Chương 34 : Ngoại truyện 5

17 2 0
                                    



Tôi vẫn biết Quỳnh hận tôi, vẫn biết chị ấy căm ghét muốn giết tôi ngay lập tức, thế nhưng tôi chưa bao giờ dám ngờ tới chị ấy lại có thể thuê giang hồ tới dằn mặt tôi như thế này, mặc kệ việc bản thân có phạm pháp hay không. Chị ấy chẳng còn là người con gái hiền lành ngày trước, với ánh mắt buồn bã khi mà Lưu Sơn vẫn chưa tìm được Lưu Sơn. Hiện tại lúc này, Quỳnh có lẽ chỉ muốn một dao xiên chết tôi ngay tức khắc, để tôi không còn phải khiến cho chị ấy chướng mắt nữa, để Lưu Sơn không còn nhìn thấy tôi nữa, như vậy có lẽ chị ấy mới không còn cay độc tôi nhiều.

Trước những việc chị ấy làm lúc này, tôi muốn mở miệng để nói chuyện nhưng vì đã bị băng keo dán chặt nên chẳng thể nào nói được, chỉ có thể ư ư dãy dụa hi vọng mấy tên giang hồ này có thể tháo chúng xuống. Ban đầu, thấy tôi như thế, chúng còn chửi bới dọa nạt, nhưng một lúc sau, tên cầm đầu chẳng hiểu sao lại hất cằm ra lệnh cho thằng đàn em của mình tháo xuống cho tôi được nói chuyện.

Băng keo không còn, tôi cố gắng hít thở đều đều, đến khi bản thân không còn cảm giác ngạt thở nữa mới ngước lên nhìn Quỳnh, nhỏ giọng lên tiếng.

- Tại sao chị thuê người bắt tôi. Có chuyện gì thì tôi với chị ngồi lại với nhau có phải là hay hơn việc chị thuê người tới khống chế tôi như thế này không. Chị không biết việc chị đang làm là phạm pháp à.

- Phạm pháp...Hahahaha

Quỳnh ngửa mặt lên trời cười lớn, nụ cười đầy giễu cợt lẫn khinh bỉ, ánh mắt thì sắc lạnh chiếu thẳng vào tôi trừng lên những tia thống hận, rít từng chữ qua kẽ răng. Nếu những từ ấy có thể giết người được, có lẽ, tôi đã chết đến hàng trăm hàng nghìn lần mỗi khi chạm mặt của Quỳnh rồi.

- Tao cho dù có phạm pháp cũng không bao giờ tha cho cái loại mày, mày nghe rõ chưa hả. Mày cướp chồng của tao, cướp ba của bé Su, mày tưởng bản thân mày sạch sẽ đứng đắn lắm hả, mày tưởng mày sẽ nhận được sự đồng cảm của mọi người lắm hả. Hả con chó..

Ba từ cuối, Quỳnh hét lên thật lớn, nước mắt chị ấy cũng không thể kiềm được nữa mà chảy đầy trên má. Chị ấy, là vì đau quá nên mới như thế, là vì không thể nào chị được cảnh Lưu Sơn một mực muốn bỏ mình nên mới như thế. Lỗi của tôi, là lỗi của tôi thật sao.

Nhìn thấy chị ấy như vậy, những lời tôi muốn nói cũng nuốt trôi xuống tận cổ họng, trái tim đập trong lồng ngực cũng bắt đầu đau nhói đập nhanh hơn, đau đến mức tôi thật sự chỉ muốn khụy xuống. Chị ấy đúng thật đã lừa dối anh, nhưng nhìn thôi cũng đủ biết, tình yêu của chị ấy giành cho anh lớn cỡ nào, chẳng hề thua kém tôi đâu, thậm chí có khi còn hơn nữa. Chỉ vì quá yêu nên mù quáng, nên Quỳnh mới chọn cái cách này thôi, chọn cái cách tiêu cực muốn cho người làm nhục tôi, hoặc giết tôi chẳng hạn.

Trước những lời nói của chị ấy, tôi không dám tức giận lại, chỉ có thể ra sức khuyên nhủ.

- Tôi không cướp của chị, không có xúi giục anh ấy bỏ chị đi theo tôi. Chuyện đó là chuyện vợ chồng của cá người, tôi không có quyền can thiệp, thay vì đứng đây nói với tôi mấy lời này, chị hãy trở về thành phố nói chuyện với anh ấy, như vậy giữa hai người sẽ có những khúc mắc được làm rõ.

Yêu người điên - Lê TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ