Hai người hoan ái qua sau, An Khang Vương sờ sờ An Chiêu Đế trên tay cánh tay.
An Chiêu Đế giật mình, sau đó nhìn An Khang Vương nói: "Bị mẫu hậu dùng cây trâm cắt một chút, không nghiêm trọng."
An Khang Vương nhìn hắn một cái, An Chiêu Đế ánh mắt lập loè một chút, sau đó ôm lấy An Khang Vương.
An Khang Vương cười một chút nói: "Quấn lấy bố nhìn cũng rất soái."
An Chiêu Đế nghe xong cái này nhìn một chút chính mình cánh tay, cười một chút.
"Ngươi thích cái này?"
An Chiêu Đế nâng nâng tay.
"Nói bậy cái gì đâu."
An Khang Vương tấu một chút An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế xoay đầu nhịn không được hôn hai hạ An Khang Vương.
An Khang Vương đẩy hắn một chút, An Chiêu Đế củng lại hôn hai hạ.
An Khang Vương bị hắn thân nhịn không được vỗ trụ hắn cổ.
An Chiêu Đế ánh mắt nhiệt liệt đến nhìn An Khang Vương.
"Ngươi bị thương liền không cần lãng."
An Khang Vương sờ đến hắn trên eo.
"Tưởng sao, tưởng ngươi."
An Chiêu Đế cọ hai hạ An Khang Vương.
An Khang Vương nhìn hắn duỗi tay sờ đến hắn trên mông.
An Chiêu Đế liếm một chút môi.
An Khang Vương nhíu một chút mày, chụp một chút An Chiêu Đế nói: "Ngoan một chút."
"Thật sự không nghiêm trọng."
An Chiêu Đế động hai hạ.
An Khang Vương lúc này mới khẽ vuốt hai hạ An Chiêu Đế thân thể, nhìn đến hắn trước ngực hai điểm nhi, duỗi tay sờ soạng một chút.
An Chiêu Đế cúi đầu nhìn hắn, sau đó kêu một tiếng Lý Thành.
An Khang Vương kinh ngạc nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế đi theo màn kêu Lý Thành cầm đồ vật lại đây.
Lý Thành thật cẩn thận đem đồ vật đặt ở mép giường.
An Chiêu Đế vươn lỏa lồ cánh tay cầm lại đây, bên ngoài Lý Thành thở dài lắc lắc đầu, lại đi ra ngoài.
"Cái gì thứ tốt?"
An Khang Vương duỗi tay mở ra tới, liền nhìn đến bên trong hai cái quen mắt tiểu cái ống xứng với một lọ thuốc mỡ.
"Thế nào đem cái này cũng làm ra?"
An Khang Vương nhìn này không phải ngày đó ở suối nước nóng trong cung hút An Chiêu Đế núm vú đồ vật yêu.
"Này không phải xem ngươi thích yêu?"
An Chiêu Đế nói duỗi tay niết khai dược bình, bên trong truyền đến nhàn nhạt thanh hương hương vị.
An Khang Vương tin tức quan trọng, An Chiêu Đế bưng kín mũi hắn nói: "Không thể thấy nhiều biết rộng đi."
"Ngươi thế nhưng lộng thôi tình?"
An Khang Vương trừng lớn mắt.
An Chiêu Đế vội vàng kêu hắn nhỏ giọng chút, sau đó kêu An Khang Vương ở kia quản nhi bên trong lộng thượng dược cao.
"Có cái gì dùng?"
An Khang Vương tò mò nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế bị hắn hỏi mặt thiêu cháy, hắn miệng giật giật, sau đó nói: "Liền...... Chính là kêu ta nơi này...... Lớn hơn một chút, mẫn cảm một ít."
"Thật sự?"
An Khang Vương nói xoa xoa An Chiêu Đế núm vú, sau đó cái ống ấn đi lên.
"Ân...... Ân......"
An Chiêu Đế thuần thục duỗi tay đè lại, An Khang Vương nhìn hắn như vậy chọn một chút mi.
An Chiêu Đế ngón tay rất nhỏ ninh hai hạ, miệng liền hơi hơi mở ra.
An Khang Vương đi theo đem hắn một cái khác cũng lộng thượng.
"Tê...... Nhẹ điểm......"
An Chiêu Đế bàn tay vuốt ve một chút cái ống kia, ở quầng vú bên kia đem bài trừ tới thuốc mỡ bôi trên nơi đó.
"Ân...... Ân......"
An Chiêu Đế thân mình điều chỉnh một chút tư thế, hô hấp dồn dập lên.
"Như vậy sảng?"
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế chính mình chơi hoan, hỏi một câu.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, cười một chút nói: "Ta thấy ngươi thích, chính mình liền không có việc gì lộng một hồi, thứ này...... Ân...... Giác đệ...... Ngươi tới."
An Chiêu Đế bỏ qua tay, An Khang Vương tay lộng đi lên, An Chiêu Đế thấp giọng giáo hắn điều chỉnh lực độ, thực mau An Khang Vương liền thượng thủ.
"A...... A...... Tao đã chết."
An Chiêu Đế cau mày hừ hừ lên.
An Khang Vương nhìn hắn đại ngực vừa động vừa động, hắn duỗi tay lại moi một chút thuốc mỡ bôi lên đi.
"Không...... Không được...... Giác đệ...... Ân...... Đừng xoa...... A......"
Chờ đến An Chiêu Đế phản ứng lại đây thời điểm đã ngăn cản không được.
Nhàn nhạt khí vị tản ra tới, An Chiêu Đế ngực ở An Khang Vương trong tay càng là run lên.
"A...... Giác đệ...... Vòng ta......"
An Chiêu Đế thân thể vặn vẹo hai hạ, kia quản nhi đi theo động hai hạ.
An Khang Vương duỗi tay lại ninh hai hạ.
"A...... A...... Đều...... Hít vào đi...... A......"
An Chiêu Đế ngực triển khai một chút, quay đầu hút hai khẩu khí.
"Còn tao không tao?"
An Khang Vương cười tay sờ đến đại ngực thượng.
An Chiêu Đế mở mắt ra, sau đó duỗi tay ôm An Khang Vương, làm hắn càng gần sát chính mình.
"Ân...... Ân......"
An Chiêu Đế lại kêu hai tiếng.
An Khang Vương xem hắn như vậy thoải mái, ngược lại tay bất động.
"Giác đệ...... Giác đệ......"
Dừng lại An Chiêu Đế liền chịu không nổi.
"Tao vú."
An Khang Vương hung hăng sờ soạng một phen.
"A......"
An Chiêu Đế kêu một tiếng.
An Khang Vương càng dùng sức bắt một chút.
"Ân...... Ân...... Muốn...... Muốn bắn......"
An Chiêu Đế nhịn không được kêu lên.
An Khang Vương triều hạ sờ soạng một chút, quả nhiên kia thô to long căn đã nước chảy đến không được.
Hắn nhìn kia đại ngực miệng dán đi lên.
"A...... Ân......"
An Chiêu Đế bị liếm thoải mái không được.
An Khang Vương xem chuẩn cơ hội há mồm cắn đi lên.
"Đau, Giác đệ...... Ném khẩu...... A...... Cắn...... Ân......"
An Chiêu Đế mới vừa đau kêu lên, thanh âm đều run cái không ngừng.
An Khang Vương cắn hai hạ lại hôn lên.
"Ân...... Giác đệ...... Ngươi giết chết hoàng huynh...... A......"
An Chiêu Đế bị hắn làm lại sảng lại đau.
An Khang Vương cười triều thượng di một chút, sau đó thân trụ An Chiêu Đế miệng, bàn tay đặt ở đại ngực thượng.
"A...... Ô ô......"
Bàn tay thường thường khảy quá kia mộc quản nhi, mộc quản hút núm vú lại đau lại ngứa, như vậy một lộng lại sảng An Chiêu Đế chân dài đều cọ lên.
"A...... Ân...... Giác đệ...... Ngươi hảo sẽ...... Ân...... Lãng đã chết."
An Chiêu Đế cánh tay giật mình, An Khang Vương đôi mắt lượng lượng nhìn nhà mình hoàng huynh vẻ mặt ửng hồng lãng bộ dáng.
Hắn ngón tay lại khảy hai hạ.
"A...... Chậm đã chút, hoàng huynh trong lòng...... Ân......"
An Chiêu Đế thân mình lại cọ lại đây.
An Khang Vương duỗi tay sờ đến hắn phía sau lưng, sau đó trượt đi xuống.
"A...... Hoàng huynh tiểu tao bức đâu?"
An Khang Vương cười tủm tỉm hỏi một câu.
An Chiêu Đế đồng thời liền nâng lên một chân, An Khang Vương ngón tay hướng tới kia ướt huyệt sờ qua đi.
"Ân...... Ân......"
Như vậy một kích thích An Chiêu Đế hoàn toàn chịu không nổi.
Hắn duỗi tay đè lại An Khang Vương, nuốt một chút nước miếng nhìn An Khang Vương, miệng mở ra lại nói không ra lời nói tới.
An Khang Vương nhìn hắn một bên cười ngón tay một bên hướng bên trong thọc.
"Ân...... Ân......"
An Chiêu Đế lại chậm rãi nhắm lại mắt.
Cứ như vậy hai người chơi non nửa cái canh giờ, đến mặt sau An Chiêu Đế mới kêu An Khang Vương lấy cái ống kia.
Liền nhìn đến hai cái núm vú đỏ lên xác thật lớn một ít, nhưng là lại không phải trọng như vậy.
"Thường xuyên dùng cái này thật sự hữu dụng?"
An Khang Vương nói liếm qua đi.
"A......"
An Chiêu Đế duỗi tay đè lại An Khang Vương, An Khang Vương đầu lưỡi nhi liếm kia đậu nhi vài cái, An Chiêu Đế thân thể cả người một cái giật mình giống nhau run lên lên.
"Ân...... Ân......"
Thanh âm từ yết hầu chỗ sâu trong phát ra tới, An Chiêu Đế dương vật cọ lại đây.
An Khang Vương bàn tay sờ trụ hắn long căn.
"Ân...... Ân......"
An Chiêu Đế giật mình, ở hắn sắp phun ra tới thời điểm, An Khang Vương ngừng lại.
An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương, biết An Khang Vương thói quen hắn cũng không có vội vã bắn ra tới.
An Khang Vương lại đây cắn hắn miệng, An Chiêu Đế thoải mái hừ hừ lên.
"Hoàng huynh dưỡng cái tao vú đâu."
An Khang Vương duỗi tay xoa nhẹ hai hạ, ngón tay kẹp kia núm vú, hơi hơi dùng sức thời điểm An Chiêu Đế chân đều banh thẳng.
"Ân...... Ân...... Giác đệ...... Thích yêu?"
An Chiêu Đế sờ sờ An Khang Vương thân thể.
"Thích."
An Khang Vương cúi đầu lại ăn vài cái.
"Ân...... Thích liền hảo...... Hoàng huynh...... Ân...... Hoàng huynh bị ngươi làm cho thoải mái đã chết."
An Chiêu Đế đầu đong đưa hai hạ.
An Khang Vương nghe thế một câu, cười dán đi lên.
"Tao hoàng huynh."
An Chiêu Đế nghe thấy cái này, nhìn thoáng qua An Khang Vương.
An Khang Vương hôn hắn một chút, An Chiêu Đế sờ sờ hắn.
"Ân......"
An Chiêu Đế nhắm hai mắt vuốt ve An Khang Vương, hưởng thụ trong thân thể dục vọng khoái cảm.
An Khang Vương động một chút hắn liền lập tức mở mắt ra.
"Bệ hạ...... Nên dùng bữa."
Bên ngoài Lý Thành thấp giọng nói một câu.
An Chiêu Đế sửng sốt một chút nói: "Đã lúc này?"
Lý Thành: "......"
"Đỡ ta lên, Giác đệ."
An Chiêu Đế nói một câu.
An Khang Vương ôm hắn, làm hắn ngồi dậy.
An Chiêu Đế cúi đầu hô hấp vài lần, lại sờ sờ An Khang Vương.
An Khang Vương hôn hắn một chút.
"Thật là...... Sắc đẹp lầm người a."
An Chiêu Đế thở dài một tiếng.
An Khang Vương chụp hắn một chút, thấp giọng nói: "Muốn nói cũng là ngươi quá triền người, kẹp chính là không cần ta đi."
An Chiêu Đế bị hắn nói mặt đỏ lên, chụp một chút An Khang Vương nói: "Lý Thành ở bên ngoài đâu."
Bên ngoài Lý Thành: "......"
"Ta giúp ngươi mặc quần áo, bệ hạ."
An Khang Vương xoay người muốn giúp An Chiêu Đế tìm y.
"Thả...... Chờ một chút, ta còn phải...... Rửa sạch một chút."
An Chiêu Đế mặt đỏ nói một câu.
An Khang Vương lúc này mới nghĩ đến chính mình tinh dịch nhi còn tại đây vị bệ hạ trong thân thể đâu.
"Lưu lại đi, trở về còn dùng đâu."
An Khang Vương cười xấu xa một câu.
"Tiểu tử thúi."
An Chiêu Đế xuyên mềm quần, xuống đất, rắn chắc chân dài run lên hai hạ, đi rồi lên.
"Có được hay không a?"
An Khang Vương theo qua đi.
An Chiêu Đế mặt khác một bàn tay sử không thượng lực, lúc này có chút nan kham.
An Khang Vương cười lại đây, tay ở kia trên mông sờ sờ, vỗ nhẹ hai hạ.
An Chiêu Đế bị hắn làm dương vật lại ngạnh lên.
"Giác đệ...... Đừng đùa......"
An Chiêu Đế thấp giọng nói một câu.
An Khang Vương ngón tay chậm rãi thọc đi vào.
"Thả lỏng điểm nhi, cắn như vậy khẩn, còn không có ăn no?"
An Khang Vương nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế giật mình, tích táp tinh dịch nhi mới tích xuống dưới.
"Ân......"
An Chiêu Đế đến nơi đây đã cảm thấy thẹn không thể xem An Khang Vương.
"Làm cái gì ngươi......"
An Chiêu Đế bị An Khang Vương cầm khăn sát nổi lên mông.
"Ngươi chỗ đó nơi nơi đều là dâm thủy."
An Khang Vương nói một câu.
An Chiêu Đế không dám động, liền như vậy cấp lau lên.
An Khang Vương cọ qua, lại chụp một chút An Chiêu Đế.
"Thành, bé ngoan đề ra quần nhi đi."
An Chiêu Đế nghe hắn nói như vậy chính mình, mặt đỏ đề thượng quần nhi, đi ra thời điểm đoan chính nghiêm túc gọi người hầu hạ hắn xuyên quần áo.
Chờ đến hai người đều thu thập hảo, cơm đều lại nhiệt một hồi.
Hai người chính ăn thời điểm, Lý Thành cầm mật tin lại đây.
An Chiêu Đế phá vỡ nhìn thoáng qua, nói: "Gọi bọn hắn ở ngự thư phòng chờ ta."
"Là."
Lý Thành khom người đi.
An Khang Vương biết gần nhất Tây Bắc ra nhiễu loạn, hắn có chút lo lắng nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nhìn hắn cười một chút, ý bảo hắn tiếp tục ăn cơm.
An Khang Vương ăn cơm xong, An Chiêu Đế đứng lên, sau đó sửa sang lại một chút tay áo nhìn An Khang Vương nói: "Giác đệ, ngươi cùng ta tới."
"A?"
An Khang Vương nghe thấy cái này sửng sốt một chút.
An Chiêu Đế duỗi tay lôi kéo hắn đi ra ngoài.
Chờ đến tới rồi bên ngoài An Khang Vương tránh ra An Chiêu Đế tay, An Chiêu Đế quay đầu ôn nhu mang cười nhìn hắn một cái, liền không hề kéo hắn.
Chờ đến tới rồi ngự thư phòng, bên trong đại thần tướng quân quỳ đầy đất.
Chờ đến bọn họ thấy được An Khang Vương lúc sau, cũng cũng không có rất nhiều dị sắc.
An Chiêu Đế càng không nhiều lắm lời nói, hắn uy nghiêm rất nặng ngồi xuống, ánh mắt nhàn nhạt lại thập phần có khí thế.
Đây là chân chính nghị sự, An Khang Vương lần đầu tiên như vậy rõ ràng cảm nhận được loại này bầu không khí.
Hắn thường thường xem vài lần An Chiêu Đế, vô pháp tưởng tượng cái này đế vương là vừa mới ở trên giường người nọ.
Nói là nghị sự không bằng nói là đem khắp nơi tình báo hội báo cấp An Chiêu Đế, An Chiêu Đế có chút sẽ nói có chút chỉ là rất nhỏ gật đầu.
An Khang Vương nhìn kia chỉ là bị gật đầu đại thần sắc mặt đều trắng.
"Bệ hạ."
Chờ đến mặt khác một vị tướng quân thời điểm, An Chiêu Đế gật đầu một cái, sau đó quay đầu nhìn An Khang Vương nói: "Này một vị là Lý Thắng Văn Lý tướng quân, là ở Tây Bắc đi theo ta."
"Lý tướng quân."
An Khang Vương gật đầu một cái.
"Không dám."
Kia tướng quân sinh hung ác, nhưng là nói chuyện lại rất ôn hòa cung kính.
"Thắng Văn, ngươi nói."
An Chiêu Đế người khác đều không gọi, chỉ kêu này một vị tướng quân tên, này thân cận trình độ một chút liền đột hiện ra tới.
Những người khác đầu cũng không dám nâng, nhưng là những cái đó tiểu tâm tư An Khang Vương nghĩ nghĩ có chút muốn bật cười.
Kia Lý tướng quân nói lên Tây Bắc chuyện này đều dùng danh hiệu, An Khang Vương nghe một đầu mờ mịt, biết hắc long là chỉ Hách Liên vương, nhưng là mặt khác phe phái liền có chút phân không rõ.
"Xem ra Hách Liên bên kia cũng bắt đầu động thủ a."
An Chiêu Đế trầm tư sờ sờ cằm.
An Khang Vương nhìn hắn tự hỏi bộ dáng, ngực toàn bộ nhảy dựng lên.
Có thể nói khi còn nhỏ An Khang Vương chưa bao giờ cảm thấy An Chiêu Đế so với hắn thông tuệ, chỉ là cảm thấy An Chiêu Đế nghe lời thân thể rắn chắc hảo chơi.
Hiện giờ An Chiêu Đế đã từ một phen vô phong gang biến thành một phen sắc bén trọng kiếm, cái loại này sáng rọi càng thêm kêu An Khang Vương tâm chiết.
An Chiêu Đế nghĩ lại lúc sau lại hỏi một người, Lý Thắng Văn đột nhiên ngẩng đầu nhìn An Chiêu Đế.
"Chính là những người đó thế nào sẽ nghe chúng ta?"
Lý Thắng Văn chần chờ hỏi một câu.
"Không có việc gì, ngươi chỉ lo đi là được."
An Chiêu Đế một bộ định liệu trước bộ dáng, Lý Thắng Văn đại khái là tín nhiệm An Chiêu Đế quán, lập tức cúi đầu hành lễ, sau đó lui ra.
Chờ đến Tây Bắc chuyện này nói không sai biệt lắm, An Chiêu Đế lại quay đầu nhìn về phía những người khác, đem vừa rồi hắn chưa bình phán chuyện này nhất nhất nói ra.
Những cái đó đại thần lập tức đánh lên tinh thần, một cái so một cái nói rõ ràng.
Lần này An Khang Vương cũng nghe đã hiểu, lại nguyên lai là An Chiêu Đế lúc trước liền bắt đầu cấp Hách Liên vương còn có Thái Hậu làm bộ.
"Trẫm bị thương chuyện này các ngươi nhưng lược nói một vài, liền nói trẫm cố ý làm An Khang Vương cùng nhau giải quyết chính sự."
An Chiêu Đế nói xong, đã kêu những cái đó đại thần đi xuống.
"Hoàng huynh?"
An Khang Vương nghe thế một câu ngây ngẩn cả người.
An Chiêu Đế cười kéo qua tới An Khang Vương.
"Nghe hiểu yêu?"
An Chiêu Đế sờ sờ An Khang mặt.
"Mơ hồ hiểu một ít."
An Khang Vương cười một chút.
"Không tồi, so với ta lợi hại, ta mới vừa lộng này đó nghe liền tưởng đánh người, này đó đại thần liền ái đem nói vòng ba vòng."
An Chiêu Đế nghiêng đầu hôn một cái An Khang Vương.
"Ngươi làm cái gì nha!"
An Khang Vương trừng mắt nhìn liếc mắt một cái An Chiêu Đế.
"Thế nào?"
An Chiêu Đế khó hiểu cười một chút.
"Đây chính là ngự thư phòng nha."
An Khang Vương quay đầu nhìn vài lần, trước kia cái nào hoàng tử có thể tiến nơi này một hồi ra tới miễn bàn có bao nhiêu vinh quang.
"Có cái gì, ghế dựa ngạnh lợi hại."
An Chiêu Đế giật mình, giữ chặt An Khang Vương ngồi lại đây.
An Khang Vương nhìn hắn một cái, nghĩ đến vừa rồi An Chiêu Đế bộ dáng, nhịn không được cười một chút.
"Lại cười cái gì?"
An Chiêu Đế khảy một chút An Khang Vương cằm.
"Không có việc gì, tưởng ngươi vừa rồi còn ở trên giường kêu ta hảo Giác đệ đâu, lúc này là có thể banh mặt xử lý quốc gia đại sự nhi."
An Khang Vương nói lên cái này, An Chiêu Đế trên mặt xấu hổ một chút.
"Bất quá soái thực, thích chết hoàng huynh."
An Khang Vương nói lại hôn một cái An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nghe thấy cái này sang sảng cười một chút, hắn ôm sát An Khang Vương nói: "Sớm biết rằng có thể như vậy kêu ngươi nói như vậy, ta lúc trước nên mang theo ngươi lại đây ngồi ngồi, ngươi không thấy ta phát giận thời điểm, đem những cái đó đại thần hạ run run bộ dáng."
"Xem đâu, vừa rồi vị kia đại thần liền bởi vì ngươi mặt khó coi, dọa đi ra ngoài thời điểm còn xoa xoa chân đâu."
An Khang Vương cười một chút.
An Chiêu Đế nhìn hắn cười tủm tỉm mắt, hôn qua đi thấp giọng nói: "Hoàng huynh cho ngươi làm cho cũng đi không hảo đâu."
An Khang Vương nghe lỗ tai nóng lên, hắn nhịn không được triều An Chiêu Đế dưới háng sờ qua đi.
An Chiêu Đế chân giật mình, An Khang Vương sờ đến hắn cương cứng dương vật cười càng thêm lợi hại.
"Hảo Giác đệ ~"
An Chiêu Đế lại học vừa rồi như vậy thanh âm thấp thấp nhu nhu kêu một tiếng.
An Khang Vương đẩy một An Chiêu Đế một chút.
An Chiêu Đế lệch qua một bên nở nụ cười.
"Nói thật, ta không phải bắt ngươi đương ngụy trang đâu, thật kêu ngươi cùng nhau giải quyết chính sự đâu, bởi vì hoàng huynh khả năng phải đi ra ngoài một trận đâu."
An Chiêu Đế nói kéo lại An Khang Vương tay.
An Khang Vương trừng lớn mắt thấy An Chiêu Đế.
"Tây Bắc chuyện này đã tới rồi không thể không xử lý nông nỗi, trẫm cố ý ngự giá thân chinh, san bằng Hách Liên, Giác đệ."
An Chiêu Đế nói lời này thời điểm từng câu từng chữ thẳng lại rút kiếm ra khỏi vỏ cảm giác.
An Khang Vương bị hắn nói lòng dạ mênh mông lên, hơi hơi hé miệng nói: "Chính là ta liền sẽ ngủ nướng, cái gì đều sẽ không a."
An Chiêu Đế nghe được hắn nói, nói: "Còn không phải này nhất thời, phỏng chừng muốn tới giữa hè, ngươi thừa dịp lúc này từ từ tới."
"Đổi cá nhân không được sao?"
An Khang Vương vẻ mặt đau khổ nói.
"Lười tiểu tử, hoàng huynh cho ngươi như vậy thật tốt, kêu ngươi giúp một chút đều không được?"
An Chiêu Đế chụp một chút An Khang Vương mông.
An Khang Vương cười một chút.
"Ngươi từ nhỏ liền thông tuệ hơn người, hơn nữa hiện giờ thế cục còn tính ổn thỏa, ta kêu Thắng Văn hộ ngươi, ngươi ngự ấn, cùng ngươi tiền trảm hậu tấu chi quyền, không được còn có Lý Thành ở đâu."
An Chiêu Đế nói đến cái này nhìn thoáng qua An Khang Vương.
An Khang Vương thấy hắn nói loại tình trạng này, hít hít khí, khom người nói: "Kia thần đệ định không phụ hoàng huynh gửi gắm."
An Chiêu Đế xem hắn chính thức bộ dáng, gật gật đầu, một phen kéo qua tới An Khang Vương nói: "Này đoạn thời điểm ngươi nhiều đau đau hoàng huynh, thành không?"
"Là đâu, ta sợ hoàng huynh hành như vậy xa, khát không ai cấp nước uống."
An Khang Vương mang theo cười xấu xa nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế cười một chút, ôm sát An Khang Vương nói: "Tiểu tử thúi."
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tử
General FictionHán Việt: Hoàng huynh phi yếu cấp ngã sinh hài tử Tác giả: Thận Ngôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Sinh con , Chủ công , Cường cường , Huynh đệ , Song hướng...