"A.... A a... Không được rồi... buông, buông... thiếp ... ư ư ...thiếp không chịu nổi...... ưm ưm ... sâu quá...a a"
Thân thể mềm mại , làn da trắng nõn như ngọc của nữ tử yếu ớt dựa vào trong lồng ngực nam tử, da thịt trắng mịn trở nên phiếm hồng sáng bóng, mái tóc đen dài của nàng trải khắp thùng tắm. Một bên ngực của nàng bị nam nhân ngậm lấy trong miệng, nụ hoa bị đùa bỡn đến sưng lên, hai chân tuyết trắng đang dang rộng ngồi trên người nam nhân, hoa huyệt bị côn thịt cứng rắn nóng rực tùy ý đâm vào chơi đùa. Bàn tay to của nam nhân thỉnh thoảng lại du tẩu bốn phía trên thân thể yêu kiều mềm mại của nàng, khi thì xoa bóp hai mông tuyết trắng, khi thì giữ chặt lấy vòng eo thon nhỏ không đầy nắm tay của nàng , nước trong thùng chuyển động theo từng động tác đâm vào rút ra của cự vật mà bắn ra từng đợt bọt nước .
Nếu như lúc này có thể tách nơi kết hợp vương đầy mật dịch của hai người ra mà nhìn trộm một chút, thì có thể thấy rõ cánh hoa mềm mại của nữ tử đã bị ma sát đến nỗi sưng đỏ , âm đạo bị chà đạp đến độ muốn rách da.
"Gia.... Gia... tha thiếp... thiếp....chịu không...nổi... rồi A a a ~~~" tiếng ngâm nga yêu kiều của nữ tử khẽ biến đổi, âm cuối bị kéo ra thật dài, nghe hệt như tiếng mèo kêu .
Lưu Dật cho dù có làm nàng bao nhiêu lần đi nữa thì vẫn cảm thấy không đủ . Từ đêm viên phòng đó về sau, mỗi ngày hắn đều hận không thể đem phân thân của mình cả ngày đều chôn ở trong tiểu huyệt mê người kia . Đáng tiếc , hắn ngày thường phải vội vàng xử lý chính sự, thế nên chỉ cần có cơ hội là hắn liền đè Cố Minh Nguyệt xuống , nghĩ muốn làm chết nàng. Hôm nay khi hắn vừa trở về phủ , hắn liền đem vật nhỏ kia kéo vào phòng ngủ đè nàng lên trên nhuyễn tháp ở tiền sảnh rồi cởi sạch toàn bộ quần áo, tách mở đùi đẹp, tiểu huyệt vừa mở liền vội vàng đâm thẳng vào. "Tư" một tiếng, mị huyệt lập tức bị đâm xuyên qua , quy đầu to lớn như trứng gà từ hoa tâm đâm thẳng vào sâu trong tử cung mới miễn cưỡng dừng lại. Vật nhỏ vừa nhẹ nhàng kêu rên thì máu huyết toàn thân hắn liền sôi trào , côn thịt như ăn phải xuân dược mà căng cứng đến phát đau. Côn thịt mạnh mẽ đâm vào rút ra , tiếng cơ thể va chạm vang lên phách phách truyền khắp phòng, khiến cho hạ nhân trong viện đều có thể nghe rõ.
Lưu Dật vừa bắn xong một lần, nhìn Cố Minh Nguyệt bày ra vẻ mặt đáng thương hề hề van nài hắn, vành mắt mỹ nhân hồng hồng, dùng ánh mắt cầu khẩn nhìn hắn, hàm răng trắng nhỏ cắn lên đôi môi hồng nhuận ướt át. Từng sợi tóc dài ẩm ướt dính lên đôi gò má và trước ngực, đẹp tựa hoa lê đẫm mưa, quyến rũ mê người.
Nghĩ tới vật nhỏ chỉ vừa mới phá thân xử nữ vài ngày, bản thân lại phóng túng dục vọng như vậy, thật là làm khổ nàng . Tuy trong lòng cũng thấy thương nàng tuổi còn nhỏ, không chịu được chuyện phòng the thường xuyên . Nhưng giờ phút này bảo hắn buông tha nàng thì hắn làm không được. Hắn ôn nhu nhìn nàng , dụ dỗ nói: " Nương tử ngoan, mau gọi một tiếng phu quân cho ta nghe , ta liền buông tha nàng ." Hắn vừa nói , côn thịt liền đâm vào , phần mu kín kẽ dán lên hoa huyệt nộn nộn sinh sinh , cự vật tráng kiện lập tức toàn bộ chen vào trong, đem hoa huyệt vừa mới khép lại kia hung bạo căng ra .
Cố Minh Nguyệt nức nở một tiếng, nàng cảm giác mình sắp chống đỡ không nổi mà căng nứt ra rồi, hạ thân hàm chứa côn thịt truyền tới nhè nhẹ đau đớn. Lúc này đừng nói là kêu một tiếng phu quân, chỉ cần có thể khiến cho Lưu Dật ngừng lại thì có bảo nàng kêu ngàn lần vạn lần nàng cũng chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Nhục Sinh Hương
Roman d'amourTác giả : Tô Nặc Cẩm Thể loại: xuyên nhanh, hệ thống, sắc, cao h, nữ phụ Làm 1 nữ phụ trong H văn, Cố Minh Nguyệt thật sự rất căm tức. Bị 1 đoá bạch liên hoa giả tạo, xét về phương diện nào cũng không bằng nàng: nhan sắc, vóc dáng, địa vị, tài hoa...