Chương 55

395 24 0
                                    

Lại nói bên này, Đại Tráng ở bên trong chỗ tạm giam ngây người suốt ba ngày, ngồi xổm nhà tù anh cũng không quan tâm, chủ yếu là ở bên trong chẳng khác nào cắt đứt liên lạc với Tiểu Mãn, cũng không biết vợ đang lớn bụng, tình huống bây giờ như thế nào, đám vương bát đản đáng chết kia về sau còn đuổi giết cậu không, ăn cơm làm sao bây giờ, cùng cha của cậu có liên lạc không.

Đủ loại lo lắng áp chế ở trong lòng, Đại Tráng gấp đến độ sắp muốn điên rồi, tóm người liền muốn mượn điện thoại người ta gọi điện thoại cho vợ hỏi bình an. Bởi vì không tuân thủ quy củ trong phòng tạm giam, cảnh sát tức giận đến mức thiếu chút nữa cấm đoán anh.

Ngày hôm sau luật sư Tiểu Mãn ủy thác đã tới rồi, nghe được là Tiểu Mãn tìm luật sư đến, Đại Tráng lúc này mới thoáng yên tâm một chút, ít nhất có thể nói rõ vợ hiện tại còn bình an lắm.

Chỉ là, luật sư này không biết là ngốc hay là cuồng công việc, chỉ biết là hỏi tình tiết vụ án, sau đó dốc sức liều mạng hướng quyển vở nhỏ ghi ghi ghi, mỗi lầm Đại Tráng hỏi hắn tình huống Tiểu Mãn, đều là vừa hỏi vừa lắc đầu không biết, hoàn toàn không dò xét được cái gì.

Nhịn ba ngày, Đại Tráng gấp dến độ trên mặt nổi mụn trong miệng loét, rốt cục hiểu rõ vì cọng lông gì có người muốn vượt ngục rồi, nhà ai có vợ lớn bụng bị kẻ thù nhớ thương đuổi giết vợ có thể không gấp đến độ muốn nổ bay ngục giam?

Đại Tráng không có dũng khí phạm tội, chi hận không thể chính mình biết {Thuật xuyên tường}, mới có thể đi ra ngoài tận mắt nhìn tình hình vợ đến tột cùng là như thế nào.

Cho nên, cảnh quan thẩm vấn anh hỏi anh, Đại Tráng sẽ không chịu phối hợp, cắn chặt răng Đại Tráng nhiều lần cường điệu chính mình là phòng vệ chính đáng, không thể nói trên ba câu liền ngược lại cầu khẩn để cho anh gọi điện thoại cho vợ, vợ mang thai như thế nào làm sao, ngược lại nói đến cảnh quan đều có chút đồng tình. Chỉ là quy định tạm giam như thế, vẫn là hung ác nhẫn tâm cự tuyệt anh.

Buổi sáng ngày thứ tư, nghe thấy khóa cửa sắt vang, Đại Tráng cho là mình lại phải đi phòng thẩm vấn tiếp nhận hỏi han rồi, vừa mới ủ rũ đứng dậy, lại nghe thấy cảnh sát trông coi nói: "Số xxx, bởi vì bằng chứng chưa đủ, còn có về phía nguyên cáo hủy bỏ tố cáo, anh vô tội được thả ra. Hiện tại đi với tôi nhận vật phẩm tư nhân của anh, có thể đi ra ngoài rồi."

Đại Tráng lập tức mừng rỡ như điên.

Nhận được đồ, Đại Tráng dưới chân sinh gió chạy vội ra ngoài, đi ra ngoài liền hai mắt khắp nơi tìm kiếm, trước muốn tìm điện thoại công cộng, gọi điện thoại báo tin vui cho vợ.

Chính là cửa ra vào tạm giam cùng đất cằn sỏi đá giống nhau, ngay cả sạp bán đồ đều không có nhìn thấy, đừng nói điện thoại công cộng.

Dưới một cây đại thụ cửa tạm giam ngừng lại một chiếc xe, bỗng nhiên, cửa xe mở ra, tài xế xe bước ra, bước nhanh đến trước mặt Đại Tráng, khách khí nói: "Điền tiên sinh sao? Ngài phải hay không đang tìm điện thoại ngoại cho nhị thiếu gia nhà tôi báo bình an? Chỉ là, nhị thiếu gia thay số, ngài dùng số trước kia tìm cậu ấy là không được đâu. Đến, nơi này có điện thoại, mời ngài dùng."

NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAO- BETA LẠIWhere stories live. Discover now