Bây giờ nhìn lại, Chu An Bằng là con của Chu Nguyên Dịch cùng với vợ trước, mà Chu An Trình là Chu Nguyên Dịch cùng Phó Tu Nhiên sinh, nói cách khác, hai anh em đều là con ruột Chu Nguyên Dịch, còn đường lại khác nhau rất lớn, có ý tứ.
Nếu như Chu Nguyên Dịch cùng Chu An Trình đều là đàn ông sanh con, như vậy, Chu An Bằng, có thể hay không...
Suy đoán to gan này vừa xuất hiện, Trì Đức Triết cảm thấy máu trên người mình giống như khí than trên lò đốt tới sôi trào nước ấm, hưng phấn đến sắp thổi còi rồi.
Trì Đức Triết là thích Chu An Bằng, mặc dù không biết gia hỏa tính cách ác liệt kia có điểm gì đáng để người thích.
Gia hỏa kia nghiêng nghiêng người dựa ở trên tường, khóe miệng nhếch lên đối với hắn tươi cười, ngăn không được tim đập...chính là chứng cứ rõ ràng.
Vốn tưởng đi MA, có thể triệt để quên tên kia.
Mà bây giờ, Trì Đức Triết trong nội tâm dâng lên một ý tưởng to gan.
Hừng hực dã vọng..
Nếu Chu An Bằng cũng có thể sanh con, ha ha, nếu như gã không nghe lời, cứ như vậy...như vậy...
Vừa nghĩ tới tên gia hỏa vừa hư hỏng vừa du côn kia có bộ dáng giống như cô vợ nhỏ vâng lời mình mang thai, Trì Đức Triết trong nội tâm vốn đã tắt lửa, giống như lửa ngoài động nội, gió xuân thổi qua lại mạnh mẽ phất lên.
Đang lúc Trì Đức Triết tinh thần bay xa ngoài vũ trụ, điện thoại Điền Đại Tráng vang lên, nhận nghe máy, nguyên lại là cha vợ đại nhân, Đại Tráng vội vàng hướng Trì Đức Triết làm thủ thế "tạm dừng", hướng bên kia nghe máy, chẳng qua, thanh âm vẫn lọt ra ngoài: "..Cha, An Trình có thể là không nghe thấy điện của của người, em ấy đang dỗ Bảo Bảo, đợi lát nữa con bảo em ấy gọi lại cho người. Ah, đúng rồi, cha, người về nhà ăn cơm chiều không? Hôm nay mua cua biển lớn, làm kho tàu hay là làm cà ri?"
Trì Đức Triết phỏng đoán, "cha" trong điện thoại này chính là Chu Nguyên Dịch? Khẩu khí nói chuyện điện thoại quả thực chính là thân mật như một nhà, mình cũng muốn có một chân thì làm sao bây giờ?
Chu An Bằng đối với Trì Đức Triết oán trách rất nhiều chuyện của cha và em trai, nhưng, chính là Trì Đức Triết phán đoán, Chu Nguyên Dịch đối với con trai cả cũng không có cái gì đặc biệt không tốt, muốn nói, chỉ là chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mà thôi. Dù sao, bản thân Chu An Bằng, tật xấu nhiều hơn, năng lực công tác, cũng chính là bộ dáng đó.
Quần là áo lượt có thừa, tinh anh chưa đủ.
Cho nên nói, mất mặt mũi, dẫn đến xui xẻo, xem như tự mình tìm.
Bởi vậy, Trì Đức Triết đối với Chu Nguyên Dịch cùng Chu An Trình không có thành kiến gì.
Ngược lại rất hy vọng tương lai nếu là thật sự có thể cùng Chu An Bằng ở cùng một chỗ, có thể có được người nhà Chu An Bằng ủng hộ và chúc phúc.
Như vậy, như thế nào mới có thể đạt được điểm này?
Trì Đức Triết bỗng nhiên có một ý tưởng.
YOU ARE READING
NHẶT TỔNG TÀI SINH BÁNH BAO- BETA LẠI
FanfictionTác giả: Bộ Khoái A Thể loại: Hiện đại-sinh tử văn-điềm văn- trung khuyển công vs tổng tài phúc hắc nữ vương thụ-1x1-HE Raw+QT: Xà Viện Nhân vật chính: Điền Đại Tráng vs Chu An Trình Edit+Beta: Minh Minh Giới thiệu: Anh nông dân Điền Đại Tráng luô...