Phiên ngoại 3: Thảo hoàng huynh thành thục dâm huyệt

68 0 0
                                    

An Chiêu Đế xả một chút khóe miệng, duỗi tay sờ đến An Khang Vương dương vật thượng, ý tứ tự nhiên là không cần nói cũng biết.
“Ân, có chút thời điểm không hảo hảo thảo hoàng huynh.”
An Khang Vương để sát vào thân nghe thấy một chút An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế đứng ở nơi đó, cánh tay nâng lên tới muốn lộ ra An Khang Vương, dương vật ngạnh chọc chọc khó chịu thực.
“Nằm.”
An Khang Vương khẽ đẩy một chút An Chiêu Đế, An Chiêu Đế ngã xuống ở trên giường, mềm xốp giường kêu An Chiêu Đế bản năng giãy giụa một chút.
Chính là bên này An Khang Vương đã đè lại hắn.
An Chiêu Đế trong mắt hưng phấn nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương lôi kéo hắn tay sờ đến trên người mình.
An Chiêu Đế một chút liền thô nặng thở dốc lên, hắn cắn miệng mình, bàn tay to vuốt ve đi lên.
An Khang Vương nhìn hắn cái dạng này, thân thể phủ xuống dưới.
“A……”
Hàm răng cắn An Chiêu Đế no đủ núm vú thời điểm, An Chiêu Đế bàn tay đè lại An Khang Vương phía sau lưng.
An Khang Vương ngẩng đầu nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế có chút ngượng ngùng nhấp nhấp miệng.
An Khang Vương lúc này mới tay sờ đến hắn rắn chắc trên đùi tới.
An Chiêu Đế có chút cảm thấy thẹn mở ra chân dài, triều hai bên khuất lên.
“Ân……”
Thô to dương vật dán đến trên bụng nhỏ, âm mao đã hoàn toàn sinh trưởng ra tới.
Bàn tay vuốt ve trụ kia no đủ trứng túi, An Chiêu Đế dương vật vừa nhấc vừa nhấc muốn bắn giống nhau.
Đùi căng chặt vừa động vừa động, chờ đến An Khang Vương ngón tay triều kia nhiệt phùng sờ qua đi thời điểm, An Chiêu Đế chân khép lại một chút.
“Ân?”
An Khang Vương cảnh cáo dường như nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế rãnh mông kẹp An Khang Vương ngón tay, lúc này lại ngứa lại kỳ quái.
“Lại mở ra một ít.”
An Khang Vương không khách khí chụp một chút An Chiêu Đế chân.
An Chiêu Đế vóc dáng đại cũng là tráng niên lúc, cốt cách gân mạch đảo không giống trước kia như vậy mềm mại, bất quá nhìn hắn hợp lực căng ra bộ dáng, gọi được An Khang Vương trong lòng nhiệt liệt thiêu lên.
“Tấm tắc, thấy được.”
An Khang Vương ngón tay đỉnh một chút, An Chiêu Đế nơi đó nhiệt hồng nhiệt hồng.
“So với phía trước dường như dài quá một chút dâm mao?”
An Khang Vương ngón tay lột ra kia địa phương, liền nhìn đến màu đỏ thịt huyệt khẩu chung quanh sinh một ít tinh tế dâm mao tới, xứng với An Chiêu Đế này phúc rắn chắc thân thể càng thêm có vẻ thành thục mê người đi lên.
An Chiêu Đế ánh mắt chớp động nhìn An Khang Vương.
“Mọi người đều nói này mao nhi đều là thảo đủ rồi, mới sinh ra tới đâu.”
An Khang Vương ngón tay thọc đến kia huyệt khẩu thượng.
An Chiêu Đế ngực bắt đầu phập phồng lên, huyệt khẩu đi theo lúc đóng lúc mở cắn chặt An Khang Vương ngón tay.
An Khang Vương ngón tay đi vào một ít liền thọc vào rút ra lên.
Một chút ướt say sưa thủy nhi chậm rãi ra tới, mang theo một tầng một tầng nhiệt ngứa.
Cũng không biết có phải hay không bị An Khang Vương nói, An Chiêu Đế chỉ cảm thấy nơi đó quả thực so với dĩ vãng có chút không giống nhau.
Rắn chắc chân dài lại nâng lên tới một ít, cẳng chân câu một chút An Khang Vương.
An Khang Vương nhìn An Chiêu Đế nhiệt liệt ánh mắt, cười đẩy ra An Chiêu Đế chân.
Non mềm nhục động khai một chút, nhiệt nhiệt đầu lưỡi dán qua đi.
“Ân……”
An Chiêu Đế thân mình xoay một chút.
An Khang Vương bắt lấy hắn hai cánh mông, không ra tiếng vùi đầu ở nơi đó.
An Chiêu Đế trong miệng phát ra khác thường lại khó chịu rên rỉ.
Biết An Khang Vương không biết thế nào lộng hắn vài cái, kêu hắn ở banh không được dồn dập kêu lên.
“A…… A…… Không…… Ân……”
An Chiêu Đế bị kích thích thượng thân đều đỉnh lên.
An Khang Vương một trận dồn dập lúc sau hoãn xuống dưới, An Chiêu Đế thật dài rên rỉ một tiếng lại hạ xuống.
Chờ đến An Khang Vương vừa lòng ngẩng đầu lên, An Chiêu Đế bàn tay lại đây, nóng lên bàn tay thay thế hắn nói không nên lời lời nói khẩu.
“Thích ha?”
An Khang Vương ngón tay câu lấy triều An Chiêu Đế huyệt sờ soạng qua đi.
An Chiêu Đế cánh tay nâng lên tới, thân mình vừa động vừa động.
Hai người đã có tương đương ăn ý, An Khang Vương ngón tay kích thích đến trình độ nhất định, liền lui ra tới.
Lúc này nhìn An Chiêu Đế nơi đó hơi hơi nhiệt trướng lên, nhan sắc cũng bởi vì bị kích thích thập phần đẹp.
Cái miệng nhỏ hơi hơi mở ra, lúc đóng lúc mở gọi người thích.
“Lại đây!”
An Khang Vương ôm lấy An Chiêu Đế chân dài kéo một chút, làm hắn mông vừa lúc đặt ở chính mình hông bên kia.
Thô to dương vật nâng lên tới cọ đến kia nhiệt khẩu thượng.
“A……”
Nhiệt trướng cảm giác kêu An Chiêu Đế tâm lại bắt đầu bang bang kinh hoàng lên.
An Khang Vương nhìn chính mình dương vật, đã không phải lúc trước thập phần thịt nộn nhan sắc, nhưng là lại nhìn lại càng thêm lợi hại.
Dương vật thượng điếu gân bồng bột mà hung mãnh, mỗi lần đều có thể quát cọ An Chiêu Đế hận không thể cho hắn kêu gia gia.
“Giác…… Giác đệ……”
An Chiêu Đế lúc này thế nhưng có chút hoảng loạn.
“Ân.”
An Khang Vương nhìn kia khẩu nhi, dương vật chậm rãi đối đi lên.
“A…… A…… Giác đệ……”
An Chiêu Đế không nghĩ tới An Khang Vương mới vừa đối đọc thuộc lòng, thô to dương vật cứ như vậy một cây đỉnh đi vào.
Một loại mãnh liệt kích thích mang theo toan trướng kích thích lại đây, An Chiêu Đế căn bản chịu không nổi, nhưng là không đợi hắn thích ứng này đó, An Khang Vương đã ghé vào hắn trên người một bên kêu rên một bên mãnh thảo lên.
“A a! Ân…… A…… Ân ân……”
An Chiêu Đế đầu đong đưa hai hạ, hắn rắn chắc thân thể bị đè lại, nhục huyệt hung hăng bao lấy kia thô to dương vật, như vậy bị người thảo lộng lên.
An Khang Vương thảo đến tàn nhẫn chỗ, cúi đầu liền cắn hắn đại ngực.
“Ân…… A…… Ân…… Phu quân…… Ân…… A…… Sảng đã chết…… Ân…… A……”
An Chiêu Đế duỗi tay ôm lấy An Khang Vương.
Hắn rên rỉ kích thích An Khang Vương thấp giọng mắng một câu, sau đó dùng sức đẩy khởi hắn một cặp chân dài, thân thể lên một ít, sau đó nghiêng nghiêng đối với kia nhiệt dâm khẩu nhi liền cắm tiến vào.
“A! A!”
Mỗi một chút đều vững chắc, thảo An Chiêu Đế cơ bắp đều là run lên run lên.
Hắn miệng mở ra, mắt nhìn chằm chằm vào An Khang Vương.
An Khang Vương đã hoàn toàn trưởng thành thành niên nam nhân bộ dáng, mũi cao thẳng, hai mắt trong sáng, cố tình môi sinh hồng mà nộn, hắn khẽ nhíu mày hung ác thao lộng chính mình bộ dáng kêu An Chiêu Đế ánh mắt đều mê ly.
“Thảo!”
Thô to dương vật cường ngạnh căng ra dâm huyệt, một cây dương vật ngạnh ngạnh đâm vào.
‘ a……! ’
An Chiêu Đế đột nhiên tránh giật mình.
An Khang Vương thở hổn hển nghe xong xuống dưới, chỉ cảm thấy chính mình thấy cắm đến một cái nhiệt mà ướt nộn địa phương, hơi hơi rút ra một ít thời điểm, kia khẩu nhi vừa lúc khẩn độ kêu hắn lại nhịn không được đỉnh đi vào.
“A…… Thảo tới rồi…… Ân…… Ân…… Giác đệ…… Ân…… Thảo đến tao hoàng huynh tao bức…… Ân……”
An Chiêu Đế chân vừa động vừa động, miệng dâm từ ra không ít.
An Khang Vương nuốt một chút nước miếng, lại cúi đầu cúi người đi xuống làm lên.
Toàn bộ phòng đều vang lên cái loại này thân thể va chạm thanh âm, bóng người dừng ở trên tường đan xen đong đưa.
“Ân…… Ân……”
Chờ đến An Chiêu Đế thanh âm tựa khóc tựa đau kêu lên thời điểm, An Khang Vương hoãn xuống dưới.
“Không được?”
An Khang Vương trong mắt mang theo một tia vừa lòng.
An Chiêu Đế bị thảo khai huyệt, lúc này hợp lại cái loại này tinh tế ma ma cảm giác xâm nhập lại đây kêu hắn sảng đến dâm kêu cũng không được.
An Khang Vương ngón tay sờ đến kia khẩu nhi biên dâm thủy, thân mình cung khởi một ít, sau đó thô to dương vật hoàn hoàn toàn toàn rời khỏi tới đón mà lại đỉnh đi vào.
Mỗi lần đi vào đều cắm đến sâu nhất địa phương.
“Ân…… Ân…… Ân……”
An Chiêu Đế thân thể banh gắt gao, từ sinh quá hài nhi lúc sau hắn trong thân thể lại không giống nhau, càng thêm ái thâm cắm.
“A…… A…… Làm đã chết…… Ân…… Giác đệ…… Ân……”
An Chiêu Đế chân chính mình đều ngẩng lên, bất quá năm hạ An Chiêu Đế dương vật liền vừa nhấc vừa nhấc chảy ra tinh dịch nhi tới.
“Hô…… Hô……”
An Khang Vương cố ý lại khiêu khích An Chiêu Đế vài câu, chính là chính mình đã bị kia huyệt khẩu cắn nói đều cũng không nói ra được, chỉ có thể cắn răng hung hăng lại thảo một phen.
An Chiêu Đế không biết chính mình như thế nào lại chọc An Khang Vương, lúc này dương vật thượng cao trào còn không có rơi xuống, lại đến vặn nổi lên mông.
“Không…… Ân…… Ân…… Không được…… Ân……”
An Chiêu Đế thế nhưng có chút muốn đẩy ra An Khang Vương.
“Không…… Không cho phép nhúc nhích!”
An Khang Vương hung hăng đối kháng lên, An Chiêu Đế ô ô hai tiếng, nhắm chặt nhiệt khẩu bị làm hoàn toàn căng ra tới.
“Ân ân……”
An Chiêu Đế đầu xoay qua đi, chờ đến An Khang Vương rốt cuộc bắn ra nhiệt tinh lúc sau, An Chiêu Đế chỉ cảm thấy chính mình nơi nào nhiệt trướng trung mang theo một chút đau.
“Phun một chút, thả lỏng.”
An Khang Vương bắn còn không đủ đủ, chỉ là vuốt An Chiêu Đế viên mông ở đàng kia xoa.
An Chiêu Đế một câu cũng nói không nên lời, lúc này trên mặt nhiệt hồng lợi hại.
“Ngoan, nhanh lên nhi, ca ca chờ sảng đâu.”
An Khang Vương cười xấu xa hống hai câu.
An Chiêu Đế nghe An Khang Vương lại tự xưng ca ca, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nhưng là An Khang Vương lúc này trong triều cắm một chút.
An Chiêu Đế thân mình đột nhiên run lên.
“Tới!”
An Khang Vương đôi mắt trừng lớn kinh hỉ cọ hai hạ.
“Không…… Ân…… Ân…… A……”
An Chiêu Đế có chút hỏng mất lại có chút khống chế không được thân mình run lên.
“A…… A…… Hoàng huynh bức thủy…… Ân…… A…… Thoải mái đã chết ân…… Thảo……!”
An Khang Vương chỉ cảm thấy một cổ nhiệt lưu rót đến hắn mới vừa quá cao trào quy đầu mặt trên, đây là mặt sau hắn một lần thảo An Chiêu Đế thảo quá độc ác lúc sau phát hiện, mặt sau cũng không phải mỗi lần đều có thể đến chỗ tốt.
“Hắc hắc, tao hoàng huynh, mới vừa còn không muốn, ta cho rằng ngươi không sảng đâu.”
An Khang Vương trên mặt một mảnh hồng nhuận, trong mắt đều mang theo quang giống nhau.
Hắn trắng nõn ngón tay vuốt ve An Chiêu Đế rắn chắc thân mình.
An Chiêu Đế một câu cũng nói không nên lời, rốt cuộc mông còn cho nhân gia cắm đâu.
“Đến…… Đến nhìn xem minh chính.”
An Chiêu Đế cuối cùng nghẹn một câu cái này tới.
An Khang Vương nghe xong liền rời khỏi chấm dứt ba.
An Chiêu Đế mắt cũng ngượng ngùng xem An Khang Vương, chính hắn đợi một lát liền chậm rãi đi lên.
An Khang Vương quả nhiên liền ôm lấy hắn.
“Cứ như vậy quang đi?”
An Khang Vương thanh âm lười nhác, kêu An Chiêu Đế xương cốt đều tô.
“Ta…… Y đều ướt……”
An Chiêu Đế tả hữu nhìn xem không tìm được có thể che dấu.
“Xuyên cái này.”
An Khang Vương quay người sờ soạng một cái bố khối lại đây.
An Chiêu Đế sửng sốt một chút.
An Khang Vương chụp một chút hắn, kêu hắn nằm chân nâng lên tới.
Chờ đến An Chiêu Đế bị mặc vào bó sát người tam giác quần lót thời điểm, hắn lên thời điểm đều có chút không được tự nhiên.
“Nơi này nam đều xuyên cái này, một đám người tẩy thời điểm cũng như vậy, nữ càng thiếu.”
An Khang Vương thuần thục thực, chỉ là An Chiêu Đế không có mặc quá cái này, bị lặc thời điểm dương vật thế nhưng chậm rãi đỉnh lên.
“Ai da, ta đã quên, ngươi nơi này bị trói liền hưng phấn đâu.”
An Khang Vương hoài cười nhéo một chút An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế không được tự nhiên lôi kéo quần lót.
“Đi thôi.”
An Khang Vương chính mình lại xuyên một cái rộng thùng thình tứ giác quần xuống dưới.
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua, chỉ phải cúi đầu đi qua.
‘ xem, xem ngươi mông. ’
An Khang Vương hai người đi tới gặp được một mặt gương thời điểm, An Khang Vương chụp một chút An Chiêu Đế mông.
An Chiêu Đế quay người liền nhìn chính mình mông bị bọc lại kiều lại rất, hai bên khai lợi hại, thiếu nửa mông đều lộ ra tới, đi lên thời điểm tao khẩn.
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua An Khang Vương, phát hiện hắn chính nhìn trong gương chính mình trong mắt mạo quang đâu.
Khóe miệng hơi hơi dương một chút, tuy rằng không hiểu cái gì đây là cái gì cảm giác, chính là An Chiêu Đế lại bắt đầu có chút thích gọi người cảm thấy thẹn vải dệt.
..........

Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ