"Thích cái này?"
An Khang Vương theo An Chiêu Đế mắt thấy qua đi, click mở một cái icon phóng đại, toàn bộ màn hình ống heo thời điểm liền nhìn đến một cây thô to dương vật chính làm nhập một cái kẻ cơ bắp huyệt.
An Chiêu Đế phảng phất bị dọa đến giống nhau, đột nhiên lui về phía sau một ít.
An Khang Vương ý xấu lúc này liếm qua đi.
An Chiêu Đế đột nhiên quay đầu nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương cười một chút, lại tối sầm một chút, kia video rốt cuộc mở ra.
Có thể rõ ràng nhìn đến An Chiêu Đế ánh mắt theo kia hoàng phiến tiến triển phát sinh biến hóa.
An Khang Vương còn thấp giọng thò lại gần cấp An Chiêu Đế giảng giải bên trong đều nói cái gì.
An Chiêu Đế nghe được một ít dâm uế từ ngữ thời điểm có chút vô thố quay đầu nhìn An Chiêu Đế, hắn bàn tay bản năng nắm chặt An Khang Vương tay.
An Khang Vương học trong video người nhẹ nhàng thân cắn lại đây.
An Chiêu Đế cánh tay run lên, hắn chân mở ra tới, đũng quần cao cao đỉnh lên.
An Khang Vương nhìn thoáng qua, đối với An Chiêu Đế hôn một cái.
"Thích cái này?"
An Khang Vương sờ sờ An Chiêu Đế thân thể, nhiệt lợi hại.
An Chiêu Đế liếm một chút môi, sau đó cầm lấy bên cạnh rượu rầm đông uống lên hai khẩu.
An Khang Vương nhìn hắn cái loại này ánh mắt, nhịn không được hôn qua đi.
Một chút mùi rượu còn tàn lưu ở trên môi mặt, hai người nhiệt liệt hôn môi, cọ xát thân thể.
Bỗng nhiên trong video người hét to một tiếng.
An Chiêu Đế thế nhưng quay đầu nhìn qua đi.
An Khang Vương ngón tay sờ sờ An Chiêu Đế cổ.
An Chiêu Đế ngượng ngùng nhìn An Khang Vương.
"Bọn họ nghe cái gì?"
An Chiêu Đế khẩn trương lại tò mò hỏi một câu.
"Thôi tình."
An Khang Vương nói xong lại thân tới rồi An Chiêu Đế trên cổ.
An Chiêu Đế đè lại An Khang Vương nói: "Vì cái gì?"
"Bởi vì bọn họ không thôi tình, làm khó chịu."
An Khang Vương vạch trần An Chiêu Đế cổ áo.
"Cái này là cái gì?"
An Chiêu Đế nhìn trong video lộng dịch bôi trơn ra tới.
An Khang Vương nghe thấy cái này, nguy hiểm cười một chút.
Hắn sờ đến An Chiêu Đế trên đùi, An Chiêu Đế cơ trên mặt khẩn trương run rẩy một chút.
An Khang Vương cười kéo ra hắn quần, hắn sờ sờ An Chiêu Đế đùi.
An Chiêu Đế chân cẳng giật mình.
An Khang Vương hai ngón tay khép lại triều An Chiêu Đế mông bên kia thọc qua đi.
"A......"
An Chiêu Đế thấp giọng kêu một tiếng.
An Khang Vương sờ sờ kia địa phương, nói tiếp: "Bởi vì nam sẽ không giống hoàng huynh như vậy tao chính mình nước chảy, bọn họ đến chính mình chuẩn bị thủy nhi."
An Chiêu Đế nghe được hắn nói cái này mới phản ứng lại đây.
"Không hỏi?"
An Khang Vương cười lộng rớt An Chiêu Đế giày da, đem hắn quần tây cũng cởi.
Tay cầm điều khiển từ xa lại thay đổi một cái.
Trên video cao lớn nam nhân đồng dạng ăn mặc liền quần vớ, chính ghé vào cao trên bàn, liếm láp ngón tay sau đó đối với màn ảnh vuốt ve khởi chính mình huyệt khẩu.
"Ô......"
Lúc này đại ngực bị tập kích An Chiêu Đế thế nhưng ra một loại quái dị hừ nhẹ.
An Khang Vương ánh mắt sáng một chút, hắn nâng lên An Chiêu Đế một chân, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve lại đây.
"A......"
Trong video nam nhân ngón tay cắm đi vào, dâm kêu một tiếng.
An Chiêu Đế thế nhưng chân dài duỗi khai đi theo cũng kêu một tiếng.
Chờ hắn đối thượng An Khang Vương ánh mắt, vẻ mặt nan kham nhục nhã.
An Khang Vương thô bạo trảo xoa nhẹ hai hạ, tiếp theo dùng sức kéo ra hắn áo sơ mi, nút thắt băng khai lúc sau một đôi đại ngực hiển lộ ra tới.
An Khang Vương lộ ra tà ác cười xấu xa, dùng sức đẩy đi lên.
An Chiêu Đế thấp thấp lại cảm thấy thẹn hừ hừ hai tiếng.
An Khang Vương sờ sờ hắn mặt, kêu hắn nhìn kia video, chỉ nhìn kia trong video xuất hiện một cây thô to dương vật.
Dương vật chỉ ở kia nam nhân trên mông qua lại cọ xát, nam nhân mông đi theo cũng xoay lên.
"Ô ô......"
An Chiêu Đế lúc này lại bị thân ở, đầu lưỡi thăm tiến vào, hắn ánh mắt thế nhưng còn liếc hướng kia video.
An Khang Vương nắm hắn cằm, An Chiêu Đế bị phát hiện động tác nhỏ ánh mắt lập loè một chút.
An Khang Vương triều phía dưới sờ qua đi, An Chiêu Đế nhẹ nhàng hít một hơi.
Trong video mặt truyền đến cắm vào thao lộng thanh âm.
An Chiêu Đế trong lòng nhiệt liệt dường như dây đằng giống nhau leo lên lên.
Thân thể hắn dịch chuyển một chút, trong ánh mắt đều là khát cầu.
An Khang Vương ngón tay câu lấy hắn quần lót kéo đi lên.
"Suy nghĩ?"
An Khang Vương hôn một cái An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế mặt cọ cọ An Khang Vương, cánh tay ôm lấy An Khang Vương.
"Ân...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế chính hừ hừ đâu, bên kia trong video người đã rên rỉ lên.
An Khang Vương sờ sờ An Chiêu Đế huyệt khẩu.
An Chiêu Đế giật mình không ngậm lấy hắn ngón tay, cánh tay đỡ lấy bên cạnh, mông dịch chuyển qua đi.
"A a a a...... Ân...... Giác đệ...... Ân......"
Khẩu nhi mới vừa đưa qua đi, An Khang Vương ngón tay liền thô bạo mà điên cuồng thọc vào rút ra lên.
An Chiêu Đế đại ngực banh gắt gao, thân mình loạn run một trận trực tiếp liền dừng ở trên sô pha.
An Khang Vương chụp một chút An Chiêu Đế mông, ngón tay sờ sờ kia huyệt khẩu.
"Hô......"
An Khang Vương nằm nghiêng đến một bên, làm An Chiêu Đế nhìn đến video.
An Chiêu Đế bàn tay vuốt ve An Khang Vương, ánh mắt nhìn kia video.
Kia video cấp thị giác cũng không thể nhìn đến công toàn thân, đặc tả đều ở kia bị thảo nam nhân trên mặt còn có hắn huyệt khẩu nơi đó.
Dịch bôi trơn cấp cũng đủ, thô to dương vật làm đi vào thời điểm phụt một tiếng, huyệt khẩu thịt thịt bao lấy điếu làm.
Làm hoãn thời điểm có thể nhìn đến kia dâm thịt, làm cấp thời điểm nghe được kia bạch bạch va chạm thanh âm, một trận một trận gọi người trong lòng phát khẩn.
"Ân......"
An Khang Vương còn ngăn chặn An Chiêu Đế, không ngừng hôn môi khiêu khích hắn.
"Giác đệ...... Ta...... Ân......"
An Chiêu Đế mạc danh run một hồi, hắn tay đè lại An Khang Vương.
An Khang Vương ngón tay rút ra, xem đến không ít dâm thủy.
"A......"
Trong video hai người cao trào, An Chiêu Đế trên mặt cũng là một trận ửng hồng.
An Khang Vương duỗi tay vuốt ve hắn cơ ngực, hắn cơ bụng.
An Chiêu Đế nhắm hai mắt, hơi hơi khóa mi.
"Giác đệ...... Ngươi...... Ngươi làm ta...... Ân......"
An Chiêu Đế rốt cuộc nhịn không được.
"Làm ngươi chỗ nào?"
An Khang Vương hôn lại đây,
"Làm...... A...... Làm ta tao bức...... Giác đệ...... Ân...... Hảo ngứa......"
An Chiêu Đế tân học từ nhi lập tức liền dùng thượng.
An Khang Vương khóe miệng dương một chút.
"Ngươi tao bức ở đâu?"
An Khang Vương giải khai chính mình dây lưng, thô to dương vật đào ra tới.
An Chiêu Đế cái trán bắt đầu khởi hãn, hắn lôi kéo An Khang Vương tay sờ đến hắn huyệt thượng.
"Ân...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế thật là chịu không nổi.
"Lúc này còn muốn ta giáo ngươi yêu?"
An Khang Vương thân trụ An Chiêu Đế cổ, thuần thục dương vật đỉnh khai An Chiêu Đế huyệt khẩu.
Thô to quy đầu chống ở nơi đó, An Chiêu Đế lại thoải mái bất quá.
Hắn chân nâng lên tới câu lấy An Khang Vương, kêu hắn hướng bên trong đâu.
"Nhìn xem ngươi này dâm dạng."
An Khang Vương sờ soạng một chút An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế mặt trên âu phục áo sơ mi cởi bỏ lộ ra bị xoa sờ gặm cắn quá đại ngực bụng cơ, phía dưới trống rỗng chỉ còn lại có một đôi chân to ăn mặc vớ.
Một đôi mông vểnh bị dương vật làm đi vào, non mềm cân nhắc khẩn ngậm lấy hắn dương vật.
"A...... A......"
Dương vật mới vừa đi vào một thiếu nửa An Chiêu Đế liền sảng kêu lên.
An Khang Vương nhìn một chút An Chiêu Đế, An Chiêu Đế cảm thấy thẹn lên, chính là bên kia trên video nam nhân đã đã đổi mới dương vật.
An Chiêu Đế cắn một chút môi, rõ ràng cảm nhận được kia thô to dương vật xâm phạm chính mình thân thể cảm giác.
Tính giao khoái cảm kích thích An Chiêu Đế, hắn nhẹ nhàng hít một hơi, yên lặng cảm thụ được An Khang Vương dương vật đỉnh nhập hắn thân thể cảm giác.
"Ân...... Hôm nay đặc biệt ướt mềm đâu."
An Khang Vương thoải mái ngón tay sờ qua đi, khẽ chạm một chút kia huyệt khẩu ven, kia địa phương liền mẫn cảm gắt gao rụt lên.
Cái miệng nhỏ nhiệt khẩn cắn An Khang Vương dương vật.
"A......"
An Khang Vương thử tìm một chút góc độ, sau đó đối nghịch qua đi.
"A......"
An Chiêu Đế thân thể cong lên, thế nhưng lui về phía sau một ít.
"Không......"
An Chiêu Đế có chút hoảng sợ nhìn An Khang Vương.
An Khang Vương bắt lấy hắn cánh tay, tiếp theo lại đụng phải một chút.
Lần này không vừa rồi thực, chỉ cảm thấy An Chiêu Đế thân thể chỗ sâu trong dường như lại khai một ít giống nhau.
An Chiêu Đế càng là đột nhiên nhíu mày, bàn tay đột nhiên nắm chặt.
"Bị làm xuyên cảm giác thế nào dạng?"
An Khang Vương dương vật rút ra một ít, tiếp theo nhanh chóng thọc vào rút ra lên.
"Cảm thụ một chút."
An Khang Vương đột nhiên thọc vào rút ra lên.
An Chiêu Đế vừa mới bắt đầu còn nắm chặt bàn tay, dần dần liền buông lỏng ra, vẻ mặt đỏ lên.
An Khang Vương lúc này thọc vào rút ra không có cắm vào hắn sâu nhất nhập, nhưng là lại một lần một lần tích tụ rất nhiều cảm giác.
Ngứa ngáy toan trướng trung mang theo mãnh liệt sảng cảm, An Chiêu Đế dương vật run rẩy lên.
Hắn vô pháp rên rỉ ra tới.
"A!"
Rốt cuộc An Khang Vương một cây thảo tiến hắn bên trong thời điểm, An Chiêu Đế hét to một tiếng.
Hắn dường như muốn ngồi dậy giống nhau, thô nặng thở hổn hển thời điểm mắt thấy chính mình dương vật vung vung bắn ra tinh dịch tới.
"Ân...... Ân......"
An Chiêu Đế quả thực không cách nào hình dung loại cảm giác này.
An Khang Vương ngẩng đầu hưng phấn nhìn An Chiêu Đế, An Chiêu Đế nhìn hắn trong nháy mắt toàn thân cảm giác đều nổ tung tới.
An Khang Vương dương vật cắm vào đi, duỗi tay ôm lấy An Chiêu Đế, hôn qua đi.
"Ân...... Ân...... Giác đệ...... Thích đã chết...... Ân...... Ta...... Ta...... Ân...... Giác đệ...... Lãng đã chết...... Hoàng huynh...... Muốn phun...... Ân......"
An Chiêu Đế hỏng mất kêu lên.
An Khang Vương rút ra một ít, tiếp theo hung hăng làm lên.
Rắn chắc chân dài loạn hoảng lên, tối tăm trong phòng mơ hồ có thể nhìn đến hai người thân thể.
Rắn chắc bàn chân rất nhỏ rung động, bồi An Chiêu Đế trầm thấp lại xấp xỉ hỏng mất rên rỉ.
Nhàn nhạt khí vị ở phòng khuếch tán mở ra.
Rắn chắc đại ngực thượng no đủ đầu vú bị hàm răng hung hăng cắn.
Thon gầy trắng nõn thân thể cung lên, thô to dương vật từ ướt mềm huyệt khẩu bên trong rút ra, điếu gân cuồng trương, thô to quy đầu cọ xát huyệt khẩu ven.
An Chiêu Đế huyệt khẩu cao trào dường như không ngừng co rút lại, chờ đến An Khang Vương lại lần nữa đỉnh khai thời điểm, An Chiêu Đế eo bụng co rút lại lên, mông run rẩy.
"A...... Thảo......!"
An Khang Vương chỉ cảm thấy chính mình đều nghe không được trong video nam nhân dâm kêu.
Hắn hoàn toàn cảm thụ được chính mình hoàng huynh bị chính mình làm đến cái gì dạng nông nỗi.
Tuy rằng chuyện này hiện giờ đã là chuyện thường, nhưng là chinh phục An Chiêu Đế dục vọng lại không có lui bước, ngược lại muốn từ hắn trên người thu hoạch càng nhiều càng nhiều!
"Không...... Ân...... Muốn...... Muốn tới...... Giác đệ...... Ân......"
An Chiêu Đế đột nhiên kêu lên.
An Khang Vương dương vật không ngừng thọc vào rút ra, An Chiêu Đế không ngừng hút khí lại cao trào không được.
"Không...... Ân......"
An Chiêu Đế khó chịu đong đưa đầu.
"A......!"
Chờ đến An Khang Vương rốt cuộc run run cắm đi vào, An Chiêu Đế mới cầm hắn cánh tay, nhắm hai mắt thân thể kịch liệt run rẩy lên.
Nhiệt lưu nháy mắt cọ rửa đến quy đầu mặt trên, An Khang Vương đi theo một trận run run run rẩy, hắn không thu khống chế nhắm mắt lại, dương vật ngạnh tới rồi cực điểm.
Không kịp nhiều thảo vài cái, nhiệt tinh liền phun qua đi.
"A...... A......"
Hai người cùng nhau rên rỉ lên.
Chờ đến An Khang Vương mới vừa cắm vào thời điểm, An Chiêu Đế bỗng nhiên ôm lấy hắn.
"Làm cái gì?"
An Khang Vương cười hôn hắn một chút.
"Chờ...... Chờ một chút......"
An Chiêu Đế khóe mắt đều có chút đã ươn ướt, An Khang Vương cảm nhận được hắn thân thể buộc chặt, tiếp theo một chút ướt át nước ấm chậm rãi chảy lại đây.
"Tao hoàng huynh."
An Khang Vương sảng một chút liền hoàn toàn ngạnh lên.
Hắn cọ kia thành ruột cắm qua đi.
An Chiêu Đế dường như uống say giống nhau, đầu cọ lại đây muốn thân.
An Khang Vương cười một chút, dương vật rời khỏi một ít.
"Không...... Không cần...... Cắm...... Cắm vào tới...... Ân...... Thích...... Thích đại gà đi......"
An Chiêu Đế si mê kêu một tiếng.
"Thích ai?"
An Khang Vương có chút hỏa khí cười bắt lấy An Chiêu Đế mông chậm rãi làm đi vào.
Thô to dương vật lung tung cọ lộng An Chiêu Đế thành ruột.
An Chiêu Đế nghẹn một hơi, mông kẹp bao lấy An Khang Vương dương vật.
"Thích...... Thích phu quân...... Giác đệ...... Ân...... Ân...... Quá lớn...... Ân......"
An Chiêu Đế run rẩy thân thể mềm mại trầm đi xuống.
An Khang Vương ngược lại lại ấn hắn làm lên.
Chờ đến đệ nhị phát kết thúc, An Chiêu Đế thân thể dường như bị lửa nóng qua giống nhau, liền uy rượu vang đỏ đều kích thích hắn run lên mấy run.
"Ân......"
Nhắm hai mắt nhíu mày kêu một tiếng.
An Khang Vương yêu thương lại hôn vài cái.
An Chiêu Đế mở mắt ra, hắn lông mày đen đặc, đôi mắt thâm thúy, mũi cao thẳng, thiên tây bắc diện mạo kêu hắn lúc này mê người lợi hại.
An Khang Vương nhẹ nhàng hít một hơi, ngón tay khảy một chút An Chiêu Đế môi.
"Giác đệ......"
An Chiêu Đế giật mình, mắt nhìn chằm chằm vào An Khang Vương.
An Khang Vương cười một chút, phảng phất biết hắn muốn nói cái gì giống nhau, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve An Chiêu Đế thân thể.
An Chiêu Đế ngồi dậy, cởi chính mình âu phục, chờ đến hắn hoàn toàn trần trụi nằm ở nơi đó thời điểm, hắn ánh mắt tự nhiên mang theo một tia mị hoặc.
Hùng vĩ thân thể nhẹ nhàng vặn vẹo hướng chính mình yêu nhất người triển lãm.
An Khang Vương ngón tay mơn trớn hắn đầu vú, An Chiêu Đế bàn tay to đi theo xoa nắn một chút.
An Khang Vương cười một chút.
Trong đêm tối An Khang Vương như cũ xem đến hắn tuấn mỹ khuôn mặt, đặc biệt là hắn ánh mắt tuy rằng mang theo cười lại tràn ngập xâm lược.
Lưu quang bảo khí, tuấn mỹ vô song, lại mang theo ôn hòa lại nồng đậm tình yêu.
An Chiêu Đế duỗi tay cầm hắn tay, đem An Khang Vương kéo lại đây.
Bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve An Khang Vương thân thể, An Khang Vương phát ra một loại hừ nhẹ.
An Chiêu Đế nhịn không được cắn An Khang Vương một chút.
An Khang Vương cười một chút.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, An Khang Vương duỗi tay câu lấy An Chiêu Đế cánh tay.
"Trên giường đi."
An Chiêu Đế ôm lấy An Khang Vương.
Hắn thân mình lảo đảo một chút, An Khang Vương nở nụ cười.
"Ngươi như vậy chính là muốn phản?"
An Khang Vương cười một câu.
"Sẽ không, hoàng huynh hiện tại thích bị ngươi làm thực, nhìn đến ngươi bức liền ngứa."
An Chiêu Đế ánh mắt mãnh liệt, thanh âm lại trầm thấp sạch sẽ.
An Khang Vương nhất chịu không nổi hắn như vậy, chủ động hôn một cái.
An Chiêu Đế nhất thời liền bật cười, hắn ôn nhu đem An Khang Vương phóng tới trên giường.
An Khang Vương ngón chân cọ cọ An Chiêu Đế dương vật.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, chậm rãi lại bò đi lên.
An Khang Vương nuốt một chút nước miếng.
An Chiêu Đế hôn một cái hắn nói: "Hoàng huynh, hầu hạ ngươi."
"Thưởng ngươi."
An Khang Vương cười vỗ vỗ An Chiêu Đế mặt.
Chờ đến dương vật bị chính mình hoàng huynh đỡ làm tiến hoàng huynh chính mình bên trong mông thời điểm, An Khang Vương hai người nhịn không được lại sảng kêu một tiếng.
"Hôn một cái."
An Chiêu Đế hôn lại đây.
An Khang Vương chân đỉnh khai An Chiêu Đế chân, dương vật chậm rãi cắm đi vào, hai người cứ như vậy hôn môi lên.
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tử
Ficção GeralHán Việt: Hoàng huynh phi yếu cấp ngã sinh hài tử Tác giả: Thận Ngôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Sinh con , Chủ công , Cường cường , Huynh đệ , Song hướng...