng.
"Sinh rắn chắc lại thế nào dạng? Vạn người phía trên còn không phải kẹp lão tử dương vật! Tống Khác, lão tử hôm nay liền nói ngươi chính là lão tử dưỡng tao hóa, lão tử đồ vật tưởng thế nào lộng liền thế nào lộng!"
An Khang Vương đôi mắt đỏ lên nảy sinh ác độc nói.
Thân thể hắn đẩy thực, An Chiêu Đế như vậy cao lớn thân thể đều bị vặn vẹo lên, cố tình không thể động đậy, chỉ phải bị hắn thảo mông mương tao thủy rơi xuống.
"A...... A......"
Thanh âm run rẩy kêu hai tiếng.
An Chiêu Đế dương vật ngạnh chọc chọc lắc lư hai hạ.
Hồi lâu không có bị kêu khởi tên mang cho An Chiêu Đế mãnh liệt kích thích cảm.
Hắn giãy giụa một chút, sau đó lại bị đè lại.
"A...... A......"
Thô to dương vật dường như hình phạt giống nhau chậm rãi đỉnh đến An Chiêu Đế huyệt, huyệt khẩu cọ kia thô to dương vật, một chút dâm thủy tranh nhau xuống dưới.
An Chiêu Đế miệng chậm rãi mở ra, phát ra khó có thể thừa nhận rên rỉ.
"Tống Khác, ta ở thảo ngươi đối yêu?"
An Khang Vương dương vật cọ đến An Chiêu Đế mẫn cảm điểm nhi thượng, An Chiêu Đế cánh tay múa may một chút, lại không cách nào đẩy ra An Khang Vương.
An Khang Vương ý xấu ở hắn mẫn cảm điểm nhi đi lên hồi cọ lộng vài cái.
An Chiêu Đế khớp hàm phát run bài trừ một câu: "Buông ta ra......"
"Buông ra ngươi?"
An Khang Vương bắt một phen An Chiêu Đế mông, sau đó dương vật rời khỏi một ít.
An Chiêu Đế toàn bộ thân thể đều giống như muốn cuốn súc lên giống nhau, liền như vậy trong chốc lát hắn trên người liền nổi lên không ít mồ hôi, hai chân mở ra rốt cuộc không khép được.
"Ân...... Ân......"
Dường như thấp khóc giống nhau, An Chiêu Đế thân thể thường thường trừu động một chút.
An Khang Vương nhìn hắn như vậy, duỗi tay muốn sờ hắn mặt.
An Chiêu Đế bang một chút mở ra hắn tay.
An Khang Vương ngược lại cười một chút, hắn đem An Chiêu Đế đẩy đến chính diện triều thượng, sau đó đè ép qua đi.
An Chiêu Đế gắt gao nhắm hai mắt, không xem hắn.
An Khang Vương duỗi tay loát vài cái An Chiêu Đế dương vật, An Chiêu Đế cơ bụng lại phập phồng lên.
"A......"
Ngón tay mới vừa đụng tới kia huyệt khẩu thịt non, An Chiêu Đế liền há mồm thất thanh hô một tiếng.
An Khang Vương cười đè lại dương vật đỉnh đi vào.
"A......"
Huyệt khẩu dễ dàng ngậm lấy An Khang Vương dương vật, An Chiêu Đế trong miệng phát ra một loại thỏa mãn rên rỉ.
"Tống Khác."
An Khang Vương sờ sờ An Chiêu Đế mặt.
An Chiêu Đế mí mắt động vài cái, vẫn là không mở.
"Lại không nghe lời?"
An Khang Vương sờ sờ An Chiêu Đế mặt, sau đó thấp hèn trừu động lên.
"Ân...... Ân......"
An Chiêu Đế ruồi muỗi giống nhau thanh âm dần dần đi lên.
Hắn thanh âm mới vừa lên An Khang Vương liền ngừng lại.
An Chiêu Đế nắm tay nắm chặt, hắn huyệt khẩu một chút một chút kẹp An Khang Vương thô to dương vật, vừa rồi thô bạo động tác làm thân thể hắn càng thêm mẫn cảm, lúc này chạm vào một chút đã kêu hắn trong lòng lắc lư lên.
"Tống Khác."
An Khang Vương lại kêu một tiếng.
An Chiêu Đế nhíu mày, sau đó chậm rãi mở mắt ra nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương gương mặt đỏ lên, trong mắt đều là chiếm hữu dục, làm hắn khóe miệng cười đều mang theo một tia làm người cảm giác sợ hãi.
"Ta là ở thảo Tống Khác yêu?"
An Khang Vương thô to dương vật hướng bên trong đỉnh đi vào.
An Chiêu Đế cái trán nổi lên một tầng mồ hôi, cái loại này trướng mãn khoái cảm làm hắn muốn nhịn không được kêu đi lên.
"A......"
Chờ đến dương vật rời khỏi một ít, An Chiêu Đế mới hô một tiếng.
An Khang Vương duỗi tay nắm An Chiêu Đế núm vú.
Hắn nhìn thoáng qua An Chiêu Đế, An Chiêu Đế khẩn trương miệng run run một chút, nhưng là vẫn là cường ngạnh nói: "Dù sao...... Ngươi không phải...... Không cùng ta...... Ngươi...... A...... Giác đệ......"
"Ta không cùng ngươi cái gì? Ân...... Tống Khác ngươi kêu nữ nhân tiến ngươi phòng, còn đem ta cùng Hách Liên Minh Lương kia tiện nhân nghĩ đến cùng nhau, ngươi tin quá ta yêu?"
An Khang Vương một bên cắn răng nói một bên thảo An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế cắn miệng, ngực nhiệt liệt thiêu kêu hắn hắn nứt ra rồi giống nhau.
"Không...... Không phải...... Ta...... Ta sai rồi...... Hảo...... Hảo Giác đệ...... Ngươi thâm chút...... A......"
An Chiêu Đế run rẩy kêu một tiếng.
An Khang Vương nghe thế một câu, cả người một run run thiếu chút nữa bắn ra tới.
"A...... A......"
Dương vật lại chậm rãi thọc vào rút ra lên, lúc này kia địa phương trơn trượt thanh âm đã không lấn át được.
An Khang Vương dương vật rời khỏi một ít, chậm rãi cắm đến kia huyệt khẩu phụ cận thời điểm, cố ý dùng sức đụng phải đi, liền nghe kia bạch bạch tiếng vang.
Mỗi một chút đều kêu An Chiêu Đế run rẩy một chút, hắn đại ngực thượng núm vú gắng gượng lợi hại.
"Kẹp chặt chút!"
An Khang Vương quát một tiếng, An Chiêu Đế lập tức liền kẹp chặt lại đây.
An Khang Vương đè thấp thân thể, sau đó dương vật thọc đi vào.
Ngón tay khảy một chút An Chiêu Đế dương vật, đã sớm muốn bắn ra dương vật giương lên giương lên phun tới.
"Không cho phép nhúc nhích!"
An Chiêu Đế bị trêu chọc phun ra ra tới, thân thể tức khắc chịu không nổi vặn vẹo lên, kia huyệt một chút so một chút bọc mau, chính là An Khang Vương quát một tiếng, An Chiêu Đế ngay lúc đó cũng không dám động.
"Giác...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế yếu ớt kêu một tiếng.
An Khang Vương hít một hơi, sau đó rút ra dương vật tới.
Kia thô to đồ vật ướt lộc cộc chảy dâm thủy, sau đó đối với An Chiêu Đế eo bụng cọ qua đi.
"Giác...... Giác đệ...... Ngươi......"
An Chiêu Đế huyệt khẩu từng đợt hư không, An Khang Vương thế nhưng không bắn vào hắn huyệt.
"A...... A......"
An Khang Vương quỳ kêu vài tiếng, thân thể run rẩy vài cái, kia thô to dương vật liền bắn ra một cổ một cổ tinh dịch nhi.
Kia tinh dịch phun đến An Chiêu Đế đại ngực thượng, nhưng là tuyệt đại bộ phận đều lộng ở hắn trên bụng cùng An Chiêu Đế tinh dịch nhi xen lẫn trong cùng nhau.
An Khang Vương nhìn thoáng qua An Chiêu Đế, sau đó duỗi tay đem hai người tinh dịch nhi giảo hợp ở cùng nhau.
"Giác...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế cảm thấy thẹn lại khẩn trương nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương đem dính đầy hai người tinh dịch nhi ngón tay chậm rãi phóng tới An Chiêu Đế huyệt.
"Ăn vào đi."
An Khang Vương nói một câu.
An Chiêu Đế đến nơi đây đã cảm thấy thẹn đến thân thể phát run, chính là cái loại này nuốt hạ hai người tinh dịch nhi cảm giác lại không giống nhau.
"Giác đệ...... Ta...... Ta...... Là ngươi...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế hợp với dùng huyệt khẩu đem hai người tinh dịch nhi nuốt sạch sẽ, mới run rẩy nói này một câu.
An Khang Vương nhìn hắn một cái, sau đó xuống giường.
Chờ đến An Khang Vương lại qua đây, hắn trong tay lại xách theo bút lông đâu.
"Giác đệ...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế đã biết An Khang Vương phải làm cái gì, hắn thanh âm tuy rằng phát run, chính là cánh tay lại khởi động thân thể.
Có chút lạnh cả người ngòi bút dừng ở hai ngực chi gian, mỗi cái bút hoa đều kêu An Chiêu Đế muốn phát cuồng giống nhau, phảng phất bị người đánh thượng dấu vết, chính là cái loại cảm giác này mang cho An Chiêu Đế đích xác thật mãnh liệt khoái cảm cùng thỏa mãn cảm.
"Giác đệ......"
An Khang Vương viết đến cuối cùng một bút, mới ngẩng đầu nhìn An Chiêu Đế.
"Tống Giác tư vật."
An Khang Vương niệm một câu, sau đó cười một chút.
An Chiêu Đế thoáng nhìn thoáng qua, sau đó trên mặt đã đốt tới không được.
Hắn lại nằm xuống tới, thân thể một cử động cũng không dám, phảng phất sợ lộng hoa kia tự nhi giống nhau.
An Khang Vương xem hắn như vậy, cổ họng động vài cái, sau đó nhích lại gần.
Hắn mới vừa tới gần An Chiêu Đế liền quay đầu qua đi, nhắm mắt lại.
"Tống Khác?"
An Khang Vương sờ sờ An Chiêu Đế lỗ tai.
An Chiêu Đế ngón chân khúc cuốn lên tới, hắn so An Khang Vương lớn mấy tuổi, An Khang Vương cực nhỏ sẽ kêu tên của hắn, nhưng là mỗi một lần đều kêu hắn đáy lòng nóng lên, không phải kêu hoàng huynh không phải gọi ca ca, mà là kêu hắn người này Tống Khác!
"Lại không để ý tới ta, ta liền họa trên mặt a."
An Khang Vương uy hiếp nhắc tới bút.
"Ngươi dám!"
An Chiêu Đế mở mắt ra gầm lên một tiếng.
An Khang Vương bút chậm rãi rơi xuống, An Chiêu Đế lông mi run rẩy hai hạ, sau đó thế nhưng không dám động nhắm lại mắt.
"Thế nào, không né?"
An Khang Vương sờ sờ An Chiêu Đế mặt.
An Chiêu Đế xấu hổ buồn bực đẩy ra An Khang Vương, sau đó ngồi dậy, kia địa phương cảm giác một chút nảy lên tới, An Chiêu Đế cau mày không dám động.
"Tống Khác."
An Khang Vương bò qua đi ôm lấy An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế đè lại hắn cánh tay, An Khang Vương hôn vài cái hắn cổ, kia huyệt khẩu chậm rãi lại mở ra, tinh dịch nhi vừa muốn chảy ra liền lại hợp đi lên.
"Ngươi...... Lại không thích ta, ta về sau đều không tới tìm ngươi."
An Chiêu Đế sáp vừa nói một câu, sau đó lại bồi thêm một câu: "Sau này gọi người khác cho ngươi họa đi."
An Khang Vương nghe được hắn này một câu cười một chút nói: "Người khác nhưng không ngươi thân mình như vậy hảo."
An Chiêu Đế nghe thấy cái này khí không được, chính là thân thể lại mềm hai phân.
"Ngươi là của ai? Tống Khác."
An Khang Vương sờ sờ An Chiêu Đế cằm.
"Ta...... Ta tự nhiệt là ta chính mình......"
An Chiêu Đế vừa muốn cậy mạnh lại nhìn đến An Khang Vương uy hiếp ánh mắt.
Hắn nuốt một chút nước miếng, sau đó cười khổ mà nói nói: "Ngươi cưỡng bách người lại có cái gì ý tứ, chẳng lẽ ta nên cho ngươi khi dễ yêu? Nếu không phải ta thích ngươi......"
An Khang Vương nghe đến đó, trong tay bút run lên, vành mắt đỏ lên.
An Chiêu Đế nhìn bộ dáng của hắn, tâm đều nắm đi lên.
"Đồ ngốc, ngươi vì cái gì sẽ không chịu hống hống hoàng huynh đâu, hoàng huynh thật tốt hống a."
An Chiêu Đế ôm lấy An Khang Vương, An Khang Vương cọ cọ An Chiêu Đế, nước mắt chảy ra.
"Ngươi là của ta, Tống Khác, là của ta! Ta đoạt bất quá bọn họ, ta...... Ta quá không bản lĩnh, ta hảo chán ghét ta chính mình a!"
An Khang Vương một chút dường như tiểu hài nhi giống nhau khóc lên.
An Chiêu Đế tay một chút dừng lại, hắn xác thật chỉ nghĩ quá chính mình đối với An Khang Vương tới nói là thật tốt đại thụ, chính là lại chưa từng nghĩ tới An Khang Vương muốn bằng cái gì tới xác nhận chính mình đâu?
"Là, Tống Khác là Tống Giác, vĩnh viễn."
An Chiêu Đế ôn thanh nói một câu.
An Khang Vương thối lui một ít, sờ sờ An Chiêu Đế mặt, sau đó giơ tay liền phải phiến chính mình.
"Hỗn trướng!"
An Chiêu Đế nhất thời giận dữ, hắn đè lại An Khang Vương, duỗi tay bạch bạch đánh hai hạ An Khang Vương mông.
An Khang Vương cắn miệng nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế lại cho hắn xoa xoa mông, nói: "Hoàng huynh da dày, đánh một trận không có việc gì, Tiểu Giác nhi."
An Khang Vương nghe được hắn lại tựa khi còn nhỏ như vậy kêu chính mình, mặt xoát một chút đỏ lên.
"Không phải không gọi ngươi như vậy kêu yêu."
An Khang Vương ngón tay ở An Chiêu Đế ngực thượng vẽ hai hạ vòng nhi.
"Đã quên, hắc hắc."
An Chiêu Đế cười đối với An Khang Vương hôn đi xuống.
..........

Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ