Mấy ngày lúc sau.
"Ngươi nói cái gì? An Khang Vương kia tiện loại cùng hoàng đế ngủ cùng nhau?"
Thái Hậu trong cung, người quỳ trên mặt đất, không dám ngẩng đầu.
"Thái Hậu, này......"
Bên cạnh ma ma muốn nói cái gì rồi lại không dám nói.
Thái Hậu chậm rãi nhắm lại mắt, trong tay khăn tay xả lại xả, cuối cùng nói: "Cấp Hách Liên Vương gia gởi thư tín đi."
"Là."
Thái Hậu bên người người gật gật đầu.
Mặt sau Hách Liên Nguyệt Đường chậm rãi đi ra.
"Hảo hài tử, chính là khổ ngươi."
Thái Hậu nước mắt hạ xuống.
"Thái Hậu, ngài thả không cần thương cảm."
Hách Liên Nguyệt Đường ôn nhu cười, bồi Thái Hậu nói lên lời nói nhi tới.
Bên kia truyền lời người mới ra Thái Hậu cửa cung, lưỡng đạo bóng người rơi xuống, kêu cũng chưa kêu ra tới đã bị bắt đi.
An Chiêu Đế đến tin thời điểm, hắn chính nhìn người triều kia trong ao thêm đồ vật đâu.
Trong suốt nước ao lưu động lên, dần dần nổi lên sắc, nhàn nhạt đào hồng nhạt dường như ba tháng đào hoa giống nhau xinh đẹp.
An Chiêu Đế khoác tóc, mặt mày không thấy một chút sắc mặt giận dữ.
"Được rồi, đi kêu An Khang Vương lại đây đi."
An Chiêu Đế nói một câu, bên kia người đều đi xuống.
Bên kia An Khang Vương chờ đều có chút chờ không kịp, hắn bước nhanh đi đến, liền nhìn đến này một hồ thủy tới.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, sau đó duỗi tay giải chính mình đai lưng, chân dài hướng bên trong một bước, toàn bộ thân mình đều trượt đi vào.
"Ngươi tay."
An Khang Vương cau mày kêu một tiếng.
"Đã rất tốt, ta hỏi qua ngự y."
An Chiêu Đế lộ ra cánh tay liền nhìn đến mặt trên một cái rõ ràng thứ ngân, dữ tợn đáng sợ.
"Kia cũng muốn tiểu tâm chút."
An Khang Vương nói cũng cởi y, hạ tới rồi trong hồ nước.
"Rải cái gì làm cho như vậy sắc?"
An Khang Vương cười tủm tỉm tới rồi An Chiêu Đế bên người.
An Chiêu Đế nhìn hắn một cái, sau đó từ giữ chặt An Khang Vương, từ một bên sờ soạng một cái bạch viên nhét vào An Khang Vương trong tay.
"Cái gì?"
An Khang Vương nghi hoặc nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế cười một chút xoay người sang chỗ khác, liền nhìn đến kia màu hồng nhạt thủy chậm rãi từ hắn bóng loáng rắn chắc phía sau lưng thượng chảy xuống xuống dưới.
An Chiêu Đế vặn vẹo hai hạ viên mông, liền nhìn đến kia thủy theo hắn thật sâu rãnh mông chảy xuống xuống dưới.
An Khang Vương xem nuốt một chút nước miếng.
Nhàn nhạt nhiệt khí bốc hơi mang theo nhàn nhạt mùi hương, An Khang Vương dương vật tại đây thích hợp nước ấm bên trong ngạnh kêu hắn trong lòng phát ngứa.
"Này...... Đây là kia hương trì?"
An Khang Vương đi qua đi, triều An Chiêu Đế phía sau lưng thượng nghe thấy một chút.
"A......"
An Chiêu Đế giơ lên đầu rên rỉ một chút, hắn mông chung quanh vằn nước nhộn nhạo lên.
"Bỏ vào đi Giác đệ."
An Chiêu Đế kêu một tiếng.
An Khang Vương ngón tay triều An Chiêu Đế huyệt khẩu bên kia sờ soạng một chút, sau đó ngón tay moi lộng hai hạ phát hiện An Chiêu Đế hôm nay nơi đó mềm lợi hại.
"A...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế tay triều sau sờ soạng một chút, bắt lấy An Khang Vương cánh tay.
An Khang Vương khóe miệng giật mình, sau đó đem kia bạch viên ở An Chiêu Đế huyệt khẩu bên kia cọ cọ.
Kia viên tính chất mềm ấm, ngón tay hướng bên trong một thọc liền phải nứt ra rồi giống nhau.
"A...... Nhiều duỗi một ít...... Ân...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế rên rỉ vài tiếng.
Chờ đến xác nhận đã tới rồi chỗ sâu trong lúc sau, An Chiêu Đế mới xoay qua thân trên mặt hồng hồng.
"Đó là cái gì?"
An Khang Vương thò qua tới, An Chiêu Đế liêu một ít thủy đến hắn trên người.
Thật sâu xương quai xanh oa, có vẻ một đôi đại ngực thập phần nhô lên.
An Khang Vương thò lại gần hôn lên.
An Chiêu Đế thoải mái ôm lấy An Khang Vương.
An Khang Vương thân mình tại đây trong hồ dường như bạch ngọc giống nhau, xứng với hắn gương mặt kia kêu An Chiêu Đế nhịn không được trên dưới dùng sức xoa sờ soạng lên.
"Đau......"
An Khang Vương kêu một tiếng, An Chiêu Đế mở mắt ra, hắn mắt có chút hồng hồng, hô hấp cũng nhiệt lên.
An Khang Vương trợn to mắt thấy An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế tay triều An Khang Vương phía dưới sờ sờ, kia đồ vật ngạnh lợi hại.
"Ngươi...... Tê......"
Bị An Chiêu Đế niết khai mã mắt chịu không nổi này thủy tiến vào.
An Khang Vương giãy giụa hai hạ, An Chiêu Đế lại không có bỏ qua tay.
"A......"
An Khang Vương nhịn xuống tới lúc sau phát hiện thế nhưng lại khác thường khoái cảm.
An Chiêu Đế thấy hắn thoải mái, buông ra tay lộng một ít thủy đạo An Khang Vương trên người.
An Khang Vương đôi mắt sáng ngời nhìn An Chiêu Đế, tổng cảm thấy hôm nay An Chiêu Đế dường như che giấu một ít đồ vật.
"Thế nào?"
An Chiêu Đế mang theo cười nhìn An Khang Vương.
"Không cái gì."
An Khang Vương xoay người dựa gần An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế thân thể triều hạ ngâm đi xuống, sau đó lại chậm rãi đứng dậy.
An Khang Vương nhìn thủy ở hắn trên người lưu động, làm hắn nhịn không được duỗi tay đi nắm An Chiêu Đế núm vú.
"Cái này cũng biến nộn."
An Khang Vương duỗi tay khảy một chút An Chiêu Đế núm vú, An Chiêu Đế thân mình run rẩy một chút, nhưng là hắn vẫn là nhịn xuống.
"Ân."
An Chiêu Đế không thể nói ra quá nhiều nói.
An Khang Vương thấy trên mặt hắn nhàn nhạt, cúi đầu qua đi muốn ngậm lấy An Chiêu Đế núm vú.
An Chiêu Đế lại hơi hơi nghiêng người trốn rồi một chút.
"Làm cái gì ngươi?",
An Khang Vương nhíu mày.
An Chiêu Đế duỗi tay kéo qua tới An Khang Vương, sau đó ôm lấy hắn.
"Ngoan trong chốc lát, một lát liền hảo."
An Chiêu Đế thanh âm bắt đầu phát run.
An Khang Vương duỗi tay sờ sờ An Chiêu Đế mặt, hắn mặt nhiệt lợi hại, đụng chạm đến An Khang Vương ngón tay thời điểm trong miệng phát ra hàm hồ rên rỉ.
"Hảo đi."
An Khang Vương buông tay, cánh tay ở trên mặt nước khảy hai hạ.
An Chiêu Đế nhìn hắn tay, duỗi tay qua đi cầm.
"Ngươi ôm thật chặt."
An Khang Vương thấp giọng nói một câu.
An Chiêu Đế nhắm hai mắt hừ hừ một tiếng.
"Thật sự không có việc gì yêu?"
An Khang Vương quay người nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế vừa rồi đỏ lên mắt đã thay đổi trở về, hắn trên người đều bắt đầu phiếm nhàn nhạt đỏ.
"Lại đây, Giác đệ."
An Chiêu Đế duỗi tay giữ chặt An Khang Vương.
An Khang Vương mới vừa dựa gần An Chiêu Đế, An Chiêu Đế thân mình liền mềm xuống dưới.
"Hoàng huynh?"
An Khang Vương duỗi tay triều An Chiêu Đế dưới thân sờ qua đi.
"Ân...... Ân......"
An Chiêu Đế bị hắn sờ rên rỉ ra tới.
"Còn nhớ rõ hương trì nghe đồn yêu?"
An Chiêu Đế duỗi tay giữ chặt An Khang Vương.
"Cái gì?"
An Khang Vương chớp chớp mắt, An Chiêu Đế miệng giật giật, sau đó không nói gì.
"Chính là trinh nữ biến dâm phụ?"
An Khang Vương duỗi tay ôm An Chiêu Đế.
Ở trong nước An Khang Vương lại là có thể ôm động An Chiêu Đế, An Chiêu Đế lúc này bị ôm liền dường như muốn bài trừ thủy giống nhau.
"Giác đệ......"
An Chiêu Đế chân dài câu lấy An Khang Vương qua lại cọ lộng lên.
An Khang Vương sờ trụ hắn phía sau lưng, duỗi đầu hôn qua đi.
An Chiêu Đế miệng giật giật, cuối cùng vẫn là bị hôn đi lên.
"Ô ô......"
Đầu lưỡi mới vừa để đi vào, An Chiêu Đế liền hỏng mất giống nhau rên rỉ ra tới.
An Khang Vương nghe hắn như vậy kêu dùng sức triều hắn trên người bắt qua đi.
An Chiêu Đế thân thể vặn vẹo hai hạ, lại tựa đứng không yên giống nhau.
"Chờ...... Chờ một chút......"
An Chiêu Đế lại đè lại An Khang Vương.
An Khang Vương hít một hơi, cuối cùng vẫn là dừng lại.
An Chiêu Đế nhìn hắn gật gật đầu, tiếp theo cánh tay chống thân thể thế nhưng từ hồ nước trung ra tới.
An Khang Vương nhìn kia đối viên mông tích táp theo kia rắn chắc chân dài chảy xuống thủy tới, nhịn không được nuốt một chút nước miếng.
An Chiêu Đế đi lên lúc sau, hắn đỡ đồ vật ngồi xuống.
Trong tầm tay là chuẩn bị tốt quần áo, lau khô thân thể, An Chiêu Đế liền bắt đầu hơi hơi phát run mặc quần áo vào.
An Khang Vương hoàn toàn ngây ngẩn cả người, hắn không nghĩ tới muốn tới khẩu thịt cứ như vậy chạy.
"Hoàng huynh?"
An Khang Vương không cam lòng kêu một tiếng.
"Ngươi nhiều phao phao, cái này đối với ngươi thân mình hảo."
An Chiêu Đế nói liền đi ra ngoài.
An Khang Vương khí đấm vài cái thủy, chờ đến hắn cũng đi ra ngoài thời điểm đã bị báo cho An Chiêu Đế cùng đại thần nghị sự đi.
An Khang Vương bất đắc dĩ chỉ phải ở An Chiêu Đế tẩm cung chờ.
Chờ đến An Chiêu Đế lại đây, An Khang Vương nhìn đến hắn buồn ngủ bộ dáng lại không đành lòng bởi vì cái kia trách cứ hắn.
"Kêu Lý Thành hầu hạ ngươi dùng cơm, ta trước nghỉ một lát nhi, buổi tối còn muốn tiếp tục nghị sự."
An Chiêu Đế nói liền đi đến mép giường, cung nhân giúp hắn giải áo ngoài, An Chiêu Đế quả thật là nằm đảo liền ngủ.
Tới rồi buổi tối An Khang Vương chờ mắt đều không mở ra được, An Chiêu Đế mới trở về.
"Ngươi không sao chứ?"
An Khang Vương ngồi dậy, duỗi tay giữ chặt An Chiêu Đế phát hiện hắn tay nhiệt lợi hại.
"Không có việc gì, ta uống chút thủy."
An Chiêu Đế nói là uống nước thế nhưng rầm đông uống lên không ít đi xuống.
Tới rồi buổi tối tự nhiên nổi lên vài lần, cuối cùng sợ chậm trễ An Khang Vương nghỉ tạm chính mình đến bên ngoài nằm.
Chờ đến buổi sáng An Khang Vương khó được cùng An Chiêu Đế ăn một bữa cơm, vốn tưởng rằng An Chiêu Đế gặp mặt sắc không tốt lắm, lại không nghĩ rằng An Chiêu Đế thế nhưng khí sắc tương đương không tồi, thậm chí có thể nói dễ chịu lợi hại.
An Khang Vương nhìn nhiều hắn vài lần, An Chiêu Đế cười cho hắn gắp đồ ăn lại đây.
An Khang Vương mạc danh cảm thấy An Chiêu Đế so với ngày thường nhiều vài phần liêu nhân cảm giác.
Ngày xuân tiệm ấm, hắn xuyên y cũng bắt đầu mỏng lên, thân thể tẫn hiện, nhìn kỹ dưới thế nhưng ẩn ẩn có loại trước đột sau kiều chi ý.
An Khang Vương xem mà thèm tâm ngứa, hắn ho khan một chút, lặng lẽ ai qua đi.
Quả nhiên nghe thấy được An Chiêu Đế trên người nhàn nhạt mùi hương.
An Khang Vương đến nơi đây cau mày buông xuống chiếc đũa.
"Chính là không hợp ăn uống?"
An Chiêu Đế nhìn thoáng qua Lý Thành, Lý Thành bận rộn lo lắng cúi đầu đi ra ngoài.
"Ngươi này hai ngày làm cái gì quỷ? Chạm vào cũng không gọi chạm vào, trên người rồi lại làm cho như vậy hương."
An Khang Vương nói hỏa khí liền lên đây.
"Hương yêu?"
An Chiêu Đế làm như không biết chuyện này đâu.
"Chính ngươi nghe nghe, so với kia chút quan nhi còn hương đâu."
An Khang Vương làm ra chán ghét biểu tình.
"Thật sự? Không nên a."
An Chiêu Đế chính mình nghe thấy một chút.
"Ta trước cùng ngươi nói tốt, ta thích ngươi cũng không phải là kêu ngươi học những cái đó nam không nam nữ không nữ đồ vật."
An Khang Vương nói tay triều An Chiêu Đế ngực thượng bắt qua đi, kia rắn chắc đại ngực bị hắn trảo giật mình.
"Ta...... Ta biết."
An Chiêu Đế đè lại An Khang Vương tay, mặt đỏ nói một câu.
An Khang Vương thấy hắn đè lại chính mình tay, hoành một chút mắt An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế thấy hắn thật sự sinh khí, mới ngón tay giật giật, cúi đầu suy nghĩ một chút nói: "Ta xác thật giấu diếm ngươi một ít việc nhi."
"Còn không mau nói!"
An Khang Vương thấy mở ra khẩu nhi một phách cái bàn.
An Chiêu Đế nhìn hắn cấp hống hống bộ dáng, cười một chút.
An Khang Vương bị hắn cười trong lòng một ninh, duỗi tay liền phải xả An Chiêu Đế y.
"Giác đệ......"
Không nghĩ An Chiêu Đế lúc này thế nhưng kháng bất quá An Khang Vương.
Hắn bị như vậy đẩy chật vật cầm chén đều đẩy đánh.
"Không chuẩn tiến vào!"
Đây là An Chiêu Đế duy nhất có thể kêu nói.
"Giác đệ...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế nôn nóng muốn nói cái gì, chính là hắn một thân xinh đẹp rắn chắc thịt bị xả lộ ra tới thời điểm, An Khang Vương nào còn có thể lại nghe hắn.
"Không...... Ân......"
Ngón tay triều mông nơi đó sờ soạng một phen, ướt mềm khẩu nhi căn bản đều không thể ngăn cản.
"Tao hóa!"
An Khang Vương mắng một câu, ngón tay ở kia huyệt khẩu giảo một chút.
"Không......"
An Chiêu Đế đột nhiên trợn to mắt, chỉ nhìn hắn kia non mềm huyệt khẩu co rút lại một chút, lại chậm rãi mở ra thời điểm một đạo nhi dâm thủy liền chảy ra.
"Ân...... Ân......"
An Khang Vương dứt khoát dùng sức xả An Chiêu Đế quần nhi đều xuống dưới.
An Chiêu Đế ở một bàn đồ ăn trước mặt bị bái trơn bóng một tia không dư thừa.
Thô to dương vật ném động, hắn nan kham giãy giụa làm chính mình không cần ném tới trên mặt đất đi.
"Ân...... Thơm quá."
An Khang Vương thoải mái ôm lấy An Chiêu Đế, tham lam liếm láp hôn môi hắn phía sau lưng.
An Chiêu Đế đầu giơ lên tới, dồn dập hô hấp vài tiếng.
"Giác đệ...... Buông ta ra......"
An Chiêu Đế khó chịu kêu một tiếng.
An Khang Vương nghe thế một câu há mồm liền cắn qua đi.
"Không......"
An Chiêu Đế cánh tay động hai hạ, tiếp theo liều mạng một hơi mới đẩy ra An Khang Vương.
An Khang Vương ném tới đệ đi lên, trong mắt đều là khiếp sợ nhìn An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế đứng lên, nuốt một chút nước miếng, hắn khom lưng thời điểm, dương vật run rẩy hai hạ, một cổ một cổ tinh dịch thế nhưng theo hắn đùi chảy xuống dưới.
"Ân...... Ân......"
An Chiêu Đế ngón tay run lên, nan kham tới rồi cực điểm.
An Khang Vương chậm rãi từ trên mặt đất lên, đánh đánh trên người thổ, sau đó mắt thấy An Chiêu Đế, tay một kiện một kiện cởi chính mình quần áo xuống dưới.
An Chiêu Đế nghe thế thanh âm, nhìn lại đây.
Liền nhìn An Khang Vương dưới háng côn thịt đã gắng gượng đến không được, no đủ trứng túi tràn ngập hắn dục vọng.
An Chiêu Đế y từ hắn ngón tay trung gian chảy xuống xuống dưới.
An Khang Vương đi tới, duỗi tay sờ sờ An Chiêu Đế dương vật.
Kia đồ vật thô to đĩnh lại không có như vậy ngạnh, hoặc là nói bảo trì một loại vô pháp ngạnh đến đỉnh điểm trạng thái.
An Chiêu Đế bị hắn xoa vuốt trứng túi, hơi hơi nhíu mày.
An Khang Vương cười một chút, dương vật cọ đến An Chiêu Đế trên đùi.
"Ngươi rốt cuộc ở chính mình trên người làm cái gì quỷ? Ban đêm liền ngủ cũng không dám cùng ta cùng nhau ngủ."
An Khang Vương nói chuyện thời điểm tay dùng sức bắt một chút An Chiêu Đế dương vật.
An Chiêu Đế đau kêu một tiếng.
Chờ đến An Khang Vương buông ra tay, hắn đùi banh gắt gao, dường như lại muốn bắn giống nhau.
"Ta......"
An Chiêu Đế mới vừa nói chuyện thời điểm, bên ngoài một cổ gió thổi lại đây.
"Trước mặc vào y hảo yêu? Giác đệ."
An Chiêu Đế thấp giọng cầu xin một tiếng.
An Khang Vương gần sát An Chiêu Đế, sau đó ôm lấy hắn.
An Chiêu Đế thấp giọng hừ hừ một tiếng, An Khang Vương đối với hắn thổi một hơi.
"Giác đệ......"
An Chiêu Đế nôn nóng kêu một tiếng.
An Khang Vương duỗi tay lột ra hắn mông, thô to dương vật duỗi qua đi.
Quy đầu đụng tới kia nhiệt mềm huyệt khẩu liền lập tức chảy ra điếu thủy, An Khang Vương kêu rên một tiếng nếm thử hướng bên trong đỉnh một chút.
"Không...... Không thể... Giác đệ...... Cầu ngươi......"
An Chiêu Đế một chút kinh hoảng lên.
"Thảo, ngươi mặt sau thế nào trở nên như vậy mềm, tùy tiện một thọc là có thể đi vào."
An Khang Vương mắng một tiếng, quy đầu lại đỉnh đi vào một ít.
"Ân ân...... Ân...... Giác đệ......"
An Chiêu Đế mông vặn vẹo hai hạ, An Khang Vương không tảo triều bên trong đỉnh, An Chiêu Đế chính mình lại tâm như trùng cắn giống nhau.
An Khang Vương nhìn hắn vặn vẹo mông, cười một chút, dương vật nhẹ nhàng trừu động một chút.
"A......"
An Chiêu Đế lập tức mông co rút lại một chút, một cổ dường như nhiệt lưu giống nhau cảm giác dừng ở An Khang Vương quy đầu thượng.
"Tê...... Ngươi cái này......"
An Khang Vương hít một hơi, hắn dương vật lại đỉnh đi vào một ít.
"A...... A......"
An Chiêu Đế tuy rằng tiếng kêu thống khổ, chính là thân thể lại thích kêu hắn muốn phát cuồng giống nhau.
"Hảo...... Hảo Giác đệ...... Ngươi...... Đáng thương ta......"
An Chiêu Đế dường như muốn khóc giống nhau.
An Khang Vương nghe được hắn như vậy, mới chậm rãi lui ra tới.
An Chiêu Đế xoay đầu nhìn An Khang Vương, sau đó duỗi tay sờ sờ An Khang Vương dương vật.
An Khang Vương dùng sức bắt một chút An Chiêu Đế mông.
"Ngươi tốt nhất cho ta từng câu từng chữ nói rõ ràng, Tống Khác, bằng không lão tử thao ngươi đi không nổi!"
An Khang Vương nói như vậy, An Chiêu Đế gương mặt một chút hiện hồng ra tới.
Dương vật thoáng nâng nâng đầu, rất nhiều điếu dòng nước xuống dưới, nhưng là lại vẫn là cái loại này trạng thái.
"Hảo Giác đệ, ngươi ôm ta đi."
An Chiêu Đế duỗi tay ôm An Khang Vương.
"Lại tao lại không cho ăn!"
An Khang Vương tấu một chút An Chiêu Đế mông, An Chiêu Đế nhất thời liền cả người căng thẳng.
"Hảo Giác đệ...... Ngươi nhẹ chút...... Lại đánh hoàng huynh nếu không thành."
An Chiêu Đế thanh âm run run giữ chặt An Khang Vương tay.
An Khang Vương hít một hơi, sau đó mang theo An Chiêu Đế qua bên kia ngồi.
"Chỗ nào đi!"
An Khang Vương kéo một chút phải rời khỏi An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế cảm thấy thẹn duỗi tay muốn ngăn trở chính mình dương vật, hắn mông cọ ngồi ở An Khang Vương trên đùi, loại này tư thế như thế nào thích hợp một cái An Chiêu Đế như vậy một cái cao tráng hán tử.
"Ngoan chút, kẹp chặt ngươi mông, thủy lộng ta trên đùi."
An Khang Vương thanh âm không nhỏ, nói An Chiêu Đế đầu đều nâng không đứng dậy.
"Giác đệ...... Cấp...... Hoàng huynh lưu chút mặt."
An Chiêu Đế thấp giọng nói một câu.
An Khang Vương cười lạnh một tiếng, bàn tay triều An Chiêu Đế ngực thượng trảo qua đi.
"Ân......"
An Chiêu Đế một chút liền kêu rên một tiếng.
"Ngươi vô nghĩa quá nhiều."
An Khang Vương trong miệng nhiệt khí dừng ở An Chiêu Đế trên người.
An Chiêu Đế lúc này mới bắt lấy An Khang Vương tay, quay người lại đây nhìn An Khang Vương.
Hắn nhìn thoáng qua An Khang Vương, không nói gì.
"Cái gì tao bộ dáng?"
An Khang Vương tấu một chút An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế bị hắn đánh chính mình bận rộn lo lắng duỗi tay đè lại An Khang Vương.
"Hảo Giác đệ...... Đừng đánh, ta nói."
An Chiêu Đế nói xong cái này nuốt một chút nước miếng, mới nhìn An Khang Vương mắt nói: "Ta ăn sinh con dược."
"Ngươi......!"
An Khang Vương tức khắc trừng lớn mắt.
"Hư......"
An Chiêu Đế vội vàng bất lực An Khang Vương miệng.
An Khang Vương ô ô hai tiếng.
An Chiêu Đế lúc này mới hút khí ôm lấy An Khang Vương, hắn ở An Khang Vương cổ nơi đó cọ hai hạ.
"Hảo Giác đệ, ngươi nhịn một chút, lại quá ba ngày, đến lúc đó ngươi lôi kéo ta đến trên đường cái lộng, ta đều ly không được ngươi đâu."
An Chiêu Đế nói như vậy thời điểm, thân mình khuynh qua đi, hai cánh mông bị An Khang Vương lột ra tới, kia huyệt khẩu ướt đẫm bị ngón tay trêu đùa An Chiêu Đế muốn trứ giống nhau.
An Khang Vương quay đầu nhìn thoáng qua ngoài cửa, lúc này mới nghĩ đến hai người như vậy thân mật, chỉ cần ai trong triều nhìn thoáng qua là có thể nhìn đến đương kim bệ hạ này tao dạng đâu.
Chính là rồi lại rõ ràng, không ai dám như vậy không muốn sống đâu.
"Thật sự?"
An Khang Vương quay đầu nhìn thoáng qua An Chiêu Đế.
"Thật sự, liền một ngày này, ta...... Hiện tại...... Đều hận không thể ngươi thảo lạn hoàng huynh mông."
An Chiêu Đế thanh âm khó nhịn lại giãy giụa.
An Khang Vương giữ chặt An Chiêu Đế tay phóng tới chính mình dương vật thượng.
"Kia chúng ta cần định rồi quy củ xuống dưới."
An Khang Vương hôn một cái An Chiêu Đế.
An Chiêu Đế lời nói đều không đánh có thể nói, hai tấn đều là mồ hôi.
An Khang Vương xem hắn như vậy chụp một chút An Chiêu Đế mông.
An Chiêu Đế lúc này mới giật mình, phát ra một chút thanh âm.
"Ngươi này ba ngày không được ở tránh ta, cũng ngươi muốn ngoan ngoãn từng câu từng chữ đem ngươi uống thuốc chuyện này nói rõ ràng cho ta."
An Khang Vương bắt lấy An Chiêu Đế mông xoa xoa.
An Chiêu Đế liên tục gật đầu, An Khang Vương ý xấu ôm hắn, dương vật làm bộ muốn thọc đi vào.
"Không thể...... Giác đệ."
An Chiêu Đế rốt cuộc là cái con người rắn rỏi, lúc này thế nhưng cũng còn có thể nhịn xuống.
An Khang Vương cười một chút, đẩy An Chiêu Đế đến trên giường, hắn xách lên y mới xuyên lên.
..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng huynh một hai phải cho ta sinh hài tử
Fiction généraleHán Việt: Hoàng huynh phi yếu cấp ngã sinh hài tử Tác giả: Thận Ngôn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Song khiết , Niên hạ , Sinh con , Chủ công , Cường cường , Huynh đệ , Song hướng...