Chương 94

249 16 0
                                    


Trong khoảng thời gian này mấy ngày liên tiếp MA đều mưa dầm liên tục, việc làm ăn của sơn trang tiến vào mùa ế ẩm, vừa vặn chương trình lớp học ban đêm của Đại Tráng cũng thông báo nghỉ một thời gian, cho nên sau thời gian giằng co lộn xộn hơn một năm, Đại Tráng rốt cục có thể nghỉ ngơi một đoạn thời gian ngắn rồi.

Sau bữa cơm chiều vợ chồng son theo thường lệ mang theo Bảo Bảo đi ra ngoài tản bộ trong chốc lát rồi trở về, ba người làm ổ trong phòng khách xem TV.

Đại Tráng nhàm chán mà nhìn Teletubbies trong tivi từ trên đỉnh núi xanh mơn mởn quỷ dị thò đầu ra, vỗ tay ha ha cười nói: "Đinh Đinh, mũ của Đinh Đinh." "Kéo kéo, kéo kéo ván xe trượt tuyết."

Bảo Bảo trừng to mắt, nhìn chuyên tâm cực kì, thỉnh thoảng móng vuốt nhỏ mập mạp lại vỗ vỗ, bắt chước Teletubbies trong TV đọc: "Bảo Bảo, mũ của Bảo Bảo." "Bảo Bảo, không có mũ." "Cha cha, mũ, cho Bảo Bảo."

Tạm thời tìm không thấy mũ, An Trình liền dùng báo chí làm một cái đội lên trên đầu cho Bảo Bảo, Bảo Bảo lập tức cười tươi, nâng hai cánh tay nhỏ mập mạp che mũ giấy trên đầu, vui vẻ nói: "Bảo Bảo có mũ. Mũ, đẹp."

"Ừm" An Trình rất tập trung tinh thần cùng Bảo Bảo nói chuyện, cố hòng hướng dẫn Bảo Bảo nói câu càng dài: "Mũ của Bảo Bảo rất đẹp. Cha lần sau mang Bảo Bảo đi cửa hàng mua mũ mới."

Bảo Bảo vui vẻ vỗ bàn tay nhỏ, con mắt cười giống như quả đậu hà lan: "Ưm, Bảo Bảo muốn mũ mới. Bảo Bảo đi cửa hàng. Bảo Bảo đi chơi căn phòng lớn." Bảo Bảo nói "căn phòng lớn" chính là trong khu giải trí cửa hàng thiếu nhi, bên trong có một căn phòng màu sắc rực rỡ, rất nhiều bạn nhỏ sẽ ở chỗ đó chơi, mỗi lần đi cửa hàng, Bảo Bảo đều muốn ở đó chơi một vòng, bằng không thì sẽ khóc đến cả mặt đều là nước mắt.

Đại Tráng nhàm chán cực kì, tiết mục tivi nhàm chán, đối thoại nhàm chán, duy chỉ có thể nói chuyện với vợ thì lại hết lần này tới lần khác chăm sóc Bảo Bảo, quan tâm cũng không quan tâm mình.

An Trình mặc một thân áo ngủ vải nhung ấm áp dạt dào, nông rộng treo ở trên người, phối hợp với vóc dáng thon dài cùng khuôn mặt tinh xảo, mặc dù không có kiểu dáng nhưng cũng mặc ra vẻ phong tình, còn có tóc đen trên chán có chút rủ xuống, che khuất một chút bên mặt, càng lộ ra vẻ thanh tú của chóp mũi cùng bờ môi nở nang, càng khiến cho tâm Đại Tráng ngứa ngáy, muốn làm một chút việc thiếu nhi không nên nhìn.

Dù sao con trai cái gì cũng không hiểu.

Đại Tráng bất động thanh sắc mà cọ qua, làm bộ tham gia vào hai người, bàn tay khoác lên trên bờ vai An Trình, cười tủm tỉm hỏi: "Bảo Bảo thích mũ màu gì?"

Bảo Bảo: "Màu tím. Đinh Đinh là màu tím. Bảo Bảo thích Đinh Đinh."

Đại Tráng nhìn sang trên màn hình đại danh Teletubbies tên gọi là Đinh Đinh kia, cười nói: "Hóa ra Bảo Bảo thích Đinh Đinh." Như không có việc gì nói xong lời không có dinh dưỡng, bàn tay nóng hổi từ bả vai An Trình sờ xuống.

An Trình nghiêng đầu nhìn anh một cái, biểu thị cảnh cáo.

Đại Tráng nhìn trong mắt,đây không phải là đôi mắt nhỏ câu dẫn người sao? Vì vậy, móng vuốt sói càng thêm đi xuống, trực tiếp thăm dò trên lưng An Trình, trên làn da tinh tế lượn quanh vỗ về chơi đùa...

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAO- BETA LẠIWhere stories live. Discover now