Một đường đi rồi thiếu nửa canh giờ, chờ đến xe ngừng, bên trong người thượng không nói ra tới.
Lý Thành người bên cạnh nhìn thoáng qua Lý Thành.
Lý Thành chỉ phải căng da đầu gõ một chút, thấp giọng nói một câu.
Chỉ nghe thể diện người hấp tấp phát ra thanh âm, Lý Thành bất đắc dĩ xua xua tay, làm những người đó chờ một lát.
Chờ đến bệ hạ cùng Vương gia ra tới, An Chiêu Đế trên má ửng hồng còn chưa tán đâu.
"Chậm một chút."
An Chiêu Đế từ trên xe ngựa xuống dưới, cao lớn thân thể lảo đảo một chút, lại là chân mềm.
An Khang Vương duỗi tay kéo một chút An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương, muốn nói lại thôi, cuối cùng An Khang Vương buông lỏng tay ra, cung kính thối lui đến một bên.
An Chiêu Đế hồi cung, một đường truyền uống xong đi, An Khang Vương theo một đường, ánh mắt lại không rời An Chiêu Đế kia đối mông.
Hắn ngón tay moi một chút, mặt trên phảng phất còn tàn lưu An Chiêu Đế huyệt độ ấm đâu.
Một trận gió thổi tới, An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế vũ phu quần, mơ hồ phảng phất có thể nhìn đến An Chiêu Đế trên mông một mảnh ướt.
Tới rồi nội cung cửa, An Chiêu Đế đi ngự thư phòng, An Khang Vương tắc đi mặt khác một chỗ.
Kia hương trì điều chậm, nhưng là An Chiêu Đế tới càng chậm.
Chờ An Khang Vương có chút đăng không thượng, An Chiêu Đế mới lại đây.
"Bị cuốn lấy."
An Chiêu Đế áy náy nói một câu.
An Khang Vương vẫy vẫy tay, cởi quần áo liền hạ tới rồi trong nước.
An Chiêu Đế nhìn An Khang Vương lộ ra vai lưng, hắn yết hầu nhiệt nhiệt, xoay người có chút vội vàng cởi y.
"Tê......"
Chân đạp lên kia hương trong hồ mặt, An Chiêu Đế trừu một hơi.
An Khang Vương cười nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nan kham ngón tay sờ đến mặt sau đi, lộng trong chốc lát làm ra rút ra kia hoạt lưu lưu giả dương rượu ra tới.
"Liền nói lợi hại dùng tới."
An Khang Vương duỗi tay qua đi lấy trụ.
An Chiêu Đế mặt thiêu không được, chính là lúc này không phải cảm thấy thẹn thời điểm, hắn trái tim run rẩy liền dường như bị sợi tơ buộc lắc lư giống nhau.
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế ánh mắt, duỗi tay đem kia dương vật giả thả xuống dưới.
An Chiêu Đế cúi đầu hút mấy hơi thở, sau đó liêu thủy ở trên người.
Kia nước ấm dường như sũng nước hắn làn da giống nhau, chảy tới hắn ở trong thân thể, làm hắn có loại khác thường khoái cảm.
An Khang Vương đứng xa xa nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế cùng hắn đúng rồi liếc mắt một cái, hai người không nói gì, chính là càng là như vậy càng gọi người tâm ngứa.
Cuối cùng An Chiêu Đế vô pháp chỉ phải xoay người đưa lưng về phía An Khang Vương phao đủ rồi liền ra tới.
Chờ đến An Khang Vương ra tới thời điểm, An Chiêu Đế chính khoác quần áo, ngồi đọc sách đâu.
An Khang Vương thò lại gần hư hư nghe thấy một chút.
An Chiêu Đế lỗ tai giật mình.
An Khang Vương cười một chút nói: "Tưởng liệt."
An Chiêu Đế buông thư, hít một hơi, nhìn An Khang Vương, An Khang Vương chỉ xuyên áo trong đứng ở nơi đó.
"Nhiều xuyên chút, đông lạnh ngươi."
An Chiêu Đế nhíu mày giáo huấn một câu.
An Khang Vương nhìn hắn một cái, nhấc chân dẫm một chút An Chiêu Đế vai.
An Chiêu Đế quyển sách trên tay hạ xuống.
"Giác...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế thanh âm run lên, một chậu chứa đầy thủy tới lui chậm rãi trút xuống xuống dưới.
So với phía trước làm nhiệt ngứa, lúc này ướt lộc cộc gọi người lại cảm thấy thẹn lại thoải mái.
"Lại đây."
An Khang Vương kia cạo râu thợ đồ vật ở trong tay, An Chiêu Đế nhìn hắn khóe miệng run lên, nhưng là nhìn An Khang Vương kia nghiêm túc bộ dáng lại nói không nên lời.
Nhẹ nhàng trước đem thuốc dán mạt đến trên cằm, kia rất nhỏ mà ôn nhu xúc cảm xứng với gần trong gang tấc mặt.
An Chiêu Đế bàn tay nắm chặt, cằm nâng lên.
An Khang Vương quát một chút, nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế trong lòng một đạo một đạo ngứa thoán lên, nhưng là hắn lại nhịn xuống.
"Chờ sinh hài nhi, liền đem cần dưỡng đứng lên đi."
An Khang Vương sờ sờ An Chiêu Đế cằm.
An Chiêu Đế không dám động, đôi mắt nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương nửa quỳ xuống dưới, nâng lên An Chiêu Đế cằm, ở hắn cằm phía dưới nhẹ nhàng quát hai hạ.
"Có sợ không?"
An Khang Vương khoa tay múa chân một chút, muốn cắt vỡ An Chiêu Đế cổ giống nhau.
An Chiêu Đế duỗi tay sờ soạng một chút An Khang Vương tay nói: "Sơn đại vương xin thương xót, giết ta không bằng lưu trữ ta ấm giường."
An Khang Vương nghe được hắn như vậy hừ hừ, phụt một chút bật cười.
"Bệ hạ cũng sẽ nói đùa đâu."
An Khang Vương buông dao cạo râu, cấp An Chiêu Đế xoa xoa mặt.
An Chiêu Đế chính mình sờ soạng một chút, đối với gương đồng nhìn thoáng qua, nói: "Sạch sẽ một ít, Giác đệ thật lợi hại."
"Thiếu chụp ta mông ngựa."
An Khang Vương chụp một chút An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế duỗi tay ôm lấy An Khang Vương, hôn một cái.
"Còn có đâu."
An Khang Vương cười xấu xa một chút, duỗi tay triều An Chiêu Đế phía dưới sờ soạng qua đi.
An Chiêu Đế biến sắc, nan kham nói: "Kia...... Nơi đó...... Liền không cần đi."
"Muốn."
An Khang Vương sờ soạng một chút An Chiêu Đế, An Chiêu Đế run lên nằm xuống.
"Thật ngoan."
An Khang Vương kéo xuống An Chiêu Đế quần nhi, kia thô to dương vật ngạnh hiển lộ ra tới.
An Khang Vương duỗi tay sờ sờ, An Chiêu Đế tay giật mình.
"Giác đệ......"
An Chiêu Đế thấp giọng giãy giụa một chút.
An Khang Vương xoa xoa An Chiêu Đế trứng túi, An Chiêu Đế nhắm hai mắt hừ hừ hai tiếng.
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế liếc mắt một cái, gãi gãi An Chiêu Đế dương vật, chờ An Chiêu Đế nói chuyện.
An Chiêu Đế miệng giật giật, hắn thế nhưng không ra tiếng oai đầu qua đi.
"Sinh khí?"
An Khang Vương thò lại gần sờ trụ An Chiêu Đế mặt.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, nói: "Không...... Không có."
"Thật sự?"
An Khang Vương hôn một cái An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế mặt đỏ nói: "Ngươi thế nào dong dong dài dài? Không lộng liền tính."
An Khang Vương nghe được hắn nói như vậy, cười đè lại An Chiêu Đế.
"Ta cùng hoàng huynh ngoạn nhi đâu, nam nhân quát nơi nào thế nào thành."
An Khang Vương khảy một chút An Chiêu Đế môi.
An Chiêu Đế mí mắt rũ một chút, sờ soạng một chút An Khang Vương, nói tiếp: "Ta...... Ta tưởng đâu Giác đệ."
"Vì cái gì?"
An Khang Vương kinh ngạc nhìn An Chiêu Đế.
"Không...... Không biết."
An Chiêu Đế cúi đầu sờ sờ chính mình âm mao.
An Khang Vương cười một chút duỗi tay lại cầm lấy dao cạo.
An Chiêu Đế nhìn kia sắc bén dao cạo, hắn tâm bang bang nhảy dựng lên.
"Chính mình đem cao bôi lên đi thôi."
An Khang Vương đưa qua.
An Chiêu Đế chỉ phải ngồi dậy, xoa khai chân cúi đầu đem kia cao mạt đến kia tươi tốt âm mao thượng, thô to dương vật bị hắn tay khảy đong đưa lên.
"Thật muốn?"
An Khang Vương dao cạo phóng đi lên, An Chiêu Đế bắt lấy An Khang Vương tay.
An Khang Vương lại ngược lại đè lại An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế kêu rên một tiếng, đệ nhất đao đi xuống, nghe hắn sát sát thanh âm, An Chiêu Đế chân run lên.
"Hảo...... Hảo Giác đệ...... Lòng ta thật là khó chịu...... Ngươi lược chờ một chút."
An Chiêu Đế chưa bao giờ nghĩ tới chính mình phản ứng như vậy mãnh liệt.
An Khang Vương duỗi tay kéo hai hạ An Chiêu Đế dương vật.
An Chiêu Đế hoãn một hơi, nhìn An Khang Vương ôm liền hôn lên.
"Giác đệ...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế kích động lại nói không ra lời nói tới.
An Khang Vương ôm hắn eo sờ đến hắn trên mông đi.
An Chiêu Đế thân mình động hai hạ, mông mở ra tới, khẩu nhi cũng khai.
An Chiêu Đế trầm mặc một chút, lại nằm xuống.
An Khang Vương ấn hắn cho hắn ôn nhu mà thong thả đem âm mao quát sạch sẽ.
Chờ đến rửa sạch lúc sau, An Chiêu Đế dương vật đều súc đi lên, hắn vẫn không nhúc nhích.
Chờ đến An Khang Vương sờ qua đi thời điểm, một cổ một cổ tinh dịch lại phun tới.
"A...... A......"
An Chiêu Đế có chút khó nhịn rên rỉ hai tiếng.
An Khang Vương bị hắn như vậy áp lực mà tao rên rỉ làm cho cúi đầu thân cắn khởi An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế vuốt ve trụ đầu của hắn, lui người duỗi.
"Giác đệ......"
An Chiêu Đế rung động trong chốc lát, An Khang Vương thật dài thở ra một hơi.
Sau đó thô to dương vật áp đến An Chiêu Đế dương vật thượng.
An Chiêu Đế kích động đầu nâng lên tới, chờ đến nhìn đến chính mình kia đáng xấu hổ trơn bóng địa phương cùng An Khang Vương nơi đó so ở bên nhau thời điểm, hắn dương vật ngạnh tích ra thủy nhi tới.
"Hảo Giác đệ...... Ta...... Ta...... Cảm thấy hảo sảng khoái, a......"
An Chiêu Đế đong đưa vài cái đầu, hắn mắt thấy đỉnh đầu.
An Khang Vương dương vật đỉnh hai hạ, đè ép lại đây.
An Chiêu Đế ôm lấy hắn, xoay người áp đến An Khang Vương trên người, cao lớn rắn chắc thân thể cọ lộng An Khang Vương.
"A...... Hảo hoàng huynh......"
An Khang Vương run lên một chút, kêu một tiếng.
An Chiêu Đế rắn chắc cánh tay khởi động tới, thô to bàn tay vuốt ve trụ chính mình trơn bóng dương vật nơi đó, một loại phức tạp lại kích thích cảm giác dũng đi lên.
"A...... Giác đệ...... Hoàng huynh...... Hoàng huynh...... Hảo xấu hổ...... Dài quá căn không mao dương vật."
An Chiêu Đế rốt cuộc vẫn là kêu lên.
An Khang Vương nghe cái này cười một chút, duỗi tay sờ qua đi nói: "Kia về sau đã có thể không thể dùng."
"Không cần, chỉ có thể dùng mông được không? Giác đệ."
An Chiêu Đế cúi người xuống dưới, miệng tiến đến An Khang Vương bên miệng.
An Khang Vương sờ sờ thân thể hắn, An Chiêu Đế nhắm hai mắt, mặt một trận ửng hồng phiếm đi lên.
"A...... A...... Hoàng huynh...... Không được...... A......"
An Chiêu Đế run lên, An Khang Vương nghe tiếng duỗi tay sờ qua đi.
"Không chuẩn."
An Khang Vương nắm An Chiêu Đế dương vật.
An Chiêu Đế cau mày, thân mình run lên một chút, hắn chậm rãi phun ra khí, mắt có chút ngực tàn nhẫn nhìn qua.
Chính là đối thượng An Khang Vương mắt, lập tức liền ủy khuất không được.
"Ngoan một ít, bằng không ta liền kêu người khác xem ngươi nơi này."
An Khang Vương uy hiếp ôm lấy An Chiêu Đế.
"Không...... Không cần......"
An Chiêu Đế vội vàng kêu một tiếng.
"Vậy ngoan một ít."
An Khang Vương nói tay sờ đến An Chiêu Đế trên mông.
An Chiêu Đế huyệt khẩu co rút lại một chút, tròng mắt động hai hạ, chậm rãi nhắm lại mắt.
"Làm cái gì đâu? Ta nhưng không có nói muốn chơi nơi đó."
An Khang Vương cười nằm xuống.
An Chiêu Đế quay đầu nhìn An Khang Vương.
Hắn miệng giật giật, nghĩ đến chính mình vừa rồi bộ dáng, mồ hôi đều ra tới.
"Được rồi, lại nhịn một chút đi."
An Khang Vương sờ trụ An Chiêu Đế mặt, hôn một cái.
An Chiêu Đế cắn cắn môi, mặt cọ qua đi.
An Khang Vương bị hắn củng nở nụ cười.
Chờ cười đùa qua, hai người đứng lên.
An Chiêu Đế nhìn chính mình phía dưới, hắn vội vàng vội xuyên quần nhi.
"Như vậy mẫn cảm?"
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế đỉnh khởi đũng quần.
An Chiêu Đế lúc này mới hối hận lên, rầu rĩ nói: "Ta...... Ta còn muốn thấy đại thần đâu."
"Kia lại cái gì, vừa rồi không phải còn kẹp cái kia nghị sự yêu?"
An Khang Vương chụp một chút An Chiêu Đế mông.
An Chiêu Đế bị hắn nói lên cái này, đỏ mắt nhìn thoáng qua An Khang Vương.
"Đừng tham ăn, kêu ngươi lộ chân tướng ra tới liền không hảo."
An Khang Vương cố ý kêu hắn ăn không đủ no, trên mặt lại nói chính nghĩa.
An Chiêu Đế không nhiều lắm tưởng, cúi đầu cởi quần nhi, ngồi xuống.
"Ngươi làm cái gì đâu?"
An Khang Vương nhìn thoáng qua, An Chiêu Đế thế nhưng chính mình đem chính mình dương vật trói lại lên.
An Chiêu Đế chuẩn bị cho tốt, mới ai oán nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nhịn cười, cấp An Chiêu Đế so ngón tay cái.
An Chiêu Đế chụp một chút An Khang Vương, đi ra ngoài gọi người hầu hạ mặc quần áo đi.
Chờ đến An Khang Vương mới ra đi, lại có người đệ thiệp lại đây, nói là cho An Khang Vương.
An Chiêu Đế chính cầm xem đâu, An Khang Vương duỗi tay đoạt lại đây.
"Ai nha, nguyên lai là nàng a."
An Khang Vương nhìn một hồi, cười đem kia thiệp đưa cho An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế mê hoặc một chút nói: "Ngươi nhận thức Lý Minh mà?"
"Ta mới không quen biết cái gì Lý Minh mà, ta nhận thức chính là cái này, ngươi nghĩ nhiều tưởng."
An Khang Vương chỉ chỉ bên kia nói Lý Minh mà phu nhân.
An Chiêu Đế nhíu nhíu mày, vẫn là lắc lắc đầu.
An Khang Vương ngồi xuống vẻ mặt không tin nhìn An Chiêu Đế nói: "Ngươi thật đem nàng đã quên?"
"Nói cái gì đâu, ta chỉ biết Lý Minh mà làm người cũng không tệ lắm."
An Chiêu Đế cười kéo một chút An Khang Vương.
"Tấm tắc, thật là...... Uổng phí nhân gia năm đó một mảnh tâm a."
An Khang Vương nói như vậy chính là trên mặt lại đắc ý không được.
"Được rồi, Giác đệ, ngươi nói những cái đó ta cũng không biết, ngươi còn không biết ta yêu?"
An Chiêu Đế lúc này mới nhớ tới An Khang Vương nói qua lúc trước có mấy cái cô nương thích chính mình tới.
"Sách, lần này ta là đến đi."
An Khang Vương bắn một chút nói.
"Kia thế nào hành?"
An Chiêu Đế vội vàng nói một câu.
"Ta lại không cái gì chuyện này, thế nào không được?"
An Khang Vương sửng sốt một chút nói.
An Chiêu Đế một đốn, hắn có chút thương tâm nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương lúc này mới phản ứng lại đây, hắn vội vàng chụp vài cái đầu nói: "Ai da, ai da nguyên lai hoàng huynh tính nhật tử đâu."
An Chiêu Đế bị hắn làm một câu cũng nói không nên lời.
"Như vậy đi, ngươi cùng ta cùng đi đi."
An Khang Vương suy nghĩ một chút nói.
"Này......"
An Chiêu Đế chần chờ một chút, chính là chờ đến hắn nhìn An Khang Vương kia cất giấu ý đồ xấu ánh mắt, hắn tâm lại thắng không nổi dụ hoặc.
Hắn lý trí nói cho chính mình không cần đi, nhưng là hắn vẫn là chần chờ một chút, cuối cùng gật gật đầu.
"Hảo đâu, chúng ta đi xem nhà hắn đại béo tiểu tử, chúng ta dính dính không khí vui mừng, trở về sinh một đống tới."
An Khang Vương vẻ mặt tính kế thực hiện được hống An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế vừa rồi còn lắc lư tâm một chút liền lạc định rồi.
"Hảo, chỉ là ta ngày ấy đi sớm không được, ngươi đi trước, chờ ta đi."
An Chiêu Đế giữ chặt An Khang Vương tay nói một câu.
"Thành."
An Khang Vương ngồi xuống.
An Chiêu Đế nói định rồi chuyện này, hắn thở ra một hơi, nói: "Ta đây đi nghị sự."
"Ân, buổi tối ngự thư phòng chờ ta."
An Khang Vương nói xong chụp một chút An Chiêu Đế mông.
An Chiêu Đế quay người nhìn hắn một cái, gật gật đầu đi ra ngoài.
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tử
Художественная прозаHán Việt: Hoàng huynh phi yếu cấp ngã sinh hài tử Tác giả: Thận Ngôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Sinh con , Chủ công , Cường cường , Huynh đệ , Song hướng...