An Khang Vương sống sờ sờ trở về phủ, quản gia kích động vui vẻ ngày đó liền chờ lệnh muốn chúc mừng một phen.
An Khang Vương cũng không biết vì sao, chỉ cảm thấy lần này tuy rằng là phạm vào sai trở về, nhưng là thường lui tới cái loại này vứt đi không được bóng ma đảo nhẹ không ít.
Làm hắn mắt tựa hồ có thể nhìn đến càng nhiều đồ vật.
"Đi thôi, đừng ăn quá nhiều, nhà ngươi Vương gia nghèo đâu."
An Khang Vương Tống Giác mang theo cười chính mình vào cửa đi.
Quản gia nhìn kia sắc mặt mang cười An Khang Vương, hắn hơi sửng sốt một chút, sau đó đuổi rồi người vào cửa.
Mới vừa đi vào liền nghe được An Khang Vương hừ khúc nhi đâu.
"Vương...... Vương gia, ngài...... Ngài không có việc gì đi?"
Quản gia lo lắng nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương xoay người nhìn quản gia liếc mắt một cái, sau đó buông xuống trong tay đồ vật nói: "Có thể có cái gì chuyện này, thế nào? Sợ nhà ngươi Vương gia là phạm vào chuyện này trở về?"
Quản gia bị hắn nói một run run, chân mềm lại kêu một tiếng Vương gia.
An Khang Vương lúc này mới ngồi xuống, nhìn quản gia chỉ vào chính mình mặt nói: "Ngươi xem ta như là ở lừa ngươi yêu?"
"Không lớn giống, Vương gia khí sắc rất tốt, nhìn dường như còn mượt mà một ít."
Quản gia lúc này mới thoáng định rồi tâm.
An Khang Vương nghe thế một câu, quay đầu nhìn gương đồng trung chính mình, duỗi tay nhéo nhéo chính mình mặt nói: "Xác thật là béo, đi đem ngươi Vương gia bảo mã (BMW) trường cung đều làm ra tới, nhà ngươi Vương gia đến luyện luyện."
"Vương...... Vương gia này hảo yêu?"
Quản gia lo lắng nói một câu.
"Đi thôi, nhà mình chơi chơi, không có việc gì."
An Khang Vương biết hắn lo lắng cái gì, hắn dừng một chút, vẫn là làm quản gia chuẩn bị đi.
Tuy rằng nói là chuẩn bị, nhưng là hôm nay nhi ở chỗ này đâu, đảo mắt đã đi xuống một hồi đại tuyết.
Tuyết đại ra không được môn, An Khang Vương nhìn trong viện tuyết trắng, cũng không gọi người quét, chỉ là giục không cần tỉnh than hỏa.
Tuyết từng cái hai ba ngày, thật dày đông lạnh, nghe nói liền luôn luôn cần cù An Chiêu Đế đều làm người ngừng lâm triều.
"Ô ô......"
Bên ngoài gió thổi tuyết trên mặt đất đánh toàn nhi, An Khang Vương bọc chăn ở trong phòng viết cái gì đồ vật.
"Vương gia nghỉ một chút đi, ngài tối hôm qua đều ngao một đêm."
Quản gia cũng không biết nhà mình Vương gia lại trừu cái gì phong, mấy ngày trước đây đều trốn tránh bất động, chợt tới rồi muốn ăn tết lại vội lên.
"Đừng...... Đừng động ta, ta lập tức liền thành."
An Khang Vương run run chính mình đem viết tốt giấy đều phóng hảo, sau đó lại khóa lên.
"Ta ngủ, ai tới kêu ta, liền nói ta sinh bệnh, cái gì bệnh truyền nhân liền nói cái gì."
An Khang Vương nói xong ôm hắn rương nhỏ ngã đầu liền ngủ.
Quản gia không có biện pháp chỉ phải đóng cửa lại, làm người nhìn chằm chằm hỏa liền đi.
An Khang Vương phủ người vốn là không nhiều lắm, lại bởi vì hạ đại tuyết, An Khang Vương sớm liền thả bọn họ nghỉ ngơi.
Quản gia tuy rằng quản chút, nhưng là cũng là mở một con mắt nhắm một con mắt.
Cho nên mới tạo thành An Chiêu Đế mặt đen kịt ở ngoài cửa đợi sắp có một chén trà nhỏ công phu mới có người cấp mở cửa.
"Cái nào a."
Người gác cổng không kiên nhẫn hô một tiếng, chờ nhìn đến kia một mảnh hoàng bào nhanh như chớp liền bò xuống dưới.
"Không còn dùng được đồ vật, sớm muộn gì lột ngươi lười da!"
Lý Thành đi tới liền đá một chân.
"Thôi, đây là An Khang Vương phủ, không thể qua."
An Chiêu Đế ngẩng đầu nhìn này một sân tuyết, cái trán gân xanh run lên.
"Bệ hạ ngài thả chờ, ta làm người đem này tuyết trước sạn sạn."
Lý Thành không nghĩ tới An Khang Vương phủ người thế nhưng lười tới rồi tình trạng này.
"Người đâu? Đều ra tới!"
Lý Thành hô vài tiếng, run run sách mới ra tới hai ba cái.
"Đừng hô, Vương gia khai ân đều gia đi, không hồi cũng ở hậu viện nhi đâu."
Không biết ai hô một tiếng, sau đó lại say khướt đi trở về đi.
"Thôi!"
An Chiêu Đế một chân dẫm đi xuống, mặt trên là tuyết phía dưới là băng, một cái lảo đảo An Chiêu Đế thiếu chút nữa quăng ngã nằm sấp xuống đi.
"Bệ...... Bệ hạ......"
Lý Thành chính mình lại đây đỡ, xoảng một chút quăng ngã đi xuống, ai da ai da khởi không tới.
"Cút ngay!"
An Chiêu Đế một bước tam hoạt hướng bên trong đi.
"Phanh!"
Môn bị người đá văng ra, khí lạnh thổi vào tới, vốn là sắp diệt than hỏa, yên một chút xông ra.
"Khụ khụ khụ...... Tới...... Người tới...... Bổn vương...... Muốn chết."
An Khang Vương che lại ngực ho khan một tiếng, sau đó liền nhìn đến An Chiêu Đế vạt áo thượng đều là tuyết hai mắt lạnh lẽo nhìn chính mình.
"Bệ...... Bệ hạ...... Khụ khụ khụ......"
An Khang Vương vội vàng từ trên giường lăn xuống dưới, hành lễ.
"Người tới, cho hắn mặc quần áo!"
An Chiêu Đế hô một tiếng, mặt sau người vội vàng lại đây cấp An Khang Vương mặc quần áo.
An Khang Vương vừa thấy nhưng còn không phải là chính mình lưu tại Minh Hà cung hoa phục yêu!
"Bệ...... Bệ hạ......"
An Khang Vương giật mình lại sợ hãi nhìn An Chiêu Đế.
"Nhìn chằm chằm, làm An Khang Vương cũng đi đi mấy cái qua lại nhìn xem!"
An Chiêu Đế lạnh lùng nói một câu.
An Khang Vương còn không có phản ứng lại đây đã bị ném ra ngoài cửa.
"Nương a...... Ai nha...... Đừng...... Ta......"
Quả nhiên An Khang Vương quăng ngã vài cái té ngã, mới phản ứng lại đây.
"Bệ...... Bệ hạ...... Thần đệ...... Thần đệ sai rồi, rốt cuộc lười biếng, cái này kêu người lộng đi."
An Khang Vương tiến vào liền nhận tội.
An Chiêu Đế nhìn hắn có chút chật vật bộ dáng, thanh âm hoãn một ít.
"Thế nào mắt như vậy hồng? Lại đi chỗ nào chơi?"
"A? Không...... Không, gần nhất đều ở trong phủ."
An Khang Vương xem một cái An Chiêu Đế, sau đó ngượng ngùng cười cười.
"Lén lút."
An Chiêu Đế nhíu mày.
An Khang Vương vội vàng thu cười.
An Chiêu Đế một buồn, sau đó lại nói một câu: "Ngươi đây là chờ làm trẫm cho ngươi muốn trà uống đâu?"
An Khang Vương sửng sốt một chút, hắn liếc liếc mắt một cái An Chiêu Đế, sau đó hướng bên trong đi.
"Ta bình phục Vương gia nghèo đến pha trà người cũng chưa?!"
An Chiêu Đế nghe bên trong tất tất tác tác thanh âm, lại nổi giận.
"Đừng kêu, đừng kêu, phỏng chừng lúc này đang ở mặt sau bò lại đây đâu."
An Khang Vương bên trong xin tha nói hai câu.
An Chiêu Đế lại nhắm lại miệng.
"Nếm thử, ta đã lâu không pha trà, công phu cũng chưa."
An Khang Vương bưng trà ra tới.
"Ngươi rửa tay không?"
An Chiêu Đế cảnh giác nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương suy nghĩ một chút, sau đó lại đi rửa tay.
An Chiêu Đế lại đợi trong chốc lát, An Khang Vương lại bưng một ly trà lại đây.
"Bệ hạ."
An Khang Vương cho An Chiêu Đế kia ly trà, sau đó chính mình bưng vừa rồi kia ly uống một ngụm, tạp đi một chút miệng nói: "Phai nhạt một ít, không ngươi kia ly hảo."
"Ngươi là tự cấp ta muốn trà?"
An Chiêu Đế cắn răng nhìn An Khang Vương.
"Hắc hắc, không dám không dám, ngài uống ngài uống, ta này lá trà bình thường không cho người uống."
An Khang Vương cười tủm tỉm nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế cổ quái nhìn thoáng qua An Khang Vương, tiếp theo hắn uống một ngụm, đại khái là phóng lâu lắm, có một cổ không được tốt mùi vị.
"Lý Thành, đem ta gần nhất uống trà phân một ít cấp An Khang Vương."
An Chiêu Đế buông xuống chén trà, bên kia Lý Thành mới vừa đỡ chân tiến vào.
"Là, bệ hạ."
Lý Thành vội vàng lên tiếng.
An Khang Vương nghe thấy cái này, biết An Chiêu Đế chướng mắt hắn lá trà, ngượng ngùng cười một chút.
"Ngươi này dùng cái gì than? Như vậy đại yên, ngươi không sợ chết ở bên trong."
An Chiêu Đế ống tay áo phẩy phẩy.
An Khang Vương vội vàng qua đi khảy một chút, không nghĩ tới như vậy một lộng một luồng khói lại xông ra.
An Chiêu Đế hợp với ho khan hai tiếng, ngạnh kêu Lý Thành đem cửa sổ mở ra.
"Tê......"
An Khang Vương run run lên.
An Chiêu Đế nhìn hắn, lại nhìn thoáng qua Lý Thành, Lý Thành chỉ phải lại đem trong lòng ngực An Chiêu Đế mao áo choàng cho An Khang Vương.
An Khang Vương vội vàng thoái thác.
"Ngươi cứ như vậy phiền chán trẫm đồ vật?"
An Chiêu Đế thanh âm dương lên, mang theo rõ ràng lửa giận.
Lý Thành cùng An Khang Vương đều sửng sốt một chút.
An Khang Vương lúc này mới phản ứng lại đây, hắn biết An Chiêu Đế là nói phía trước chuyện này, hắn tiếp áo choàng ôm nói: "Thần đệ đáng chết, chỉ là nơi này quá lạnh một chút, sợ đông lạnh trứ bệ hạ long thể, chúng ta đi cái ấm áp địa phương đi thôi."
An Chiêu Đế vừa rồi dẫm một chân băng tuyết, lúc này lại mở ra môn, tự nhiên là chịu không nổi, hắn đứng lên có chút không tin nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương Tống Giác chà xát tay nói: "Bảo đảm sẽ không ra chuyện xấu."
An Chiêu Đế lúc này mới đi theo An Khang Vương Tống Giác triều mặt sau đi.
Trên đường gặp vẻ mặt mùi rượu An Khang Vương phủ quản gia đám người, một hàng người quỳ tới rồi tuyết.
An Chiêu Đế một câu cũng không nói, quay đầu nhìn An Khang Vương phủ.
"Cuồn cuộn đều đi sạn tuyết đi, sạn không xong không chuẩn ăn cơm!"
An Chiêu Đế uống làm quản gia đám người đi.
"Ngươi thật đúng là thưởng phạt phân minh a! An Khang Vương."
An Chiêu Đế hút khí lạnh trừng mắt An Khang Vương.
An Khang Vương cười cười, giơ tay làm An Chiêu Đế tiếp tục hướng phía trước mặt đi.
Càng đi tuyết càng ít, nhưng là lại hoạt lợi hại.
"Bệ...... Bệ hạ......"
Lý Thành đi không được, hắn tổng không thể làm Vương gia cùng hoàng đế tới dìu hắn đi.
"Ngươi đi phía trước đợi đi."
An Chiêu Đế xua tay làm Lý Thành đi, Lý Thành chỉ phải kêu tiểu thái giám đi theo, sau đó chính mình tính toán nghỉ một lát nhi lại tiếp tục đi.
"Bệ hạ chậm một chút nhi!"
Bên này An Chiêu Đế mới vừa nói chuyện, xoay người liền dưới chân vừa trợt.
An Khang Vương vội vàng tiến lên cầm An Chiêu Đế tay.
An Chiêu Đế quay đầu nhìn hắn một cái, An Khang Vương ngẩng đầu thuần lương cười một chút.
An Chiêu Đế lại nhìn hắn một cái, sau đó tiếp tục hướng phía trước mặt đi rồi đi.
An Khang Vương dán An Chiêu Đế thân thể, tay còn bắt lấy An Chiêu Đế nóng lên bàn tay.
"Tay như vậy lạnh!"
An Chiêu Đế thấp giọng nói một câu.
An Khang Vương cười cười nói: "Ta lúc trước cứ như vậy, may mà lúc trước hoàng huynh săn sóc ta, mới không làm ta lãnh chết."
An Chiêu Đế nghe thế một câu, hắn xoay người đứng yên nhìn An Khang Vương.
"Ngươi tháng này lại ăn cái gì dược? Lại bắt đầu miệng lưỡi trơn tru?"
An Chiêu Đế cau mày nhìn An Khang Vương.
"Thần đệ không dám, thần đệ lời nói đều là một mảnh thiệt tình."
An Khang Vương nói liền phải quỳ xuống đi.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, xoay người liền hướng phía trước mặt đi rồi đi.
An Khang Vương khóe miệng câu một chút, sau đó đi theo đi.
Cửa sổ tuy rằng có chút cũ nát nhưng là lại thật là rộng mở, mở cửa bên trong một cổ nhiệt khí đánh tới, An Chiêu Đế kinh ngạc nhìn thoáng qua An Khang Vương.
"Giường đất, mùa đông vẫn là cái này dùng được."
An Khang Vương nói đóng cửa, thở ra một hơi.
"Ai ở nơi này?"
An Chiêu Đế tả hữu nhìn thoáng qua, đồ vật thiếu đáng thương, nhưng là lại rất sạch sẽ.
"Hắc hắc, ta phía trước thân thể hàn, đại phu làm ta ngủ cái này dưỡng dưỡng, sau lại ta ngại quá làm, cũng chỉ là lãnh lợi hại mới lại đây trụ một trụ."
An Khang Vương nói thuần thục mở ra một cái cửa nhỏ nhi, gõ gõ hô: "Vương thẩm, lộng chút nước ấm lại đây."
Bên trong người lên tiếng, qua một lát, một cái đại ấm trà còn trang bị mấy thứ mạo hiểm nhiệt khí ăn vặt đều thả lại đây.
"Ta tới."
An Chiêu Đế qua đi bưng tới.
"Phóng chỗ đó."
An Khang Vương chỉ chỉ trên giường đất một cái ấm bàn.
An Chiêu Đế thả qua đi, An Khang Vương thuần thục đặng giày, sau đó liền ngồi đi lên.
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua An Khang Vương, An Khang Vương vội vàng cười nói: ' ta giúp hoàng huynh thử xem, sợ năng hoàng huynh. '
An Chiêu Đế hừ lạnh một tiếng, sau đó chính mình cũng lên rồi.
Ấm bàn không lớn, cái chân, lại nóng hầm hập gọi người thoải mái không được.
"Còn chịu được?"
An Khang Vương nói cấp An Chiêu Đế đổ một chén nước, liền nhìn kia thủy nhàn nhạt màu xanh lá.
"Cái này thanh hỏa, ngọt."
An Khang Vương nói bưng lên tới uống một ngụm.
An Chiêu Đế nghe một cổ thảo mùi vị, nhưng là vẫn là uống một ngụm.
"Ân, so ngươi mốc meo lá trà khá hơn nhiều."
An Chiêu Đế phủng bát trà, nhìn thoáng qua An Khang Vương.
An Khang Vương ngượng ngùng cười cười.
"Bệ...... Bệ hạ, ngài...... Ngài thế nào không đợi nô tài tới liền......?"
Lý Thành nhìn An Chiêu Đế uống trà, vẻ mặt đau khổ nói một câu.
"An Khang Vương ta còn là tin quá."
An Chiêu Đế nhàn nhạt nói một câu, Lý Thành lập tức nhắm lại miệng.
"Ta giúp ngươi hưởng qua, Lý công công ngươi đi cách vách lộng điểm nóng hổi ăn đi, ta cùng bệ hạ nói một lát lời nói."
An Khang Vương cười tủm tỉm nói một câu.
Lý Thành nghe An Khang Vương nói như vậy, có chút kinh ngạc, nhưng là hắn nhìn An Chiêu Đế ánh mắt, chỉ phải cúi đầu đi cách vách.
"Nói một lát lời nói? Ta cho rằng ngươi tính toán cả đời đều súc lên không thấy trẫm đâu."
An Chiêu Đế buông xuống bát trà, ánh mắt kiên định nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương cười một chút, nói: "Thần đệ là sợ lầm quốc gia đại sự, vậy không hảo."
"Ngươi nhưng thật ra lại có thể nói a, Tống Giác."
An Chiêu Đế tới gần một bước.
"Đều là bởi vì bệ hạ rất tốt với ta, thần đệ kia còn sót lại một chút lá gan mới dám nơm nớp lo sợ ra tới, làm thần đệ có thể nhiều bồi bệ hạ nhiều lời nói mấy câu."
An Khang Vương cũng buông bát trà, cười ngâm ngâm nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế trong lòng nhiệt một chút, hắn nắm bát trà.
"Ngươi còn một chút lá gan? Người khác dám phạm ngươi một thành sai, trẫm đã sớm làm hắn thấy Diêm Vương đi!"
An Chiêu Đế nói lửa giận lại đi lên.
"Hoàng huynh!"
An Khang Vương bỗng nhiên kêu một tiếng, An Chiêu Đế sửng sốt, đối diện An Khang Vương thế nhưng cúi người lại đây, duỗi tay đỡ lấy An Chiêu Đế khuôn mặt, môi hôn lại đây.
Thật lớn nhiệt lưu nháy mắt cọ rửa toàn bộ thân thể, An Chiêu Đế gắt gao bắt lấy ấm bàn giác, hắn khiếp sợ nhìn An Khang Vương.
"Thần đệ tử tội, cầu bệ hạ ban chết."
An Khang Vương đứng dậy quỳ xuống.
"Bang!"
An Chiêu Đế một cái bát trà quăng ngã toái ở trên mặt đất.
Cách vách đang ở nhiệt liệt nói chuyện phiếm đầu bếp nữ tạm dừng một chút, Lý Thành lại cười tủm tỉm lại nói vài câu, đầu bếp nữ phản ứng cũng là mau cùng lại dường như không có việc gì hàn huyên lên.
"Hảo...... Hảo a!"
An Chiêu Đế nổi giận đùng đùng nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương như cũ cũng không nhúc nhích.
An Chiêu Đế nắm chặt nắm tay, vừa muốn đấm xuống dưới thời điểm, An Khang Vương bỗng nhiên ngẩng đầu nói một câu: "Hoàng huynh, lại tạp thần đệ liền quá không được cái này đông."
"Ngươi không phải muốn chết yêu? Còn quản cái này?"
An Chiêu Đế cười lạnh một tiếng, nhưng là nắm tay vẫn là chậm rãi rơi xuống.
"Thần đệ từ kia một ngày phạm phải đại sai lúc sau, đợi ba ngày, chờ hoàng huynh ban chết ta."
An Khang Vương nói ngẩng đầu nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nhìn hắn trong mắt một tia ướt thủy, mí mắt buông xuống xuống dưới, tránh thoát An Khang Vương tầm mắt.
"Chính là hoàng huynh không có, vì thế ta lại suy nghĩ, ta mấy năm trước chỉnh năm trang quy tôn bộ dáng, ngày ngày lo lắng đều là buồn cười, dư thừa! Ta đối với hoàng huynh chi gian tình nghĩa dùng tiểu nhân chi tâm, ta tồn tại sống ở hoàng huynh tình nghĩa, lại cả ngày giả ngây giả dại suy đoán hoàng huynh."
An Khang Vương một hơi dẫn theo nói tới đây, hắn tạm dừng một chút.
An Chiêu Đế ngẩng đầu nhìn An Khang Vương, An Khang Vương đã là hai hàng nhiệt lệ hạ xuống.
"Bọn họ cười ta, sau lưng đáng thương ta, nói ta sống càng lâu tương lai chết càng thảm, ta nhiều sợ hãi a."
An Khang Vương Tống Giác cúi đầu, hắn nước mắt nhỏ giọt ở bát trà bên trong.
"Giác đệ!"
An Chiêu Đế cắn răng, hắn vành mắt đỏ.
"A...... Chính là tự kia ba ngày lúc sau, ta bỗng nhiên nghĩ thông suốt, ta đời này ước chừng là phạm không dưới so với kia tội lớn hơn nữa, nếu như vậy ta đều có thể bình an tồn tại, ta đây còn sợ cái gì!"
An Khang Vương nói nơi này hung hăng cắn một chút môi, một chút ngọt tanh chảy tới trong miệng.
"An Khang Vương! Ngươi biết ngươi đang nói cái gì yêu!"
An Chiêu Đế trong mắt súc nhiệt lệ, hắn đứng dậy nhìn An Khang Vương Tống Giác.
"Ta biết, không ai so với ta rõ ràng hơn, hoàng huynh ta đầu người liền ở chỗ này, ta nếu là nói sai rồi, ngươi cầm đi thôi! Ta mấy năm nay a, nhìn những người đó, ta thật là...... Sống đủ rồi."
An Khang Vương nói xong nước mắt đã ngăn không được, hắn lau một chút, sau đó quay đầu nhìn ngoài cửa sổ.
An Chiêu Đế hít một hơi.
"Ngươi mới bao lớn tuổi, nói loại này lời nói! Trẫm không chuẩn!"
An Chiêu Đế gắt gao nhìn chằm chằm An Khang Vương.
An Khang Vương quay đầu nhìn An Chiêu Đế, hắn cổ họng giật mình, sau đó dùng sức nhào tới.
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tử
Genel KurguHán Việt: Hoàng huynh phi yếu cấp ngã sinh hài tử Tác giả: Thận Ngôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Sinh con , Chủ công , Cường cường , Huynh đệ , Song hướng...