An Chiêu Đế đêm túc An Khang Vương phủ đã không phải cái gì đại kinh tiểu quái chuyện này.
Sớm thánh giá quang minh chính đại bãi trở về trong cung.
Bên này An Chiêu Đế mới vừa trở về trong cung, An Khang Vương liền xoa xoa ngực, sau đó nằm suy nghĩ một hồi lâu chuyện này.
Nhưng là cuối cùng đều bị đối An Chiêu Đế tín nhiệm hơn nữa hắn lười biếng cấp đánh bại, hảo hảo ở trên giường lăn lộn lên.
Chờ đến An Chiêu Đế bày đủ loại quan lại yến, làm Vương gia An Khang Vương là muốn làm chủ gia quá khứ.
Sớm quản gia liền đem An Khang Vương khuyên lên, cấp An Khang Vương hảo một đốn thu thập.
"Trần Tam nhi ngươi đây là muốn gia đi ra ngoài bán đồ vật đâu? Quải này đều cái gì đồ vật."
An Khang Vương nhìn gương đồng lấp lánh tỏa sáng chính mình, hắn nhíu mày.
"Ta Vương gia, chúng ta vương phủ xuất đầu, ngài tự nhiên cũng muốn xuyên lượng một ít."
Quản gia vẻ mặt vừa lòng chính mình thẳng nam thẩm mỹ bộ dáng.
"Một bên đi thôi."
An Khang Vương đẩy ra hắn, đến An Chiêu Đế cho hắn làm y bên trong chọn một bộ, lại kêu một cái hai ba cái đẹp nha đầu cấp thu thập một chút.
"Không tồi, cứ như vậy đi."
An Khang Vương vừa lòng đi ra cửa.
An Khang Vương phủ cỗ kiệu cũ một ít, nhưng là lại hành so với ai khác đều phải thẳng đường một ít.
Phía trước cỗ kiệu xe ngựa nên nhường đường nhường đường, dừng lại vấn an vấn an.
Này một đường An Khang Vương cười mặt đều cương, mới đến cửa cung nơi đó.
Hắn đi chính là tông tộc bên kia lộ, đi vào liền một mảnh gương mặt tươi cười, kêu đều thân lợi hại.
An Khang Vương còn không có nhất nhất đáp lại đâu, bên kia An Chiêu Đế người liền cấp kêu đi rồi.
An Khang Vương vung tay áo chạy lấy người, mới mặc kệ những người đó sắc mặt.
"Vương gia."
Lý Thành hôm nay trên mặt vui mừng không ít, nhìn An Khang Vương phía trước cái loại này biệt nữu sắc mặt cũng không có.
An Khang Vương điểm phía dưới liền hướng bên trong đi qua.
Hắn mới vừa đi vào đã nghe tới rồi một cổ nhàn nhạt mùi hương.
"Giác đệ tới?"
Bên trong An Chiêu Đế xuyên loá mắt lại đẹp đẽ quý giá, người bên cạnh trong tay phủng long quan càng là tinh mỹ đẹp đẽ quý giá lợi hại.
"Ân."
An Khang Vương tả hữu nhìn thoáng qua, liếc đến bên cạnh còn phóng một ly trà, hắn an tĩnh ngồi qua đi, ghế dựa chung quanh cũng là hương khí.
An Chiêu Đế từ gương đồng nhìn thoáng qua An Khang Vương, thấy hắn thần sắc không giống nhau, đôi mắt phiêu một chút, sau đó nói: "Trên đường chính là không dễ đi? Lúc này mới đến."
"Ân, dù sao cũng là việc trọng đại, mọi người đều rất vội."
An Khang Vương sờ soạng một chút bên cạnh chung trà, cái ly khẩu thượng một chút nhàn nhạt màu đỏ.
Lý Thành vừa thấy, vội vàng cấp cung nữ ánh mắt, cung nữ cúi đầu lại đây đem trà cấp thay đổi.
An Khang Vương lạnh lạnh nhìn thoáng qua Lý Thành, Lý Thành vội vàng cúi đầu tới.
"Được rồi, cái này quá nặng, chờ hạ lại mang, đi ra ngoài đi."
An Chiêu Đế cử một chút tay, làm cung nữ trước tiên lui hạ.
Lý Thành cũng vung tay lên, mang theo tiểu thái giám đi ra ngoài.
An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương cúi đầu một câu cũng không nói.
Hắn cười một chút, tay áo mở ra, duỗi tay sờ trụ An Khang Vương cằm, liền phải thân.
An Khang Vương đầu xoay một chút, sau đó nhìn An Chiêu Đế nói: "Cái gì thời điểm bệ hạ tẩm cung như vậy hảo vào?"
An Chiêu Đế vừa nghe hắn nói cái này, sắc mặt khổ một chút, sau đó ngồi vào một bên nói: "Ngươi này tiểu cẩu cái mũi từ nhỏ liền linh."
An Khang Vương nhìn thoáng qua An Chiêu Đế, An Chiêu Đế bất an ho khan một chút, sau đó cười nói: "Là...... Là Hách Liên Nguyệt Đường tới."
An Khang Vương hít một hơi, sau đó không lại nói cái gì.
An Chiêu Đế ngược lại có chút ngồi không yên.
"Giác đệ, nàng là lại đây thế mẫu hậu tặng đồ, ta tổng không hảo quá mức."
An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương.
"Ta biết."
An Khang Vương gật gật đầu, một bộ như suy tư gì bộ dáng.
An Chiêu Đế xem hắn như vậy, ngón tay giật mình, sau đó cũng không nói.
An Khang Vương thở ra một hơi nói: "Thu thập đứng lên đi, hôm nay cũng không thể chậm trễ, ta cũng đến đi qua."
An Chiêu Đế duỗi tay kéo một chút An Khang Vương tay, An Khang Vương nhìn thoáng qua An Chiêu Đế, An Chiêu Đế mới yên lặng buông lỏng tay ra.
An Khang Vương đi rồi, Lý Thành mới vừa vào cửa, liền cảm thấy này trong cung âm phong từng trận, giương mắt liền nhìn đến chính mình gia bệ hạ cùng kia trong miếu Diêm Vương xấp xỉ.
"Bệ hạ......"
Lý Thành nhược nhược kêu một tiếng, An Chiêu Đế hít một hơi, hắn từ trước đến nay sẽ không bởi vì việc tư chậm trễ công sự, lúc này điều chỉnh một chút, sau đó cũng liền nhìn không ra tới.
Lý Thành thấy hắn như vậy, tâm mới hơi chút buông xuống một ít.
Đủ loại quan lại yến khai, An Khang Vương lại không không có ngồi ở thực dựa trước vị trí, gần nhất là hắn không nghĩ tại đây loại trường hợp quá xuất đầu gọi người truyền không tốt, thứ hai hắn cũng là có chút tức giận.
An Chiêu Đế là hắn tư vật, là hắn khi còn nhỏ liền mang ra tới ý thức, tuy rằng sau lại đè ép xuống dưới, nhưng là hiện giờ kia ý niệm so chi khi còn nhỏ càng sâu.
"Xem nào, Thái Hậu nương nương mang theo kia Hách Liên quận chúa ra tới."
Bên cạnh tông quý làm mặt quỷ nói một câu.
An Khang Vương nhìn Hách Liên Nguyệt Đường đỡ Thái Hậu, chính là trên người mặc không sai biệt lắm đều phải tuyên bố thân phận giống nhau.
Thái Hậu ra tới, bên kia phu nhân quan phu nhân tự nhiên đều phải ong điệp giống nhau quá khứ.
Tiếp theo bình phong liền kéo lên, ẩn ẩn có thể nghe được các nữ nhân thấp giọng nụ cười cười nói.
Bên kia An Chiêu Đế cũng lên sân khấu, hắn hai mắt kiên định, mắt nhìn phương xa, xứng với kia một thân đẹp đẽ quý giá mặc cực có uy nghiêm!
"Ngô hoàng thánh ân!"
Đại thần dẫn đầu quỳ xuống, An Khang Vương cũng quỳ xuống.
An Khang Vương lâu không tới loại này đại trường hợp, chưa bao giờ nghe qua An Chiêu Đế nói như vậy trường hợp nói, một chữ một ngữ tiết tấu tạm dừng, đều cực có chừng mực, thậm chí là thành thạo.
"Một chút cũng không giống hắn a."
An Khang Vương nghĩ phía trước cái kia chỉ biết hũ nút giống nhau bị chính mình đét mông An Chiêu Đế, trong lòng thở dài một tiếng.
An Chiêu Đế nói là gia yến, quy củ giản lược, nhưng là chỉ cần uống cái mở đầu rượu An Khang Vương đều quỳ tam hồi.
Rốt cuộc tới rồi sứ giả bái hạ, An Khang Vương tốt xấu không cần đi theo quỳ.
Hắn ngồi không có việc gì, chỉ lấy mắt thấy người, kia sứ giả nhóm mặc đều cực kỳ mới lạ, đảo so với bọn hắn cống vật có ý tứ không ít.
Đến phiên Hách Liên Minh Lương thời điểm, tự nhiên là hấp dẫn không ít nhìn chăm chú.
Hách Liên Minh Lương thanh âm ôn ngọc giống nhau, đối đáp khởi An Chiêu Đế vấn đề cũng là ứng đối tự nhiên, quân thần hai cái giống như thật tựa nhiều năm lão hữu giống nhau.
Kỳ thật đang ngồi hảo những người này đều biết, này hai cái niên thiếu thời điểm chính là lại kết, An Chiêu Đế lúc ấy rất không yêu gây chuyện thị phi, cũng là tấu quá Hách Liên Minh Lương.
"Vương gia, kêu ngài đâu."
An Khang Vương bên cạnh tiểu thái giám thấp giọng nói một câu.
An Khang Vương cau mày đứng dậy đi, hắn quỳ trên mặt đất, còn muốn giúp An Chiêu Đế đoạn vừa đứt năm đó kiện tụng.
Nói đến cũng là cái việc nhỏ nhi, An Khang Vương cười tủm tỉm đẩy nói chính mình đã quên.
Bên cạnh Hách Liên Minh Lương cùng An Chiêu Đế đều sửng sốt một chút, mặt ngoài tươi cười một chút duy trì không được.
An Khang Vương trong lòng lại sảng.
"Cho các ngươi một đám lấy lão tử đấu khí!"
An Khang Vương hoàn toàn trang chết, bên kia Thái Hậu lại lên tiếng, nói thiên lãnh không cần quỳ như vậy lâu.
An Chiêu Đế càng là xấu hổ kêu Hách Liên Minh Lương đi lên.
An Khang Vương lên lúc sau, nhìn bên cạnh Hách Liên Minh Lương liếc mắt một cái, hắn không biết Hách Liên Minh Lương vì cái gì muốn tại đây loại thời điểm cùng An Chiêu Đế lôi kéo một chút.
Hách Liên Minh Lương mang theo thần bí gương mặt tươi cười nhìn thoáng qua An Khang Vương.
An Chiêu Đế một chén trà nhỏ thiếu chút nữa ngã xuống đi, hắn xem như minh bạch An Khang Vương cảm thụ.
Chờ đến dùng yến thời điểm, khó tránh khỏi muốn ca công tụng đức một phen.
Xác thật nói đến An Chiêu Đế mấy năm nay nhưng thật ra làm thật không sai, hơn nữa không cái gì thiên tai, kia xướng thư đem An Chiêu Đế khen quả thực là Nghiêu Thuấn trên đời, Hoàng Đế tái sinh giống nhau.
An Khang Vương nghe khởi nổi da gà, An Chiêu Đế nhưng thật ra vững vàng, ngoài miệng chỉ treo nhàn nhạt cười.
Chờ đến này hết thảy đều thôi, yến hội mới thật sự bắt đầu rồi.
An Khang Vương nhìn trên bàn vài thứ kia, thoáng ăn một lát, liền dừng.
Người bên cạnh thấy hắn ngừng chiếc đũa, vội vàng lại đây kính rượu, dính líu khởi quan hệ.
An Khang Vương đẩy mấy chén, cuối cùng rốt cuộc vẫn là uống lên một ít đi xuống.
Bên này An Khang Vương mới vừa có men say, bên kia An Chiêu Đế đã kêu người lại đây đỡ An Khang Vương đi nghỉ ngơi.
An Khang Vương cũng là bị làm cho phiền, xiêu xiêu vẹo vẹo đi theo người đi rồi.
Tiến chính là An Chiêu Đế dùng Noãn Các, nhàn nhạt mùi hương, ấm người chỉ nghĩ xả cổ áo.
An Chiêu Đế tự nhiên là không hảo cùng lại đây, nhưng thật ra tiểu thái giám chạy vài tranh, lại lấy ăn lại lấy uống.
An Khang Vương chính mình ngồi lại ăn không ít đồ vật, chờ đến hắn mệt nhọc vừa muốn nghỉ ngơi thời điểm, bên kia liền có người náo loạn lên.
An Khang Vương còn không có ngồi dậy, liền có người mang theo say rượu mùi vị lại đây đem hắn một chút từ trên giường kéo xuống dưới.
An Khang Vương mới vừa bị nâng dậy tới, liền nhìn đến Hách Liên Chử chính hồng mắt trừng mắt hắn, dường như muốn ăn hắn giống nhau.
"Vương gia, thiếu gia nhà ta ăn say va chạm Vương gia, tiểu nhân thế hắn cấp Vương gia bồi tội."
Hách Liên Chử bên người người vội vàng quỳ xuống.
"Ngươi cấp lão tử cút ngay! Ngươi là cái cái gì lạn hóa, cũng dám thế chủ tử làm chủ ý, cho rằng chính mình bò mấy ngày giường liền thật đương chính mình là chủ tử?"
Hách Liên Chử một bên đá kia hạ nhân một bên quay đầu nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương cùng An Chiêu Đế ái muội nghe đồn là cũng là có truyền, rốt cuộc hai người bọn họ từ nhỏ liền lớn lên ở cùng nhau, hơn nữa đều là tới rồi thời điểm cũng không đón dâu.
Liền tính An Khang Vương lại gan lớn cũng không nghĩ tới sẽ bị người như vậy trực tiếp nói ra.
"Còn chờ cái gì đâu, bôi nhọ thánh thượng, cho ta chưởng hắn miệng."
An Khang Vương nói vén lên tay áo.
Bên cạnh tiểu thái giám thấy hắn muốn đích thân thượng thủ, vội vàng kêu một tiếng.
Bên kia thị vệ lại đây kéo lại Hách Liên Chử.
"Ngươi dám đánh ta! Tỷ tỷ của ta là Thái Hậu khâm định muốn vào tới! Ngươi bất quá là cái ngoạn ý nhi, nhân lúc còn sớm đã chết này phân tâm đi!"
Hách Liên Chử một câu kêu người bên cạnh cũng không dám động thủ, rốt cuộc hôm nay Hách Liên Nguyệt Đường lên sân khấu đã ở đàng kia.
Nam nhân chơi một chút là có thể, nhưng là chủ sự nhi là sẽ không thay đổi.
"Bang!"
Một cái tát đánh lại đây, Hách Liên Chử vừa muốn kêu, liền thấy được Hách Liên Minh Lương.
"Nghiệt súc, cho ta đến thánh thượng trước mặt thỉnh tội đi!"
Hách Liên Minh Lương gầm lên một tiếng, sau đó có người bưng kín Hách Liên Chử miệng, lôi đi.
"Hắn nói bậy, An Khang Vương gia đừng để ở trong lòng."
Hách Liên Minh Lương ôn nhu nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương nhìn hắn tròng mắt, bỗng nhiên trong lòng lạnh một chút, hắn khóe miệng giật mình, cười lạnh nói: "Không có việc gì, chỉ là hắn như vậy một nháo, ta chính là không mặt mũi gặp người."
Hách Liên Minh Lương nghe thấy cái này há mồm vừa muốn nói cái gì thời điểm, một đạo thanh âm mang theo giận liền tới đây.
"Ai nói ngươi không mặt mũi gặp người?"
An Chiêu Đế hầm hầm đi đến, hắn quan thượng kim châu còn đang rung động, hiển nhiên đi gấp thực.
An Khang Vương nhìn thấy An Chiêu Đế đã phát giận dữ, vội vàng cúi đầu tới.
"Bệ hạ."
Hách Liên Minh Lương vội vàng quỳ xuống.
"Hảo a, các ngươi Hách Liên gia người đem hậu cung của trẫm trở thành nhà mình hậu hoa viên nha! Một đám......!"
An Chiêu Đế cắn chặt khớp hàm, hắn nắm tay nắm khẩn.
"Bệ hạ thứ tội!"
Hách Liên Minh Lương vang đầu khái lên, chịu tội đại bộ phận đều cho Hách Liên Chử, thiếu bộ phận cho Hách Liên gia.
An Khang Vương thấy hắn như vậy, nháo đi ra ngoài hắn cùng An Chiêu Đế chuyện này càng không nói.
"Bệ hạ bớt giận."
An Khang Vương một quỳ, An Chiêu Đế bang một chân liền đá ngã lăn cái bàn.
Bên này người kinh hô lên, An Khang Vương thân mình giật mình, trong lòng cười khổ một tiếng, biết chính mình gần nhất xác thật là có chút đắc ý vênh váo, thế nhưng trúng như vậy đơn giản bẫy rập.
"Làm cái gì! Ngươi đây là làm cái gì! Thế nhưng phóng đủ loại quan lại yến mặc kệ! Lại đây quản như vậy hồ mị chuyện này!"
Bên kia Thái Hậu lại đây lại đây, khí một đường lại là kêu lại là khóc, thanh thế chính là một cái đồ sộ.
Thái Hậu vào cửa, nhìn đến An Khang Vương liền chụp chân khóc lên, nói tuy rằng mơ hồ nhưng đều là An Khang Vương từ nhỏ thông đồng An Chiêu Đế chuyện này, vài thứ kia người khác không ngốc liền biết là quá mức thân mật.
"Đủ rồi!"
An Chiêu Đế gầm lên một tiếng, sau đó quay đầu nhìn Thái Hậu, Thái Hậu nhất thời bị vẻ mặt của hắn dọa sợ.
"An Khang Vương say rượu lạc đường, vào nhầm thánh tẩm, phạt bổng nửa năm, cấm túc một tháng."
An Chiêu Đế đã phát thánh chỉ, người bên cạnh đều không nói.
An Khang Vương thành thành thật thật lãnh thánh chỉ, sau đó đi ra ngoài.
Đủ loại quan lại yến nháo ra chuyện này, rốt cuộc là không tàng trụ, An Khang Vương như thế nào tự tiến chẩm tịch, lại như thế nào bị Hách Liên gia người bắt được, lại bị An Chiêu Đế giáp mặt giận mắng giáng xuống tội phạt truyền chính là dư luận xôn xao.
An Khang Vương phủ người còn không có nhảy hai ngày đại môn lại đóng lại, một đám thành thật chim cút giống nhau.
"Ai......"
An Khang Vương dựa nghiêng ở bên cửa sổ, bên kia treo An Chiêu Đế đưa lại đây anh vũ, hắn ăn một cái hạt dưa nhi ném cho anh vũ một cái.
"Vương gia, Hách Liên Chử ra tới, bị đánh nói là trạm đều không đứng được."
Quản gia bồi cười lại đây nói.
"Thì tính sao, hắn tuy ăn tấu, nhưng là nhân gia lại là vì gia tỷ nháo, không nói được còn có thể cưới một môn hảo thân đâu bởi vì cái này."
An Khang Vương cười lạnh một tiếng.
"Vương gia......"
Quản gia cười khổ một tiếng, bên ngoài truyền nói hắn người như vậy đều nghe không được.
"Này tính cái gì, thả chờ xem."
An Khang Vương đem trong tay hạt dưa nhi một ngụm đều ăn, khí kia anh vũ vô pháp tiếp thu tài xuống dưới, chỉ còn một móng vuốt bắt lấy hoành giang, đong đưa lên.
Quả nhiên như An Khang Vương lời nói, đủ loại quan lại yến sau, Hách Liên Nguyệt Đường lại ở tại trong hoàng cung mặt.
Thả cấm túc này một tháng, An Chiêu Đế một bước cũng không dẫm An Khang Vương vương phủ phủ môn.
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tử
Fiction généraleHán Việt: Hoàng huynh phi yếu cấp ngã sinh hài tử Tác giả: Thận Ngôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Sinh con , Chủ công , Cường cường , Huynh đệ , Song hướng...