Điền Căn Sinh cậy già lên mặt nói: "Mày có nhận người chú này hay không cũng không có sao, tao cũng lười nhận thức mày đứa cháu tùy tiện không biết từ đâu đến. Chỉ là, anh tao chủ tậm nhận mày làm con trai kế thừa hương khói cho ảnh, kết quả mày chính là như thế làm con nuôi cho ảnh. Anh trai tao nếu biết, ảnh ở trong quan tài cũng phải tức giận đến nhảy lên. Đã như vậy, tao cũng liền không khách khí, từ giờ trở đi, mày liền không tính là người Điền gia, phòng ở, ruộng đồng, còn có tiền để dành bao nhiêu năm anh qua trai tao đưa cho mày, hết thảy đều giao ra đây, liền tùy mày cùng nam nhân càn rỡ."
Mấy người bên cạnh đều chế nhạo nói: "Nếu trước kia, làm ra chuyện mất mặt xấu hổ như vậy, đã sớm kéo ra đường đánh chết. Hiện tại xã hội mới, không thịnh hành nhét vào lồng heo ngâm xuống nước dìm chết người, ngược lại là tiện cho mày. Ai, tao đã nói với mày, thức thời, liền vội vàng đem phòng và những thứ kia đều giao ra đây, nhanh nhẹn rời đi. Đừng cho mặt mũi còn không biết xấu hổ."
"Ai, nhìn Điền Đại Tráng mày lớn lên hình dạng như vậy, đem nhà của bác cả tao dỗ dành đến xoay quanh, thực cho là mày là người, ai biết bác cả vừa chết, liền hiện nguyên hình rồi. Đàn ông cái rắm, huyệt của đàn ông so với phụ nữ thoải mái hơn sao? Đoạn tử tuyệt tôn cũng muốn đi làm? Lúc nào tao cũng thử xem, ha ha, dù sao tao cũng có con trai rồi, không muộn."
Đại Tráng bị bọn họ nói những lời xấu xa dâm dật như vậy nhục mạ kích động đến huyệt thái dương nổi gân xanh, anh nắm chắc dao liêm trên tay, hận không thể hướng những khuôn mặt đáng giận đến cực điểm này vung lên, đánh bọn họ mặt mũi tràn đầy máu, xuất ra một hơi tức giận từ trước đến nay.
Những người kia xem thần sắc Đại Tráng giống như muốn động thủ đánh người rồi, lại tuyệt không e ngại, ngược lại giãn ra gân cốt giống như là chờ mong.
Đại Tráng đột nhiên tỉnh ngộ: Không thể theo chân bọn họ đánh nhau. Đám người này mang ý xấu, nghĩ hãm hại mình đánh người đả thương người tốt đưa tới trong cục cảnh sát , hiện tại luật bảo vệ nhân quyền, chính là vung tay tát người một cái, còn có thể kiện tội cố ý tổn thương nữa, huống chi trong tay mình cầm dao liêm? Vung lên, phải thấy máu, vậy không phải trúng bẫy bọn họ sao? Dù sao mấy người bọn họ, gãy một người còn có những người khác, chờ mình bởi vì đả thương người bị giữ lại, những người còn lại sẽ chiếm được phòng ở. Đến lúc đó mời thần dễ tiễn thần mới khó, mặc dù mình có tạm giữ được thả ra, cũng đuổi không đi đám người khốn kiếp này.
Còn có Tiểu Mãn, chính mình vì đả thưởng người bị tạm giữ, Tiểu Mãn chắc chắn là phải bị đám người cưu chiếm thước sào* này đuổi đi, vậy phải làm sao?
*Cưu chiếm thước sào: Chim tu hú chiếm tổ chim khách. Con chim tu hú vụng về không biết làm tổ nên thường đẻ trứng nhờ vào tổ chim khác nhờ nó ấp hộ. Chim tu hú non thường có kích thước lớn hơn các con chim non trong tổ đẻ nhờ nên không những chiếm tổ còn tranh hết thức ăn của các con non khác
Nếu lúc trước, cho dù là một lưu manh, ngồi phòng giam liền ngồi phòng giam. Hiện tại Điền Đại Tráng là người đã có vợ rồi, bất cứ việc gì cũng phải cân nhắc, không thể hành động theo cảm tình nữa. Nhất định phải nhịn tức giận này.
YOU ARE READING
NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAO- BETA LẠI
FanfictionTác giả: Bộ Khoái A Thể loại: Hiện đại-sinh tử văn-điềm văn- trung khuyển công vs tổng tài phúc hắc nữ vương thụ-1x1-HE Raw+QT: Xà Viện Nhân vật chính: Điền Đại Tráng vs Chu An Trình Edit+Beta: Minh Minh Giới thiệu: Anh nông dân Điền Đại Tráng luô...