Lại là nguyên lai ngày đó An Khang Vương bỏ lệnh cấm ngày ấy, An Chiêu Đế vốn dĩ đêm qua thượng đều hưng phấn chuẩn bị một đêm thứ tốt, ai biết ngày thứ hai liền phác một cái không.
Vồ hụt lúc sau trở lại trong cung quá độ một đốn tính tình, như vậy trấn không một người dám lớn tiếng hết giận.
Nhưng là kế tiếp một tin tức lại trực tiếp đem An Chiêu Đế đánh bại, đó chính là An Khang Vương mang theo hai cái dáng người rắn chắc quan nhi phải về phủ, lại bị quản gia chặn lại tới.
An Chiêu Đế áp lực lại phẫn nộ, Lý Thành nhìn hắn như vậy sợ hãi bò lại đây.
An Chiêu Đế nộ mục xem qua đi, Lý Thành che lại đầu quỳ xuống tới lại không né.
"Ta tổ tông, không phải chắn đi trở về yêu? Đây là Vương gia làm cho ngài xem đâu, ngài nếu là lại tức giận chuyện này liền càng khó làm."
Lý Thành tuy rằng sợ hãi nhưng là lời nói lại đánh thức An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế thân cư địa vị cao nhiều năm, tính tình đã không phải giống nhau lợi hại, hiện giờ Lý Thành nói ra chính hắn cũng xấu hổ lên.
"Vậy ngươi nói nói, trẫm muốn như thế nào?"
An Chiêu Đế một lần nữa cầm lấy bút, giấy đều mở ra.
Lý Thành chưa thấy qua tại đây chuyện này thượng như vậy nghiêm túc, thế nhưng còn lấy bút ký.
"Người câm?"
An Chiêu Đế nhíu mày, thúc giục lên.
"Khụ khụ, nô tài cũng không cái gì hảo mưu kế, chỉ là ngày thường nhìn những cái đó các phu nhân ngày thường nhìn lợi hại, nhưng là chỉ cần chọc trong nhà phu quân sinh khí, phần lớn là mạt gạt lệ, chịu thua, giống nhau là sẽ không ra cái gì chuyện này."
Lý Thành như vậy nói ra, An Chiêu Đế mặt xoát một chút nhiệt lên.
Hắn bút trên giấy vẽ họa, cuối cùng vẫn là không viết xuống tới.
"Tiếp tục nói."
An Chiêu Đế ngồi hướng về phía Lý Thành.
Lý Thành thấy hắn nghe lọt được, nhiều một ít tự tin tiếp tục nói: "Thả nô tài cảm thấy An Khang Vương gia tuy rằng ngoài miệng đối bệ hạ hung một ít, nhưng là kỳ thật trong lòng là nhất mềm mại, cũng thập phần để ý bệ hạ."
An Chiêu Đế nghe thấy cái này cánh tay duỗi duỗi, eo bối đều thẳng thắn.
"Xác thật, Giác đệ mỗi lần tuy cùng ta sinh khí, nhưng là cuối cùng vẫn là cùng ta chơi."
An Chiêu Đế gật gật đầu, cười nói một câu.
Lý Thành nghe thấy cái này chỉ nghĩ khởi mỗi lần chính mình gia chủ tử vì cầu An Khang Vương cùng hắn chơi không biết hoa nhiều ít tâm tư, lúc này đảo thành nhân gia An Khang Vương tìm hắn.
"Cho nên nô tài cảm thấy ngài không bằng hảo hảo nói nói, liền tính An Khang Vương phát một phát hỏa ngài cũng là đại nhân có đại lượng không cần để ý, lại nói hai câu mềm lời nói, tất nhiên là được không."
Lý Thành chắc chắn nói một câu.
"Ý tứ hôm nay đều là các ngươi thiết kế tốt?"
An Khang Vương lãnh phía dưới tới.
"Không dám, tuy rằng là nô tài đề ra lời nói nhi, nhưng là ngàn vạn bệ hạ đối ngài đều là thiệt tình, bằng không bằng bạch cũng sẽ không theo ngài......"
Lý Thành nói nói nơi này chỉ là lấy mắt thấy An Khang Vương, không hảo nói nữa.
"Được rồi, ngươi lúc này tính làm không tồi, trở về kêu hoàng huynh thưởng ngươi."
An Khang Vương nói truy An Chiêu Đế đi.
An Chiêu Đế đã một lần nữa xuyên quần áo ngồi ở chỗ kia, nhìn đến An Khang Vương cùng Lý Thành cùng nhau đi tới liền biết chuyện này đã phát.
Hắn trước chủ động cười một hồi, sau đó kéo An Khang Vương tay lại đây.
An Khang Vương sờ sờ hắn cằm, An Chiêu Đế ngượng ngùng nhìn hắn.
An Khang Vương cười một chút, An Chiêu Đế chụp một chút An Khang Vương.
An Khang Vương lại nhéo nhéo hắn mặt, An Chiêu Đế chịu không nổi An Khang Vương cùng hắn như vậy ngoạn nhi, cúi đầu hôn một cái An Khang Vương.
An Khang Vương mắt mang tình nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế miệng giật giật, tưởng nói vài câu lời âu yếm, cố tình Lý Thành còn ở.
Lý Thành vội vàng vội lại đi ra ngoài.
An Chiêu Đế cười sờ sờ An Khang Vương mặt.
An Khang Vương nhìn hắn quần áo mới nói: "Sau này triều ta nơi này tới, còn cần nhiều mang mấy thân y đâu."
"Hoàng huynh làm một thân phiền toái thực, lần tới ta đổi cái ngoạn nhi đi."
An Chiêu Đế vẻ mặt đau khổ nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương cười một chút nói: "Vậy ở ta trong phủ làm mấy thân không quý."
"Ngươi còn tưởng cùng hoàng huynh làm quần áo đâu?"
An Chiêu Đế cười tủm tỉm nhìn An Khang Vương.
"Đối đâu, lại cho ngươi tìm gian phòng trống, về sau ngươi đã đến rồi liền trụ chỗ đó như thế nào?"
An Khang Vương thuận miệng tiếp theo nói tiếp, An Chiêu Đế trong mắt quang một chút tràn đầy rất nhiều.
"Kia nhiều không tốt, chiếm ngươi địa phương."
An Chiêu Đế chối từ một chút.
"Không quan trọng, ta trong phủ phòng trống nhiều đâu."
An Khang Vương tiếp tục nói.
An Chiêu Đế quay đầu nhìn An Khang Vương phủ, An Khang Vương không lắm sẽ xử lý phủ viện, hắn này vương phủ cũng là năm lâu rồi một ít nhìn cũ nát trống trải lợi hại.
"Ngại phá?"
An Khang Vương đi theo nhìn hai mắt.
"Sẽ không, ngươi kêu ta trụ chỗ nào ta liền trụ chỗ nào."
An Chiêu Đế khẩn trương liếm một chút môi.
"Ha ha, tự nhiên vẫn là trụ đến chủ trong phòng đi, ta còn sẽ bạc đãi ngươi."
An Khang Vương sờ soạng một chút An Chiêu Đế tay.
An Chiêu Đế cho hắn đậu ngứa lại kích động, hắn nhìn An Khang Vương, tuy không nói lời nào nhưng là tình lại nùng lợi hại.
An Khang Vương nhìn hắn một bên cười một bên nói: "Xem ngươi chỗ đó dạng, gả cái quỷ nghèo cũng như vậy thích."
"Giác đệ......"
An Chiêu Đế bị hắn đậu có chút phát không ra âm.
An Khang Vương sờ trụ hắn mặt hôn hai khẩu, An Chiêu Đế đầu chống hắn, rất nhỏ thở dốc lên.
"Ngươi......"
An Chiêu Đế dừng một chút, sau đó sờ sờ An Khang Vương thân mình.
An Khang Vương lại ôm lấy hắn, An Chiêu Đế miễn bàn nhiều vui mừng, chờ đến trước khi đi còn gọi An Khang Vương phủ may vá lại đây lượng thân.
An Khang Vương thấy hắn như vậy nghiêm túc, chờ hắn đi rồi đã kêu quản gia lại đây, nói chuyện này.
"A? Cấp...... Cho bệ hạ chuẩn bị? Ta trong phủ......"
An Khang Vương phủ quản gia khổ một chút mặt.
"Chiếu nhà giàu lão gia làm là được, cũng không cần quá xa hoa."
An Khang Vương tuy rằng nói như vậy, nhưng là vẫn là trở về phiên hai kiện nhi lão vật ra tới kêu quản gia cầm đi đương đi.
Muốn nói An Chiêu Đế cho hắn bạc cũng là đủ dùng, một là hắn thấy An Chiêu Đế như vậy thích, tự nhiên muốn dùng chính mình đồ vật, nhị là hắn nghèo quán những cái đó tiền bạc không dám một chút đều hoa đi.
An Khang Vương bên này đương đồ vật, bên kia An Chiêu Đế phải tin tức.
"Mua lại đây, ta nhìn xem."
An Chiêu Đế lên tiếng, suốt đêm liền lộng lại đây.
An Chiêu Đế nhìn kia đồ vật, cười một chút nói: "Thứ này chính là có chút lúc a."
"Bệ hạ muốn hay không?"
Lý Thành ý bảo một chút.
"Không cần, Giác đệ nguyện ý thế nào tới khiến cho hắn thế nào làm, nhiều nhúng tay ngược lại không tốt."
An Chiêu Đế vẫy vẫy tay, sau đó lại kêu Lý Thành đem sổ con đều nâng lại đây, một đám liền đến nửa đêm.
Ngày thứ hai, An Khang Vương bắt đầu cấp An Chiêu Đế chọn phòng, qua lại khoa tay múa chân, cuối cùng vẫn là tuyển một cái phu nhân trụ vị trí.
Quản gia muốn nói lại thôi, chính là An Khang Vương lại xua tay làm hắn đi lộng.
An Chiêu Đế được tin tức, cười lại hợp với hỏi người kia phòng như thế nào, liên tiếp mấy ngày hai người tuy rằng không gặp mặt, nhưng là lại đều vội tâm hỉ.
"Thế nào làm cho như vậy quả tịnh?"
An Khang Vương mới vừa đi vào liền nhíu mày.
"Chính là không phải cấp?"
Quản gia chỉ chỉ thiên.
"Nói giỡn đâu, hoàng huynh thế nào sẽ ở nơi này, đều cho ta hảo hảo dọn dẹp một chút ta lưu trữ cưới vợ đâu."
An Khang Vương nhàn nhạt liếc liếc mắt một cái quản gia.
Quản gia không nghĩ tới chính mình hiểu sai ý, vội vàng quỳ xuống thỉnh tội.
"Đi thôi, này phòng ở ta chính mình thu thập."
An Khang Vương xua tay làm quản gia đi, chính mình thần thần bí bí mân mê đi lên.
An Khang Vương bắt đầu bố trí tân phòng chuyện này cũng truyền ra đi, ngược lại làm những cái đó truyền hắn cùng An Chiêu Đế chuyện này người khó mà nói.
Có người muốn nghe được, chính là An Khang Vương phủ người cũng không muốn nhiều lời.
An Chiêu Đế nghe xong báo lại đây tin tức, một chút đứng lên.
"Bệ hạ......"
Lý Thành đau lòng nhìn chính mình gia bệ hạ.
An Chiêu Đế lại chậm rãi ngồi xuống, chính mình cúi đầu cười một hồi lâu, làm cho Lý Thành sửng sốt sửng sốt.
Chờ đến An Khang Vương chuẩn bị cho tốt, quản gia đi niêm phong cửa thời điểm nhìn thoáng qua, quả nhiên bàn trang điểm cái gì đều đầy đủ mọi thứ, thật là chiếu quý phu nhân tới chuẩn bị!
"Thế nào dạng?"
An Khang Vương lại đây, đắc ý nhìn quản gia.
Nhìn lén bị bắt được quản gia miệng run run một chút, xem An Khang Vương cười ôn hòa, liền nói một câu: "Khá tốt, đều là đương thời các phu nhân ái bộ dáng."
"Vậy là tốt rồi, ta muốn chuẩn bị này một vị ái cái diễm, về sau này trong phòng ngày ngày hoa nhi không thể ngừng."
An Khang Vương nghiêm túc dặn dò.
"Muốn cái gì phẩm hoa?"
Quản gia vội vàng hỏi một câu.
"Cái này không chọn, xem chúng ta trong viện cái gì khai nhiều, liền tuyển cái gì, đừng lộng những cái đó chiêu con muỗi là đến nơi."
An Khang Vương phất phất tay đi rồi.
"Ai, Trần quản gia, chúng ta Vương gia thật sự muốn?"
Hạ nhân tò mò hỏi một câu, quản gia mặt trầm xuống, làm một cái cắt cổ động tác, kia hạ nhân vội vàng không dám hỏi.
Phía trước An Chiêu Đế dọn dẹp người thủ đoạn đã đủ gọi người sợ hãi, hiện giờ có thể lưu lại đảo đều còn tính thành thật minh bạch quy củ.
"Ngày ngày lộng hoa?"
An Chiêu Đế nghe xong lời này nhi, sờ sờ cằm, có chút nghi hoặc khó hiểu.
Lý Thành càng là hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), cuối cùng cười một chút nói: ' chẳng lẽ là Vương gia làm thủ thuật che mắt? '
An Chiêu Đế suy nghĩ một chút cũng có cái này khả năng, hắn huy xuống tay nói: "Ta hôm nay nhiều làm một ít, ngày mai đi An Khang Vương phủ."
"Là."
Lý Thành gật gật đầu, một câu khuyên nói nhi cũng không nói.
Hắn bệ hạ nhiều năm quả đắng hết khổ, đúng là phòng ở cháy thời điểm, hắn điểm này nhi nhưng thật ra minh bạch.
Tới rồi ngày thứ hai, An Khang Vương mạc danh dậy sớm, chờ đến An Chiêu Đế lại đây tới thời điểm An Khang Vương cười cái không ngừng.
"Có cái gì chuyện tốt nhi như vậy cười?"
Thời tiết vừa lúc, An Chiêu Đế xuyên cũng nhẹ nhàng, bước nhanh đi tới, trên mặt cũng mang theo một tia cười.
"Không có việc gì."
An Khang Vương quay người đi rồi, An Chiêu Đế đi theo vào phòng.
Trong phòng rõ ràng là lại thu thập một phen, An Chiêu Đế nhìn cái chai hoa nhi vẫn là vừa lúc đâu.
"Thế nào gần nhất lại yêu hoa nhi?"
Trong phòng không ai, An Chiêu Đế tự nhiên lại đây dựa gần An Khang Vương ngồi xuống, sau đó duỗi tay ôm lấy.
"Ta hậu viện hoa dại nhi."
An Khang Vương nhéo một cái quả khô đẩy ra nhét vào An Chiêu Đế trong miệng nói: "Xem ngươi kia mắt ngao, như vậy mệt không bằng nhiều nghỉ ngơi một chút."
An Chiêu Đế cười một chút, sau đó theo nằm đi xuống, hắn duỗi tay sờ đến An Khang Vương trên eo.
"Không có biện pháp, làm ta một ngày không thấy là đủ rồi, lại nhiều chính là ngao trứ."
An Chiêu Đế duỗi tay sờ đến An Khang Vương đai lưng thượng, nhẹ nhàng lộng khai.
An Khang Vương quay đầu nhìn hắn một cái, An Chiêu Đế cười đứng dậy lại đây ôm lấy An Khang Vương, cúi đầu hôn lại đây.
Hai người hôn vài cái, An Chiêu Đế ánh mắt liền thay đổi.
An Khang Vương đầu chạm vào một chút An Chiêu Đế nói: "Ta cho ngươi làm y, trước thay đổi chúng ta lại ngoạn nhi đi."
An Chiêu Đế nghe hắn nói như vậy, trong mắt lộ ra một tia chờ mong.
"Không phải cái gì tốt, chắp vá xuyên đi."
An Khang Vương khai tủ quần áo, nhan sắc các dạng đều có, hình thức cũng là đơn giản, nguyên liệu lại là không tồi.
"Đều đẹp." An Chiêu Đế nói cởi bên ngoài áo choàng, sau đó nhìn thoáng qua An Khang Vương.
"Tùy tiện cái nào đều được." An Khang Vương vô ngữ nói một câu.
An Chiêu Đế vẫn là bất động, An Khang Vương hít một hơi, sau đó đứng dậy cho hắn chọn một bộ.
"Ngươi thích ta xuyên cái này a?"
An Chiêu Đế vui mừng xuyên lên, bộ đồ mới ăn mặc rất người, có vẻ An Chiêu Đế tinh thần không ít.
"Khá tốt."
An Khang Vương gật gật đầu, kéo An Chiêu Đế lại đây, mới vừa ôm lấy An Chiêu Đế, An Chiêu Đế liền đè lại hắn.
"Đều vò nát."
An Chiêu Đế bất mãn nói một câu.
"Vốn dĩ làm chính là vì muốn vò nát, ngươi thiếu cho ta ở đàng kia mất mặt."
An Khang Vương trừng mắt nhìn liếc mắt một cái An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế mới sờ sờ y lại đây ôm lấy An Khang Vương.
"Thật tốt xuyên."
An Chiêu Đế thanh âm miễn bàn nhiều vừa lòng.
An Khang Vương hoành hắn liếc mắt một cái, sau đó tay hướng bên trong sờ qua đi.
"Xuyên ta y, chính là ta người."
An Khang Vương nói như vậy, tay sờ đến bên trong, An Chiêu Đế nhìn hắn, sau đó biểu tình một chút một chút thay đổi.
"Ân......"
An Chiêu Đế đè lại An Khang Vương tay, An Khang Vương cười đem hắn quần nhi xả xuống dưới.
Một cặp chân dài bại lộ ra tới, mặt trên bộ đồ mới cọ xát thân thể, An Chiêu Đế đạp rớt giày, sau đó triều giường bên trong dịch một chút.
An Khang Vương thuận thế đè ép lại đây.
"Ân......"
Miệng mở ra cấp An Khang Vương hôn mấy khẩu.
An Khang Vương ngón tay hướng bên trong sờ qua đi, chân dài nâng lên tới.
"A......"
Non mềm huyệt khẩu bị ngón tay làm cho hơi hơi mở ra một ít.
An Khang Vương vuốt ve vài cái An Chiêu Đế chân dài, sau đó giải khai chính mình quần nhi, sau đó vừa người đè ép đi lên.
"A......" Thô to quy đầu đỉnh đến kia khẩu thượng, hiện giờ An Chiêu Đế đã thích lợi hại.
Khẩu nhi chậm rãi bị đỉnh khai, kẹp đầu thủy nhi liền chảy ra.
An Khang Vương triều phía dưới sờ sờ, nâng lên ngón tay mặt trên đều là thủy nhi.
An Chiêu Đế nghiêng đầu, mặt nhiệt lợi hại.
Thô to dương vật chậm rãi đỉnh đi vào, An Chiêu Đế miệng mở ra phát ra thở dốc.
"Ân......"
Chờ đến đều đi vào, An Chiêu Đế duỗi tay ôm lấy An Khang Vương.
An Khang Vương sờ sờ hắn trơn bóng mông, An Chiêu Đế khóe miệng dương một chút, sau đó lại ôm lấy An Khang Vương.
An Khang Vương thử thọc vài cái, An Chiêu Đế hút không khí thanh âm liền dậy.
"A...... Ngươi nhẹ điểm kẹp......" An Khang Vương bị hắn làm cho kêu hai tiếng.
An Chiêu Đế huyệt khẩu động hai hạ, lại không biết như thế nào mới là nhẹ điểm gắp.
An Khang Vương chụp hai hạ hắn mông, An Chiêu Đế cũng không dám động, An Khang Vương lại thảo lên.
"Ân...... Ân......"
Nghe được An Khang Vương phát ra thoải mái thanh âm, An Chiêu Đế mới tâm rơi xuống ôm lấy An Khang Vương thoải mái lên.
Thảo một trận lúc sau, hai người đều đúng là tình nùng thời điểm, An Khang Vương ôm lấy An Khang Vương chân dài, sau đó hít một hơi, dương vật rời khỏi hơn phân nửa, tiếp theo một chút một chút tàn nhẫn thảo đi vào.
"A...... A...... A......"
An Chiêu Đế một chút liền run rẩy kêu lên, cánh tay hắn đong đưa hai hạ, mông cọ kia đệm chăn, eo vặn vẹo lên.
"Hô...... Hô......"
An Khang Vương thảo một trận, sau đó liền thở hổn hển lên.
"Quá tráng ngươi! Lại kẹp như vậy lợi hại."
An Khang Vương gương mặt đỏ lên, hắn bỏ qua An Chiêu Đế chân dài.
An Chiêu Đế bị hắn oán giận xấu hổ lại cảm thấy thẹn lên.
An Khang Vương lời nói đều nói, đơn giản nằm xuống tới, chụp một chút An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế nhìn hắn như vậy, sau đó giật mình, sau đó áp đảo ở An Khang Vương trên người.
"Chân khai chút, chuyện này lộng không hảo ngươi đến nhiều học chút, rốt cuộc cũng là hai ta đều thoải mái."
An Khang Vương đá văng ra An Chiêu Đế chân, An Chiêu Đế mặc không lên tiếng sờ đến An Khang Vương kia thô to dương vật thượng.
"Trước lộng hai hạ, ân...... Thoải mái......"
An Khang Vương giáo An Chiêu Đế, An Chiêu Đế nhiệt trên mặt đều phải ra mồ hôi.
"Đúng vậy, cái miệng nhỏ ân...... Khai một ít ân...... Bắt đầu trước ăn ít một chút, đối...... Chậm rãi động."
An Khang Vương híp mắt, An Chiêu Đế lộng hai hạ xem hai hạ vẻ mặt của hắn, cái dạng này quả thực là cảm thấy thẹn kêu hắn muốn vô pháp tiếp tục.
Chính là cố tình hắn huyệt lại trướng lợi hại, ngồi xuống thời điểm sợ làm đau An Khang Vương, bởi vì không thuần thục thường thường oai cắm vài cái, cọ hắn nhíu mày.
"Ân...... Ân......"
Chính là chính là như vậy không thuần thục giao hợp, khiến cho An Chiêu Đế ném dương vật nhiệt trướng nhiệt trướng tùy thời đều phải bắn ra thủy nhi tới.
An Khang Vương nghe hắn thanh âm, sau đó mở mắt ra, duỗi tay cầm hắn dương vật.
An Chiêu Đế chân run lên hai hạ, biết An Khang Vương còn không có thoải mái đủ đâu, hắn chỉ phải hút khí, mông lại mở ra một ít sau đó lại ngồi dậy.
"A...... A......" An Khang Vương dương vật vốn dĩ liền thô dài, như vậy trên dưới tới càng thêm rõ ràng, tới rồi mặt sau An Chiêu Đế mỗi một chút cũng không dám ăn đến quá sâu.
"Ân?" An Khang Vương mở mắt ra nhìn An Chiêu Đế, An Chiêu Đế miệng run lên nói: "Hảo Giác đệ...... Làm ta...... Ra đi, ta...... Ra cũng có thể hầu hạ ngươi...... Ân...... Hoàng huynh...... Thật không được, chảy thật nhiều thủy."
An Chiêu Đế nói bàn tay triều trên mông sờ soạng vài cái, cuối cùng nâng lên tay cấp An Khang Vương nhìn, quả nhiên bàn tay to thượng đều là ướt.
An Khang Vương bị hắn dâm dạng kích thích, dương vật nhịn không được hướng bên trong đỉnh một chút.
"A...... A...... Giác đệ...... Quá sâu...... Ân......"
An Chiêu Đế một chút lãng oai thân kêu lên.
"Tao hóa, còn cãi bướng yêu?"
An Khang Vương hung hăng đỉnh vài cái, An Chiêu Đế liên tục lắc đầu, rên rỉ cũng áp không được.
"A...... A...... Giác đệ...... Ngươi làm cho...... Thật thoải mái...... Ân...... A......"
An Chiêu Đế lãng lên huyệt khẩu cũng nhiệt mềm lợi hại, An Khang Vương tư thế này thảo không đủ kính, lại rút ra dương vật ấn đến An Chiêu Đế liền làm lên.
"Ân ân...... Ân......"
An Chiêu Đế mặt trên còn ăn mặc áo choàng, mặt sau vạt áo cọ xát hắn mông, huyệt khẩu bị thô to dương vật hung hăng làm.
"A...... A...... A...... Giác đệ...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế bị bỏ qua dương vật, lập tức liền không được, hắn mông trước sau đón ý nói hùa vài cái, dương vật liền phun ra tinh dịch nhi.
Kia tinh dịch nhi bắn tới áo choàng thượng, theo quang nhu nguyên liệu chảy xuống xuống dưới.
An Chiêu Đế một cao trào, huyệt khẩu liền gia tốc nuốt cắn lên, An Khang Vương bắt lấy hắn mông, sau đó dẫn theo kính nhi phát tiết giống nhau làm vài cái, sau đó dùng sức hoàn toàn đỉnh đi vào.
"A......"
An Chiêu Đế bị thọc thân mình lung lay một chút, sau đó cánh tay lại chống, làm An Khang Vương thoải mái đem tinh dịch nhi bắn tới bên trong.
' a...... A a......'
Cuối cùng một cổ nhi tinh dịch nhi bắn vào đi, An Chiêu Đế chân cẳng đều run lên vài cái, thân mình run lên run lên chịu ở.
An Khang Vương rời khỏi dương vật, sau đó nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế mí mắt rũ một chút.
An Khang Vương cười xấu xa một chút, sau đó ném ướt lộc cộc dương vật đi qua.
"Ta lộng tân phòng muốn hay không xem?"
An Khang Vương sờ sờ An Chiêu Đế mặt.
"Nga?"
An Chiêu Đế làm bộ không xem hắn dương vật.
"Ăn ăn một lần, ta liền mang ngươi đi xem."
An Khang Vương dương vật để qua đi, mang theo dâm thủy cùng tinh dịch nhi đâu còn.
An Chiêu Đế mặt xoay một chút, An Khang Vương cười một chút cọ qua đi.
Miệng chậm rãi mở ra, sau đó đầu lưỡi liếm một chút quy đầu.
An Khang Vương thoải mái kêu một tiếng, An Chiêu Đế mới há mồm chậm rãi ngậm lấy kia dương vật.
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tử
General FictionHán Việt: Hoàng huynh phi yếu cấp ngã sinh hài tử Tác giả: Thận Ngôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Sinh con , Chủ công , Cường cường , Huynh đệ , Song hướng...